อย่าไปหวังเล้ย…..   เสียงสะท้อนที่เราแอบได้ยิน ทุกครั้งเวลาคุยกับเพื่อนๆ เวลาเจอโครงการคอนโดมิเนียมฮอตๆที่จะเปิดจองใหม่ หลายคนถอดใจเพราะรู้สึกว่าทำไมจองโครงการ Presale สมัยนี้มันยากเย็นขนาดนี้ ถ้าไม่มีเส้นสาย หรือ กำเงินก้อนใหญ่พอที่จะไปประมูลจองคิวกับรายใหญ่ๆเค้า

Ananda Online Booking แนวคิดใหม่ที่จับ Trend ของการใช้ Technology  ที่เปิดโอกาสให้ทุกๆคนมีสิทธิ์ และโอกาสจองห้องสวย มุมดีๆ ในราคาโดนๆ เพียงแค่ลงทะเบียนสมาชิก ฟิตความพร้อมและเริ่มจองพร้อมกัน เที่ยงวันถึง สามทุ่ม  ฟังดูเหมือนมหกรรรมวิ่ง มาราธอน อย่างไงอย่างงั้นเลย

Ananda online booking  ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกครับ แต่ครั้งนี้เป็นครั้งที่  อนันดาฯ ทำการบ้าน เตรียมความพร้อมมาอย่างสมบูรณ์ที่สุด หลังเมื่อครั้งก่อนมีการสะดุดและได้เรียนรู้ความต้องการของผู้บริโภคไปพอสมควร เป็น Learning ที่ดี “ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้  อนันดาฯเอง ไม่ใช่แค่กลับไปทำการบ้านเรื่องการพัฒนาระบบให้เสถียร พร้อมยืนยันว่า ไม่ล่มอีกแน่นอน แต่ยังกลับมาพร้อมกับการเปิดตัวโครงการใหม่แกะกล่อง พร้อมกัน 3 โครงการอันได้แก่ IDEO Q VICTORY , IDEO Q SUKHUMVIT 36 และ ELIO DEL NEST โดยคัดชั้นสวย ห้องดีๆ พร้อมส่วนลดสูงสุด กว่า 400,000 บาท โดยเราสามารถจองออนไลน์ผ่านทุกๆ Device ของเราเอง ในวันที่ 13 มิถุนายนนี้ เที่ยงวัน – 3 ทุ่ม เพียงแค่ลงทะเบียนสมาชิกเพื่อเข้าสู่ระบบล่วงหน้า ยิ่งใครเป็นสมาชิกของ AMC อยู่แล้วยิ่งมีtop up ที่ห้ามพลาดเลยทีเดียว

ส่อง 3 โครงการใหม่น่าโดน ใน Ananda Online Booking

อนันดาฯ เองได้มีการ Sneak peak  preview กับกลุ่มสื่อออนไลน์ไปเมื่อเร็วๆนี้ถึง 5 Project ใหม่ที่เราเชื่อว่า Hot แน่ๆ ในปีนี้ และใน Campaign  Ananda booking online  นี้ ทางอนันดาฯ ได้นำ 3 ใน 5 Project ใหม่ มาเปิดให้ลูกค้าได้สิทธิ์จองก่อน อีกด้วย Peak ตรงนี้  3 Project ที่ว่านี้อันได้แก่ 

IDEO Q Victory

Project แรกก็เรียกเสียงฮือฮา ให้กับทั้งพวกเราสื่ออนไลน์ และ กับลูกค้าหลายต่อหลายคนกันมากหลังจากภาพ Key visual นี้ เริ่มปล่อยสู่สาธารณะชน เพราะจะมีสักกี่โครงการที่จะสามารถเห็นภาพอาคารอยู่คู่กับ Victory Monument แบบเคียงค้างกันได้แบบนี้   IDEO Q  victory monument เป็นโครงการที่เชื่อว่ายากที่จะมี Project ไหนมาขนาบเคียงข้างได้ในระยะเวลาอันใกล้นี้ เพราะ ห่างจากอนุสาวรีย์ ชัยสมรภูมิ เพียง 300 เมตร ซึ่งที่ดินโครงการอยู่ในตำแหน่งที่ เรียกว่า เลยเขตควบคุมความสูงแบบพอดีๆ เราจึงได้เห็นโครงการสามารถขึ้นอาคารสูงได้

จากแผนที่จะเห็นได้ว่าตัวทำเลโครงการอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิเลยทีเดียว  คนที่คุ้นเคยหรือผ่านในจุดนี้พอจะเห็นภาพความคึกคักและหนาแน่นของทั้งปริมาณผู้คนและรถยนต์ที่สัญจรไปมาภายนอกโครงการ ซึ่งจุดนี้เองทางอนันดาฯ ก็ได้ทำการบ้านจนกลายมาเป็น Concept “ Hidden Place”  ที่เมื่อเข้ามาในโครงการแล้ว จะลืมไปเลยว่าด้านนอกนั้นวุ่นวายแค่ไหน ซึ่งได้มือดีอย่างทีม A49  นำทีมโดยคุณปอย ไพทยา บัญชากิติคุณ  นักออกแบบอาคารชื่อดังที่ฝากผลงานอันเป็น iconic ได้อย่าง IDEO Q Chula-samyan  มาแล้ว

Layout โครงการ

แน่นอนวิวฝั่งที่เป็น Highlight โครงการต้องเป็นทิศเหนือ แน่นอน เพราะหันเข้าหา อนุสาวรีย์ชัยสมครภูมิ แบบไม่มีเพื่อนบ้านตึกสูงมากวนสายตา

ทิศเหนือ

น่าจะเป็นทิศที่ขายดีสุดๆเนื่องจากหันเข้าสู่อนุสาวรีย์ฯ และวิวโล่ง  Facility ส่วนใหญ่ของโครงการก็จะหันเข้ามาด้านนี้ด้วยเช่นกัน

ทิศใต้

หลักๆด้านนี้จะเจอ Century Movie Plaza ซี่ง โครงการ วางแบบโครงสร้างอาคารได้ดีมาก วิวฝั่งนี้เลยจะเป็นด้านวิวมากนัก 

ฝั่งทิศตะวันออก

มองเข้าสู่วิวเมืองชั้นในกรุงเทพ วิ่งไปทางราชปรารภ – มักกะสัน

ทิศตะวันตก

เข้ามาฝั่งถนนพญาไทพอมีอาคารโรงพยาบาลสูงอยู่บ้างแต่ค่อนข้างไกลครับ

เลือกห้อง

 

Studio 

ห้อง Studio เป็นขนาดเริ่มต้นที่ถูกที่สุดครับ ขนาดอยู่ที่ประมา 28 – 28.5 ตรม. หันออกไปทางทิศตะวันออก เริ่มต้นตั้งแต่ชั้น 10   ซึ่งในชั้น 10  นี่น่าสอยมากในรอบออนไลน์  เพราะน่าจะเป็นห้องที่ราคาถูกสุดของโครงการเลยทีเดียวแม้ว่าอาจจะดูไม่สูงมากนัก แต่ทิศตะวันออกก็ได้วิวสวนสันติภาพอยู่ไม่ไกล

1 Bed  34-35.5 ตรม. แบ่งเป็น 3 Type

1Bed type B 01 35.5 ตรม.

เป็นห้องที่ต้องเดินรอบทางเดินเข้ามาไกลหน่อยและผนังด้านปลายเตียงติดกับลิฟท์แต่ก็เป็นส่วนของตู้เสื้อผ้าและชั้นวางทีวี แต่ข้อดีห้องนี้คือได้ ผนังกระจกห้องนอกโค้งเปิดกว้างมีความเท่ห์ตรงนี้ เท่าที่ทราบคือเป็นกระจกตรงแต่วางเข้าโค้งจนเนียนตา

1 Bed Type B2 1 35.5 ตรม.

ตำแหน่ง 02 นี้ วิวห้องนอนและระเบียงออกมาน่าจะพ้นอาคาร Century ที่บดบังแบบเปิดกว้าง แต่ผนังฝั่งห้องครัวและห้องนั่งเล่นจะติดกับตำแหน่งติดตั้ง compressor air ของแต่ละห้องเพราะอาคารนี้แยก coil ร้อน ของแอร์ห้องเราออกมารวมกันที่ด้านทิศใต้ของอาคาร ข้อดีของห้องนี้คือประตห้องน้ำเปิดได้ทั้งจากห้องครัวสำหรับแขกและจากภายในห้องนอนเราด้วย

1 Bed Type B3-01 ตำแหน่ง 05  ขนาด 34 ตรม.

ตำแหน่ง 05  นี้เป็นห้องเล็กสุดของ 1 Bed  ฝั่งทิศเหนือนี้เชื่อว่าขายดีเพราะเราสามารถนอนมองวิวอนุสาวรีย์ได้ทั้งจากห้องนอนและระเบียงที่เชื่อมต่อจากห้องนั่งเล่น

 

1 Bed Type B3-02 ตำแหน่ง 06  ขนาด 35 ตรม.

ตำแหน่งห้องนี้เรียกได้ว่าเป็นตำแหน่งรักแท้ต้องแย่งชิงจริงๆ เพราะวิวทั้งจากห้องนอนและระเบียงที่ต่อจากห้องนั่งเล่นนั้นเรียกว่าหันรับวิวอนุสาวรีย์ชัยฯ แบบเต็มๆ จุดเด่นอื่นๆก็ไม่ต่างกันมากแต่วิวนี่ชนะขาด

1 Bed Type B3-03 ตำแหน่ง 07  ขนาด 35 ตรม.

ตำแหน่ง 07 นี่ก็คล้ายกับ 06 ครับแต่ได้ระเบียงขนาดใหญ่ เพิ่มขึ้นมา เรียกว่าน่าจะวางชุดเก้าอี้นั่งชิลรับลมได้เลย(ถ้าไม่กลัวควันรถนะ) เพราะระเบียงในทุกห้องไม่มี compressor air ลมร้อนมาเป่าให้กวนใจ

2 Beds มีทั้งหมด 3 Type ครับ แต่ละห้องก็ได้วิวเทพๆ เต็มๆ ในแต่ละมุมอาคาร

2 Beds D3M -08 48 ตรม.

ห้องนี้สุดฟินครับ กระจกโค้งยาวรับมุมห้องแม้พื้นที่ระเบียงจะไม่กว้างมาก พื้นที่ห้องนั่งเล่นค่อนข้างใหญ่เหมาะกับกลุ่มลูกค้าที่อยู่กันมากกว่า 2 คนได้สบายๆ ห้องน้ำได้ประตูแบบ2ทาง  ถ้ามี Budget ห้องนี้ไม่น่าพลาดครับ

2 Beds D2  -09  48 ตรม.

แม้ Layout ห้องนี้ส่วนตัวผมยังไม่ค่อยชอบมากนัก แต่ตำแหน่งวิวที่ได้ของห้อง Master bedroom นี่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าคือวิวที่สุดแล้ว เพราะเปิดโล่งไปยาวเห็นอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิแบบเต็มๆ

2 Beds E03  60.5 ตรม.

ห้องนี้อยู่ฝั่งทิศตะวันตกของตึกข้อดีคือได้ห้อง Living ที่กว้างเหมือนอยู่บ้านรับกับผนังกระจกด้านหลังห้องนั่งเล่นมองวิวรถไฟฟ้าวิ่งพาดผ่านสายตาเพลินๆ และมี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เพิ่มความเป็นส่วนตัวของทุกคนในห้อง เหมาะกับครอบครัวที่มีลูกโตขึ้นมาหน่อย ครับ

2 Beds E6M ตำแหน่ง 04  ขนาด 60.5 ตรม.

เป็นอีกห้องที่วิวห้องนั่งเล่นสวยๆเพราะยังได้ความเปิดโล่งของมุมห้องฝั่งทิศเหนือมีกระจกโค้งช่วยเปิดทัศนียภาพให้เห็นอนุสาวรีย์ชัยฯได้เต็มตา เริ่มต้นที่ชั้น10 วิวก็โล่งแล้วครับ

2 Beds E7M ตำแหน่ง 05  ชั้น 33 ขนาด 55 ตรม.

 

ตำแหน่งห้อง 05 ของชั้น 33 นี้เป็นชั้นสูงที่สุดในรอบเปิด Online booking ซึ่งชั้นนี้ Plan จะแตกต่างจากชั้น 10-24 ครับ เพราะจำนวนห้องจะหดลงเหลือ 11 ห้องต่อชั้นเท่านั้น จากเดิมมี 14 ห้อง  Master bedroom ของห้องนี้จะได้รับวิวเต็มๆจากฝั่งทิศเหนือ ส่วนห้องนั่งเล่นก็จะได้ระเบียงใหญ่ที่ไว้ออกไปรับบรรยากาศเมือง

แต่ละห้องก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกันไปซึ่งภาพรวมของการออกแบบทั้งตัวอาคารและผังห้องถือว่าเป็นที่สุดมากอีกตึกหนึ่งเลยทีเดียว แต่ฟันธงได้ขายดีแน่นอน เพราะจากทำเลและประวัติของย่านนี้ที่เปิดโครงการมาแต่ละตัวก็ขายกันหมดเกลี้ยงแทบทุกตัวอย่างรวดเร็ว

IDEO Q Victory จะเปิดให้จองทั้งหมด 4 ชั้นคือ 10,16,21,33  ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 5.59 ล้านบาทโดยได้รับส่วนลดเริ่มต้นที่ 200,000 บาท และสูงสุดที่ 400,000 บาท

ELIO DEL NEST

ELIO เป็นอีกแบรนด์ที่ขายดีมากๆของอนันดาฯ  ด้วยราคาเริ่มต้นที่ไม่สูงมาก แต่มีรูปแบบโครงการที่ดูดีเหนือราคา แถมราคาทั้งขายต่อและปล่อยเช่าก็สูงขึ้น จึงไม่น่าแปลกใจที่จะมีแฟนคลับตาม Brand ELIO อยู่มากมาย มาในปีนี้ อนันดาฯก็ส่งโครงการ ELIO DEL NEST ที่มีคอนเซ็ป URBAN LIFE & NATURE BLENDING SOON  หรือวิถีชีวิตเมืองและธรรมชาติจะผสานเป็นหนึ่งดียวกันในเร็วๆนี้

ตามชื่อครับ  ELIO DEL NEST มีแนวคิดเหมือนกับรังนก ที่ทำให้ผู้อาศัยเหมือนบ้านที่อยู่ท่านกลางธรรมชาติโครงการนี้เลยมีพื้นที่สีเขียวเยอะมาก และมีตึกที่ค่อนข้างเยอะมากเช่นกัน แต่นั่นก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ เรื่องใหญ่คือมีส่วนกลางที่ว้าวมาก

นี่เป็นภาพบางส่วนของพื้นที่ส่วนกลางของโครงการเห็นได้ว่าพื้นที่สีเขียวเยอะมาก สระว่ายน้ำที่มีขอบยื่นออกมาจากตัวอาคาร ลองนึกภาพว่าคุณกำลังยืนแช่น้ำเกาะขอบสระมองลงมาเห็นวิวสวยขนาดใหญ่ด้านล่างดูสิครับ จะฟินแค่ไหน

ลืมบอกว่าโครงการอยู่ในซอยสุขุมวิท103  หรือซอยอุดมสุข ซึ่งเชื่อว่าหลายคนคุ้นเคยกันดีแน่นอนเพราะเป็นซอยใหญ่ที่ทะลุจากฝั่งสุขุมวิทไปยังศรีนครินทร์ได้ เป็นชุมชนและแหล่งใช้ชีวิตขนาดใหญ่จึงไม่ต้องกลัวว่าจะหาของกินไม่ได้ ของกินเพียบครับซอยนี้

ภายในโครงการจะประกอบไปด้วยตัวอาคารพักอาศัยอยู่ 7 อาคาร พื้นที่โครงการทั้งหมด 10 ไร่

สำหรับในรอบ Online Booking นี้จะเปิดให้จองก่อน 3 อาคาร ได้แก่ อาคาร B ชั้น 5, 10, 20 , D  ชั้น 5, 10, 20, 30  และ G ชั้น 5, 10, 20 รวมทั้งสิ้น 77 ยูนิต โดยราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่  2.29 ล้านบาท

Plan อาคาร B

อาคาร B เป็นอาคารสูง 25 ชั้น โดยชั้นพักอาศัยเริ่มต้นที่ชั้น 1 เลยครับ โดยที่ชั้น 2 – 24 จะเป็น Typical floor เหมือนกันหมดและชั้น 25 ชั้นบนสุดจะมีพื้นที่พักอาศัยและสวนอยู่ด้วย

อาคาร D

สำหรับอาคาร D ด้านหน้าจะได้วิวสระน้ำใหญ่ เป็นสระแบบ Lake ที่ช่วยเสริมบรรยากาศความร่มรื่นในโครงการ ชั้นอาศัยเริ่มที่ชั้น 1 มี 2 ห้อง และ ชั้น  2 – 33 จะเป็น Typical Floor  ครับถ้าชอบความเป็นส่วนตัว อาคาร D นี่เหมาะมากเพราะ Unit ต่อชั้นมีเพียง 5 ห้องเท่านั้น

อาคาร G

อาคาร G นี้จะค่อนข้างคล้ายแปลนของอาคาร B  ชั้นพักอาศัยจะเริ่มชั้น 1 เลย ซึ่งด้านหน้าอาคารจะมีสวนต้นไม้ขนาดใหญ่

 

เลือกห้องกัน

ห้องที่เปิดขายใน Elio del nest นี้จะมีแบบดังนี้

Type A  Studio 

เป็นขนาดเริ่มต้น เริ่มต้น 26 ตรม. – 27 ตรม. ซึ่งทางอนันดาบอกว่าเป็นห้องที่ไม่ใหญ่มากแต่มี Function การใช้งานที่ลงตัวอยู่ได้จริง ซึ่ง Studio จะอยู่ที่อาคาร B และ G แต่จะเป็นฝั่ง City view ไม่เห็นสวนส่วนกลางของโครงการ ซึ่งเป็นจุด High light

Type B 1 Bedroom

Type B เป็นแบบห้องหลักของโครงการ ที่มีขนาดแต่งต่างกันออกไปบ้างเล็กๆน้อยแต่ Function กับ Plan มีความคล้ายคลึงกัน ซึ่งห้อง Type B นี้ มีความเด่นคือ มีระเบียงและวิวจากห้องนอนหันเข้ามาเห็นสวนส่วนกลางได้อย่างเต็มๆ ซึ่ง

Type C  1 Bed room ขนาด 39 -41.5 ตรม.

เป็นห้อง 1 Bedroom ที่มีพื้นที่กว้างและยังได้ห้องอนกประสงค์ เพิ่มเข้ามาอีก 1 ห้องซึ่งก็ตอบโจทย์สำหรับคนที่มีของเยอะหรือเพื่อนเยอะที่ทำเป็นห้องเก็บของห้องแต่งตัวหรือห้องนอนเล็กสำหรับแขกหรือลูกตัวเล็กๆก็ยังได้ พร้อมครัวแบบปิดใครที่ทำอาหารเอง Type นี้เหมาะมาก  ห้อง Type C นี้จะอยู่ที่อาคาร D  ฝั่ง city view ครับ

Type D  52-52.5 ตรม.

เข้ามาก็เจอห้องนอนเล็กเลยซึ่งมีครัวอยู่หน้าห้องอีก ครัวนี้เป็นครัวแบบปิดครับดังนั้นถ้าประกอบอาหารก็ต้องปิดประตูห้องนอนเล็กให้ดีๆ ห้อง Type นี้เป็นแบบ 2 Bed 2 Bath ครับ แม้ความโดดเด่นจะไม่เยอะมากแต่ก็เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่มองหาห้องแบบ 2 ห้องนอน ที่ราคาไม่แพง

Type D 64 ตรม.

เป็นห้อง 2 Bed 2 Bath ที่ Layout ห้องจัดวางได้ลงตัวดีเลย และยังมีห้องอเนกประสงค์ให้อีกด้วยเผื่อสำหรับเก็บของ พร้อมครัวแบบนี้ ที่แจ่มคือระเบียงขนาดยาวเต็มๆ ซึ่งห้อง Type นี้จะอยู่ที่อาคาร B ชั้น 33 ดูแล้วเราสามารถออกมายืนที่ระเบียงมองสวนได้เต็มตาเลยทีเดียว

ถามว่าเลือกห้องไหนดี

ถ้าชอบความเป็นส่วนตัวแนะนำว่าต้องเลือกอาคาร D ตำแหน่ง 02 , 03 , 04 ได้หมดเลยแล้วแต่ Budget  เพราะจะได้วิวสระน้ำของโครงการเต็มๆ ส่วนอาคาร B และ G  ต้องเป็นห้อง 1 Bed ตำแหน่ง 02 , 06,07 เพราะได้วิวส่วนกลางและตำแหน่งไม่ใกล้ลิฟท์มากนะ 

สุดท้ายก็แล้วแต่งบประมาณและขนาดห้องที่ต้องการครับ แต่ฟันธงตึก D ขายเกลี้ยงก่อนแน่นอน ดู Promotion วันจอง Online Booking กัน

IDEO Q SUKHUMVIT 36

IDEO Q ในปีนี้นอกจาก IDEO Q VICTORY  แล้วทางอนันดายังเปิด IDEO Q SUKHUMVIT 36 พร้อมกันอีกด้วย ซอยสุขุมวิท 36 ถ้าคนขับรถจะค่อนข้างคุ้นเคยกันดีเพราะเป็นซอยที่โดยมากเราจะใช้ลัดระหว่างถนนพระราม4 ซึ่งซอยนี้คือซอยสวัสดี ที่ตัดสุขุมวิท 36

ที่ตั้งโครงการเข้ามาในซอยประมาณ 400 เมตรครับ แม้จะเป็นระยะที่เดินเท้าไปได้แต่ลูกบ้านกลุ่มนี้ไม่น่าจะใช้รถไฟฟ้าเป็นหลักแน่ๆ และซอยสุขุมวิท 36 เองถนนไม่เอื้อให้เดินทางมากนักเท่าไร  แต่ถ้าเป็นผู้ใช้รถอย่างที่บอกครับการขับรถค่อนข้างสะดวกมากเพราะทะลุได้ทั้งพระราม4 และ สุขุมวิท

IDEO Q จะมีทั้งหมด 2 Tower บนที่ดิน 2 ไร่ 3 งาน 63.6 วา  โดย Tower A จะเป็นอาคารสูง 48 ชั้น และ Tower B  จะสูง 25 ชั้น โดยมีทางเชื่อมระหว่าง 2 อาคารที่ ชั้น 25 พร้อม Facility แบบ premium ที่แอบใจตลาดญี่ปุ่นเล็กๆ  ที่จอดรถที่นี่ให้ถึง 60% และเป็น Automatic Parking ซึ่งเหมาะกับโครงการที่มี พื้นที่ดินไม่ใหญ่มากแบบนี้ทีเดียว เพราะบริหารระยะวนรถจอดรถได้ดีมากยิ่งขึ้น และโครงการนี้ วิวฝั่งถนนพระราม4ด้านทิศใต้ ในบนชั้นสูงๆ จะเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาไปอีกด้วย

Premium Facility

ออนเซ็นชมวิวสุขุมวิทแบบ Panoramic

Relaxing shower จุดยืนอาบน้ำ Sexy เล็กๆชมเมืองตอนกลางคืนนี้ฟินเลย

Lobby IDEO Q sukhumvit36

Master plan

IDEO Q Sukhumvit 36  ในรอบ Online Booking นี้ ทั้ง 2 อาคารเปิดให้จองรวมกันถึง 8 ชั้นเลยทีเดียวพร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 400,000 บาท

TOWER A ซึ่งเป็นอาคารสูงเปิดในรอบนี้ 5 ชั้นได้แก่

ชั้น 23

ชั้น 31

ชั้น 42  ชั้นนี้ได้ความเป็นส่วนตัวมากขึ้นเพราะเหลือ Unit ต่อชั้นเพียง 7 ห้องเท่านั้น 

TOWER B นี่จะได้ความเป็นส่วนตัวสูงมาก Unit น้อยต่อชั้นมีเพียง 5 Unit เท่านั้นสำหรับการเปิดให้จอง รอบ Online booking มี 3 ชั้นคือ ชั้น 8 , 16 และ 23

โปรโมชั่นวันจอง Booking Online ส่วนลดของ IDEO Q Sukhumvit 36 สูงสุดอยู่ที่ 400,000 บาทเลยทีเดียว

ทำไมต้องจองใน Ananda Booking Online

เชื่อว่าหลายคนมีคำถามฉันยังไม่เห็นของเลยจะจองได้เลยเหรอ  มันจะวุ่นวายมั้ย ปลอดภัยมั้ย และจะล่มอีกมั้ย ?  ซึ่งรอบนี้อนันดาฯเองได้ทำการบ้านมาเต็มที่ครับ มีการเทสต์ระบบและปรับปรุงขั้นตอนการจองผ่านระบบออนไลน์ พร้อมจัด Campaign เลือกโครงการเปิดใหม่ ทั้ง 3 โครงการที่กล่าวมา คัดชั้นดีๆ พร้อมส่วนลดที่อัดแน่นสูงสุดกว่า 400,000 บาท เลย

ที่เราต้องทำคือศึกษาขั้นตอนการจองล่วงหน้าไว้ก่อนครับซึ่งไม่ยากนะ เข้าสู่หน้า Online Booking ได้ที่   http://www.ananda.co.th/onlinebooking แล้วทำการลงทะเบียน  เพื่อรับ User ID และ Password สำหรับเข้าจองในวันที่ 13 มิ.ย. นี้ ถึงเวลาจะได้เร็วขึ้น  ซึ่งในการจองระบบจะให้เราชำระค่าจองโครงการได้ทั้งจากบัตรเครดิต และ บัตรเดบิต ดังนั้นเราควรตรวจเช็ควงเงินให้ดีว่าเพียงพอไม่งั้นยูนิตที่เล็งอาจจะปลิวหายไปต่อหน้าต่อตาได้  ศึกษาคู่มือเตรียมความพร้อมก่อนจองได้ที่นี่เลยครับ 

เชื่อว่า Ananda Booking Online จะเป็นการสร้างปรากฏการณ์และประสบการณ์ที่ดีให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย ที่นำเทคโนโลยี มานำเสนอให้เข้ากับพฤติกรรมผู้บริโภคเปิดโอกาสให้ทุกคนได้มีความเท่าเทียมกันให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น ไม่ต้องตากแดดตากฝนต่อคิวข้ามคืนเพื่อจองโครงการดีๆให้ได้สักห้อง ใครเล็งโครงการใหม่ของอนันดาฯ อยู่ล่ะก็รีบลงทะเบียนให้พร้อมแล้ว จองพร้อมกัน 13 มิถุนายน นี้  เที่ยงวัน – 3 ทุ่ม  ลุยยยย