โครงการที่ 2 จาก Asset Wise ภายใต้แบรนด์ Brown Condo

16 มีนาคม 2560
by prop2morrow Team

Brown Condo เป็นแบรนด์ ภายใต้การพัฒนาของ บริษัท Asset Wise ในโครงการแรกกับ Brown Condo รัชดา 32 ที่ประสบความสำเร็จ ตอนนี้ยอดขายปาไปกว่า 80% เหลือเก็บตกอีกนิดหน่อยตอนโครงการเสร็จ ด้วยความสำเร็จจากโครงการแรก Asset Wise จึงอยากพัฒนาโครงการภายใต้ชื่อแบรนด์ Brown Condo อีกครั้ง เลือกทำเลที่เรียกได้ว่าตัวเองเป็นเจ้าถิ่น ถนัดในละแวกนี้มากกว่าใครๆ กับโครงการที่สอง Brown Condo Phahol 67 เป็นโครงการ Low Rise ออกแบบด้วยสไตล์ Modern Luxury และยังคงความเป็น Asset Wise ด้วยการขายโครงการแบบ Fully Furnished ให้เฟอร์นิเจอร์แบบจัดแน่น จัดเต็ม และยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่ให้มาแบบรองรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต

 

ทำเลโครงการ

โครงการ Brown condo พหลโยธิน 67 ตามชื่อเลยค่ะ อยู่บนถนนพหลโยธิน ระหว่างซอย พหล 67  กับ 67/1  ซึ่งตรงข้ามกับซอยพหล 48 หรือที่คนในละแวกนั้นจะเรียกกันว่า “ซอยสายหยุด” และแน่นอนว่าในอนาคต จะเป็นชื่อสถานีรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีเขียวอีกด้วยนั่นก็คือ สถานีสายหยุด นั่นเองค่ะ

 

 

พูดถึงรถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย ในช่วงหลังๆมานี้ นักลงทุนหรือเพื่อนๆที่อยู่ในวงการอสังหาฯ คงทราบกันดีอยู่แล้วว่า ปัจจุบันคอนโดมิเนียม หรือโครงการพัฒนาต่างๆ จะโตตามแนวรถไฟฟ้า เรียกได้ว่ารถไฟฟ้าไปทางไหน เมืองก็ขยายไปทางนั้น ก็แน่นอนแหละค่ะเพราะรถไฟฟ้าเป็นหนึ่งใน Infrastructure หรือโครงสร้างพื้นฐานที่เมืองควรมี พอมีแล้วคนที่อยู่ในเมือง จะอยู่สะดวกสบายมากขึ้น ปลอดภัยมากขึ้น สมัยก่อนอาจจะแค่น้ำไฟเข้าถึง ยุคที่ผ่านมาก็แค่อินเตอร์เนต เข้าถึง แต่ยุค 4.0 นี้ก็ต้องรถไฟฟ้าเข้าถึงแล้วค่ะ ถึงจะเรียกว่าเป็นเมืองที่พร้อมสำหรับการเติบโต โครงการ Brown Condo Phahol 67 ก็เป็นอีกโครงการที่อยู่ในโครงการส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีเขียวซึ่งเป็นสายที่สามารถนั่งตรงไม่ต้องเปลี่ยนขบวนรถเข้าสู่ใจกลางเมืองอย่างสยามได้เลย และตัวโครงการเองก็ยังอยู่ติดสถานีสายหยุดอีกด้วย ห่างเพียง 100 เมตรเท่านั้นใกล้กว่านี้ไม่มีแล้วค่ะ

An image

 

ย่านสะพานใหม่ เป็นย่านที่อยู่อาศัยเดิม เป็นชุมชนเดิมทำให้ตลอดแนวถนนพหลโยธินในละแวกนั้น จะมีอาคารตึกแถวที่เป็นพาณิชยกรรม ร้านค้าร้านอาหารมากมาย รวมทั้งร้านสะดวกซื้อ ก็กระจายอยู่ตามซอยต่างๆ รองรับการอุปโภคบริโภคของคนในละแวกนั้นๆ หาของกินง่าย สะดวกอร่อยและราคาไม่แพง หรือถ้าถามหาห้างสรรพสินค้าหรือตลาดใหญ่ๆ ก็มีตลาดยิ่งเจริญ ของตระกลูดังธรรมวัฒนะ อยู่ตรงข้ามกับ Big C สาขาสะพานใหม่ ทั้งยังมีโรงพยาบาลเซนทรัลเยนเนอรัล ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย เดินทางเข้าเมืองสะดวกด้วยรถไฟฟ้า และใกล้กับทางด่วนสุขาภิบาล 5 และ Tollway

 

ข้อมูลโครงการ

ชื่อโครงการ (ภาษาไทย) บราวน์ คอนโด พหลโยธิน 67
ชื่อโครงการ (ภาษาอังกฤษ) Brown Condo Phahol 67
เจ้าของโครงการ AssetWise
ช่วงราคา (Segment) 1.89 – 3.59 ล้านบาท
ที่ตั้งโครงการ ถนนพหลโยธิน
ประเภทของโครงการ
จำนวนชั้น 8  ชั้น
จำนวนอาคาร 1 อาคาร
จำนวนยูนิต 174 ยูนิต
รายละเอียดโครงการ
ขนาดที่ดิน 1-0-73 ไร่
ปีทีเริ่มก่อสร้าง 2560 ปีที่คาดว่าจะสร้างเสร็จ 2562
รายละเอียดที่จอดรถและสิทธิ์การจอดโดยโครงการ
จอดรถได้ 74 คัน หรือคิดเป็น 43%
รายละเอียดของห้อง
1 bedroom ขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 22.30 ถึง 24.55 ตร.ม. จำนวน 64 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท
1 bedroom extra ขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 24.70 ถึง 25.90 ตร.ม. จำนวน 30 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท
1 bedroom exclusive ขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 27.05 ถึง 30.65 ตร.ม. จำนวน 14 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท
1 bedroom plus ขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 31.70 ถึง 34.95 ตร.ม. จำนวน 66 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 2.89 ล้านบาท
ราคาเริ่มต้น 85,000 บาทต่อตารางเมตร
ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตร 90,000 – 95,000 บาท
ค่าส่วนกลาง 45.- / ตร.ม. / เดือน ค่ากองทุน 500.- / ตรม (ชำระครั้งเดียว)

 

Master Plan

ผังโครงการ ชั้น 1 จะเป็นพื้นที่ จอดรถ / ชั้น 2 เป็นพื้นที่ส่วนกลางและพักอาศัย / ชั้นพักอาศัยแบบปกติจะเริ่มที่ชั้น 3-7 / และมี Roof Top เป็นสวนซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนกลางอีกเช่นกัน

 

 

Facility

เป็นข้อดีของโครงการ Low rise ยูนิตน้อย เงียบสงบเป็นกันเอง อยู่ในย่านชุมชน ทำให้รู้สึกได้จริงๆว่าถึงบ้านแล้ว พื้นที่ส่วนกลางจะอยู่ที่ชั้น 2 และ Roof Top ซึ่งมีมากพอกับลูกบ้านทั้ง 174 ยูนิตแน่นอนค่ะ การวาง Layout ของอาคารเป็นทรงตัว L ทำให้พื้นที่กลางที่เป็นส่วน Out door ทั้งสระว่ายน้ำและสวน อยู่ใต้ร่มเงาของตัวอาคาร สำหรับคนที่ไม่ชอบว่ายน้ำกลางแจ้ง โครงการนี้คงจะตอบโจทย์ไม่น้อยเลยทีเดียว

มาเริ่มกันที่ Lobby Lounge ที่โครงการจัดให้เป็นห้องสูงโปร่ง ใช้บานประตูหน้าต่างแบบ Full Frame ทำให้รู้สึกโล่งสบายตา รับเฟอร์นิเจอร์สีน้ำตาลไม้โทนอบอุ่น มีโต๊ะให้นั่งทำงานทั้งแบบประชุมเป็นกลุ่มย่อยๆ และแยกออกไปทำงานเดี่ยว หรือจะ Relax ก็มีชุดโซฟารับรอง

ส่วน Outdoor มีพื้นที่สวนสีเขียวให้นั่งเล่นพักผ่อนหย่อนใจ

ติดๆกันเป็นสระว่ายน้ำ ยาวไม่ต่ำกว่า 50 เมตร ให้คุณออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่

ห้องสมุด โซนเงียบสงบเหมาะแก่การอ่านหนังสืออยู่ถัดเข้ามาจาก Lobby

และอยู่ในสุดเพื่อความ Private เป็น Gym มีเครื่องออกกำลังกายนับสิบเครื่องรองรับลูกบ้านทุกคน

สุดท้ายกับชั้นดาดฟ้าก็เติมพื้นที่สีเขียวให้กับลูกบ้าน เป็นอีกหนึ่งพื้นที่นั่งเล่นที่ให้คุณได้ขึ้นมาใช้กับครอบครัว

Brown Condo Phahol 67 เป็นโครงการ Lowrise 8 ชั้น ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท ถ้าพูดในแง่ของคนที่กำลังหาซื้อคอนโดเพื่ออยู่อาศัยจะเหมาะกับกลุ่มคน ที่กำลังมองหาคอนโดล้านปลายๆ ถึงสองล้านต้นๆ และเป็นโครงการติดไฟฟ้า เดินทางสะดวกไม่ต้องต่อรถก็ถึงบ้านเลย และด้วยความเป็นโครงการ Low rise ข้อดีคือความ Private เพราะมีเพื่อนบ้านเพียง 174 ยูนิตเท่านั้น สำหรับข้อเสียที่มักเจอในโครงการ Low rise อื่นๆคือเรื่องของพื้นที่ส่วนกลาง เพราะด้วยพื้นที่อาคารรวมน้อย จะทำให้ไม่สามารถแบ่งออกมา ทำพื้นที่ส่วนกลางได้มากนัก แต่ด้วยความใส่ใจในรายละเอียด และวางฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยจริงๆ ทำให้พื้นที่ส่วนกลางของโครงการนี้มีมากพอที่จะรองรับลูกบ้านได้ทั้งหมด ในแง่ของการอยู่อาศัย ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ย่านสะพานใหม่มีความอบอุ่น เพราะเป็นชุมชนเดิม เป็นย่านพักอาศัยเดิมอยู่แล้ว และมีแม่เหล็กใหญ่อย่างตลาดยิ่งเจริญ ที่เป็นศูนย์รวมดึงความคึกคักให้กับย่านนี้ด้วย และหากมองในมุมของนักลงทุน คุณเตรียมเงินแค่ก้อนเดียวจบ เพราะโครงการขายห้องแบบ Fully Furnish ไม่ต้องเสียทั้งเงินและเวลาไปเดินเลือกเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งห้องอีกแล้ว และยังในเรื่องของผู้เช่า เห็นชัดๆ 2 กลุ่มใหญ่ๆที่จะเป็นลูกค้าห้องเช่าของคุณ คือกลุ่มคนทำงานในเมืองที่เดินทางโดยรถไฟฟ้า ถ้ามีห้องปล่อยเช่าหน้าตาเหมือนกัน ราคาพอๆกัน ระหว่างเดินเข้าซอยกับอีกโครงการอยู่ติดรถไฟฟ้าอย่าง Brown Condo ยังไงห้องปล่อยเช่าของคุณก็ชนะค่ะ และอีกกลุ่มคือนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยโดยรอบ Brown Condo เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมาก สำหรับพ่อแม่ผู้ปกครองของน้องๆกลุ่มนี้ หรือสำหรับใครที่เล่นสั้น ซื้อมาเก็บไว้ไม่นานปล่อยขาย ตอนนี้รถไฟฟ้ายังไม่เสร็จนะคะ ตามแพลนงานรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายช่วงนี้จะแล้วเสร็จที่ปี 2563 ซื้อตอนนี้ราคาเฉลี่ย 90,000 บาทต่อตารางเมตรหลังรถไฟฟ้าเสร็จ เกินตารางเมตรละ 100,000 แน่นอนค่ะ ในวันนี้พร้อมแล้วกับอีกโครงการจาก Asset Wise คอนโดตอบโจทย์ชีวิตสบาย ที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง Brown Condo Phahol 67 ให้ทุกคนให้เข้าชมห้องตัวอย่างได้แล้ว พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ สอบถามเพิ่มเติมคลิก หรือโทร 081 617 6677 และอีกหนึ่งช่องทางการติดต่อ Line : @brownphahol67