ริชี่ เพลซฯ จ่อขยายฐานธุรกิจทุกเซกเมนต์ ส่งผลต่างชาติแถบเอเชียแห่รุมจีบร่วมทุน ประเดิมศักราชใหม่ปี60 ไตรมาสแรกเปิดตัวคอนโดฯ-บ้านเดี่ยว 3 โครงการรวดรวมมูลค่ากว่า 2,500 ล้าน

ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท  ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด(มหาชน)เปิดเผยว่า ปัจจุบัน บริษัทฯ ได้พัฒนา โครงการอสังหาริมทรัพย์ในทุกรูปแบบมาอย่างต่อเนื่อง เพราะได้กำหนดแผนธุรกิจไว้อย่างชัดเจน พร้อมกับมีความแข็งแกร่งด้านการเงิน เป็นที่ยอมรับของทุกสถาบัน รวมถึงวิสัยทัศน์ในการบริหาร กำหนดกลยุทธ์ในปัจจุบันมีความเปิดกว้าง ส่งผลให้มีกลุ่มทุนต่างชาติ อาทิ จีน, ญี่ปุ่น, มาเลเซีย สนใจและเริ่มเข้ามาเจรจากับตนเองเกี่ยวกับแผนร่วมมือทางธุรกิจในรูปแบบต่างๆ โดยตนเองกำลังศึกษารายละเอียด พร้อมกับดูความเป็นไปได้ในเงื่อนไขต่างๆ อยู่ในขณะนี้

 

สำหรับแผนดำเนินของบริษัทฯไตรมาสแรกปี2560ได้เตรียมเปิดตัว 3 โครงการ  มูลค่ากว่า 2,500 ล้านบาท ประกอบด้วย1.โครงการ ริชพาร์คลอฟท์@ หลักสี่สเตชั่น เป็นคอนโดฯสูง 14 ชั้น  จำนวน 599 ยูนิต มูลค่ารวมกว่า 1,500 ล้าน ราคาตั้งแต่ 2 – 3 ล้านบาท โครงการดังกล่าว นี้จะใช้กลยุทธ์ ‘วันเดียวกำไรแสน’ คือหลังงาน VVIP DAY ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ จะปรับราคาขึ้น 100,000 บาททุกยูนิต ซึ่งจะคล้ายกับโครงการริชพาร์ค@ทริปเปิ้ลสเตชั่น ที่ศรีนครินทร์ ที่สามารถทำยอดขายได้ถล่มทลายวันเดียวยอดขายกว่า 1,400 ล้านบาท

 

โครงการที่ 2  จะเป็นคอนโดฯสไตล์ยุโรป ภายใต้แบรนด์ THE EIGHT COLLECTION ตั้งอยู่บนถนนวิสุทธิกษัตริย์ สูง 7 ชั้น จำนวน 78 ยูนิต มูลค่าประมาณ 500 ล้านบาท และโครงการที่ 3.บ้านสไตล์ Pool Villa ย่านโบ๊เบ๊ ราคาขายเพิ่มต้นที่หลังละ 50 ล้านบาท มีเพียง 10 ยูนิตเท่านั้น ส่วนการขายจะเจาะกลุ่มระดับบนโดยเฉพาะ เป็นแบบ direct sales

 

ทุกโครงการ จะทยอยเปิดตัวในไตรมาสที่ 1 ของปี2560 และจะทยอยก่อสร้างเสร็จโครงการในปี2561เพื่อรับรู้รายได้ตามแผนธุรกิจของบริษัท

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*