“หัวหิน” แหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตทุกยุคทุกสมัย ที่มีเสน่ห์ต่างจากเมืองชายทะเลอื่น ๆ อย่างสิ้นเชิง แหล่งท่องเที่ยวที่เดินทางง่าย ๆ จากกรุงเทพเพียง 2-3 ชั่วโมง มีโรงแรม รีสอร์ทสวย ๆ ชิค ๆ หลายแห่งและแน่นอนว่าหนึ่งในรีสอร์ทสวยงามที่เป็นที่นิยมต้องมีชื่อ Veranda ที่หลาย ๆ ท่านคงคุ้นเคยกับความสะดวกสบาย  ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิล   อีกทั้งยังมีการบริการครบครันสมกับการเป็นโรงแรม 5 ดาว  และดีไซน์การ

ออกแบบที่โดดเด่นเน้นทั้งความสวยงามและฟังก์ชั่น

จากความสำเร็จของรีสอร์ทที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบแล้ว ทาง Veranda จึงสานต่อความสำเร็จด้วยโครงการ คอนโดมิเนียมสุดหรู Veranda Residence Hua Hin ที่ออกแบบให้เข้ากับทำเลที่อยู่ติดหาดหัวหินและเขาตะเกียบ เพิ่มเติมด้วยความสะดวกสบายให้มากยิ่งขึ้น ตั้งแต่การตกแต่งแนวโมเดิร์น คอมเท็มโพรารี (Modern Contemporary) เพื่อแสดงถึงความเป็นวีรันดามากที่สุด โดยที่ยังมีบรรยากาศแบบบูทิคโฮเทล มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ถอดแบบจากโรงแรมมาให้บริการ เพียงแต่คุณเป็นเจ้าของได้ด้วย

โครงการ Veranda Residence Hua Hin ที่กำลังจะสร้างขึ้นนั้น  จะเป็นอาคารแบบ low rise ที่มีความสูงเพียง 3-7 ชั้น ประกอบด้วย 5 อาคาร บนพื้นที่กว่า  18,000 ตารางเมตร แบ่งเป็นห้อง 263 ยูนิต โดยเน้นพื้นที่ของแลนด์สเคป (Landscape) ที่มากเป็นพิเศษ  และออกแบบให้รายล้อมไปด้วยสระว่ายน้ำเป็นองค์ประกอบหลักของพื้นที่ เรียกว่าเป็นที่พักริมทะเลที่มีพื้นที่สระว่ายน้ำมากที่สุดในหัวหิน และยังมีห้องเพ้นท์เฮ้าส์ 1 ห้อง ที่พิเศษกว่าใครคือมี Sky Pool Duplex ห้องพักสองชั้นพร้อมสระว่ายน้ำลอยฟ้า เน้นการตกแต่งให้บรรยากาศภายในที่พักสงบร่มรื่น  ห้องพักทั้งหมดถูกออกแบบให้หันหน้าไปยังวิวทิศตะวันออก ที่โอบล้อมไปด้วยท้องทะเล จึงสามารถมองเห็นความงามของอาทิตย์ขึ้นยามเช้าได้อย่างชัดเจน

 การออกแบบตกแต่งภายในยังคงเน้นการบรรยากาศของธรรมชาติ โดยมีสนามหญ้าสีเขียวทอดตัวยาวต่อเนื่องนำสายตาไปยังชายหาดเพื่อพบบรรยากาศสงบสบายของทะเลหัวหินที่ทั้งสวยงาม หาดทรายขาวสะอาด ร่มรื่น ภายในบริเวณคอนโดมิเนียม  ยังมี CAFÉ แบบชิคๆ ริมชายหาด Skoop Beach Café สำหรับนั่งจิบกาแฟ เครื่องดื่ม ขนมและอาหารได้ชิลล์ ๆ ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้ และติดโรงแรมในเครือวีรันดาที่พร้อมให้บริการสุดพิเศษเช่นเดียวกับลูกค้าที่เข้าพัก

Veranda Residence Hua Hin ตั้งอยู่บนทำเลที่การเดินทางสะดวกได้ทั้งเส้นหลักเข้าตัวเมืองหัวหินแล้วมุ่งสู่เขาตะเกียบ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับวันพักผ่อนทั้งวันหยุดสั้น ๆ เพราะใช้เวลาเดินทางไม่นาน หรือจะวันหยุดยาว ๆ ที่จะมาพักผ่อนเติมพลังกลับไปลุยงานกันต่อ สามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังอื่น ๆ ในหัวหินได้อย่างสะดวก ทั้งสวนน้ำวานานาวา, Hua Hin Market Village, Hua Hin Night Market , Cicada Night Market  หรือจะแหล่งช้อปปิ้งใหม่ล่าสุดอย่าง  Blueport Hua Hin

Veranda Residence Hua Hin ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการจะลงทุนในสินทรัพย์ที่ไม่ใช่แค่มองตัวเลขผลตอบแทน แต่มองหาความสุขที่เกิดขึ้นง่าย ๆ ในวันพักผ่อนกับครอบครัวในห้องพักที่สวยงามของตัวเอง แต่ยังคงให้ความรู้สึกสะดวกสบายเหมือนพักอยู่ในโรงแรม

นี่แหล่ะ คอนโดมิเนียมตากอากาศสไตล์รีสอร์ทแห่งใหม่ที่กำลังเป็นที่จับตามองอีกแห่งใหม่ที่สุดในหัวหิน

 

สามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลจากทางคอนโดเพิ่มเติมได้ที่ www.verandaresidence.com