LPN ปลื้มยอดขาย 2 โครงการใหม่ในแบรนด์ “สวีท&เพลส” วันเดียวปั๊มได้กว่า 1,700 ล้านบาท สร้างสีสันตลาดกลับมาคึกคัก พร้อมเปิดอีก 2 โครงการ ในเดือน ก.พ. นี้

 

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด(มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่าในวันเสาร์ที่21 มกราคม 2560 ที่ผ่านมา บริษัทฯเปิดขาย 2 โครงการใหม่ ได้แก่ “ลุมพินี สวีท เพชรบุรี-มักกะสัน” และ “ลุมพินี เพลส บางนา กม. 3” ประสบผลสำเร็จเป็นอย่างมาก สร้างยอดขายสูงกว่า 1,700 ล้านบาท ผลจากการตอบรับของแบรนด์ “สวีท & เพลส” บนทำเลที่มากศักยภาพ ตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง มุ่งสู่ตลาดกลางบน ในทำเลลางเมือง เพื่อตอบสนองความต้องของลูกค้าด้วยราคาที่จับต้องได้ (Affordable City Condo) ตามนโยบายของบริษัทฯ

 

โดยก่อนเปิดขายทั้ง 2 โครงการดังกล่าว บริษัทฯได้ทำการสำรวจความต้องการของลูกค้าจากยอดลงทะเบียนจองล่วงหน้า ซึ่งมีมากกว่าจำนวนห้องชุดพักอาศัยที่เปิดขายประมาณเท่าตัว เริ่มจากโครงการ “ลุมพินี สวีท เพชรบุรี-มักกะสัน” จำนวน 200 ยูนิต มูลค่ากว่า  900 ล้านบาท และ “ลุมพินี เพลส บางนา กม. 3” จำนวน 500 ยูนิต มูลค่ากว่า  800 ล้านบาท สามารถปิดการขายทั้ง 2 โครงการพร้อมกันได้ภายในวันเดียวและในไตรมาสแรกของปี 2560 นี้  บริษัทฯมีแผนจะเปิดตัวโครงการใหม่อีก 2 โครงการ โดยในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ในแบรนด์ “ลุมพินี”

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*