สัมมากร  จัดงานเปิดตัว Grand Opening Club House โครงการ สัมมากร ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ บ้านเดี่ยวสไตล์รีสอร์ทต้อนรับทั้งลูกค้าเดิมและว่าที่ลูกค้าในอนาคต ในวันเสาร์ที่ 26 และวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคมนี้ พบบ้านใหญ่ 4 ห้องนอน เพียง 7-9 ล้านบาท

 

นายกิตติพล ปราโมช ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่าบริษัทฯได้เตรียม จัดงานเปิดตัว Grand Opening Club House บรรยากาศสไตล์รีสอร์ท โครงการ สัมมากร ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ วันเสาร์ที่ 26 และวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2560นี้ เป็นแบบบ้านใหญ่ 4 ห้องนอน เพียง 7-9 ล้านบาท พร้อมกันนี้ยัง ได้จัดกิจกรรมเปิดเคล็ดลับการตกแต่งและเลือกซื้อบ้านเสริมสิริมงคล กับซินแสชื่อดัง อาจารย์โชค “บ้านสวย คุณภาพดี ทำเลทอง อยู่แล้วรวย”

โครงการสัมมากร ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ บ้านเดี่ยวติดถนนชัยพฤกษ์ เชื่อมต่อถนนแจ้งวัฒนะเข้าสู่แหล่งธุรกิจได้ง่าย รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งคอมมิวนิตี้มอลล์ ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และสาธารณูปโภคอื่นๆ มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ ที่ออกแบบพื้นที่ใช้สอยให้เอื้อต่อการใช้ประโยชน์ร่วมกันของทุกคนในครอบครัวเพื่อสร้างความผูกพันภายในครอบครัวจากรุ่นสู่รุ่น บนพื้นที่ 168-270 ตรม. ราคาเริ่มต้น 6.39 ล้านบาท มีมูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท บนเนื้อที่ 35.66 ไร่ จำนวน 140 ยูนิต หลังจากเปิดพรีเซล เดินพฤศจิกายน 2559 สามารถปิดการขายได้แล้ว 60% เพียงไม่ถึง 9 เดือน และคาดว่าจะสามารถปิดการขายในวันงาน Grand Opening Club House ได้ 8-10 ยูนิต มูลค่าประมาณ 80 ล้านบาท