“มิวส์ เย็นอากาศ โดย ไรมอน แลนด์” กลุ่มผลิตภัณฑ์ลิมิเต็ด เอดิชั่น โครงการแรกของปี 2560หวังดึงกลุ่มลูกค้าครอบครัว

 -โครงการบ้านพร้อมที่ดินสุดหรู “มิวส์ เย็นอากาศ โดย ไรมอน แลนด์” โครงการแรกในกลุ่มผลิตภัณฑ์ “ลิมิเต็ด เอดิชั่น” ในปี พ.ศ. 2560
- “มิวส์ เย็นอากาศ โดย ไรมอน แลนด์” ส่วนผสมที่ลงตัว พื้นที่ที่สามารถเชื่อมกิจกรรมของทั้งครอบครัวเข้าไว้ด้วยกัน ในพื้นที่ใจกลางเมือง
- หวังดึงกลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่ที่ต้องการพื้นที่ส่วนตัวใจกลางเมือง

 

บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) นำเสนอโครงการ “มิวส์ เย็นอากาศ โดย ไรมอน แลนด์” โครงการบ้านพร้อมที่ดินสุดหรู และเป็นโครงการแรกในกลุ่มผลิตภัณฑ์ “ลิมิเต็ด เอดิชั่น” ของไรมอนแลนด์ เน้นภาพลักษณ์สะท้อนให้เห็นถึงความหรูหรา และความเหนือระดับของทำเล และที่อยู่ใจกลางเมืองบนถนนเย็นอากาศ ซอย 2 เพื่อครอบครัวยุคใหม่กับการใช้ชีวิตกลางกรุง ซึ่งประกอบไปด้วยบ้านสไตล์เซมิดีเทช โฮม เพียง 8 หลังเท่านั้น

 

“เรามองเห็นความต้องการที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่ระดับ “ไฮ-เอ็นด์” ใจกลางเมืองที่เพิ่มมากขึ้นของลูกค้าที่มีครอบครัวใหญ่ แต่ยังคงชอบการใช้ชีวิตที่มีความสะดวกสบายในตัวเมือง ต้องการมีพื้นที่ส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ หรือสวนหย่อมส่วนตัว และต้องการเลี้ยงสัตว์ ซึ่งจะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ อีกทั้งยังเป็นโครงการแรกในกลุ่มผลิตภัณฑ์ลิมิเต็ด เอดิชั่น ของ ไรมอน แลนด์ ที่ตอบโจทย์ของลูกค้า ด้วยพื้นที่โอ่โถง ที่จะสามารถเชื่อมสมาชิกของครอบครัวเข้าไว้ด้วยกันภายในชั้นเดียว ท่ามกลางการออกแบบ และวัสดุที่โดดเด่นและงดงาม” มร.เอเดรียน ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าว

 

“โครงการ มิวส์ เย็นอากาศ บาย ไรมอน แลนด์” คือส่วนผสมที่ลงตัวสำหรับครอบครัวสมัยใหม่ ด้วยพื้นที่ขนาด 79 ตารางวา และถูกออกแบบให้โอ่โถง เพื่อมอบประสบการณ์ของการใช้ชีวิตใจกลางเมืองอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยพื้นที่ถนนด้านหน้ากว้าง 7เมตร ตัวบ้านมีความสูงขนาด 4.5 ชั้น ภายในบ้านจึงมีลิฟท์ส่วนตัวเพื่อเข้าถึงทุกชั้น ห้องนั่งเล่นซึ่งอยู่บริเวณชั้นสองของบ้าน ถูกออกแบบให้มีเพดานสูงโปร่งทำให้เกิดระบบไหลเวียนลม อีกทั้งยังเชื่อมต่อทั้งบริเวณภายในบ้าน และสถาปัตยกรรมภายนอกอย่างกลมกลืน ทั้งส่วนที่เป็นห้องรับประทานอาหารและบริเวณสระว่ายน้ำส่วนตัวระบบน้ำเกลือ นอกจากนี้ บริเวณดาดฟ้ายังมีสวนและพื้นที่พักผ่อนสำหรับครอบครัว มีห้องนอนทั้งหมดห้าห้อง และห้องน้ำที่แยกออกจากกันอย่างเป็นสัดส่วน มีครัวกลางบ้าน และพื้นที่จอดรถในร่มพร้อมประตูอัตโนมัติที่ นอกจากนี้ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่มีความรัดกุมสูงสุดที่ทางไรมอน แลนด์ คัดสรร มาเพื่อลูกค้าคนพิเศษโดยเฉพาะ

 

บ้านทุกหลังถูกออกแบบมาอย่างปราณีต และสร้างสรรค์พื้นที่อย่างชาญฉลาด ที่คัดสรร และผสมผสาน ทุกองค์ประกอบได้อย่างงดงามและลงตัวทั้งภายในและภายนอกโดยใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็นการใช้หินนำเข้าจากต่างประเทศ กระจกสองชั้นตลอดทั่วทั้งบ้าน โรงรถระบบอัตโนมัติ ที่มาพร้อมกับแสงไฟรันเวย์ภายในที่จอดรถ ครัวที่เพียบพร้อมไปด้วยเครื่องใช้ในครัวเรือนจาก กาเกอนาว (Gaggenau) ระบบไฟซ่อน ชุดเฟอร์นิเจอร์จาก โพลิฟอร์ม (Poliform) พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยล้ำสมัย และระบบรางสำหรับแขวนงานศิลปะต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.mews-yenakat.com