อีกหนึ่งคอนโด Low Rise สไตล์ Modern ตอบโจทย์วิถีคนรุ่นใหม่ จาก Asset Wise

11 พฤษภาคม 2560
by prop2morrow Team

ในช่วงหลังมานี้ Asset Wise เป็นอีกหนึ่งผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่เราจะได้ยินชื่อบ่อยขึ้นเรื่อยๆ โครงการส่วนใหญ่จะอยู่ช่วงเหนือของกรุงเทพมหานครฯ บริเวณส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงลาดพร้าว – สะพานใหม่

Asset Wise เริ่มต้นจากการขายโครงการอสังหาริมทรัพย์ ประเภทบ้านเดี่ยว โครงการจัดสรร Townhouse เป็นต้น ก่อนจะมาเริ่มจับตลาดโครงการคอนโดมิเนียม โครงการที่เป็นที่รู้จักและเป็นที่พูดถึงในวงการอสังหาฯบ้านเรา อย่าง Brown Condo รัชดา 32 ขายดิบขายดี จน Asset Wise อยากพัฒนาแบรนด์นี้ต่อ ซึ่งตอนนี้ก็เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ Brown พหล 67  อีกแบรนด์หนึ่งจาก Asset Wise ที่พอพูดชื่อแล้วทุกคนต้องร้อง “อ่อ” ก็คือแบรนด์ Modiz อย่างโครงการ Modiz ลาดพร้าว 18, Modiz Station และในเร็วๆนี้ กำลังจะมีการเปิด Presale ในวันที่ 17- 18 มิ.ย. กับโครงการ Modiz Interchange อีกโครงการที่ Asset Wise ตั้งใจออกแบบเพื่อตอบวิถีคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

ทำเลโครงการ

ตัวโครงการ อยู่ห่างจากสถานีวงเวียนหลักสี่เพียง 90 เมตร นับว่าเป็นระยะเดินเท้าที่นับว่าสั้น เดินยังไม่ทันเหนื่อยก็ถึงสถานีรถไฟฟ้าแล้วค่ะ เหมาะกับยุคใหม่และกลุ่มคนวัยทำงานมากๆ สำหรับเพื่อนๆที่อ่านรีวิวแล้วมีคำถามว่า แล้วไกลหรือใกล้แค่ไหน? ถึงเรียกว่า “เหนื่อย” P2M มีบทความที่พอจะช่วยไขข้อสงสัยให้เพื่อนได้พอสังเขปค่ะ คลิกอ่าน  Modiz Interchange ตั้งชื่อโครงการตามที่ตั้ง เพราะอยู่ใกล้กับสถานีวงเวียนหลักสี่ ซึ่งเป็นสถานี Interchange ในอนาคตคือเป็นสถานีเปลี่ยนถ่ายระหว่างรถไฟฟ้าสองสาย คือสายสีชมพู (มีนบุรี – แคราย) และสายสีเขียว (หมอชิต สะพานใหม่) ต้องบอกว่าโครงการจาก Asset Wise โครงการนี้ เป็นโครงการ Rare Item โครงการเดียวในบริเวณสถานี Interchange วงเวียนหลักสี่เลยค่ะ ที่ใกล้รถไฟฟ้าทั้งสองสาย ใกล้จริงๆ แบบที่ไม่ต้องเดินเชื่อม Sky Walk เลยล่ะค่ะ

สายสีชมพู เส้นทางมีนบุรี – แคราย  มีแผนเริ่มต้นก่อสร้างในปี 2560 และแล้วเสร็จปี 2563

An image

 

สายสีเขียว หมอชิต – สะพานใหม่ – คูคต ปัจจุบันเริ่มก่อสร้างแล้ว คาดว่าแล้วเสร็จปี 2562  และจะเปิดให้บริการปี 2563 สำหรับสายสีเขียวเป็นสายที่ต่อตรงเข้าสู่ใจกลางเมืองอย่างย่านสยาม สะดวกสบายสำหรับคนทำงานที่ไม่ต้องเจอกับภาวะรถติดของกรุงเทพมหานครฯ

An image

 

แอบไปค้นภาพจำลองอนาคตหลังจากรถไฟฟ้าทั้งสองสายสร้างเสร็จมาจาก การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย เห็นทำเลโครงการ Modiz Interchange แปลงที่ดินของโครงการนี้ที่ Asset Wise ได้มาอยู่ใกล้กับทั้งสองสถานีจริงๆค่ะ

An image

ที่มา : การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย และข่าวประชาชาติธุรกิจ 17 มี.ค. 59

 

สำหรับย่านนี้ เป็นย่านที่อยู่อาศัยมาแต่เดิม จึงมีพร้อมทั้งตลาด ห้างสรรพสินค้า อาหารการกินเรียกว่าพร้อม ทั้งโรงพยาบาล โรงเรียนก็มีอยู่ด้วยเช่นกัน เรียกว่าตอบสนองการอุปโภค บริโภค ของผู้อยู่อาศัยในโครงการ Modiz Interchange ได้เป็นอย่างดี

โครงการ Modiz Interchange อยู่ห่างจากสถานที่สำคัญๆต่อไปนี้ค่ะ

  • สำนักงานเขตบางเขน 300 เมตร
  • วัดพระศรีมหาธาตุวรวิหาร 400 เมตร
  • มหาวิทยาเกริก 400 เมตร
  • Central รามอินทรา 500 เมตร
  • Tesco Lotus 650 เมตร
  • Max Value 1.5 กิโลเมตร
  • โรงพยาบาลเซ็นทรัล เยนเนอรัล 2 กิโลเมตร
  • ตลาดยิ่งเจริญ 3 กิโลเมตร
  • ม.ศรีปทุม 3 กิโลเมตร
  • โรงเรียนสารวิทยา 3.5 กิโลเมตร
  • ม.เกษตรศาสตร์ บางเขน 6 กิโลเมตร
  • ม.ราชภัฏพระนคร  500 เมตร

ข้อมูลโครงการ

  • ชื่อโครงการ (ภาษาไทย)        : โมดิซ อินเตอร์เชนจ์
  • ชื่อโครงการ (ภาษาอังกฤษ)    : Modiz Interchange
  • เจ้าของโครงการ                    : Asset Wise
  • ช่วงราคา (Segment)             : 1.89 – 5.99
  • ที่ตั้งโครงการ                         :  ถนนรามอินทรา
  • จำนวนชั้น                              : 8 ชั้น lowrise
  • จำนวนอาคาร                         : 1 อาคาร
  • จำนวนยูนิต                            : 217 ยูนิต
  • ขนาดที่ดิน                             : 1-1-55 ไร่
  • ปีเริ่มก่อสร้าง                         : Q2 2017
  • ปีคาดว่าแล้วเสร็จ                   : Q2 2018
  • ที่จอดรถ                               : 40% รวมที่จอดซ้อนคัน
  • ราคาเริ่มต้น                           : 1.89 ล้านบาท
  • ราคาเฉลี่ย                            : 83,500 บาท/ตร.ม.

​ผังโครงการ

ชั้น 1 เป็นพื้นที่จอดรถเกือบทั้งหมด โดยล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวรอบๆด้านนอก พร้อมพื้นที่ส่วน Service  และ Mail Room จะอยู่ที่ชั้น 1 นี้ด้วย

สำหรับห้องนิติบุคคล และโถง Lobby จะอยู่ที่ชั้น 2 ซึ่งชั้นพักอาศัยจะเริ่มที่ชั้นนี้ด้วย

ชั้น 3 ยังคงมีพื้นที่ Facility ที่เป็นพื้นที่ส่วนกลาง คือ Duplux Lobby Lounge และ ห้องสมุด

ชั้นที่เป็นยูนิตพักอาศัยทั้งหมด คือ 4 – 7 โดยวางห้อง 1 Bedroom ไว้ทางทิศเหนือ (สีเทาเข้ม)  ทิศใต้จะเป็นห้อง 1 Bedroom Extra  (สีฟ้า) และ 1 Bedroom Plus จะอยู่ทิศตะวันตก (น้ำตาล / เทาอ่อน)

ที่ชั้น 8 นอกจากจะมี ยูนิตพักอาศัยแล้ว จะมีพื้นที่ส่วนกลางเป็น Facility ที่เชื่อมต่อเข้าด้วยกัน 2 ชั้น สระว่ายยาวกว่า 5 เมตร พื้นที่นั่งเล่นรับลมข้างสระว่ายน้ำ และสวนส่วนกลางพื้นที่สีเขียวที่เชื่อมต่อจากห้องออกกำลังกาย

Duplex Lobby ที่ชั้นสอง ใช้เส้นตรง แนวตั้งและแนวนอนเป็นองค์ประกอบของการออกแบบ รวมทั้งเลือกใช้โทนสีเข้ม ตัดสลับลายไม้สีน้ำตาล ให้คุณรู้สึกถึงความ Luxury

เชื่อมขึ้นมาที่ชั้น 2 เป็นส่วนของ ห้องสมุด จัดวางโต๊ะเป็นแบบโต๊ะประชุม สำหรับคุยงาน Brainstormed เพื่อหาไอเดียใหม่ๆ และยังมีมุมอื่นๆ สำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวไว้ทำงานคนเดียวและต้องใช้สมาธิ และมุมโซฟานั่งสบายๆ

ฟิตเนส ทำเป็นกระจกใสสูง โดยรอบสามารถมองเห็นพื้นที่สีเขียวระหว่างออกกำลังกายช่วยสร้างความสดชื่นและสบายตาต่อผู้ใช้บริการ

เครื่องเล่น และเครื่องออกกำลังกายประมาณ 10 เครื่อง พอสำหรับการใช้งานของลูกบ้านในโครงการ

Roof Top เป็นสระว่ายน้ำให้คุณมองไกลได้สุดสายตา และชมทัศนียภาพของเมืองในบริเวณดังกล่าว โดยเชื่อมต่อกับพื้นที่สีเขียว สามารถนั่งเล่นและนั่งพักผ่อนได้พร้อมกันทั้งครอบครัว

และชมทัศนียภาพของเมืองในบริเวณดังกล่าว โดยเชื่อมต่อกับพื้นที่สีเขียว สามารถนั่งเล่นและนั่งพักผ่อนได้พร้อมกันทั้งครอบครัว

เอาเข้าจริงๆแล้ว โครงการที่ติดรถไฟฟ้าถึงสองสาย เป็นสถานี Interchange ดูผิวเผินก็หน้าจะเหมาะแค่กับกลุ่มคนที่ต้องเดินทางไปทำงานในเมือง นั่งรถไฟฟ้าต่อเดียวถึงที่ทำงานแต่ถ้าลองวิเคราะห์ให้ถี่ถ้วนอีกซักหน่อย ด้วยความที่ย่านนี้รายล้อมไปด้วย หลายสถาบันการศึกษา ทั้งทั้งมหาวิทยาลัยเกษตร มหาลัยศรีปทุม มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ และมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร ถ้าจับกลุ่มนักเรียน นักศึกษาอยู่ด้วยกันซัก 3-4 คนก็ยังอยู่ได้ นักลงทุนหลายๆคนอ่านรีวิวนี้แล้ว คงพอมองเห็นช่องทางในการลงทุนปล่อยเช่า หรือครอบครัวที่คุณปู่ คุณย่าเป็นคนเก่าคนแก่ที่นี่ เพราะย่านรามอินทราสะพานใหม่ก็เป็นย่านที่อยู่อาศัยเดิม ลูกหลานต้องการขยายครอบครัว เพิ่งเรียนจบ เพิ่งเริ่มทำงาน แต่จะให้ไปซื้อบ้านซื้อที่ดิน นอกจากเงินไม่ถึงจะซื้อบ้าน 8 – 9 ล้านบาทแล้ว ไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้ก็ไม่เหมือนคุณตาคุณยายยุคเก่าอีกแล้ว ห้องของโครงการที่นี่ก็ตอบโจทย์คนยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี ทั้งคนโสด คนที่กำลังมีคู่ และพออยู่สำหรับครอบครัวที่เพิ่งแต่งงานและมีน้องตัวเล็กๆ

เอาละค่ะ P2M มี Infographic ที่สรุปให้เพื่อนๆเข้าใจได้ง่ายขึ้น จะได้เลือกตัดสินใจซื้อยูนิต ที่เหมาะสมกับตัวเองมากที่สุดทั้งในแง่ของไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต และเงินในกระเป๋า จะได้ไม่ติดดอยอย่างหนาวเหน็บ ก่อนซื้อคอนโดทุกครั้งควรศึกษาข้อมูลอย่างรอบคอบนะคะ

Modiz Interchange เป็นโครงการ Lowrise 8 ชั้น ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท ถ้าพูดในแง่ของคนที่กำลังหาซื้อคอนโดเพื่ออยู่อาศัยจะเหมาะกับกลุ่มคน ที่กำลังมองหาคอนโดล้านปลายๆ ถึงสองล้านต้นๆ และเป็นโครงการติดรถไฟฟ้า เดินทางสะดวก ไม่ต้องต่อรถก็ถึงบ้านเลย หากมองในมุมของนักลงทุน ลงทุกแค่เงินก้อนเดียว เพราะโครงการขายห้องแบบ Fully Furnish ไม่ต้องเสียทั้งเงินและเวลาไปเดินเลือกเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งห้องอีกแล้ว และในเรื่องของผู้เช่า เห็นชัดๆ 2 กลุ่มใหญ่ๆที่จะเป็นลูกค้าห้องเช่าของคุณ คือกลุ่มคนทำงานในเมืองที่เดินทางโดยรถไฟฟ้า ถ้ามีห้องปล่อยเช่าหน้าตาเหมือนกัน ราคาพอๆกัน ระหว่างเดินเข้าซอยกับอีกโครงการอยู่ติดรถไฟฟ้าอย่าง Modiz Interchange ยังไงห้องปล่อยเช่าของคุณก็ชนะค่ะ และอีกกลุ่มคือนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยโดยรอบ โครงการนี้ของ Asset Wise เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมาก สำหรับพ่อแม่ผู้ปกครองของน้องๆกลุ่มนี้ หรือสำหรับใครที่เลือกลงทุนแบบระยะสั้น ซื้อมาเก็บไว้ไม่นานปล่อยขาย ตอนนี้รถไฟฟ้ายังไม่เสร็จนะคะ ตามแพลนงานรถไฟฟ้าจะแล้วเสร็จที่ปี 2563 ซื้อตอนนี้ราคาเฉลี่ย 83,500 บาทต่อตารางเมตรหลังรถไฟฟ้าเสร็จ มีแตะตารางเมตรละ 100,000 แน่นอนค่ะ

ในวันนี้พร้อมแล้วกับอีกโครงการจาก Asset Wise คอนโดดีมีสไตล์ เชื่อมต่อความสุขทุกทิศทาง Modiz Interchange เปิดให้ทุกคนให้เข้าชมห้องตัวอย่างได้แล้ว พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ สอบถามเพิ่ม  089 3311 777 หรือ www.modizcondo.com