กลุ่มอิลิเชี่ยนฯ เชื่อหลังถนนบางปะอิน-เขาใหญ่ก่อสร้างแล้วเสร็จ จะบูมมากขึ้น เผยหลังเปิดขายเฟสแรกสวอนเลค เรสซิเด้นท์ เขาใหญ่ยอดขายพุ่งแล้ว 80% ล่าสุดเปิดเฟส2 ต่อเนื่อง มั่นใจปิดขายปลายปีนี้ แย้มเตรียมงัดแลนด์แบงก์ผุดโปรเจกต์อนาคต ล่าสุดเปิดตัว “เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

 

นายมานิต อุดมคุณธรรม ประธานกรรมการ บริษัท อีลิเชี่ยน ดิเวลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยถึงภาพรวมตลาดเขาใหญ่ดีขึ้น หากถนนบางปะอิน-เขาใหญ่ ก่อสร้างแล้วเสร็จ จะยิ่งทำให้เขาใหญ่บูมมากขึ้น โดยโครงการของบริษัทฯยังขายได้อย่างต่อเนื่อง  และไม่มีปัญหาเรื่องการตรวจสอบจากภาครัฐ เพราะเป็นที่ดินมีโฉนด ซื้อมาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

 

ส่วนความคืบหน้าโครงการ “ สวอนเลค เรสซิเด้นท์ เขาใหญ่” นั้น หลังจากได้เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ ระดับเอ็กซ์คลูซีฟ เฟสแรกเมื่อปลายปี 2559ที่ผ่านมา ก็ประสบความสำเร็จ โดยสามารถทำยอดขายไปได้แล้ว 80% จากทั้งหมด 58 ยูนิต และคาดว่าภายในปีนี้ จะเริ่มส่งมอบให้ลูกค้าได้เร็วกว่าที่กำหนดไว้ในปี 2561 เนื่องจากการก่อสร้างมีความคืบหน้าไปอย่างรวดเร็ว

 

ล่าสุดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2559 ได้เปิดตัวเฟสที่ 2 อย่างต่อเนื่อง ในรูปแบบของคอนโดฯ สูง 7 ชั้น จำนวน 54 ยูนิต ราคาขายเริ่มต้น 140,000 บาท/ตารางเมตร สูงกว่าเฟสแรกประมาณ 5%  ราคาเริ่มต้นที่ 8.4 ล้านบาท มียอดจองในงานเปิดตัวเบื้องต้นมากกว่า 6 ยูนิต ทั้งนี้ ตามแผนจะสามารถปิดการขายได้ภายในสิ้นปีนี้

 

ทั้งนี้โครงการดังกล่าวใช้พื้นที่การขายเพียง 22% จากทั้งหมด 200 ไร่ ที่เหลือเป็นส่วนพื้นที่สีเขียว ตัวโครงการมีมูลค่าตอนนี้ 3,000 ล้านบาท แต่หากในอนาคตเมื่อพัฒนาแล้วเสร็จตามแผนในปลายปี 2561 มูลค่าอาจจะเพิ่มมากกว่านี้ แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถประเมินได้ ซึ่งหากยอดขายในเฟส 2 เป็นไปได้ดี ก็จะเริ่มดำเนินการเฟส3และเฟส 4 ต่อเนื่อง รวมถึงเตรียมสร้งโรงแรมภายในโครงการ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้อยู่อาศัยแบบครบวงจร ทั้งดูแลห้องทำความสะอาด ร้านอาหาร และโรงแรมยังทำหน้าที่ดูแลพื้นที่ส่วนกลางรอบทะเลสาบใหญ่ เพื่อให้มั่นใจว่า พื้นที่ส่วนนี้จะมีผู้ดูแลอย่างดีในอนาคต

 

“หากเป็นไปตามแผนทั้งโครงการแล้วเสร็จปี 2561 ก็จะเริ่มพิจารณาที่จะลงทุนพัฒนาโครงการใหม่ เนื่องจากทางบริษัทฯยังมีที่ดินบริเวณเขาใหญ่อยู่ 2 แปลง แปลงแรก เนื้อที่ 140 ไร่ และอีกแปลง 30 ไร่ โดยคอนเซ็ปต์การพัฒนาจะเน้นเรื่องพื้นที่สีเขียวเป็นสำคัญ” นายมานิต กล่าว

ดึงเบิร์ด ธงไชยโปรโมทโครงการสวอนเลคฯ

 

ด้านนางสาว รีน่า อุดมคุณธรรมม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลิเชี่ยน ดิเวลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวเสริมว่า ทางโครงการได้เปิดตัวแคมเปญ  “สบาย สบาย แบบ สตรอง สตรอง” ซึ่งเป็นแคมเปญสื่อสารการตลาดที่มีซูเปอร์สตาร์ชื่อดังของเมืองไทยอย่าง “เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย” รับหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ โดยร่วมกับจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ผลิตภัณฑ์ยนตร์โฆษณา มิวสิควิดีโอและภาพยนต์สั้น

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*