“ซันเพลย์ เอเชีย” ลงนามว่าจ้างบริษัท กลอรี่ คอนสตรั๊คชั่น เป็นผู้รับเหมาก่อสร้างหลักก่อสร้างโครงการ “เดอะไฮสท์ คอนโดมิเนียม”  คอนโดฯในรูปแบบโลว์ไรส์ ซึ่งเป็นเฟสแรกของโครงการ “ซันเพลย์ บางเสร่”  อาณาจักรแห่งการใช้ชีวิตหลังเกษียณ ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ที่เน้นไลฟ์สไตล์แนวแอคทีฟ บนทำเลทองแห่งแรกบนชายฝั่งตะวันออกของไทย

 

มร.คริส ดีลานี กรรมการผู้จัดการ ซันเพลย์ เอเชีย กล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับบริษัทรับเหมาก่อสร้างชื่อดังอย่างบริษัทกลอรี่คอนสตรั๊คชั่นเพื่อก่อสร้างโครงการนี้ เเละมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า ประสบการณ์ด้านการก่อสร้างของกลอรี่จะทำให้โครงการเดอะไฮสท์ คอนโดมิเนียมเป็นโครงการที่มีคุณภาพสูงสุดสำหรับการอยู่อาศัยอย่างแน่นอน”

โครงการเดอะไฮทส์ คอนโดมิเนียม เป็นคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ มีมูลค่าโครงการทั้งสิ้น 1,250 ล้านบาท ตั้งอยู่ภายใน “ซันเพลย์ บางเสร่” อาณาจักรแห่งการใช้ชีวิตหลังเกษียณแนวแอคทีฟ ได้รับการออกแบบโดยบริษัทสถาปนิกชื่อดังของไทยอย่าง บริษัท สถาปนิก 49 จำกัด (Architect 49 Limited) จำนวน 70 ยูนิต ขนาด 1 – 3 ห้องนอน ตกแต่งอย่างสวยงาม มีสไตล์ ด้วยวัสดุ-อุปกรณ์และเครื่องใช้คุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำ ทำเลที่ตั้งอยู่บนเนินเขา ทำให้ห้องชุดทุกยูนิตมองเห็นวิวทิวทัศน์ของพื้นที่โดยรอบและวิวทะเลของอ่าวไทยได้แบบพาโนราม่าอีกด้วย ราคาห้องชุดพร้อมตกแต่ง (Fully-Fitted) เริ่มต้นตารางเมตรละ 108,000 บาท

สำหรับบริษัท กลอรี่ คอนสตรั๊คชั่น จำกัด นับเป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้างที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานของประเทศไทย ได้รับความไว้วางใจให้ดำเนินการก่อสร้างโครงการต่างๆ จำนวนมาก ทั้งยังมีประสบการณ์ในการรับผิดชอบงานก่อสร้างของโครงการคอนโดมิเนียมระดับโลกมาเเล้ว รวมไปถึงการร่วมงานกับโครงการระดับไฮเอนด์อีกหลายโครงการของประเทศไทย อาทิ 360 พาโน่ เขาใหญ่ (360 PANO Khao Yai), โรงแรมธีมวัลเลย์ เขาใหญ่ (Thames Valley Khao Yai) เซ็นทารากระบี่เบย์รีสอร์ท (Centara Krabi Bay Resort) และศิลาเอวาซอนไฮด์อเวย์รีสอร์ทแอนด์สปา เกาะสมุย (Sila Evason Hideaway Resort & Spa)

 

ด้านนายเอกภพ รักตพงศ์ไพศาล กรรมการผู้จัดการ บริษัท กลอรี่ คอนสตรั๊คชั่น จำกัด กล่าวว่า จากผลงานและความสำเร็จของบริษัทฯที่มีมาอย่างยาวนานในการร่วมพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยระดับพรีเมี่ยม เป็นการยืนยันได้เป็นอย่างดีว่า เรามีประสบการณ์ที่เชี่ยวชาญที่จะสร้างความสำเร็จในการก่อสร้างโครงการในครั้งนี้อย่างแน่นอน ทั้งนี้ บริษัท กลอรี่ ฯได้จะดำเนินงานก่อสร้างในส่วนของโครงสร้างพื้นฐานทั่วไปทันที และคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในไตรมาสที่ 2 ปี 2561

 มร.คริส ดีลานี กรรมการผู้จัดการ ซันเพลย์ เอเชีย (ที่สองจากซ้าย) จับมือกับ นายเอกภพ รักตพงศ์ไพศาล กรรมการผู้จัดการ บริษัท กลอรี่ คอนสตรั๊คชั่น จำกัด (ที่สามจากขวา) ในพิธีเซ็นสัญญางานก่อสร้างหลักโครงการเดอะไฮสท์ คอนโดมิเนียม

 

เกี่ยวกับโครงการซันเพลย์ บางเสร่

ซันเพลย์ บางเสร่ อาณาจักรแห่งการใช้ชีวิตหลังเกษียณ ภายใต้คอนเซ็ปต์แอคทีฟไลฟ์สไตล์แห่งแรกในประเทศไทย ตั้งอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 175 ไร่ (28 เฮคเตอร์) บนทำเลที่เงียบ สงบ เป็นส่วนตัว และมองเห็นวิวทะเลอ่าวไทย ห่างจากกรุงเทพฯ (สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ) เพียง 90 นาที (เดินทางโดยรถยนต์) โดยแบ่งเป็นพื้นที่หลากหลายรูปแบบให้เลือกสำหรับผู้ลงทุน ได้แก่ โครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูที่เปิดให้ถือครองกรรมสิทธิ์แบบฟรีโฮลด์ จำนวน 70 ยูนิต, พูลวิลล่า 50 ยูนิต, ลักซัวรี่เรสซิเดนซ์ขนาดใหญ่ และ “เดอะ ซันเพลย์ คลับ” พื้นที่สันทนาการสุดหรูดีไซน์ทันสมัย บรรยากาศผ่อนคลาย ประกอบด้วยร้านอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำ และห้องเก็บไวน์ (Wine Cellar) นอกจากนั้น ภายในโครงการยังมีพื้นที่สีเขียวโดยรอบ มีเส้นทางสำหรับขี่จักรยาน เดิน และวิ่งออกกำลังกาย ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่รักการใช้ชีวิตไลฟ์สไตล์แนวแอคทีฟ และชื่นชอบกิจกรรมเอาท์ดอร์ และยังอยู่ใกล้สนามกอล์ฟระดับโลก ท่าจอดเรือยอร์ช  ร้านอาหารชื่อดัง และห้างสรรพสินค้า ยังมีสุดยอดบริการที่เป็นซิกเนเจอร์ของซันเพลย์ “ผู้ดูแลส่วนตัวระดับเฟิร์สคลาส” ที่จะทำให้ผู้พักอาศัยเข้าถึงกิจกรรมหลากหลายและสถานที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย