แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เปิดให้ชมห้อง Duplex โครงการ THE BANGKOK SATHORN คอนโดสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ครั้งแรกวันที่ 1-2 กรกฎาคมนี้ ราคาเริ่ม 18 ล้านบาท

บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LHจะเปิดให้ชมห้อง Duplex บนชั้น High Zone โครงการคอนโดมิเนียม THE BANGKOK SATHORN (เดอะแบงค์ค็อค สาทร) ครั้งแรก วันที่ 1-2 กรกฎาคมนี้ ทั้งนี้ โครงการคอนโดมิเนียม THE BANGKOK SATHORN เป็นคอนโดหรูบนทำเลบนถนนสาทร ติด BTS สุรศักดิ์และจุดขึ้นลงทางด่วน ออกแบบโครงการ ภายใต้แนวความคิด “The Best on Sathorn” เป็นอาคาร high-rise สูง 50 ชั้น จำนวน 468 ยูนิต มีห้องพัก 2 แบบ คือ แบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 57-152 ตารางเมตร(ตร.ม.) พร้อมลิฟท์ส่วนตัวให้ความสะดวกถึงห้องพัก ที่จอดรถ 120% สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องฟิตเนส ห้องโยคะ ห้องสตรีมและซาวน่า สระว่ายน้ำ

วันที่ 1-2 กรกฎาคมนี้ ทางโครงการ THE BANGKOK SATHORN จะเปิดให้ชมห้อง Duplex บนชั้น High Zone เป็นครั้งแรก ห้อง Duplex ให้ความรู้สึกคล้ายกับการอยู่บ้าน ห้องนั่งเล่นใหญ่และโล่ง ความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดาน 5.73 เมตร เพดานสูงสองชั้นทำให้ห้องโปร่งโล่งมากขึ้น ห้อง Duplex จึงมีขนาดกว้างกว่าห้องปรกติและยังรับแสงและวิวที่ดีกว่า มีห้องน้ำทั้ง 2 ชั้นและออกสู่ระเบียงได้ทั้ง 2 ชั้น ชั้นสองเพดานสูง สามารถใช้เป็นห้องนอนเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวหรือปรับใช้งานอเนกประสงค์ตามความต้องการ แต่ละยูนิตมีห้องเก็บของขนาดใหญ่ที่ตอบรับการอยู่อาศัยจริง โครงการคอนโดมิเนียม THE BANGKOK SATHORN การอยู่อาศัยเหนือระดับใจกลางสาทร บนทำเลสาทรที่ดีที่สุด ราคาเริ่มต้น 18 ล้านบาท สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่แล้ว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*