An image

ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี สำหรับงาน สถาปนิก ’60 ครั้งที่ 31 ภายใต้แนวคิด “บ้าน บ้าน : BAAN BAAN” Reconsidering Dwelling ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-7 พฤษภาคม 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายใต้ความร่วมมือของ 2 หัวเรือใหญ่ สมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดยงานดังกล่าวยังคงความยิ่งใหญ่ อัดแน่นด้วยความรู้ นวัตกรรม เทคโนโลยี รวมถึงการบริการด้านงานสถาปัตยกรรมและวัสดุก่อสร้างไว้อย่างครบถ้วน

An image

นายศุภแมน มรรคา  รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้จัดงานสถาปนิก’60 เปิดเผยว่า งานสถาปนิก’60 ได้ปิดฉากลงอย่างสวยงาม โดยในปีนี้มีผู้ร่วมแสดงสินค้ากว่า 850 ราย คิดเป็น 93% ของพื้นที่ 75,000 ตารางเมตร โดยเฉพาะบริษัทต่างชาติที่มาจัด แสดงเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วถึง 35%  โดยตลอดระยะงานการจัดงานทั้ง 6 วัน มียอดผู้เข้าชมงานประมาณ 400,000 ราย ซึ่งเพิ่มสูงกว่าปีที่แล้วประมาณ 13%

 

นอกจากนี้ผู้แสดงสินค้าเกือบทั้งหมดพร้อมยืนยันการเข้าร่วมงานสถาปนิก’61โดยผู้แสดงสินค้าหลายรายต้องการ ใช้พื้นที่เพิ่มเตรียมวางแผนขยายพื้นที่การจัดแสดงและปรับกลยุทธ์ทางการตลาดให้เข้มข้นขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับภาวะเศรษฐกิจที่กำลังขยายตัว และยังมีแผนที่จะให้งานสถาปนิกเ ป็นพื้นที่ในการเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ๆ โดยคาดว่าการจัดงานในปี2561 ซึ่งเป็นการจัดงานครั้งที่ 32 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-6 พฤษภาคม 2561 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานเพิ่มมากขึ้นกว่าปีนี้อีก ซึ่งทางคณะผู้จัดงานเตรียมการที่จะวางคอนเซ็ปต์ และหาแนวทางที่จะจัดงานในปีหน้า