โกลเด้นแลนด์ บุกตลาดที่อยู่อาศัยในจังหวัดชลบุรีครั้งแรกนำร่องทาวน์โฮมในบรรยากาศสไตล์อิตาลีภายใต้ชื่อโครงการ โกลเด้น ทาวน์ ศรีราชา-อัสสัมชัญ เปิดตัววันแรกทะลุ 700 ล้านบาท

 

คุณจ๊อบ ภวรัญชน์ อุดมศิริ กรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาโครงการทาวน์โฮมและบ้านแฝด บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ เปิดเผยถึงความคืบหน้า ยอดขายโครงการ โกลเด้น ทาวน์ ศรีราชา-อัสสัมชัญ เปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันเสาร์ที่ 1และอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมามียอดขาย 700 ล้านบาท นับเป็นยอดขายสูงสุดสถิติใหม่ของวงการทาวน์โฮมในภาคตะวันออกและเป็นโครงการแรกของบริษัทฯที่รุกตลาดที่อยู่อาศัยในจังหวัดชลบุรี

โครงการโกลเด้น ทาวน์ ศรีราชา-อัสสัมชัญ เป็นโครงการทาวน์โฮมในบรรยากาศสไตล์อิตาลี อยู่ติดถนนใหญ่ เดินทางสะดวก ใกล้โรบินสัน ศรีราชา ใกล้โรงเรียนอัสสัมชัญ บนเนื้อที่เกือบ 52ไร่ จำนวน 476 แปลง มูลค่า 1,200 ล้านบาท บริษัทฯได้วางตำแหน่งของ โกลเด้น ทาวน์ ให้เป็น ผู้นำนวัตกรรมทาวน์โฮม มาโดยตลอด เน้น Function ออกแบบให้มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครันหรือมากกว่าทาวน์โฮมทั่วไป อย่างเช่น GOLDEN Kitchen นวัตกรรมครัวไทยพร้อมห้องซักรีด, GOLDEN Theatre โรงหนังส่วนตัว และ GOLDEN Pray ห้องพระ ซึ่งเป็นสเปควัสดุที่ใช้ในโครงการ โกลเด้น ทาวน์ ศรีราชา-อัสสัมชัญ จะเป็นสเปคเดี่ยวกับโครงการในกรุงเทพฯ