คอนโดระดับ Luxury พร้อม Courtyard Villa ใกล้ BTS ทองหล่อ

16 มีนาคม 2560
by ภาสวรรณ วุฒิวณิชย์ (แป๊ก)

ความรู้สึกแรกที่เข้าไปชมโครงการคือ หรูหรามาก จากประสบการณ์ที่เคยไปรีวิวโครงการมา หลายๆโครงการ VTARA36 ให้บรรยากาศของการใช้ชีวิตที่สงบ มีความเป็นส่วนตัว เหมือนอยู่อาศัยในบ้านเดี่ยวใหญ่ๆหลังหนึ่งในย่านสุขุมวิท ก่อนจะเล่าว่าVTARA36นั้นน่าสนใจอย่างไร เรามารู้จักประวัติอันไม่ธรรมดาของ V Property ค่ายอสังหาฯที่เชี่ยวชาญใน Segment ระดับ Luxury  กันก่อน
V Property ค่าย Developer ระดับ Luxury นั้น มีผลงานที่โดดเด่นในวงการอสังหาริมทรัพย์มามากมาย ทั้งบ้านเดี่ยวสุดหรูใจกลางเมือง และคอนโดมิเนียมระดับ Luxury  โดยมี 2 ผลงานที่ถือว่าเป็น Landmark ในย่านสุขุมวิท คือ

  • โครงการ เอช สุขุมวิท 43 (ซึ่งขณะนี้ 70% ของผู้อยู่อาศัยคือชาวญี่ปุ่น)
  • โครงการ วี ธารา 36  (สุขุมวิท 36) โควตา 49% ต่างชาติเต็ม และชาวญี่ปุ่นตอบรับดีมากๆค่ะ

An image

คุณพรชัย เลิศอนันต์โชค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วี พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด หรือ V Property เล่าให้ทีมงาน Prop2Morrow ว่า “ก่อนหน้านี้ท่านอยู่ในแวดวงธุรกิจเกี่ยวกับอัญมณี ในนาม Sapphire Holdings Group ผู้ส่งออกอัญมณีรายใหญ่ในเมืองไทยซึ่งปัจจุบันขยายธรุกิจเข้าสู่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์  โดยต้องการจะเน้นพัฒนาโครงการย่านสุขุมวิทใกล้รถไฟฟ้าเป็นหลัก โดยเฉพาะสถานียอดฮิต เช่น พร้อมพงศ์และทองหล่อหรือทองหล่อ โดยคอนโดมิเนียมของ V Property จักต้องมีมาตรฐานสูงและตอบโจทย์ทั้งนักลงทุนและอยู่อาศัยเอง ในราคาที่เรียกว่า Reasonable Price” โดยหลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามจาก H Sukhumvit 43 ทางบริษัทฯจึงนำจุดดี จุดเด่น ที่ตอบโจทย์ชาวญี่ปุ่นที่ได้จากการศึกษามาอย่างรอบคอบ มาพัฒนา VTARA36

ปัจจุบัน (เมษายน 2560) VTARA36 มียอดขายประมาณ 96%” ซึ่งถือว่ายอดขายไปได้เร็วมากๆ เมื่อเทียบกับ Segment ระดับ Luxury และเปิดขายมาแค่ประมาณไม่ถึง 1 ปี โดยในส่วนของโควต้า 49%ของชาวต่างชาตินั้นเกลี้ยงภายในพริบตา (Prop2Morrow สืบทราบมาว่าชาวญี่ปุ่นให้การตอบรับดีมาก)  ซึ่งเราจะไปดูกันว่า VTARA36 มีอะไรดี ถึงได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนและอยู่อาศัยเอง

An imageAn image

เหตุผลที่ VTARA36 ตอบโจทย์ผู้อาศัยเอง หรือ Real Demand

An image

โครงการตั้งอยู่บนที่ดินสุดสวย แปลงใหญ่

An image

 

ที่ดินแปลงใหญ่ เดินทางสะดวก VTARA36 ตั้งอยู่บนที่ดินแปลงใหญ่ ขนาด 4 ไร่กว่า (สวนส่วนกลาง หรือปอดสีเขียวที่ถือเป็น The Oasis of Sukhumvit กว่า 2 ไร่ ซึ่งใหญ่กว่าพื้นที่ทั้งโครงการของบางโครงการที่อยู่ใกล้เคียง) สามารถเข้าออกได้ 2 ทาง คือสามารถเข้าทางซอยสุขุมวิท 36 ปากซอยมี BTS ทองหล่อ และอีกทางคือซอยแสนสบายซึ่งเป็นทางลัดเชื่อมต่อเข้าถนนพระราม 4 ได้ สามารถเดินทางโดยรถยนต์ได้สะดวกไม่ว่าจะจะวิ่งเข้าสู่ตัวเมืองหรือออกไปทางพระโขนง โดยรอบมีศูนย์การค้าและ community mall ขนาดใหญ่รองรับ ไม่ว่าจะเป็น K-Village , Nihonmashi Town ที่แพ็กแน่นด้วย Villa Market และร้านอาหารสำหรับครอบครัว, สวนเพลินมาร์เก็ต ตรงข้ามช่อง 3 ตึกมาลีนนท์ ที่มากี่ครั้งก็เดินชนไหล่ดาราทุกที,  A Square ที่รวม Clinic Life style activity และ ในอนาคตอันใกล้กับ Summer Hill หรือจะนั่งรถไฟฟ้าไปเดิน M District ก็ง่าย หากคุณเป็นผู้เช่า หรือไม่ชอบการขับรถ ก็ไม่ต้องห่วงเพราะโครงการมี Shuttle bus ส่งที่สถานีรถไฟฟ้าไม่กี่นาทีถึง

 

An image

การออกแบบสถาปัตยกรรมและมุมมองด้านการออกแบบ

การออกแบบนั้นสำคัญมากสำหรับโครงการระดับนี้ รูปลักษณ์ทั้งภายนอกและภายในต้องสัมพันธ์กันเป็นอย่างดีเพื่อสร้างคุณภาพการอยู่อาศัยให้กับผู้อยู่ ซึ่งที่นี่เรียกได้ว่าเป็น Landmark หนึ่งของสุขุมวิทเลยทีเดียวค่ะ

An image

อาคารภายนอกมีการออกแบบเป็นตึกรูปทรงๆเรียบๆใช้เส้นโค้งเหมือนสายน้ำ ทำให้เกิดเส้นสายดูแปลกตาแต่ทันสมัย สร้างเอกลักษณ์ให้กับโครงการ รับรองว่าใครผ่านไปผ่านมาเห็นครั้งเดียวก็จำได้ว่าคุณอยู่ใน VTARA36 ด้วยฝีมือของผู้ออกแบบระดับประเทศที่รังสรรค์ผลงานชิ้นโบว์แดงนี่ออกมา ซึ่งเมื่อมาผสานกับความเชี่ยวชาญในตลาดระดับ Luxury ของ V Property  จึงทำให้ VTARA36 ตอบทุกโจทย์จองนักลงทุน ผู้อยู่อาศัยเอง รวมถึงชาวต่างชาติอย่างแท้จริงค่ะ

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าโครงการออกแบบงานสถาปัตยกรรมและงานสถาปัตยกรรมภายในได้แบบจัดเต็ม ใช้วัสดุคุณภาพสูง บวกกับการจ้างบริษัทสถาปนิกชื่อดังมาออกแบบ ทำให้รูปร่างหน้าตาของโครงการโดดเด่น ไม่เหมือนใคร โดยในกลุ่มอาคาร condominium ประเภท Lowrise แล้ว คงไม่มีโครงการไหนจะโดดเด่นไปกว่า VTARA36 แน่นอน

เป็นเสมือนบ้านเดี่ยวใจกลางสุขุมวิท

มีคนจำนวนมากต้องการบ้านเดี่ยวใจกลางถนนสุขุมวิทและใกล้รถไฟฟ้าเพราะนั่นแสดงถึงฐานะที่มั่งมี  แต่ปัจจุบันราคาที่ดินสูงมาก คนส่วนมากจึงไม่สามารถเป็นเจ้าของบ้านในราคาที่ต่ำกว่า 30 ล้านบาทในย่านทองหล่อและใกล้รถไฟฟ้าได้ แต่ทว่า VTARA36 เป็นคอนโดฯ โรแมนติกที่หรูหรา ที่สามารถตอบโจทย์คนอยากมีบ้านเดี่ยวใจกลางสุขุมวิท ใกล้รถไฟฟ้า  โดยทำเลที่ตั้งของ VTARA36 อยู่ใกล้กับ BTS ทองหล่อเพียงแค่ 750 เมตรเท่านั้นโดยการที่มีระยะทางจากโครงการ ถึง  BTS ทองหล่อ 750 เมตรนั้น ถือเป็นเป็นข้อดี มากๆ เนื่องจากหากอยู่ต้นซอยจะโดนตึกสูงบล็อควิวเกือบทุกด้าน ทางโครงการจึงเลือกทำเลที่ตั้งดังกล่าว ที่ทำให้เห็นวิวสวย ปลอดโปร่ง ทัศนียภาพดี  ยิ่งไปกว่านั้นโครงการเค้ามีรถรับส่งบริการแบบ VIP ส่งถึงสถานี BTS เลยทีเดียว

ในขณะเดียวกัน VTARA36 ยังให้อารมณ์เหมือนอยู่บ้านเดี่ยวอย่างแท้จริง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Courtyard Villa ของทาง VTARA36 ที่ออกแบบมาแบบได้ใจจริงๆ ออกมาได้อย่างหรูหรามาก เหมือนคุณได้เป็นเจ้าของบ้านเดี่ยวใกล้ BTS อย่างแท้จริง

โดย Courtyard Villa นั้น เป็นห้องสุด Exclusive แบบ Limited Unit ไม่กี่ท่านที่จะได้ครอบครอง  โดยห้องชุดสุดหรหรานี้จะ มาพร้อมกับ Private Garden Balcony ให้คุณได้รื่นรมย์กับธรรมชาติในสไตล์ของคุณ พร้อมทั้งพื้นที่ดังกล่าวยังออกเป็นโฉนดให้คุณอีกด้วย (เหมือนมี Private Garden ในบ้านเดี่ยว) แต่อยากเป็นเจ้าของต้องรีบหน่อย (ทราบมาว่า Courtyard Villa ของ VTARA36 นั้น กระแสมาแรงมาก ณ ตอนนี้เหลืออยู่ไม่ถึง 2 Units)

An imageCourtyard Villa (ห้องชุดสุดหรูหรา ที่มาพร้อม Private Garden Balcony) ให้อารมณ์บ้านเดี่ยวอย่างแท้จริงค่ะ

โครงการระดับ Luxury เน้นคุณภาพ

An imageBotanic Garden รายรอบโครงการ

An imagePremium Japanese Onsen (วัสดุระดับพรีเมียมพร้อมน้ำแร่ธรรมชาติ เหมือนไปแช่ที่ญี่ปุ่นจริงๆ)

An imagePanoramic Fitness Pavilion

An imageArrival Grand Lobby (Lobby สุดหรูหรา สำหรับรับแขก หรือจะเจรจาธุรกิจก็ยังได้)

คอนเซ็ปต์ของ VTARA36 คือ การพัฒนาโครงการที่ราคาไม่แพงจนเอื้อมไม่ถึง แต่คุณภาพต้องระดับ Luxury ใช้วัสดุที่ดีกว่าที่อื่น ใช้ผู้ออกแบบที่มีชื่อเสียงทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ในคุณภาพ และเน้น Facilities เป็นสิ่งสำคัญ เช่น มีสวนหลังบ้าน มีออนเซ็น มีสวนดูดาวหรือพระอาทิตย์ตกดิน โดย VTARA36 สร้างสิ่งที่แตกต่างกว่าโครงการอื่นอย่างเห็นได้ชัด

โดย V  Property มุ่งเน้นให้  VTARA36 เป็นโอเอซิสใจกลางสุขุมวิท ดีไซน์ให้มีความเงียบสงบ เป็นส่วนตัว ปลอดภัย เรียกกว่าสมกับราคาในรูปแบบชิวิตที่คุณเลือกได้ค่ะ

 

สระว่ายน้ำมรกต (Emerald Lagoon Pool) 80 เมตร ราวกับทะเลสาบมรกตใจกลางโครงการ

An image

การที่โครงการสร้าง facility ระดับนี้นับว่าดีงาม ขนาดซื้อบ้านหลังละ 50 ล้าน สระว่ายน้ำหมู่บ้านยังไม่ได้ขนาดนี้เลยใช่ไหมคะ โดยสระว่ายน้ำที่นี่กรุด้วยหินนำเข้าระดับพรีเมียม ทำให้สระว่ายน้ำเป็นเหมือนสระมรกต  โดย ออกแบบในแนวคิดที่เรียกว่า Emerald Lagoon Pool ทั้งยังเป็นสระที่ยาวมากๆ 80 เมตร

 

ที่จอดซูเปอร์คาร์ 20 คัน และที่จอดรถอัตโนมัติ สะท้อนไลฟ์สไตล์คนทองหล่อ

เจ้าของห้องชุดย่านทองหล่อ-สุขุมวิท ที่มีรถยนต์หลายคันและ Supercarคงต้องเสียเวลาไม่น้อยที่ต้องวนหาที่จอดรถ แต่ที่ VTARA36 มองเห็นถึงความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้จึงได้จัดที่จอดรถรองรับกลุ่มคนรัก Supercar โดยพื้นที่พิเศษจอดรถสุดพิเศษนี้ออกพร้อมโฉนดพร้อมทั้ง Personal IP Camera ให้คุณดูรถสวยของคุณได้ตลอด 24 ชม.  (ในวันที่มาReview ทาง Prop2Morow เห็นรถ Porche และ Subaru BR2 หลายคันจอดอยู่ )  ซึ่งยังไม่มีที่ไหนทำ  แต่ VTARA36 ทำ เพื่อเป็นออพชั่นคนซื้อ      เลือกได้  สำหรับที่ จอด ซูเปอร์คาร์มีเพียง 20 คัน และมีโฉนดออกให้ (แต่ต้องรีบหน่อยนะค่ะ) โดยสามารถโอนฯเปลี่ยนมือได้เพราะมันเป็นพื้นที่ส่วนตัวของคุณ โดยที่นี้มีทีจอดรถคิดเป็นสัดส่วนทั้งหมด 60%

นอกจากนั้น VTARA36 ยังมีที่จอดรถอัตโนมัติที่แค่นำ รถยนต์คันโปรดของคุณเข้าไปจอดแล้วแตะบัตร ระบบก็จะนำรถเข้าไปจอดในช่องที่ว่างให้แบบอัตโนมัติไม่ต้องวนหาที่จอดรถให้เสียเวลา

นอกจากนั้น VTARA36 ตอบสนองกระแสโลกาภิวัฒน์ด้วยการจัดให้มี EV Charger ไว้รองรับและบริการอีกด้วย

An imageAn image

 

เหตุผลที่ VTARA36 น่าลงทุน

เมื่อเทียบกับราคาโครงการคู่แข่งในย่านสุขุมวิทตอนกลางหรือทองหล่อ ราคาของ VTARA36 ถือว่าน่าสนใจมากๆ เนื่องจากราคา Reasonable Price ซึ่งแน่นอนเลยว่าจะมี Capital Gain ที่สูงอย่างแน่นอน  จึงเป็นประโยชน์ต่อผู้ซื้อที่ต้องการลงทุน คือได้ห้องพรีเมียมแต่ซื้อในราคาที่ต่ำกว่าตลาด โดย VTARA36 ขายในแบบ Fully Furnished ราคา เริ่มต้น 5.9 ล้านบาท ได้ครบทุกอย่าง ทุกฟังก์ชั่น ได้ล็อบบี้ที่กรุด้วยหินอ่อน ได้ความหรูหรา โดยคอนเซ็ปต์ของVTARA36  คือต้องสามารถทำกำไรในอนาคต ปล่อยเช่าง่าย เพราะ เน้นถึงความคุ้มค่าในการซื้อไม่ใช่เพียงทำราคาให้สูงแล้วไม่สามารถลงทุนได้ ลูกค้าจึงได้รับความคุ้มค่าสูงสุด และยิ่งไปกว่านั้น ปัจจุบันทางโครงการยังมีการการันตี Yield ที่20% ด้วยนะคะ ซึ่งถือว่าเป็น Yield ที่สูงที่สุดในเส้นสุขุมวิท โดยเผลอๆ Yield ต่อปีนั้น สูงที่สุดในวงการอสังหาริมทรัพย์เลยหละค่ะ (รายละเอียดสามารถติดต่อที่ Sales Gallery ได้เลยค่ะ)

An image

ผลตอบแทนสูงขนาดนี้จะไปปล่อยเช่าใครกัน

โครงการนี้มีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายชัดเจนค่ะ ว่าคือกลุ่ม คนญี่ปุ่น ผู้เช่าที่เป็นคนญี่ปุ่นนั้นเป็นกลุ่มเป้าหมายของผู้ต้องการลงทุนเพื่อปล่อยเช่า เนื่องจากเป็นลูกค้าที่ยอมจ่ายราคาสูง เพื่อห้องพักคุณภาพดี เช่าเป็นระยะเวลานานและที่สำคัญคนญี่ปุ่นเป็นคนดูแลรักษาที่พักมาก ไม่ต้องเป็นห่วง และสิ่งที่พิสูจน์ว่าที่นี่ตอบโจทย์ชาวญี่ปุ่นก็คือ โควตาชาวต่างชาติ 49% นั้นเกลี้ยงภายในพริบตา และ 49% ที่ว่านั้น ชาวญี่ปุ่นก็จองอย่างล้นหลาม ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันว่าที่น่า VTARA36 ตอบโจทย์ทั้งชาวญี่ปุ่นและชาวไทย มากกว่าคอนโดอื่นๆค่ะ ยิ่งไปกว่านั้น ทางVTARA36 ยังมี Japanese Agent Alliances อยู่อีกเกือบ 30 บริษัทค่อยช่วยเหลือในการหาผู้เช่าอีกด้วย

โครงการนี้ต่างกับโครงการอื่นโดยรอบอย่างไร ดึงดูดผู้เช่าอย่างไร

โครงการเน้นการออกแบบ facility ที่เหมาะกับลูกค้าชาวญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น ออนเซนแยกหญิงชาย โดยใช้วัสดุระดับพรีเมียม พร้อมน้ำแร่ธรรมชาติ โดยจะทำให้คุณได้เหมือนไปแช่ที่ญี่ปุ่นจริงๆเลยค่ะ  อีกทั้งยังมี บ่อปลาคาร์ฟหน้าโครงการทำให้บรรยากาศด้านหน้าดูเหมือนอยู่ประเทศญี่ปุ่น (ซึ่งชาวญี่ปุ่นชื่นชอบบ่อปลาคาร์ฟมากๆ)  อีกทั้งยังมี Botanic Garden, Panorama Fitness Pavilion ฟิตเนสระดับคุณภาพกับวิวสวยพาโนรามา, Sunset Garden ให้ได้ดูดาวหรือพระอาทิตย์ตกดินสุดแสนโรแมนติก, EV Charger, และ Arrival Grand Lobby ให้คุณใช้รับแขก หรือ เจรจาธุรกิจระดับ พันล้าน ได้อย่างหรูหรา เลยค่ะ

โดยห้องพักทุกห้อง   จะมีอ่างอาบน้ำ มีปลั๊กไฟสำหรับ washlet ที่คนญี่ปุ่นชอบมาก รวมถึงช่องTVภาษาญี่ปุ่น เรียกว่าเอาใจผู้เช่ากันสุดๆ โครงการคิดถึงผู้ซื้อแล้วก็ยังคิดถึงผู้เช่าด้วย นับว่าทางโครงการใส่ใจลูกค้าจริงค่ะ

An imageAn imageAn imageAn imageAn imageAn imageAn imageAn imageAn image

Product Walkthrough

1 Bedroom

An imageAn imageAn image

ภายในตกแต่งด้วยโทนสีเทาและน้ำตาล ดูอบอุ่นและหรูหรา เมื่อเข้าสู่ตัวห้องพักโซนห้องนั่งเล่นจะกว้างกว่าคอนโดทั่วไปมาก มีพื้นที่โล่ง ทำให้รู้สึกเหมือนเข้าบ้านมากกว่าเข้าห้องพัก ด้านขวามือเป็นส่วน Pantry สุดหรูเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องโครงการคัดสรรมากอย่างดีใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบเป็นพิเศษ หรือ Exclusive Design

 

An image

ประตูใช้  Smart Digital Door Lock ของ Samsung ซึ่งถือเป็นรุ่น Premium และเป็น Exclusive & Intelligent Design  ของ Samsung ซึ่ง Design ออกมาพร้อมกับ IR Sensor ทำให้กลอนประตูใช้งานได้ทันที เมื่อคุณเข้าใกล้ตัวเครื่องในระยะ 70 cm โดยเป็นระบบก้านแบบผลัก/ดึง  (ไม่ใช้ก้านโยกเหมือนประตูทั่วๆไปตามที่อื่นๆ ซึ่งยากต่อการใช้งาน) ซึ่งเป็นข้อดีนะครับ  เมื่อเวลาคุณถือของพะรุงพะรัง เดินมาก็ผลักประตูเข้าได้เลย

อีกอย่างที่ต้องบอกต่อแบบร้องว้าวเลยค่ะ เลยคือทาง VTARA36 ใช้กระจก Insulated 2 ชั้น ในห้องทิศตะวันตก ป้องกันความร้อนและเสียงได้ดีมากๆ ซึ่งกระจกดังกล่าวเป็นแบบเดียวกับที่คอนโดระดับ Super Luxury แบรนด์สีส้มย่านชิดลม ที่ขายในระดับราคา 350,000 บาทต่อ ตรม. ใช้  เป็นข้อพิสูจน์เป็นอย่างดีทีว่า VTARA36 (ที่ขาย ตรม.ละ 145,000 บาท) ใช้แต่ของคุณภาพจริงๆค่ะ

ข้อสรุปโดยภาพรวม VTARA36

แม้ตัวโครงการจะไม่ได้อยู่ต้นซอยสุขุมวิทติดถนนใหญ่ แต่ทำเลของโครงการนั้นก็ไม่ด้อยไปกว่าทำเลต้นซอย ด้วยconceptของความเป็นที่อยู่อาศัยที่มีความส่วนตัวบวกกับ facility ที่หรูหรา ของโครงการและราคาเปิดตัว สามารถบ่งบอกความคุ้มค่าได้ หากคุณคิดจะเป็นเจ้าของcondominiumบนถนนสุขุมวิทซักหลังที่ราคา friendly จับต้องได้ สามารถลงทุนแล้วมีความคุ้มค่า ได้Yield 20%*  อีกทั้งมี Capital Gain ที่สูงไม่ควรมองข้าม VTARA36 เป็นหนึ่งในตัวเลือก

หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังมองหาตัวเลือกในการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าจะเพื่ออาศัยเอง หรือ ขายต่อในอนาคต VTARA36 น่าจะเป็นตัวเลือกเต็งหนึ่งในตลาดคอนโด ณ ขณะนี้ค่ะ

An image

ส่วนตัวแล้วคิดว่าที่นี่ VTARA36 เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ รวมทั้งมีความโดดเด่นทางด้านสังคมอาจจะเป็นคอนโดรวมคนรัก super car ก็เป็นได้ หากคุณคิดว่า lifestyle ของคุณต้องการชีวิตในลักษณะที่ VTARA36 ออกแบบให้ลองพิจารณาโครงการนี้ดูคะ คุ้มค่าแน่นอน (แต่ต้องรีบหน่อยนะคะ  เพราะกระแสดีมากๆ  ส่วนตัวคาดว่าภายในไตรมาส 2 ปี2560 ก็น่าจะ Sold Out แล้วค่ะ)

โดยในปี 2560 นี้ ค่าย Developer ระดับ Luxury อย่าง V Property กำลังจะมีบิ๊กเซอร์ไพส์  เปิด 2 โครงการค่ะ บนทำเลเพชร ไพร์ม แอเรีย  ซึ่งจะสั่นสะท้านวงการอสังหาฯอย่างแน่นอน และจะตอบโจทย์รูปแบบการอยู่อาศัยเอง และลงทุนอีกเช่นเคย

(Prop2Morrow สืบทราบมาว่า โครงการใหม่บนทำเลเพชร หรือ ไพร์ม แอเรีย ซุ่มได้รายชื่อจากการรับ Exclusive Register จากมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 36 รวมถึงฐานลูกค้าเก่าของ V Property มาล้นละทักเลยทีเดียว… นับได้ว่าลูกค้าที่นี่ก็มี Brand Loyalty สูงเลยทีเดียว) โดย Prop2Morrow เชื่อมั่นว่า V Property จะเติบโตอย่างมั่นคง

ท้ายที่สุด ขอบอกเลยว่า V Property น่าจับตามองจริงๆกับ Movement ในคราวนี้ ถือเป็นค่าย Developer คุณภาพ ระดับ Luxury ที่ท้าชนแบรนด์มหาชนได้เลยทีเดียวค่ะ …ติดตามรอดูกันนะคะสำหรับนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์

สอบถามรายะเอียดเพิ่มเติมโทร 02-661-5988

Facebook : facebook.com/vtara36/