แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เปิดขาย Pre-Sale โครงการคอนโดมิเนียม THE BANGKOK THONGLOR

 

โครงการคอนโดมิเนียม THE BANGKOK THONGLOR เป็นโครงการคุณภาพระดับสูงที่สมบูรณ์ครบพร้อมในทุกด้าน โครงการตั้งอยู่บนถนนทองหล่อ ซอย 1 เป็นแปลงหัวมุม ทางเข้าหลักติดถนนใหญ่ ใกล้จุดขึ้นลงรถไฟฟ้าสถานีทองหล่อประมาณ 350 เมตร มีพื้นที่ 1-2-94 ไร่ 1 อาคาร 31 ชั้น จำนวน 148 ยูนิต อาคารได้รับการออกแบบให้เป็นกระจกทั้งอาคารซึ่งจะไม่เห็นกรอบของกระจกจากภายนอก ทำให้ด้านหน้าจะเห็นความเป็นเส้นตรงของอาคาร ได้ความเงาและแวววาวที่จะเป็นประกายออกจากตัวอาคาร ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโครงการ นอกจากนี้ยังเพิ่มความพิเศษด้วยลายของหินอ่อนและทองแดงซึ่งเป็นวัสดุที่มีมูลค่าเพื่อเสริมให้งานออกแบบมีความทันสมัยมากขึ้น การออกแบบอาคารด้วยนวัตกรรม Corridor Air Flow เฉพาะจากแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ทำให้ลมและแสงแดดผ่านทางเดินทุกชั้น  ทำให้ทุกชั้นอากาศสามารถถ่ายเทและได้รับแสงธรรมชาติ เพิ่มความโปร่งโล่งให้ส่วนกลางและยูนิตพักอาศัย

สำหรับการออกแบบยูนิตพักอาศัยนั้นพื้นที่ได้รับการออกแบบให้คำนึงถึงการใช้งานอย่างต่อเนื่องและเหมาะสม กระจกของทุกยูนิตจะให้ความรู้สึกโปร่งโล่งและกว้าง ทำให้ได้รับแสงจากธรรมชาติเป็นอย่างดี ทุกยูนิตเป็นระเบียง 2 ชั้น (Double Skin Balcony) เพื่อเพิ่มความปลอดภัยของการใช้ระเบียงบนอาคารสูง และยังสามารถเพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้มากขึ้นด้วย ห้องพักอาศัยมี 2 แบบ คือ แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 53-63 ตร.ม. จำนวน 34 ยูนิต และแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 82-94 ตร.ม. จำนวน 114 ยูนิต โครงการ THE BANGKOK THONGLOR โดดเด่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ออกแบบโดยคำนึงถึงผู้อยู่อาศัยอย่างสูงสุด ทั้งระบบจอดรถอัตโนมัติเพิ่มความสะดวกสบาย และ Triple Full Floors Sky Facilities ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นเพนท์เฮ้าส์ของลูกบ้านทุกคน โดยชั้น 28 เป็น Sky Reading Lounge และ Sky Fitness, ชั้น 29 เป็น Sky Japanese Onsen และชั้น 31 เป็น 360 degree Sky Swimming Pool

โครงการคอนโดมิเนียม THE BANGKOK THONGLOR จะเปิดขายครั้งแรก ในงาน Pre-Sale วันเสาร์ที่ 17 มิถุนายนนี้ ที่โรงแรม Grande Centre Point สุขุมวิท 55

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*