ริชาร์ด สคีน

คอลลิเออร์สฯจับมือ “เทเลอร์ วิมพีย์”ยกทัพอสังหาฯลอนดอนขายเศรษฐีไทยนำอสังหาฯ 4 โครงการใจกลางลอนดอนเสนอขายเศรษฐีไทยเตรียมจัดงาน “The Taylor Wimpey Central London Capital Collection”  ไนท์ ปาร์ตี้ ตลอดระยะเวลา 4วัน ที่โรงแรม ดิ เซนต์ รีจีส กรุงเทพฯ ในวันที่ 7-10 มิถุนายน 2560นี้

 

นายริชาร์ด สคีน  ผู้อำนวยการ ฝ่ายอสังหาริมทรัพย์ และ การลงทุน ระหว่างประเทศ บริษัท คอลลิเออร์     อินเตอร์เนชันแนล ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในสหราชอาณาจักรมีความน่าสนใจมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในทุกๆ ปีมีอัตราการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เพิ่มมากขึ้นด้วยปัจจัยต่างๆ ที่คุ้มค่ามากด้านการลงทุน อีกทั้งด้วยสถานการณ์ เบร็กซิท (Brexit) ทำให้อัตราราคาอสังหาริมทรัพย์ถูกลง อัตราดอกเบี้ยระหว่างสถาบันการเงินด้วยกันก็ปรับลดลงไปที่ 0.25 %  ถือว่าเป็นเรทที่ต่ำที่สุด จากเมื่อ 10 ปีที่ผ่านมาอัตราดอกเบี้ยอยู่ที่ 2.5% ขณะที่อัตราดอกเบี้ยสำหรับสำหรับบุคคลทั่วไปเรทจะอยู่ที่ 2%ดังนั้นในช่วงเวลานี้จึงเหมาะแก่การซื้อเพื่ออยู่อาศัยสำหรับคนไทยที่พักอาศัยเพื่อการศึกษาในสหราชอาณาจักร ซึ่งคอลลิเออร์สฯ ให้ความสนใจในอสังหาริมทรัพย์ใจกลางกรุงลอนดอนมาโดยตลอด ด้วยปัจจัยต่างๆ ที่น่าสนใจทั้งสภาพแวดล้อมของประเทศ และความน่าลงทุน

 

จากผลการวิจัยพบว่ากลุ่มผู้ซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยในเซ็นทรัลลอนดอน กว่า 51%ไม่ได้อยู่อาศัยในสหราชอาณาจักร เนื่องจากการเติบโตของประชากรและการขาดแคลนอาคาร สนับสนุนให้เกิดการเติบโตของอัตราการลงทุนในระยะยาว รวมไปถึงการคาดการณ์ว่ามูลค่าอสังหาฯจะมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องเพิ่มขึ้นอีกประมาณ 80% ภายใน 10 ปีข้างหน้า

 

ล่าสุดได้ร่วมมือกับ “เทเลอร์ วิมพีย์ เซ็นทรัล ลอนดอน” ซึ่งเป็นนายหน้าอสังหาฯหน่วยงานที่ใหญ่ที่สุด จดทะเบียนใน FTSE 100 สนับสนุนการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ใจกลางกรุงลอนดอน โดยมุ่งเน้นไปที่อสังหาริมทรัพย์ที่อยู่ในพื้นที่น่าจับตา โซน 1 และโซน 2 พื้นที่ใจกลาง เขตชุมชน และในวันที่ 7-10 มิถุนายน 2560นี้ได้เตรียมจัดงาน “The Taylor Wimpey Central London Capital Collection”  ไนท์ ปาร์ตี้ ตลอดระยะเวลา 4วัน ที่โรงแรม ดิ เซนต์ รีจีส กรุงเทพฯ เพื่อที่จะให้นักลงทุน และลูกค้าได้เข้ามาชมโครงการ และสอบถามข้อมูลรายละเอียดต่างๆ กับทางเทเลอร์ วิมพีย์ พร้อมด้วยข้อมูลเชิงลึกด้านการลงทุนกับคอลลิเออร์ส อินเตอร์เนชั่นแนลฯ

 

คัด4โครงการหรูมูลค่า159.5ล้านปอนด์

 

ด้านนายคาเรน แมคคอแมค  ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด เทย์เลอร์ วิมพีย์ เซ็นทรัล ลอนดอน กล่าวว่า ทางเทย์เลอร์ฯได้คัดเลือก 4 โครงการ(จาก14-15โครงการ) มาเสนอขายให้กับคนไทย ราคาอยู่ที่ 125-140 ล้านบาท ได้แก่

1.โครงการWestminster Quarter อยู่ใกล้กับ หอนาฬิกาบิ๊กเบน สะพานเวสมินสเตอร์ จำนวน 11 ยูนิตราคาเริ่มต้นที่959,000 ปอนด์  รวมมูลค่า 17.5 ล้านปอนด์ คาดก่อสร้างแล้วเสร็จในเดือนกันยายน 2560

2. โครงการPaddington Exchange อพาร์ตเมนต์ อยู่ติดกับสถานี แพดดิงตัน จำนวน 5 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 985,000 ปอนด์ คิดเป็นมูลค่า 7 ล้านปอนด์คาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนมิถุนายน 2560

3.โครงการ Battersea Exchange โครงการตั้งอยู่ที่มุมถนนควีนส์ทาวน์และ Battersea Park มีเส้นทางเชื่อมต่อกับ Victoria and Waterloo โครงการดังกล่าวในทั้งหมด 10 อาคาร แต่นำมาเสนอขายเพียง 3 อาคาร 97 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 105-110 ล้านปอนด์

และ4. คือโครงการEbury Place เป็นอาคารอพาร์ตเมนต์ที่ ตั้งอยู่ไม่ไกลจากถนนที่โดดเด่นของเชลซีและย่าน เบลเกรเวีย จำนวน 20 ยูนิต(จากทั้งหมด47ยูนิต)ราคาเริ่มต้นที่ 880,000 ปอนด์  มูลค่าประมาณ 25 ล้านปอนด์ คาดว่าจะเสร็จในเดือนมิถุนายน 2561

 

โดยเป้าหมายการจัดงานในครั้งนี้ทางเทย์เลอร์ฯไม่ได้คาดหวังยอดขายมากนักแต่ต้องการแนะนำบริษัทฯให้เป็นที่รับทราบพร้อมกับนำเสนอสินค้าที่คนไทยสนใจ และต้องการให้คนไทยเข้าใจลอนดอนมากขึ้น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*