An image

นายปริญญา โกวิทจินดาชัย ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ปริญสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงแนวทางการดำเนินธุรกิจว่า ในปี2560 บริษัทฯยังคงดำเนินนโยบายอย่างระมัดระวังและจะลงทุนพัฒนาที่อยู่อาศัยแนวราบเป็นหลัก เนื่องจากมีความเสี่ยงน้อยกว่าโครงการแนวสูงหรือคอนโดมิเนียมที่ปัจจุบันตลาดมีการข่งขันกันค่อนข้างสูงมากอีกทั้งยังเผชิญกับปัญหาการขอสินเชื่อกับสถาบันการเงินที่พบว่ามีความเข้มงวดในการปล่อยกู้ให้กับผู้บริโภคมาก โดยการเปิดตัวโครงการใหม่นั้นเบื้องต้นวางแผนเปิดตัวโครงการใหม่ 2 โครงการย่านรังสิต และลำลูกกา  ขณะที่แผนงานด้านการตลาดและขายนั้นจะให้ความสำคัญการสื่อสารผ่านออนไลน์มากขึ้น พร้อมกับตั้งเป้ายอดขายและรายได้ในปีนี้เติบโตกว่า 10%

 

ล่าสุดเมื่อช่วงปลายปี2559 ได้เปิดตัวโครงการทาวน์โฮมซิตี้เซนส์ พระราม 2-ท่าข้าม ขณะที่ครงการปริญญ์ สาทร – ราชพฤกษ์ ปัจจุบันขายไปแล้วกว่า 50%  เป็นโครงการบ้านเดี่ยวหรูราคา 15 ล้านบาทบนเนื้อที่กว่า 55 ไร่ จำนวน 168 ยูนิต รวมมูลค่าประมาณ 2,700-2.800 ล้านบาท พัฒนาคอนเซ็ปต์ “Oxygen Community”

 

ส่วนความคืบหน้าการขยายธุรกิจสู่การผลิตและจำหน่ายพลังงานแสงอาทิตย์และพลังงานทดแทนนั้นบริษัทฯได้ชะลอแผนการลงทุนไว้ก่อนเพราะรอความชัดเจนของทางการไฟฟ้านครหลวง(กฟน.)ในการจำหน่ายไฟเข้าระบบ ทั้งนี้ การขยายธุรกิจดังกล่าวดำเนินภายใต้บริษัทปริญ เอนเนอร์จี จำกัด ประกอบธุรกิจ ผลิตและจำหน่ายไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์และพลังงานทดแทน สำหรับบ้านพักอาศัย อาคารสำนักงาน ออกแบบก่อสร้างโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ ตลอดจนบริการดูแลบำรุงรักษาระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์  บริษัทถือหุ้นในสัดส่วนร้อยละ 99.97 ของทุนจดทะเบียนชำระแล้ว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*