สิงห์ เอสเตท ดึงฮ่องกง แลนด์ เปิดบริษัท S36 Property เพื่อพัฒนาโครงการคอนโดมีเนียมหรู ย่านทองหล่อ มูลค่าโครงการประมาณ 6,000 ล้านบาท

นายนริศ เชยกลิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด(มหาชน) หรือ S กล่าวว่า การที่บริษัทฯได้ร่วมทุนกับฮ่องกง แลนด์ เปิดบริษัท S36 Property เพื่อพัฒนาโครงการคอนโดมีเนียมสุดหรู ย่านทองหล่อ ภายใต้เงื่อนไขข้อตกลง สิงห์ เอสเตท ถือหุ้น 51% และ ฮ่องกง แลนด์ 49% โดยโครงการนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่ 2 ไร่ บริเวณหัวมุมถนน ซอยสุขุมวิท 36 ติดสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ เป็นโครงการคอนโดมีเนียม ขนาด 40 ชั้น แบ่งเป็นห้องพักประมาณ 400 ห้อง มูลค่าโครงการประมาณ 6,000 ล้านบาท

 

ฮ่องกง แลนด์ ซึ่งเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ ยักษ์ใหญ่ระดับโลก ในการพัฒนาโครงการคอนโดแห่งที่ 3 ของบริษัทฯ ซึ่งบริษัทเชื่อว่าด้วยประสบการณ์การทำงาน เทคโนโลยี นวัตกรรมด้านการออกแบบ และดีไซน์ระดับโลกของฮ่องกงแลนด์ ผสมผสานกับคุณภาพของการทำงาน และความเป็นมืออาชีพของเรา จะช่วยให้โครงการที่จะเกิดขึ้นนี้ มีความโดนเด่นในระดับเวิลด์คลาส

 

ด้าน นายโรเบิร์ต หว่อง Chief Executive ฮ่องกง แลนด์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ครั้งนี้ถือเป็นความร่วมมือเพื่อโครงการที่พักอาศัยในกรุงเทพมหานครครั้งแรกของเรา ซึ่งทางฮ่องกง แลนด์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับสิงห์ เอสเตท และเป็นหนึ่งในหุ้นส่วนของโครงการที่เรามั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมองไปถึงความร่วมมือ และโอกาสที่ดีทางธุรกิจอื่นๆ กับสิงห์ เอสเตท อีกในอนาคต

 

เกี่ยวกับบริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน)

บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) คือ ผู้ดำเนินธุรกิจด้านการลงทุนและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ในกลุ่มบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด โดยมุ่งมั่น สร้างสรรค์โครงการคุณภาพที่ดีที่สุด ในทุกๆ มิติ ประกอบด้วย ธุรกิจเชิงพาณิชย์, ธุรกิจที่พักอาศัย และธุรกิจโรงแรม

 

เกี่ยวกับ ฮ่องกง แลนด์ กรุ๊ป

ฮ่องกง แลนด์ โฮลดิ้ง จำกัด คือบริษัทจดทะเบียนชั้นนำระดับโลก ที่ปัจจุบันบริหารจัดการพื้นที่ 800,000 ตารางเมตร ของอาคารสำนักงานชื่อดัง และพื้นที่เชิงพาณิชย์ ในเมืองสำคัญๆ ของเอเซีย รวมทั้งยังเป็นผู้พัฒนาโครงการที่พักอาศัย, Mixed-use และโครงการอสังหาริมทรัพย์อีกมากมายในประเทศจีน และเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งปัจจุบัน ฮ่องกง แลนด์ เป็นสมาชิกในกลุ่ม Jardine Matheson Group มีสำนักงานอยู่ทั้งในอ่องกง

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*