“โฮมโปร” แตกไลน์สโตร์รูปแบบใหม่ “HomePro S”  Small  Service  Select  สโตร์ขนาดเล็ก แต่ครบด้วยสินค้า และบริการ เอาใจคนเมืองโดยเฉพาะ  ประเดิมสาขาแรกใจกลางเมืองเกตเวย์ เอกมัย พร้อมโปรโมชั่นฉลองเปิดลดสูงสุดกว่า 60%

 

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” เปิดเผยถึงความต้องการสินค้าเกี่ยวกับบ้านของคนเมืองมีความต้องการสูงขึ้นมากกว่าแต่ก่อน เนื่องจากการขยายตัวของจำนวนที่อยู่อาศัยในเมืองเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมที่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องในแถบรถไฟฟ้า ซึ่งเกตเวย์ เอกมัย ศูนย์การค้าสไตล์ญี่ปุ่น ย่านดังของเอกมัย ถือเป็นอีกหนึ่งทำเลที่ดี เดินทางสะดวก เชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้าเอกมัย อีกทั้งยังเป็นย่านที่มีคนญี่ปุ่นอาศัยอยู่มากที่สุด ซึ่งจะเป็นโอกาสในการเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ๆเนื่องจากเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้ออันดับต้นๆในอนาคต จึงได้เพิ่มไลน์ธุรกิจใหม่ ‘HomePro S’ เพื่อตอบโจทย์เรื่องความสะดวกสบายในการเลือกซื้อสินค้าเกี่ยวกับบ้าน แต่ยังคงไว้ด้วยสินค้า บริการที่มีคุณภาพ และคัดสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อไลฟ์สไตล์คนเมืองโดยเฉพาะ

 

‘HomePro S’  สโตร์รูปแบบใหม่ของบริษัทฯ ชูจุดเด่น 3S ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนเมืองทั้ง ‘SMALL’ ร้านขนาดกะทัดรัด สะดวกสบาย เพราะตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้าใกล้บ้าน ‘SELECT’ เสือกสรรสินค้าที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าในการปรับปรุง ซ่อมแซม ทดแทนซื้อหาได้บ่อยๆ และ ‘SERVICE’ บริการโดยทีมงานคุณภาพจากโฮมโปร ครบ ครอบคลุมทุกบริการเกี่ยวกับบ้านเหมือนสโตร์ใหญ่ เปิดประเดิมสาขาแรกที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย ตรงข้ามวัดธาตุทอง เพื่อฉลองการเปิดสาขาใหม่ สินค้าลดราคาสูงสุดถึง 60% ตั้งแต่วันนี้ 2-28 มิถุนายน 2560 โดยคาดว่า จะสามารถทำยอดขายได้ที่ประมาณ 7-8ล้านบาทต่อเดือน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*