ที่อยู่อาศัยริมแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นทำเลที่ได้รับความนิยมอย่างสูงสำหรับคนไทยมาตั้งแต่สมัยโบราณและยังคงเป็นที่ต้องการอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอดจนถึงปัจจุบัน แต่ด้วยข้อจำกัดหลายๆอย่างในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบ ไม่ว่าจะเป็นของระบบขนส่งมวลชนอย่างรถไฟฟ้าหรือห้างสรรพสินค้า ที่ยังไม่ค่อยสะดวกมากนัก ส่วนโครงการที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วนรอบๆโครงการนั้นก็มีราคาสูงมาก

แต่หลังจากการเปิดตัวของรถไฟฟ้าสายสีม่วง ที่มีสถานีริมแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างสถานีสะพานพระนั่งเกล้า เป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ที่ดินบริเวณนี้ กลายเป็นทำเลศักยภาพที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้าสายสีม่วง ท่าเรือด่วน (ที่กำลังก่อสร้างและจะเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่สถานีสะพานพระนั่งเกล้า) ห้างสรรพสินค้าที่อยู่ห่างไปเพียง 1 สถานี และสวนสาธารณะที่รายล้อมอยู่โดยรอบ หรือโรงพยาบาล เป็นต้น จึงไม่น่าแปลกใจที่วันนี้โครงการ Politan Aqua กลายเป็นโครงการคอนโดมีเนียมริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ถูกพูดถึงมากที่สุด

สถานที่ตั้งและการเดินทาง

โครงการ Politan Aqua ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาภายในซอยนนทบุรี 15 ซึ่งเป็นซอยที่เชื่อมต่อกับซอยรัตนาธิเบศร์ 42 ทำให้สามารถเดินเพียง 500 เมตรจากโครงการมาที่รถไฟฟ้าสถานีสะพานพระนั่งเกล้าที่สามารถเดินทางเข้าสู่กลางใจเมืองได้ด้วยการเชื่อมต่อที่กำลังจะเสร็จสมบูรณ์เร็วๆนี้กับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน หรือจะเป็นท่าเรือด่วนในอนาคตที่สามารถเดินไปตาม Community Mall ที่มีสไตล์อย่างยอดพิมานและท่ามหาราชได้อย่างสะดวก

โครงการ Politan Aqua ยังอยู่ตรงกลางระหว่างสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า Central Plaza รัตนาธิเบศร์, Esplanade, โครงการสนามบินน้ำ มาร์เก็ต พาร์ค และ Tesco Lotus แครายเป็นต้น

สำหรับผู้ที่ดูแลห่วงใยสุขภาพ โครงการ Politan Aqua ก็ยังรายล้อมไปด้วยสวนสาธารณะและโรงพยาบาลมากมายไม่ว่าจะเป็น สวนริมแม่น้ำเจ้าพระยากระทรวงพาณิชย์ที่เป็นท่าเรือด้วย, สวนสาธารณะศูนย์ราชการนนทบุรี, อุทยาเฉลิมกาญจนาภิเษก, โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า, โรงพยาบาลทรวงอก และโรงพยาบาลนนทเวช

Café และอาหารเก๋ๆมากมายที่อยู่รายล้อมรอบโครงการ

Central Plaza รัตนาธิเบศร์ ที่อยู่ห่างไปเพียง 1 สถานีเท่านั้น

Esplanade และ Tesco Lotus ที่ห่างไปเพียง 3 สถานี

สนามบินน้ำ มาร์เก็ต พลาซ่า

สวนสาธารณะริมน้ำที่กระทรวงพาณิชย์

สวนสาธารณะศูนย์ราชการนนทบุรี

รูปแบบโครงการ

โครงการ Politan Aqua เป็นโครงการคอนโดมีเนียมแนวสูง ที่ประกอบไปด้วยอาคารพักอาศัย 61 ชั้น 2 อาคาร ตั้งอยู่บนที่ดินริมแม่น้ำเจ้าพระยาขนาด 10-2-34.8 ไร่ จำนวนพักอาศัยทั้งหมด 2,741 ห้องและร้านค้า 4 ห้อง โครงการมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไม่ว่าจะเป็น Clubhouse, สระว่ายน้ำพร้อม Jacuzzi ถึง 3 สระ (ริมแม่น้ำ, ชั้น 8 และชั้น 60), สวนริมแม่น้ำ, สวนขนาดใหญ่บริเวณชั้น 1 พร้อม Pavilion ชั้น 9 และสวนดาดฟ้า, สนามเด็กเล่น, Jogging track, ฟิตเนสแบบ Duplex, Sky lounge, CCTV และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

แม้โครงการ Politan Aqua จะอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสถานีสะพานพระนั่งเกล้าในระยะเดินได้เพียง 500 เมตร แต่มาพร้อมที่จอดรถมากถึง 1,564 คัน หรือถือเป็น 57% (รวมจอดซ้อนคัน) ซึ่งถือว่าเยอะมากสำหรับคอนโดที่มีราคาเริ่มต้นเพียง 53,750 บาทต่อตรม. ในปัจจุบัน

Lobby แบบ Double Volume ที่ตกแต่งอย่างหรูหรา

ห้องสมุดที่เชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำและแม่น้ำเจ้าพระยา

Social Club แบบ Double Volume ที่บริเวณชั้น 2 ของ Clubhouse ที่นอกจากการตกแต่งภายในอย่างหรูหราด้วยหินอ่อนต่อลายแล้ว ยังมาพร้อมกับหน้าต่างขนาดใหญ่เพื่อเปิดรับวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้ถึง 180 องศา

Co-working Space ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

สวนริมแม่น้ำขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำ และสวนดาดฟ้าของ Club house ให้ผู้อยู่อาศัยใกล้ชิดกับชีวิตริมน้ำ

Pavilion ขนาดใหญ่เพื่อมุมพักผ่อนที่ร่มรื่น

สระว่ายน้ำบนชั้น 60 ที่เปิดรับลมเย็นสบายและทิวทัศน์ของแม่น้ำเจ้าพระยาแบบ 270 องศา

ห้องออกกำลังกายขนาดใหญ่ แบบ Duplex พร้อมอุปกรณ์ครบครันบนชั้น 61 เพื่อเปิดรับทิวทัศน์อันงดงาม

Sky Lounge บนชั้น 61 เพื่อการพักผ่อนอย่างมีระดับ

ห้องประชุม

Club House

เพื่อเป็นการสร้างประสบการณ์ให้ผู้ที่สนใจ ทางโครงการได้สร้าง Club House เพื่อใช้เป็น Sales Gallery เพิ่อให้สามารถสัมผัสได้ถึง Life Style ริมน้ำได้อย่างแท้จริง ซึ่งนอกจากจะสามารถชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามริมแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างเปิดโล่งแล้ว ยังมีการตกแต่งที่หรูหราไม่ต่างกับคอนโดตารางเมตรละหลายแสนกลางใจเมืองเลย

จะเห็นได้ว่าโครงการ Politan Aqua เป็นโครงการที่มีความสมบูรณ์แบบในทุกด้านไม่ว่าจะเป็นแปลนห้องที่ออกแบบมาอย่างดีเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตสไตล์คนเมืองและการเปิดรับบรรยากาศดีๆริมแม่น้ำ ส่วนกลางขนาดใหญ่และหลากหลาย ทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพทั้งในเรื่องการเดินทางที่ไม่ถูกจำกัดอยู่เพียงแค่รถไฟฟ้าแต่ยังสามารถเชื่อมต่อกับเรือด่วนให้ผู้อยู่อาศัยสัมผัสวิถีชีวิตอันหรูหราและงดงามริมน้ำเจ้าพระยาได้อย่างเต็มที่ หรือจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างร้านอาการบรรยากาศดีๆ ห้างสรรพสินค้า สวนสาธารณะและโรงพยาบาล อีกทั้งยังเป็นทำเลที่มีการเติบโตและพัฒนาอย่างต่อเนื่องดังจะเห็นได้จากคอนโดมากมายที่อยู่รายล้อมแนวรถไฟฟ้าซึ่งเป็นปัจจัยหลักให้นักลงทุนรายใหญ่เข้ามาพัฒนาที่ดินรอบข้างให้เจริญมากขึ้นไปอีก

“โอกาส เป็นของคนที่มองเห็น” ประโยคที่ฟังดูเหมือนคำโฆษณาสวยหรู แต่ดูจะเป็นจริงกับโครงการ Politan Aqua โครงการที่มีศักยภาพสูงในการเติบโตในอนาคตที่เป็นเจ้าของได้ในราคาเริมต้นเพียง 1.29 ล้านบาทเท่านั้น

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*