LIVE IT TO MAX

FULL UP YOUR HEART WITH GREAT CONFIDENT AND FACE THE BIG WIDE WORLD WITH PRIDE

ชีวิตเต็มสุข สนุกเต็มแมกซ์ เติมความมั่นใจให้เต็มร้อย แล้วก้าวออกไปเผชิญกับทุกสิ่งบนโลกกว้าง

เป็น Concept การออกแบบของโครงการ Maxxi Condo โดย RK Plus Estate ซึ่งเติบโตจาก RK GROUP ประกอบธุรกิจพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ประเภทบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ ทาวโฮม เป็นโครงการแนวราบที่ขายดิบขายดี  Sold Out ทุกโครงการตั้งแต่รุ่นคุณปู่ คุณพ่อ  โดยปัจจุบันคุณ วรวุฒิ  กิตติอุดม ทายาทรุ่นที่ 3  ได้ออกมาสร้างธุรกิจ RK Plus Estate  ของตัวเองภายใต้ Passion ที่อยากทำที่พักอาศัยสำหรับคนรุ่นใหม่ ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์คนเมือง และที่สำคัญราคาต้องเข้าถึงได้

จากประสบการณ์ในธุรกิจของครอบครัวมากว่า 15 ปี จึงเริ่มอยากทำกิจการตามแนวทางของตัวเอง ทั้งยังชักชวนเพื่อนๆ ที่มีประสบการณ์ด้านต่างๆในวงการอสังหาฯ การเงิน การตลาดและก่อสร้าง มาร่วมลงทุนด้วย ซึ่งเป็นแนวคิดการทำงานแบบคนยุคใหม่ ในการดึงจุดเด่นของแต่ละคนเข้ามารวมกัน สร้างสรรค์โครงการที่ดีสุด เป็นที่มาของการเริ่มต้นทำโครงการแนวสูงโครงการแรก Maxxi Condo 

Maxxi Condo (แมกซ์ซี่ คอนโด ) รัชโยธิน-พหลฯ34 ภายใต้แนวคิดการออกแบบด้วยคอนเซ็ปต์ LIVE IT TO THE MAX ต้องการให้ผู้อยู่อาศัย ได้ใช้ทุกช่วงจังหวะชีวิตอย่างเต็มที่ เห็นได้จากการออกแบบโครงการทั้งพื้นที่ส่วนกลางที่จัดมาอย่างเต็ม Max และยังการวางฟังก์ชันภายในยูนิตที่ใส่ใจในทุกๆรายละเอียด เพื่อส่งมอบคุณค่าต่อถึงเจ้าของยูนิตนั้นๆ เพื่อให้ได้ใช้พื้นที่ทุกฟังก์ชันอย่างเต็ม Max

ทำเลโครงการ

Maxxi Condo อยู่ซอยพหลโยธิน 34 เข้าได้จากถนนหลัก 2 ฝั่ง คือถนนเกษตร – นวมินทร์ทางซอยประเสริฐมนูกิจ2 และถนนพหลโยธินซอย34

ทางฝั่งถนนพหลโยธิน ปากซอยพหลโยธิน 34 จะเป็นที่ตั้งของสถานีรถไฟฟ้าเสนานิคม เป็นโครงการรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีเขียว (หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต) พูดถึงรถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย ในช่วงหลังๆมานี้ นักลงทุนหรือเพื่อนๆที่อยู่ในวงการอสังหาฯ คงทราบกันดีอยู่แล้วว่า ปัจจุบันคอนโดมิเนียม หรือโครงการพัฒนาต่างๆ จะโตตามแนวรถไฟฟ้า เรียกได้ว่ารถไฟฟ้าไปทางไหน เมืองก็ขยายไปทางนั้น ก็แน่นอนแหละค่ะเพราะรถไฟฟ้าเป็นหนึ่งใน Infrastructure หรือโครงสร้างพื้นฐานที่เมืองควรมี พอมีแล้วคนที่อยู่ในเมือง จะอยู่สะดวกสบายมากขึ้น ปลอดภัยมากขึ้น สมัยก่อนอาจมีเพียงน้ำไฟเข้าถึง ยุคที่ผ่านมาก็แค่อินเตอร์เนต เข้าถึง แต่ยุคนี้ก็ต้องรถไฟฟ้าเข้าถึงแล้วค่ะ ถึงจะเรียกได้ว่าเป็นเมืองที่เพียบพร้อมสำหรับการเติบโต โครงการ Maxxi Condo เป็นอีกโครงการย่านส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีเขียว ซึ่งเป็นสายที่สามารถนั่งตรง ไปได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนขบวนรถเข้าสู่ใจกลางเมืองอย่างสยามได้เลย สำหรับย่านเกษตร – เสนานิคม เป็นย่านที่อยู่อาศัยมาแต่เดิม จึงมีพร้อมทั้งตลาด ห้างสรรพสินค้า อาหารการกินเรียกว่าพร้อม ทั้งโรงพยาบาล โรงเรียน มหาวิทยาลัยก็มีอยู่ด้วยเช่นกัน เรียกว่าตอบสนองการอุปโภค บริโภค ของผู้อยู่อาศัยในโครงการ Maxxi Condo ได้เป็นอย่างดี

สายสีเขียว หมอชิต – สะพานใหม่ – คูคต ปัจจุบันเริ่มก่อสร้างแล้ว คาดว่าแล้วเสร็จปี 2562  และจะเปิดให้บริการในปี 2563 สำหรับสายสีเขียวเป็นสายต่อตรงเข้าสู่ใจกลางเมืองอย่างย่านสยาม สะดวกสบายสำหรับคนทำงานที่ไม่ต้องเจอกับภาวะรถติดของกรุงเทพมหานครฯ

An image

 

ปากซอยโครงการ เป็นที่ตั้งของสถานีเสนานิคม ภาพจำลองสถานี

ข้อมูลโครงการ

ที่ตั้งโครงการ ซอยพหลโยธิน 34
พื้นที่โครงการ 2-0-31 ไร่
จำนวนยูนิต 249 ยูนิต
จำนวนชั้น 8 ชั้น (Low Rise)
ที่จอดรถ 32% ไม่รวมซ้อนคัน
เริ่มก่อสร้าง Q1 2561
คาดว่าแล้วเสร็จ Q2 2562
ราคาเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท (9.99 แสนบาทห้องโปรโมชั่น)
ราคาเฉลี่ยต่อตาราเมตร 67,000 บาท
ค่าส่วนกลาง 50 บาท/ตร.ม./เดือน
ค่ากองทุน 500 บาท/ตร.ม.

Floor Plan & Unit Plan

ผังอาคารชั้น1ส่วนใหญ่จะเป็นที่จอดรถ มียูนิตพักอาศัยประมาณ 10 ยูนิต Facilities โครงการจะแยกออกไปอีกอาคารนึงเป็น Club House ข้อดีคือจะไม่มียูนิตไหนที่ต้องกังวลว่าอยู่ใกล้พื้นที่ส่วนกลางแล้วจะไม่ Private สำหรับยูนิตพักอาศัยเองตั้งแต่ ชั้น 2 – 8 จะเป็นยูนิตที่มี Type เดียวกันทุกชั้น โดยที่อาคารวางตัวแบบลักษณะ L Shape ล้อมอาคาร Club House หมายความว่า จะมียูนิตที่ได้รับวิว สระว่าย 2 ด้าน และวิวที่เป็นวิวชุมชม และบ้านเดี่ยว อีก 2 ด้าน

 

Unit Plan ของโครงการนี้ มีทั้งหมด 6 แบบเริ่มตั้งแต่ Studio 22 ตารางเมตร จนถึง 2 Bedrooms 37 ตารางเมตร มากพอที่จะให้คุณได้เลือกยูนิต ที่มีฟังชังก์การวางพื้นที่ใช้สอยได้ตอบไลฟ์สไตล์ของคุณมากที่สุด

สำหรับตำแหน่งห้อง Type ไหนจะถูกจัดวางอยู่ตำแหน่งใดของอาคารบ้าง P2M มี Infographic อธิบายด้านล่างค่ะ

ซึ่งโดยมากทิศตะวันออกเป็น ห้อง Type 1 Bedroom  ขนาด 26.0 ตารางเมตร และทิศตะวันตก เป็นห้อง Studio ขนาด 22 ตารางเมตร กับ 1 Bedroom Plus เป็นขนาด 30 ตารางเมตร

 

An image

Facility

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการนี้ จัดมาเต็ม Max ตามชื่อโครงการจริงๆค่ะ จนน่าแปลกใจว่า นี่โครงการ Lowrise จริงหรือเปล่า? ให้เยอะกว่าโครงการ High Rise บางโครงการซะอีก และที่สำคัญ ตอนนี้สร้างสร็จพร้อมใช้แล้วบางส่วน ถูกจัดอยู่ในพื้นที่ของ Sales office ทำให้เห็นภาพและตัดสินใจได้ง่ายขึ้นไม่ใช่แค่มองจากภาพที่โครงการนำมาเสนอ แล้วต้องรอลุ้นตอนโครงการแล้วเสร็จว่าจะเป็นเหมือนในภาพหรือไม่ พื้นที่ส่วนกลางที่โครงการจัดให้ของโครงการนี้ จะแยกตัวอาคารออกมา เป็นอาคาร Club Houes ตั้งชื่ออย่างเก๋ไก๋น่ารักว่า CO HAPPY SPACE มีทั้ง Fitness, สระว่ายน้ำ, มุมอ่านหนังสือ, สวนหย่อม, และพื้นที่ Co-Kitchen Space

ภาพจำลองอาคาร Club House

สระว่ายน้ำโครงการตามคอนเซปท์ Amethyst Jet Pool เป็นระบบ Jet Pool เป็นการว่ายน้ำทวนกระแสน้ำ ให้คุณได้ออกกำลังกายแบบเต็มแมกซ์ ดีไซน์สระว่ายน้ำเลือกใช้กระเบื้องสีม่วงซึ่งเป็นสีหลักของโครงการ

พื้นที่ส่วนกลางภายใน อาคารคลับเฮาส์ ซึ่งตอนนี้เสร็จพร้อมใช้แล้วค่ะจากใน Perspective จะเป็นพื้นที่ Co-Kitchen Space เชื่อมมาพื้นที่ Play Zone ด้านบน เปิดมุมมองให้รู้สึกกว้าง ปลอดโปร่ง ไม่อึดอัดโดยดีไซน์ให้พื้นที่เป็น Double Space

ที่ Sales Office พื้นที่บริเวณ Co-Kitchen Space เสร็จเรียบร้อย พร้อมใช้งาน ทั้งเตา เตาอบ เครื่องครัวครบครัน ให้ทุกชวนเพื่อนมาปาร์ตี้ ทำอาหาร เป็นอีก Life Style ที่โครงการมอบให้

 

ชั้นบน เป็นมุมอ่านหนังสือ และ Play Zone

ซึ่งเสร็จพร้อมใช้งานแล้วเช่นกันค่ะ มีมุมอ่านหนังสือที่ให้เลือกนั่งได้ที่จะอ่านแบบจริงจัง หรือนั่งเล่นนอนเล่นก็ได้ มีโต๊ะพูลอีกหลัง ให้คุณได้เลือกกิจกรรมสำหรับผ่อนคลายจากการเรียน หรือทำงานได้หลากหลายกหลาย

 

ถัดเข้ามาเป็นโซนของ Fitness สำหรับเครื่องออกกำลังกาย และเวทเทรนนิ่ง จะอยู่อีกมุมหนึ่งถัดจากพื้นที่ในภาพนี้ ที่เป็น Boxing Corner กีฬาต่อยมวยที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน

 

โครงการนี้ เหมาะกับใคร?

Maxxi Condo เป็นโครงการ Low rise 8 ชั้น ราคาเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท ถ้าพูดในแง่ของคนที่กำลังหาซื้อคอนโดเพื่ออยู่อาศัยจะเหมาะกับกลุ่มคน ที่กำลังมองหาคอนโดล้านต้นๆ ถึงสองล้าน ด้วยความเป็นโครงการ Low rise ข้อดีคือความ Private เพราะมีเพื่อนบ้านเพียง 249 ยูนิตเท่านั้น สำหรับข้อเสียที่มักเจอในโครงการ Low rise อื่นๆคือเรื่องของพื้นที่ส่วนกลาง เพราะด้วยพื้นที่อาคารรวมน้อย จะทำให้ไม่สามารถแบ่งออกมา ทำพื้นที่ส่วนกลางได้มากนัก แต่ด้วยความใส่ใจในรายละเอียด และวางฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยจริงๆ ทำให้พื้นที่ส่วนกลางของโครงการนี้มีเยอะมาก แบบเต็ม Max ตาม Concept และชื่อโครงการที่มีมาตั้งแต่ต้น ในแง่ของการอยู่อาศัย ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ย่านเสนานิคมใหม่มีความอบอุ่น เพราะเป็นชุมชนเดิม เป็นย่านพักอาศัยเดิมอยู่แล้ว อาหารการกินก็หาง่ายและสะดวกสบาย และหากมองในมุมของนักลงทุน คุณเตรียมเงินแค่ก้อนเดียวจบ เพราะโครงการขายห้องแบบ Fully Furnished ไม่ต้องเสียทั้งเงินและเวลาไปเดินเลือกเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งห้องอีกแล้ว และยังในเรื่องของผู้เช่า เห็นชัดๆ 2 กลุ่มใหญ่ๆที่จะเป็นลูกค้าห้องเช่าของคุณ  คือหนึ่งนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยโดยรอบ

Maxxi Condo เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมาก สำหรับพ่อแม่ผู้ปกครองของน้องๆกลุ่มนี้  ทั้งมหาวิทยาลัยเกษตรฯ มหาลัยศรีปทุม มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ และมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร น้องๆนักศึกษาดูจะเป็นผู้เช่าหลักที่เพื่อนๆนักลงทุนหลายๆคนอ่านรีวิวนี้แล้ว จะพอมองเห็นช่องทางในการลงทุนปล่อยเช่า ซึ่งราคาเช่าของย่านนี้จะอยู่ที่ 7,000 -8,000 บาท สำหรับห้อง 1 Bedrooms ขนาดประมาณ 25 – 30 ตารางเมตร  และอีกกลุ่ม อาจเป็นคนวัยทำงานที่เดินทางเข้าเมืองโดยใช้รถยนต์เป็นหลักและมี BTS เป็นตัวเลือกในวันที่เร่งรีบ สำหรับตอนนี้ราคาเฉลี่ย  67,000 บาทต่อตารางเมตรด้วยความคุ้มค่าทั้งหมดที่คุณจะได้รับ ทั้งยังโปรโมชั่นในวันที่ Pre-sale 24-25 มิถุนายนนี้ และจับฉลากห้องไม่ถึงล้านบาทในวันงาน แวะเข้าไปชมห้องตัวอย่างก่อนตัดสินใจ ให้คุณไม่พลาดโครงการคอนโดตอบโจทย์การใช้ชีวิตให้สุดพลัง มีไลฟ์สไตล์แบบเต็มแม๊กซ์ สอบถามเพิ่มเติม www.maxxicondo.com หรือโทร 099 269 9588