กรีนแลม ‘ตอกย้ำการเป็นผู้นำนวัตกรรมใหม่ของวงการลามิเนต เปิดตัวผนังกันกระสุน และคอมแพควัสดุทดแทนไม้ เตรียมขยายกำลังการผลิตพร้อมเป็นโรงงานผลิตลามิเนตที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเพื่อรองรับยอดขายในกลุ่มเอเชียแปซิฟิค

นายดิษฐกาน ทิพวัลย์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรีนแลม เอเชียแปซิฟิค (ประเทศไทย) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแผ่นลามิเนต วัสดุปิดพื้นผิว เปิดเผยว่า ปีนี้กรีนแลมเตรียมแผนบุกตลาด การขยายตัวของแผ่นไฮเพชรเชอร์ลามิเนตที่กำลังมีการแข่งขันกันอย่างคึกคัก อย่างแรกเราได้เปิดตัวผนังกันกระสุน และคอมแพควัสดุทดแทนไม้ สำหรับงานภายในและภายนอกอาคาร เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำนวัตกรรมใหม่ของวงการลามิเนต เนื่องเพราะภาพรวมของตลาดในประเทศไฮเพรชเชอร์ลามิเนตกำลังเข้ามาแทนวัสดุปิดพื้นผิวที่ทำจากเมลามีน เพราะมีความทนทาน และสวยงามในแง่การออกแบบสามารถตอบสนองงานดีไซด์ได้มากกว่า ถึงแม้ราคาจะสูงกว่าก็ตาม ตลาดลามิเนตจึงสามารถเติบโตได้อีกมากทั้งชิ้นงานในรูปแบบเฟอร์นิเจอร์และงานตกแต่งภายใน

 

จากงานสถาปนิกปี 2560 ที่ผ่านมา นวัตกรรมแผ่นลามิเนตไฮเพรชเชอร์ที่ดัดแปลงเป็นผนังกันกระสุน ทนความร้อน กันน้ำกันปลวก สามารถใช้ทดแทนไม้ของเราได้รับการตอบรับดีมากจากทั้งภาคเอกชนและรัฐบาล นอกจากนี้กรีนแลมยังมีการออกแบบทั้งสี และลวดลายใหม่ๆที่ใกล้เคียงธรรมชาติ ทั้งต้นไม้ ก้อนหิน และการทำสีเฉพาะสำหรับ ID ของลูกค้า

 

ทั้งนี้กรีนแลมได้เตรียมความพร้อมของโรงงาน ทั้งขยายฐานการผลิตเพื่อรองรับการขยายตัวของตลาดโลก โดยกรีนแลมเป็นผู้ผลิตรายใหญ่ของโลก มีตัวแทนจำหน่ายกว่า 12,000 แห่งทั่วโลก โดยได้เพิ่มกำลังการผลิตจาก 1.2 ล้านแผ่นต่อเดือน ในวันที่ 6 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา ทำให้มีกำลังการผลิตเพิ่มมากถึง 14.02 ล้านแผ่นต่อปี และจะเพิ่มกำลังการผลิตเป็น 2 ล้านแผ่นต่อเดือน หรือ 24 ล้านแผ่นต่อปีภายใน ปี 2561 ซึ่งเมื่อผลิตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ จะถือว่ากรีนแลมเป็นโรงงานผลิตลามิเนตที่ใหญ่ที่สุด เนื่องจากบริษัท กรีนแลม เอเชีย แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้นำเข้าแผ่นไฮเพรชเชอร์ลามิเนตรายใหญ่ที่สุดของประเทศไทย และมียอดขายสูงที่สุดในกลุ่มเอเชียแปซิฟิค

 

นอกจากนี้นายดิษฐกาน ได้เปิดเผยถึงความภูมิใจครั้งยิ่งใหญ่ที่ได้เป็นโฮสต์ของ DESIGN FOR TOMORROW MASTER CONFERENCE งานประชุมดีไซน์เนอร์และสถาปนิกครั้งยิ่งใหญ่ของวงการตกแต่งภายใน ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันที่ 29 มิถุนายน 2560 นี้ โดยงานดังกล่าวช่วงเช้าเป็นงานสัมมนาดีไซน์เนอร์ชั้นนำแห่งยุค โดยเชิญ speaker ระดับโลก  อาทิ Benjamin Hubert-Founder, Layer (UK) นักออกแบบอินดัสเทรียลเจ้าของรางวัลดีไซด์ดังในเวทีระดับโลก Angela Ferguson, Australia ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ ได้รับรางวัลนักธุรกิจหญิงแห่งปี 2012 จาก NAWIC NSW CBRE Adam Tarr, British เป็นสมาชิกของ Royal Institute of British Architects (RIBA) สถาบันสถาปนิกของอังกฤษ เป็นต้น  โดยงานนี้ถือได้ว่าเป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของนักออกแบบระดับ Executive ของแต่ละประเทศ ที่จะบินเข้ามาร่วมงานสัมมนาครั้งนี้กว่า 500 ท่าน  และ จัดงาน Greenlam Product Launch Party ช่วงเย็นเพื่อเปิดตัว New Greenlam collection 2017-2019 พร้อมจัดคอนเสิร์ต Palmy และ Getsunova    ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ โดยเชิญดีไซน์เนอร์และคนสำคัญของวงการตกแต่งภายในทั้งในและต่างประเทศมาร่วมงานกว่า 2,500  ท่าน ถือเป็นงานใหญ่ที่สุดในวงการตกแต่งภายในและงานสถาปัตย์นานาชาติ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*