WOWWW….คอนโดสไตล์ MOFF หนึ่งเดียวบนจุดตัดรถไฟฟ้าสายสีม่วง

หลายครั้งกับการลงทุนอสังหาฯที่ทุกคนเข้าใจว่าจะต้องเริ่มต้นจาก…ทำเล!!!  ถูกต้องค่ะไม่ว่าจะลงทุนเปิดร้านขายอาหาร เปิดอู่ซ่อมรถ เปิดร้านหมอฟัน ทุกๆการลงทุนต้องเริ่มจากทำเล เรียกได้ว่า…ทำเลดี มีชัยไปกว่าครึ่ง

ไม่น่าแปลกใจที่การลงทุนอสังหาริมทรัพย์ หรือลงทุนคอนโดในปัจจุบันต้องเริ่มที่ทำเลด้วยเช่นกัน หลายบทความหลายกูรูก็แนะนำแบบนั้นค่ะ แต่เราก็สังเกตได้ว่าทุกๆคอนโดก็อยู่ในทำเลที่ดี แล้วอะไรจะเป็นจุดตัดสินใจในการลงทุน

ดังนั้นจุดตัดสินใจที่สำคัญอีกหนึ่งจุดนอกจากทำเลที่ดีแล้วคือ…ตัวโครงการซึ่งจะต้องมีจุดเด่นที่ดึงดูด ทั้งการตกแต่งภายใน  Facilityสิ่งอำนวยความสะดวก และสิ่งสำคัญคือต้องตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมืองได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด นั่นจึงจะเป็นจุดตัดสินใจที่ผู้บริโภคจะตัดสินใจซื้อเพื่ออยู่หรือลงทุนเพื่อปล่อยเช่า

เมโทรสกาย บางซื่อ – ประชาชื่น จาก Property Perfect ถือเป็นโครงการหนึ่งที่ตอบโจทย์ได้ดีด้วย คอนโด High Rise หนึ่งเดียวที่ให้ Facilities ครบครันที่อยู่บนถนนประชาชื่นและโดดเด่นด้วยทำเลติดถนนใหญ่ใกล้รถไฟฟ้าสถานีรถไฟฟ้าสายสีแดง อินเตอร์เชนจ์ บางซ่อนที่สุด  และเป็นคอนโดสไตล์ MOFF หนึ่งเดียวบนจุดตัดรถไฟฟ้าสายสีม่วง-สีแดง บนเนื้อที่กว่า 7 ไร่ ประกอบด้วย 3 อาคาร 1,356 ยูนิต

ด้วยทำเลที่โดดเด่น ริมถนนประชาชื่น เพียง 60 เมตรจากตัวโครงการถึง รถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีบางซ่อน และ 600 เมตรสามารถเดินทางไปถึงสถานีรถไฟสายสีม่วง นอกจากนั้นยังสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าชานเมืองที่วิ่งขนาดมากับสถานีรถไฟฟ้าบางซ่อนด้านข้างโครงการค่ะ

รอบๆโครงการรัศมี 5-10 กิโลเมตร หลากหลายไปด้วยแหล่งทำงานบริษัท SCG สำนักงานใหญ่ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ สำนักงานเขต สถานีตำรวจประชาชื่น มหาวิทยาลัย การไฟฟ้าฝ่ายผลิต ส่วนแหล่งช๊อบปิ้งที่ใกล้ในบริเวณนี้เช่น บิ๊กซีวงศ์สว่าง โลตัสประชาชื่น เดอะมอลล์งามวงศ์วาน เซลทรัลลาดพร้าว ตลาดนัดจตุจักร เป็นต้น

และยังเป็นบริเวณที่ใกล้กับโครงการของรัฐบาลซึ่งในอนาคตบริเวณนี้จะเป็นศูนย์กลางระบบคมนาคมในอนาคตของประเทศและบริเวณบางซื่อจะกลายเป็น CBD แห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร  ด้วยแผนการลงทุนของภาครัฐในการพัฒนาบนเนื้อที่ 2,325 ไร่ บริเวณ บางซื่อ จะกลายเป็นศูนย์กลางการคมนาคมของรถไฟทุกระบบ รถไฟชานเมือง, รถไฟทางไกล รถไฟฟ้าและรถไฟความเร็วสูง

รอบๆบริเวณบางซื่อ-จตุจักรจะมีการพัฒนาพื้นที่เชิงพาณิชย์ทั้งการสร้างอาคารสำนักงานของรัฐ การพัฒนาภาคเอกชน โรงเรียน โรงพยาบาล โรงแรม อาคารสำนักงาน ศูนย์อาหาร ศูนย์การค้าปลีก-ส่ง ศูนย์แสดงสินค้าระดับอาเซียนห้างสรรพสินค้า สปอร์ตคอมเพล็กซ์ จุดเชื่อมต่อการเดินทาง ศูนย์กลางธุรกิจครบวงจร ไปจนถึงอาคารสำนักงาน เพื่อรองรับการขยายตัวในอนาคต

นอกจากทำเลที่โดดเด่นแล้วคอนโดสไตล์ MOFF ยังเป็นอีกจุดเด่นที่ดึงดูดทั้งนักลงทุนและผู้ที่ต้องการหาที่อยู่อาศัยที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ที่สามารถตอบสนองการใช้ชีวิตของคนในยุคปัจจุบัน

แนวคิด MOFF (Maximum Of Flexible Function) design เป็นการออกแบบที่เพิ่มพื้นที่ใช้สอยในห้องพักของคอนโดในแนวสูง ซึ่งจะถูกออกแบบให้เพดานห้องมีความสูงเพิ่มขึ้นเป็น 4.5 เมตร ซึ่งจะสูงกว่ามาตรฐานของคอนโด โดยทั่วไปที่มีอยู่ในท้องตลาดมาก ซึ่งจะมีเนื้อที่เพิ่ม Function ในห้องพักได้อีกถึง 25% สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตเมืองของคนยุคใหม่ ที่ต้องการ Function ใช้สอยมากยิ่งขึ้น เช่นเป็นทั้งห้องพระ ห้องนอน ห้องสมุด ห้องทำกิจกรรม เป็นต้นค่ะ

ด้วย MOFF Design จึงทำให้โครงการโดดเด่นจากโครงการโดยรอบในราคาที่ไม่แตกต่าง แต่ได้ Design มี Function การใช้งานที่มากกว่า

ดังนั้นการลงทุนสิ่งที่ต้องเลือก นอกเหนือจากทำเลที่ต้องศึกษาข้อมูลอย่างลึกซึ้งแล้ว เรายังต้องหาจุดเด่นจุดว๊าวของ Product เพื่อเป็นจุดเด่นในการปล่อยเช่าให้ผู้เช่าได้เลือก หรือในกรณีที่ซื้อเพื่ออยู่เอง Product ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่มากกว่า ย่อมทำให้ผู้อยู่อาศัยตัดสินใจเลือกได้ง่ายกว่าด้วยค่ะ

 

หากท่านใดสนใจ โครงการเมโทร สกาย บางซื่อ-ประชาชื่น

สามารถนัดหมายเข้าชมโครงการได้ที่ http://www.pf.co.th/th/condominium/metro-sky/prachachuen