โครงการ Low Rise ย่านอ่อนนุช จาก ศิริเลิศ ดีเวลลอปเม้นท์

ศิริเลิศ ดีเวลลอปเม้นท์ อาจเป็นชื่อใหม่ในวงการอสังหาฯบ้านเรา โครงการแรกเปิดตัวและขายหมดไปแล้ว กับโครงการ L15 ย่านลาดพร้าว ทำให้ ศิริเลิศ ดีเวลลอปเม้นท์ต้องการที่จะพัฒนาโครงการอสังหาฯดีๆอีกโครงการ เพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนเมืองอีกครั้ง เป็นที่มาของโครงการ SIGN sukhumvit 50 ซึ่งเป็นโครงการที่ 2 จากผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายนี้ ศิริเลิศ ดีเวลลอปเม้นท์ ทำธุรกิจออกแบบและรับเหมาก่อสร้างมาก่อน ทำให้โครงการอสังหาฯ ภายใต้แบรนด์นี้มีจุดเด่นในเรื่องของการออกแบบฟังก์ชันการใช้งานภายในยูนิต และการแบ่ง Space พื้นที่ใช้สอยที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ

ทำเลโครงการ

โครงการตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 50 เป็นซอยใหญ่ย่านอ่อนนุช เพราะเป็นซอยเชื่อมขึ้นทางด่วนไปได้หลายทาง ทั้งเกษตร-รามอินทรา หรือเข้าเมือง ย่านสาทร-ก็ได้

อ่อนนุชย่านที่คุ้นหูนักลงทุนมานาน

อ่อนนุชเป็นทำเลที่มีพร้อมทุกอย่าง อำนวยความสะดวกแก่การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่มาก ทำให้ย่านนี้มีโครงการคอนโดมิเนียมเกิดขึ้นอยู่มากทั้งรอบรถไฟฟ้า และซอยใกล้เคียงอื่นๆด้วย ซึ่งก็เป็นทำเลยอดนิยมที่จะมีโครงการพัฒนาอสังหาฯเกิดขึ้นมาสักพัก ทำให้ตัวอ่อนนุชเอง เริ่มหาพื้นที่พัฒนาโครงการได้ยากแล้ว สาเหตุหนึ่งเป็นเพราะ อ่อนนุชขยับออกนอกพื้นที่เมืองชั้นในอย่าง อโศก ทองหล่อ ออกมา ทำให้ค่าอุปโภค บริโภค อยู่ในช่วงที่จับต้องได้ และอีกด้าน เรื่องความสะดวกในการจับจ่ายใช้สอย ทั้งโลตัสใหญ่ที่เชื่อมกับ BTS อ่อนนุชเลย บิ๊กซี และยังตลาดสด ตลาดนัดในบริเวณใกล้ๆ รวมไปถึงเมื่อ BTS ส่วนต่อขยายไปถึงย่านแบริ่ง สำโรงทำให้ เหล่าดีเวลลอปเปอร์ทั้งหลาย เริ่มออกไปหาทำเลย่านนั้นจับทำโครงการเพราะราคาที่ดินยังไม่สูงมากนัก อีกเหตุผลที่สำคัญที่ทำให้บริเวณนี้คึกคักและมีคนอยู่เยอะเพราะบริเวณรอบๆมีสถานีที่ราชการและโรงเรียนตั้งอยู่เยอะไม่ว่าจะเป็น Wells International School, วิทยาลัยกรุงเทพ และ โรงเรียนนานาชาติ Bangkok Prep นอกจากนี้ยังมีอาคารสำนักงานอีกหลายอาคาร เราเลยจะเห็นชาวต่างชาติมาอาศัยอยู่แถวนี้กันเยอะค่ะ ด้วยเหตุผลสองสามข้อที่กล่าวมาข้างต้น ทำให้ปัจจุบันอ่อนนุชเกือบไม่เหลือที่ดินให้พัฒนาโครงการได้อีกแล้ว SIGN Sukhumvit 50 จึงเป็นโครงการที่น่าจับตามองอย่างมากสำหรับเพื่อนๆที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยย่านที่ไม่ไกลเมืองออกไปมากนักอย่างย่าน “อ่อนนุช”

ตัวโครงการ SIGN Sukhumvit จะอยู่ในซอยแสงอุทัย สำหรับสภาพแวดล้อมโดยรอบโครงการ ยังไม่ต้องกังวลเรื่องบังวิวทิวทัศน์  เพราะทั้งฝั่งตรงข้าม และในซอยแสงอุทัยเอง ยังไม่มีอาคารสูง ตรงข้ามโครงการบ้านเดี่ยวสูง 1-2 ชั้น เท่านั้น

การเดินทาง

จากถนนสุขุมวิทตอนต้น

วิ่งตามสุขุมวิทขาออก มาถึงบริเวณโลตัสอ่อนนุช หรือสุขุมวิท50 จากนั้นขับตรงไปต่ออีก550 เมตรก็จะมีที่กลับรถ(สุขุมวิท89) เพื่อกลับรถมาเข้าสุขุม50 จากนั้น เมื่อเราเข้าสุขุมวิท50มาแล้ว ก็ขับตรงไป600เมตร ซ.แสงอุทัยก็จะอยู่ซ้ายมือ หลังจากเข้าซ.แสงอุทัยมาอีก200เมตร ที่ตั้งโครงการจะอยู่ทางฝั่งขวามือ

จากสุขุมวิทตอนปลาย/บางนา

วิ่งตามสุขุมวิทขาเข้า จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสิขุมวิท50 ขับตรงไป600เมตร ซ.แสงอุทัยก็จะอยู่ซ้ายมือ หลังจากเข้าซ.แสงอุทัยมาอีก200เมตร ที่ตั้งโครงการจะอยู่ทางฝั่งขวามือ

จากถนนพระราม3

เมื่อมาถึงแยกคลองให้เลี้ยวขวา เพื่อเข้าถนนพระราม4 จากนั้น วื่งตามเส้นพระราม4 มุ่งหน้าเข้าสู่เส้นสุขุมวิท เมื่อถึงเส้นสุขุมวิท ให้เลี้ยวซ้ายที่3แยกไฟแดง จากนั้นขับตรงมาอีก1.3กม. ก็จะเจอโลตัสอ่อนนุช จากนั้นขับตรงไปต่ออีก550 เมตรก็จะมีที่กลับรถ(สุขุมวิท89) เพื่อกลับรถมาเข้าสุขุมวิท50 จากนั้น เมื่อเราเข้าสุขุมวิท50มาแล้ว ก็ขับตรงไป600เมตร ซ.แสงอุทัยก็จะอยู่ซ้ายมือ หลังจากเข้าซ.แสงอุทัยมาอีก200เมตร ที่ตั้งโครงการจะอยู่ทางฝั่งขวามือ

จากถนนเพชรบุรี/รัชดาภิเษก

วิ่งเข้าอโศก(สุขุมวิท21)จากถนนเพชรบุรี จากนั้นเลี้ยวซ้ายที่บริเวณแยกอโศกเพื่อเข้าเส้นสุขุมวิท วิ่งตามสุขุมวิทขาออก มาถึงบริเวณโลตัสอ่อนนุช หรือสุขุมวิท50 จากนั้นขับตรงไปต่ออีก550 เมตรก็จะมีที่กลับรถ(สุขุมวิท89) เพื่อกลับรถมาเข้าสุขุม50 จากนั้น เมื่อเราเข้าสุขุมวิท50มาแล้ว ก็ขับตรงไป600เมตร ซ.แสงอุทัยก็จะอยู่ซ้ายมือ หลังจากเข้าซ.แสงอุทัยมาอีก200เมตร ที่ตั้งโครงการจะอยู่ทางฝั่งขวามือ

ข้อมูลโครงการเบื้องต้น

โครงการ ซายน์ คอนโด สุขุมวิท 50  A Sanctuary of City Living ที่ที่ความสงบมาบรรจบชีวิตเมือง สะดวกสบายทุกการเดินทางใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS และ จุดขึ้นลงทางด่วน 2 สายทั้งยังตอบโจทย์การใช้ชีวิตเมืองอย่างแท้จริงด้วยระบบ Smart Home Function ใส่ใจทุกรายละอียดการออกแบบเพื่อประโยชน์ใช้สอยสูงสุด รวมถึงคลับเฮ้าส์ และสระว่ายน้ำลอยฟ้า โครงการขายห้องแบบ Fully Furnished พร้อมทั้งจัดเต็มด้วยเฟอร์นิเจอร์ ระดับ Premium และระบบเทคโนโลยีควบคุมการทำงานภายในห้องพักแบบอัจฉริยะ ทั้ง Digital Door Lock และ Sound Sytem Controller

ชื่อโครงการ                        คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50
เจ้าของโครงการ บริษัท ศิริเลิศ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
สถานที่ตั้งโครงการ ซอยสุขุมวิท 50 พระโขนง คลองเตย กรุงเทพฯ
พื้นที่โครงการ 0-2-54.1 ไร่
ประเภทโครงการ อาคารพักอาคารสูง 8 ชั้น 1 อาคาร
จำนวนยูนิต 105 ยูนิต
กำหนดการก่อสร้าง พฤศจิกายน 2560
คาดว่าแล้วเสร็จ สิงหาคม 2562
รูปแบบห้องชุด
1 ห้องนอน 26.14 – 28.68 ตารางเมตร
1 ห้องนอน พลัส 34.60 – 37.34 ตารางเมตร
2 ห้องนอน 49.81 ตารางเมตร
ที่จอดรถ  40 %
Facility Co-Working Space, Lobby
ห้องสมุด
ฟิสเนส + สระว่ายน้ำและจากุชชี่
Shutter Bus จาก BTS อ่อนนุช

 

ผังโครงการ

ชั้น 1

ชั้น 2 – 8

ยูนิตพักอาศัยจะเริ่มที่ชั้น 2 โดยวางยูนิตพักอาศัยทิศเหนือใต้ ทำให้ระเบียงของทุกยูนิตอยู่ในทิศที่รับลมหลบแดด

Facility

พื้นที่ส่วนกลางจะอยู่ชั้น 2 และ 8

Lobby อยู่บริเวณชั้น 2 เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์และการตกแต่ง สีน้ำตาลสลับลายไม้โทนอบอุ่น ให้ความรู้สึกเข้าถึงง่ายและเป็นกันเอง น่าใช้งาน

Fitness ที่ชั้น 8 มีเครื่องออกกำลังประมาณ 6-7 เครื่อง หันหน้าออกอาคารด้านที่เป็นกระจกใส ให้ทัศนะของคุณกว้างไกล

ถัดมาที่ ชั้น 8 เป็นโซนของสระว่ายน้ำ และสวนสีเขียว ซึ่งสระว่ายเป็นแบบ Infinity Edge Pool ที่มักจะเจอในโครงการคอนโดกลางเมืองเท่านั้น

ให้คุณได้นั่งเล่นพักผ่อน ใต้ร่มไม้สีเขียวยามเย็น