โครงการ Low Rise แต่งครบพร้อมอยู่ จาก Asset Wise

03 มีนาคม 2560
by prop2morrow Team

Asset Wise เป็นอีกหนึ่งผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์อีกรายที่เรามักจะได้ยินชื่อบ่อยขึ้นเรื่อยๆ โครงการส่วนใหญ่ของ Developer เจ้านี้จะเน้นไปทางโครงการบ้าน และคอนโด Low Rise ตามแนวรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายใหม่ๆ อย่าง Modiz ladprao 18, WYNN ChokChai 4, และอีกหนึ่งโครงการที่เรามารีวิวในวันนี้ กับ Concept “ความสุข…เพียงก้าวข้าม” โครงการ KAVE condo คอนโดดีมีดีไซน์ ตรงข้ามมหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต คอนโด Low Rise  8 ชั้น 3 อาคาร โดนเด่นด้วยพื้นที่ส่วนกลางชั้น Rooftop แบบจัดเต็มและ Kave Club พื้นที่ Creative Area ให้คุณได้ออกแบบงานสร้างสรรค์ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ โดยเฉพาะนักเรียนนักศึกษา

 

An image

ทำเลโครงการ

โครงการ KAVE Condo เป็นโครงการตรงข้าม มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ซึ่งเป็น 1 ใน 5 ของมหาวิทยาลัยเอกชนชั้นนำของไทย ที่มีคนสมัครเรียนมากที่สุด จำนวนบุคลากรต่อปีรวมนักศึกษาและคณาจารย์มากกว่า 30,000 คน แน่นอนว่าแต่ละปีจะมีนักศึกษาเข้ามาเรียนที่นี่จำนวนไม่น้อย ส่งผลต่อการหาที่พักและที่อยู่อาศัยใกล้ๆกับมหาวิทยาลัย เผื่อความสะดวกสบาย และที่สำคัญ คือปลอดภัย

ชีวิตนักศึกษา ทั้งการเรียนทั้งกิจกรรมส่งผลโดยตรงต่อไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในช่วงชีวิตวัยเรียนนี้ การเดินทางไปกลับบ้านในเวลากลางคืน อาจจะทำให้ผู้ปกครอง คุณพ่อคุณแม่เป็นห่วง การหาตัวเลือกเป็นที่พักอาศัยที่อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัย ไม่ต้องเดินทางคนเดียวมีเพื่อนกลับที่พักพร้อมๆกัน จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ สำหรับเหล่าผู้ปกครองที่กำลังมองหาไว้ให้ลูกหลานของท่านได้พักอาศัยขณะเรียนหนังสือ ซึ่งปลอดภัยกว่าการต้องขับรถไปกลับทุกๆวัน

 

An image

 

ต้องยอมรับแบบไม่มีข้อโต้เถียงใดๆ สำหรับโครงการ KAVE Condo เป็นโครงการทำเลทองคำสำหรับเด็กนักศึกษา ม.กรุงเทพ โดยแท้ ระยะเดินเพียง 60 เมตรเท่านั้น ถ้าน้องๆมีเรียน 9 โมงเช้า ตื่น 8.50 ยังไปเรียนทัน! ที่พักอาศัยในละแวกนี้ส่วนใหญ่ จะเป็นห้องเช่าและอพาร์ทเม้นท์ มีคอนโดอยู่บ้างแต่ต้องต่อรถ หมายความว่าเทียบไม่ได้ กับโครงการ KAVE Condo เพราะอยู่ใกล้แบบระยะเดินถึง ไม่มีค่าใช้จ่ายด้านการเดินทางเพิ่มเติม สำหรับราคาเช่าอาพาร์ทเม้นท์ในละแวกนี้จะอยู่ที่ 6,000 – 9,000 บาทต่อเดือน

ย่านรังสิตนี้ ต่างทราบกันดีว่าเป็นย่านนิคมอุตสาหกรรมด้วย ทั้งโรงงานอุตสาหกรรมหนักและอุตสาหกรรมเบา ทำให้แหล่งที่อยู่อาศัยของพนักงาน หรือหัวหน้างานก็เป็นที่ต้องการในย่านนี้เช่นกัน  อีกหนึ่งกลุ่ม User ที่ไม่ควรมองข้าม และนอกจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพที่อยู่ตรงข้ามโครงการแล้ว ยังมีอีก 2 สถาบันการศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ศูนย์รังสิต) และมหาวิทยาลัยรังสิต ที่จะเป็นกลุ่ม User หลักสำหรับโครงการเพราะอยู่ใกล้ในระยะเพียง 4-5 กิโลเมตรเท่านั้น

 

An image

 

An image

 

An image

 

An image

 

ข้อมูลโครงการ

ชื่อโครงการ KAVE Condo (เคฟ คอนโด)
เจ้าของโครงการ AssetWise Company Limited
เนื้อที่ทั้งหมด 4-3-71.6 ไร่
จำนวนอาคาร – 4 อาคาร

– แบ่งเป็นอาคารพักอาศัย 3 อาคาร 8 ชั้น

– อาคาร Facility + ร้านค้า 1 อาคาร 4 ชั้น

จำนวนห้อง – อาคาร A : 199 ยูนิต

– อาคาร B : 187 ยูนิต

– อาคาร C : 203 ยูนิต

– อาคาร Kave Club : ร้านค้า 4 ยูนิต

– รวมทั้งโครงการ : 589 ยูนิต

ลักษณะห้องและขนาดห้อง – 1 Bedroom : 24.27 – 24.85 ตร.ม. (444 ยูนิต)

– 1 Bedroom Plus : 34.11 – 37.24 ตร.ม. (145 ยูนิต)

ที่จอดรถทั้งหมด – ที่จอดรถยนต์ 144 คัน

– ที่จอดรถจักรยานยนต์ 30 คัน

จำนวนลิฟท์ ลิฟท์โดยสารแบบล็อคชั้น อาคารละ 2 ตัว
กำหนดการ เริ่มก่อสร้าง ประมาณต้นปี 2560 คาดว่าแล้วเสร็จ 2561
ราคา เริ่มต้น 1.29 ล้านบาท  (53,000 บาท/ตร.ม.)

 

 

Facility

พื้นที่ส่วนกลางที่โครงการจัดเตรียมไว้ จะอยู่ที่ KAVE Culb เป็นอาคารด้านหน้าแปลงที่ดิน (สูง 4 ชั้น) และอีกที คือบนชั้น 8 ของอาคาร B จะเป็น Swiming Pool กว้าง 6 ม. ยาว 50 ม. และ Jogging Track ให้คุณได้เลือกออกกำลังกายทั้งใน Fitness หรือจะวิ่งรับลมรับแดดก็ได้เหมือนกัน นอกจากนี้อีกหนึ่ง Gimmick ของหลายๆโครงการจาก Asset Wise ให้คุณได้สัมผัสกับสุนทรียะของเสียงเพลงด้วย Bluetooth Sound System ในทุกยูนิต

 

An image

  • Kave Club
  • Reading Lounge
  • Full Functioned Exercise Room
  • Skyline Swimming Pool 50 m.
  • The Gym
  • Co-Learning Space & Hip Cafe
  • Jogging Track
  • Kave Theater
  • Panoramic Garden & Moonlight Pavilion
  • Game Room

 

ฟิตเนส พื้นที่ออกกำลังกาย มีเครื่องออกกำลังกายมากกว่า 10 เครื่อง

An image

An image

 

ห้องสมุด พื้นที่เงียบสงบ ตอบโจทย์กลุ่มนักศึกษาวัยเรียน

An image

 

Work  Hard Play Hard เวลาเรียนต้องตั้งใจ เวลาเล่นก็ต้องจัดเต็ม น่าจะเป็นวลีที่คนยุคนี้เลือกปฎิบัติ นอกจากมีห้องสมุดแล้ว KAVE เองก็มี ห้องสำหรับเล่นเกมส์เช่นกัน

An image

An image

 

Meeting room พื้นที่ออกแบบความคิดสร้างสรรค์ ดีไซน์ให้มีลูกเล่น เพิ่มสีสด เพื่อดึงความ Creative ในตัวคุณ

An image

 

ปิดท้ายรูปพื้นที่บริเวณ Lobby ออกแบบด้วยวัสดุแต่งผนังสีขาว ตัดเส้นสีดำเป็นสไตล์ Modren ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ตามแบบฉบับ Less is more

An image

โครงการ KAVE condo เป็นโครงการที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง ออกแบบดีไซน์ตัวอาคารทั้งภายในและภายนอก ได้เอาใจคนรุ่นยุคนี้ทั้งวัยเรียน และวัยทำงาน นักศึกษาและบุคลากรอาจจะเป็น User หลักของโครงการนี้ แต่ถ้ามองกันให้ดีแล้ว โครงการ KAVE condo เหมาะกับทั้งนักลงทุนและผู้ที่ต้องการอยู่อาศัยด้วยเช่นกัน ในมุมของผู้อยู่อาศัยเอง ด้วยทำเลที่รายล้อมไปด้วย ไลฟ์สไตล์รอบๆ ทั้ง  Future Park ,Major Cineplex ,Home Pro, ตลาดไท ,ตลาดสี่มุมเมือง ,เดินทางสะดวก อยู่ใกล้วงแหวนกาญจนาภิเษกฝั่งตะวันออก ,ทางด่วนบางปะอิน ไหนจะแหล่งเศรษฐกิจอย่างนิคมอุตสาหกรรมนวนคร แล้วยังสถานพยาบาลอย่าง โรงพยาบาลภัทรธนบุรี และโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ อีกด้วย ต้องเรียกว่าได้ตอบโจทย์ในทุกๆมุม

ในแง่ของนักลงทุนปล่อยเช่า คุณจบมูลค่าการลงทุนที่ราคา 1.29 ล้านบาท ไม่ต้องเตรียมเงินลงทุนอีกก้อนเพื่อเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ใดๆ มี KAVE condo ซักห้องแล้วรอรับเงินค่าเช่าสบายๆ เพราะโครงการขายแบบ Fully Furnished ได้มาครบทุกย่างแล้ว

สำหรับกลุ่มผู้เช่าก็เห็นชัดๆอยู่แล้วค่ะ ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษาและบุคลากรจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ จำนวนยูนิตทั้งโครงการคือ 589 ยูนิต บุคลากรนักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ 30,000 คน ต่อปี คิดเป็น 1.96% หมายความว่าในทุกๆ 100 คนถ้ามีคนหาเช่าคอนโด 2 คนก็เกินยูนิตที่โครงการมีแล้วค่ะ นี่ยังไม่นับมหาลัยอื่นๆ รวมทั้งกลุ่มพนักงานและหัวหน้างานจากนิคมอุตสาหกรรมอีก และถ้าคำนวนกันจริงๆแล้ว ยังต้องตัดจำนวนยูนิตที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองอีกด้วย!… ผู้เช่าเต็มตลอดแน่นอนค่ะ

ถ้าดูในแง่ของผลตอบแทน ในราคาเริ่มต้นที่ 1.29 ล้านบาท และราคาปล่อยเช่าในย่านนี้อยู่ที่ 6,000 -9,000 บาทต่อเดือน จะได้ผลตอบแทนประมาณ 6% – 7% เลยนะคะ ดีกว่าเอาเงินไปฝากอยู่เฉยๆในบัญชีเป็นแน่แท้ ลองคิดในมุมถ้าคุณเป็นผู้เช่า ได้ Facility ครบแบบจัดเต็ม ไม่มีข้อโต้แย้งใดๆที่จะเลือกเช่า KAVE condo เพราะว่าดีกว่าอพาร์ทเม้นท์ หรือหอพักอื่นๆในละแวกตั้งมากโข

โครงการจะเปิด Per-sale วันที่ 18-19 มีนาคม นี้แล้วค่ะ สำหรับใครที่สนใจโครงการ แวะไปชมห้องตัวอย่างได้ทุกวันก่อนตัดสินใจ ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก หรือ โทร 083 553 7999