เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปฏิวัติรูปแบบคอนโด LOW-RISE เปิดตัว “มาเอสโตร 19 รัชดา19-วิภา” LIVE THE LIFE YOU DESIRE – เลือกใช้ชีวิตในแบบที่คุณต้องการเปิดให้ชมห้องตัวอย่างได้ที่โครงการฯ ตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน 2560 และมีงาน Pre-sale ในวันที่ 24-25 มิถุนายน 2560

บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรมากว่า 18 ปี เปิดตัวโครงการ มาเอสโตร 19 รัชดา19-วิภา (MAESTRO 19 RATCHADA 19-VIPHA) คอนโดมีเนียมแบบโลวไรส์ (Low Rise) โครงการที่ 8 ในกลุ่มมาเอสโตร เรสซิเดนซ์ (MAESTRO RESIDENCES)บนทำเลทองใจกลางกรุงเทพฯ ด้วยมูลค่าโครงการกว่า 1,700 ล้านบาท โดดเด่นด้วยการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘อินดัสเตรียล เอลลิแกนท์’ (Industrial Elegance เปิดให้ชมห้องตัวอย่างได้ที่โครงการฯ ตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน 2560 และมีงาน Pre-sale ในวันที่ 24-25 มิถุนายน 2560 พร้อมมอบสิทธิพิเศษส่วนลดเงินสด 10,000 บาท สำหรับผู้ลงทะเบียนผ่านออนไลน์โครงการ มาเอสโตร 19 รัชดา ซอย 19  คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2019 ด้วยราคาเริ่มต้น  2.8 ล้านบาท*

ทำเลแถบรัชดาที่นับว่ากำลังถูกพัฒนาให้เป็นย่านธุรกิจแห่งใหม่หรือ New CBD ด้วยการเข้าถึงของ MRT และแวดล้อมไปด้วยย่านธุรกิจที่สำคัญ โดยมูลค่าพื้นที่บริเวณโครงการได้สูงขึ้นมากกว่าเกือบ 30% เมื่อเทียบกับช่วง 4 ปีที่ผ่านมา จึงถือว่าคุ้มค่ากับการเลือกลงทุน

ตอบโจทย์วิถีคนเมือง กับความสะดวกสบายในการเดินทาง ด้วยศักยภาพของทำเลที่ตั้งโครงการมาเอสโตร 19 รัชดา19-วิภา (MAESTRO19 Ratchada 19-Vipha) ทำให้ผู้พักอาศัยมีความสะดวกสบายด้วยการเดินทางหลากหลายรูปแบบ ทั้งรถยนต์ส่วนตัว เข้า-ออกได้หลายเส้นทางที่เชื่อมต่อไปยัง ถนนวิภาวดีรังสิต  ถนนรัชดาภิเษก และถนนลาดพร้าว หรือเลือกเดินทางด้วย MRT ซึ่งห่างจากสถานีรัชดาภิเษกเพียง 650 ม. ด้วยบริการรถรับ-ส่งจากโครงการ สะดวกสบายไม่ว่าจะเข้าเมืองหรือออกนอกเมือง

มาเอสโตร 19 รัชดา19-วิภา (MAESTRO 19 RATCHADA 19-VIPHA) เป็นคอนโดมิเนียมแบบโลว์ไรส์ (Low Rise) ความสูง 8 ชั้น บนพื้นที่กว่า 5 ไร่ จำนวน 560 ยูนิตด้วยราคาเริ่มต้น  2.8 ล้านบาท* โดยห้องชุดแบ่งออกเป็น 2 ประเภทได้แก่ประเภท 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน  หน้าห้องกว้าง 5-12 เมตรและประตูบานเลื่อนที่สามารถปรับได้ตาม function การใช้งานและ Layout แบบหลากหลาย  พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นคลับเฮาส์ครบวงจร ประกอบด้วย ห้องสมุด, พื้นที่สร้างสรรค์งาน (Co-Working Space), ห้องสตีมและห้องซาวน่า, ฟิตเนสและลานโยคะ (Yoga Terrace Area), และสระว่ายน้ำยาวถึง 25 เมตร ลานบาร์บีคิวบนดาดฟ้าอาคารพักอาศัยทั้ง 4 อาคาร ทางวิ่งออกกำลัง (Jogging Track) และสวนขนาดใหญ่ รวมถึงบริการรถรับส่ง (Shuttle service)  เป็นต้น

Live the Life You Desire’ การเลือกใช้ชีวิตในแบบที่คุณต้องการ คือแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ มาเอสโตร 19 รัชดา19-วิภา ด้วยอยากให้ผู้อยู่อาศัยมีอิสระในการเลือกใช้ชีวิตและควบคุมทุกสิ่งได้ตามต้องการในทุกมิติ โดยกลุ่มเป้าหมายหลักของโครงการนี้จะเน้นไปที่ครอบครัวขนาดเล็กและคนวัยทำงานที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองหรือลงทุนด้วยทำเลที่อยู่ใจกลางย่านธุรกิจ การเดินทางออกได้หลายเส้นทาง และใกล้ออฟฟิศต่างๆ อีกทั้ง มาเอสโตร 19 รัชดา19-วิภา เป็นโครงการที่มีพื้นที่มากที่สุด และ สิ่งอำนวยความสะดวก (Facility) จัดเต็มที่สุดของมาเอสโตร เรสซิเดนซ์ (MAESTRO RESIDENCES) ที่คุ้มค่ากับราคา

Pet Friendly Condominium

เพราะตระหนักถึงความต้องการของตลาด ประกอบกับผู้บริหาร คือ เพชรลดา พูลวรลักษณ์ มีความชื่นชอบในการเลี้ยงสุนัข จึงสร้างคอนโดมิเนียมหรูที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ในคอนเซ็ปต์ Pet- Friendly โดยออกแบบโครงการที่อยู่อาศัยสามารถอยู่ร่วมกับสัตว์เลี้ยงเสมือนเป็นหนึ่งสมาชิกในครอบครัว …ซึ่งนั่นก็ถือว่าเป็นอีกจุดขายหนึ่งของโครงการ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*