และเจาะลึก 10ปี กับการเติบโตของราคาอสังหาริมทรัพย์ซอยทองหล่อ

ที่บางที่… บอกคุณค่าได้ไม่รู้จบ

Best in life

The Bangkok Thonglor โครงการ Segment บนสุด จาก Land & House บริษัทชั้นนำของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่ให้ความสำคัญตั้งแต่กระบวนการเริ่มต้นจนถึงส่งมอบโครงการและบ้านคุณภาพให้กับผู้อาศัย  ตลอดจนการคัดเลือกวัสดุและการให้บริการที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนยุคใหม่ที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาให้ดีและลงตัวมากที่สุด เพื่อให้สังคมการอยู่อาศัยมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น สำหรับใครที่เคยสัมผัสโครงการจาก Land & House จะรับรู้และสัมผัสได้เป็นอย่างดีถึงความน่าอยู่ และภูมิใจที่จะได้เป็นเจ้าของ
The Bangkok Thonglor ได้แรงบันดาลใจมากจาก precious gems และ natural crystals เพรชพลอยเครื่องประดับอัญมณีต่างๆ เปรียบกับถนนทองหล่อที่เป็นถนนสายทองคำ ได้รับความนิยมตลอดกาล มูลค่าและความนิยมที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง LH จึงตั้งใจที่จะปั้นโครงการนี้ให้เป็นเสมือน Crown Jewels อัญมณีชิ้นบนสุดของถนนทองหล่อ อาคารจึงถูกออกแบบให้เป็นกระจกทั้งอาคาร Layout ของอาคารจะมีความเป็นเส้นตรงเสมือนเหลี่ยมการตัดแท่ง crystal ความแวววาวที่เป็นประกายออกจากตัวอาคารเป็นเหมือนเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งทั้งหมดนี้คงพอจะสะท้อนความสมบูรณ์แบบในการเป็นเจ้าของTHE BANGKOK THONGLOR ได้เป็นอย่างดี

 

ทำเลโครงการ

The Bangkok Thonglor ตั้งอยู่บนถนนทองหล่อ ซอย 1 ห่างจาก BTS สถานีทองหล่อเป็นระยะประมาณ 350 เมตร หากให้พูดถึงทำเลย่านทองหล่อกับเพื่อนๆนักลงทุน ก็เหมือนสอนลิงปีนต้นไม้ หรือสอนจระเข้ว่ายน้ำ เพื่อนๆบางคนอาจมีโครงการที่ลงทุนอยู่ หรือรู้จักถนนทองหล่อมากกว่าเราซะอีก ทองหล่อ ย่านที่เป็นแหล่งรวมร้านอาหารนานาชาติ ศูนย์การค้า ร้านค้าหลายสัญชาติ ร้านค้าแฟชั่น สถานที่ท่องเที่ยวยามค่ำคืน ไปจนสตูดิโอแต่งงาน และแน่นอนทำเลทองของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เป็นเหตุผลที่คนส่วนใหญ่มักนิยามย่านนี้ให้เป็น ย่าน -ของ premium’s life style

เรื่องที่อยากแชร์กับเพื่อนๆนักลงทุนด้วยกัน ถ้าพูดถึงทองหล่อในหัวข้อทำเลโครงการ จึงเป็นเรื่องการเติบโตของย่านพรีเมี่ยมไลฟ์สไตล์แห่งนี้มากกว่า ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา มีโครงการอสังหาริมทรัพย์เกิดขึ้นในย่านนี้มากมาย P2M ทำ Infographic ให้เพื่อนๆนักลงทุนเห็นภาพง่ายๆของการเติบโตในย่านนี้ โครงการที่เกิดขึ้นเมื่อ10 ปีที่แล้ว ปัจจุบันราคาโดดขึ้นเป็นเท่าไหร่กันแล้ว อาจไม่ใช่ทุกโครงการในย่านนี้ที่เรานำมาเปรียบเทียบ แต่เราเลือกโครงการที่เป็นกระแสในยุคนั้นมาศึกษาค่ะ ซึ่งเป็นคำตอบให้เราได้ดี กับคำถามที่ว่า ทำไมย่านทองหล่อจึงเป็นทำเลทองและยังคงน่าลงทุนตลอดกาล

ข้อมูลโครงการ

ชื่อโครงการ เดอะ แบงค็อค ทองหล่อ (The Bangkok Thonglor)
เจ้าของโครงการ บริษัท แลนด์แอนเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) Land & Houses
เนื้อที่โครงการ 1-2-94 ไร่
จำนวนอาคาร 1 อาคาร
จำนวนชั้น 31 ชั้น
จำนวนห้อง 148 ยูนิต
ลักษณะห้องและขนาดห้อง   1 Bedroom 53.0 – 63.0 ตร.ม. 34 ยูนิต

2 Bedrooms 82.0 – 94.0 ตร.ม. 114 ยูนิต

ที่จอดรถ Automatic Parking 120%
ย่าน ทองหล่อ – สุขุมวิท
สถานีรถขนส่งมวลชน BTS ทองหล่อ 350 เมตร
ที่ตั้ง ซ.ทองหล่อ 1 ถนนทองหล่อ (สุขุมวิท 55)
ปีที่สร้าง ต.ค. 59
คาดว่าแล้วเสร็จ ปลายปี 62
ราคาเริ่มต้น 25,000,000 ล้านบาท
ราคาเฉลี่ยต่อ ตร.ม. 370,000 ต่อตารางเมตร
กองทุนและส่วนกลาง ส่วนกลาง 95 บาท กองทุน 900 บาท
สถานที่ใกล้เคียง รถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ 350 เมตร
โรงพยาบาลสมิติเวช
The EM District
ฟิฟตี้ฟิฟ ทาวเวอร์
โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ
Facility Lobby
Lounge
Board Room
Pocket Garden
Sky Terrace
Reading Lounge
Sky Fitness
Sky Japanese Onsen Seperated Male / Female
Swimming Pool with 360 Degree

โครงการกลางเมือง Super Luxury Class ตัวบนสุดจาก Land & House แน่นอนอยู่แล้วค่ะ ว่าพื้นที่ส่วนกลางต้องจัดแน่นจัดเต็ม List Facility ยาวขนาดนี้ เรามีภาพตัวอย่างให้ชมกันด้วยค่ะ ถึงแม้ว่าตัวโครงการจะเพิ่งเริ่มก่อสร้างช่วงปลายปีที่แล้วยังไม่แล้วเสร็จ แต่ Sale Gallery ของโครงการ จำลองพื้นที่ไว้ให้แล้ว เข้าไปชมจะรู้สึกและสัมผัสได้ถึงความงาม และเงียบสงบที่จะได้รับถ้าคุณเป็นลูกบ้านของโครงการนี้

Sale Gallery จำลองความรู้สึกเสมือนโครงการจริง

โถงต้อนรับที่ Sale Gallery ของโครงการสูงโปร่ง เป็น Double Floor ประมาณ 7 เมตร ดีไซน์โดยใช้หินอ่อนสลับกับวัสดุอลูมิเนียมสีทองแดงให้ความรู้สึกสง่างามและเรียบหรู เป็นสไตล์หลักที่โครงการเลือกใช้

ห้องรับรองอยู่ถัดเข้ามาด้านใน การตกแต่งรูปแบบเดียวกับ โถง Lobby ของโครงการจริงที่จะเกิดขึ้น เฟอร์นิเจอร์อาจไม่ใช่ชุดนี้ แต่ดีไซน์จะเหมือนกัน โดยใช้หินอ่อน electric fire place และงาน art ที่สะท้อนให้เห็นความสง่างามและรู้สึกถึงความอบอุ่นในเวลาเดียวกัน

ภาพ Perspective Lobby โครงการเป็นกระจกใสรอบด้านมองเห็นเชื่อมต่อออกไปพื้นที่สีเขียวด้านนอกด้วย

ที่ Sale Gallery จำลองพื้นที่บริเวณม่านน้ำตกไว้ด้วย ซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ ความรู้สึกแรกที่เปิดประตูออกมาเจอพื้นที่บริเวณนี้ เหมือนหลุดออกมาจากย่านกลางเมืองอย่างทองหล่อไปอยู่กลางสวน เสียงและควันรถที่จอแจด้านนอกถูกกลบไปหมด เมื่อเข้าบริเวณนี้ได้ยินเพียงเสียงน้ำตก และความสบายตาจากต้นไม้สีเขียวที่ปลูกอยู่โดยรอบ

พื้นที่สวนจริงๆของโครงการจะใหญ่กว่าที่ Sale Gallery จำลองไว้ให้อีกค่ะ มีทั้งชุดโซฟา และโต๊ะยาว ให้เลือกได้ทั้งนั่งประชุมกลุ่มใหญ่ๆ หรือ Relax สบายๆ ใต้ร่มเงาของต้นไม้ใหญ่ ฟังเสียงม่านน้ำตก ที่สามารถแยกคุณจากความวุ่นวายภายนอกได้ทั้งหมด แอบกระซิบว่าจริงๆแล้ว พื้นที่บริเวณนี้สามารถทำเป็นอาคารได้อีกหลัง เพื่อเพิ่มยูนิตขาย แต่ Land & House ก็เลือกให้เป็นพื้นที่สวนขนาดใหญ่เพื่อให้ความสงบ สบาย กับลูกบ้านของโครงการ

 

นอกจากสวนม่านน้ำตกที่ชั้น 1 จะเป็นพื้นที่สีเขียว และพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ ซึ่งกล่าวไปแล้วข้างต้น ความจัดหนักจัดเต็มสำหรับ Facility ของโครงการนี้ ยังมีที่ชั้น 22 และ 4 ชั้นบนสุดของอาคาร (28 29 30 31) เป็นข้อดีต่อลูกบ้านทุกยูนิต ที่จะได้มีโอกาสชมวิวเมืองย่านทองหล่อบนชั้นสูงสุดของอาคาร และยังดีต่อใจสำหรับเพื่อนๆที่ชอบเลือกซื้อหรือลงทุนยูนิตที่อยู่ชั้นบน เพราะได้วิวที่สบายตาและมองได้ไกลมากที่สุด สิ่งที่ตามมาคือเวลาอยู่อาศัยจริงๆ ห้องที่อยู่ชั้นบนสุดมักจะอบอ้าว ร้อนและอุณหภูมิภายในห้อง จะสูงกว่าชั้นที่ต่ำกว่า เพราะหลังคายูนิตของคุณเป็นเหมือนหลังคาบ้านให้ทุกยูนิตของอาคาร สำหรับความแน่นของ Facility 4 ชั้นบนสุดจะขอพาไปชมพร้อมๆกับโมเดลของโครงการที่ถูกโชว์ใน Sale Garelly นะคะ

An image

 

พื้นที่ outdoor สวนที่เต็มไปด้วยต้นไม้ใหญ่ให้ความร่มรื่นและรู้สึกสงบ ที่ชั้น 22

พื้นที่สวนที่ชั้น 28 เชื่อมเข้ามาเป็นพื้นที่ indoor ด้านใน คือ Fitness และ Reading Room ให้คุณเลือกที่จะอ่านหนังสือ หรือ ออกกำลังกายพร้อมชม ความร่มรื่มจากต้นไม้สีเขียว ด้วยดีไซน์ของทั้งตัวอาคารเป็นกระจกรอบด้าน ทำให้คุณจะเห็นวิวได้ไกลสุดลูกหูลูกตา จากห้องอ่านหนังสือ

ชั้น 29 เป็นพื้นที่สำหรับ Osen แบบญี่ปุ่นแท้ๆ แยกห้องชาย หญิง เป็นพื้นที่ส่วนกลางที่ไม่ค่อยเห็นบ่อยนักในโครงการอสังหาฯอื่นๆ ซึ่งส่งผลให้เพิ่มมูลค่า ต่อตัวโครงการเอง ยิ่งเหมาะสำหรับนักลงทุนระยะยาวที่มองหาผู้เช่าเป็นชาวญี่ปุ่น

ชั้น 30 จะเป็นห้องน้ำ, Locker และห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ไว้รองรับลูกบ้านที่จะใช้สระว่ายน้ำที่ชั้น 31 ซึ่งดีไซน์ของสระว่ายน้ำเป็นอ่างน้ำล้นทั้งสี่ด้าน มีเกาะอยู่ตรงกลางเป็นพื้นที่สำหรับนั่งพักผ่อน มอบความรู้สึกเสมือนคุณกำลังว่ายน้ำอยู่บนเกาะที่ไหนซักแห่งท่ามกลางธรรมชาติ แต่แท้จริงแล้วคุณอยู่ใจกลางเมืองแหล่งรวมสไลฟ์ที่หรูหราและพรี่เมี่ยม

ภาพจากโมเดล

จากภาพ Perspective

An image

ที่บางที่…บอกคุณค่าได้ไม่รู้จบ เป็นนิยามที่เข้าถึงและบอกตัวตนของ The Bangkok Thonglor ได้เป็นอย่างดี Concept การออกแบบและดีไซน์ที่ได้รับแรงบัลดาลใจจาก อัญมณีอันทรงคุณค่า เปรียบเสมือน ทองหล่อ ถนนสายทองคำที่มีความเจริญรุ่งเรืองและทวีมูลค่าเสมอมา อีกหนึ่งโครงการคุณภาพดีที่สุดจาก Land & House ที่จะมาเติมเต็มถนนสายนี้ ถนนทองหล่อ ย่านพรีเมี่ยมไลฟ์สไตล์ ย่านที่นักลงทุนอสังหาฯทุกคนต้องรู้จัก ด้วยจุดเด่นที่เลือกออกแบบส่วนกลาง 4 ชั้นบนสุดเสมือน penthouse ของลูกบ้านทุกคนที่สามารถใช้พื้นที่ส่วนกลางนี้เพื่อการผ่อนคลายอย่างเหนือระดับ สำหรับโครงการ The Bangkok Thonglor จะมีงาน PRE-SALE วันที่ 17 มิถุนายนนี้ ที่โรงแรม Grande Centre Point Sukhumvit 55 เวลา 9.00-12.00น. นัดหมายเข้าร่วมงานและรับสิทธิพิเศษสำหรับวันงานได้ที่โทร 1198 หรือเพื่อนๆคนไหนที่อยากไปชมห้องตัวอย่างด้วยตัวเอง ทาง Sale Office เปิดให้เข้าชมเฉพาะลูกค้าที่นัดหมายเท่านั้น เพื่อเจ้าหน้าที่จะสามารถดูแลลูกค้าได้อย่างเต็มที่นะคะ โทรสอบถามได้ที่ 1198 หรือ สอบถามข้อมูลโครงการเพิ่มเติม คลิก

 

 

วีดีโอจาก layer3ds