ที่สุดของคอนโดระดับ LUXURY ที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่แท้จริง

การซื้อคอนโดเพื่อการอยู่อาศัย นอกจากมองที่ทำเลที่ตั้ง ราคาขาย งบประมาณ ความสะดวกสบายการเดินทาง สไตล์ของโครงการ และส่วนกลางอื่นๆ แล้ว ผู้ซื้ออยู่อาศัยที่แท้จริงหรือนักลงทุน ยังควรมองที่บริบทการอยู่อาศัยจริงที่ดีเยี่ยมอีกด้วย

ในยุคนี้ หลายโครงการพยายามเน้น facilities แบบหรูหรามีทั้งสระว่ายน้ำ infiniteedge , ห้องฟิตเนส , co-working space , private lounge รวมถึงโครงการใหม่ๆหลายแห่งก็ใส่ระบบการจัดการผ่านมือถือ แอพพลิเคชั่น เพื่อเพิ่มอำนวยความสะดวกให้ลูกบ้าน และเพื่อเป็นจุดขายของโครงการ สำหรับแพร์ถ้าซื้อคอนโดสักแห่งแพร์จะมองถึงวิถีการใช้ชีวิตในคอนโดด้วย

หากวันนี้คุณคือคนที่อยากให้รางวัลกับตัวเอง ด้วยคอนโดสักแห่งที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่แท้จริงการเดินทางสะดวกติดBTS มีจำนวนห้องที่ไม่อึดอัด เพดานสูง โปร่ง เหมือนอยู่บ้าน มีส่วนกลางที่ exclusive เป็นส่วนตัว ล่าสุดORIGIN PROPERTY เปิดตัวคอนโด ระดับ Luxury ที่เพิ่งเปิด Sales Gallery ไปอย่างไม่เป็นทางการก็ได้รับความสนใจจากผู้อยู่อาศัยเอง และ นักลงทุนแวะเวียนอยากเข้าเยี่ยมชมโครงการอย่างไม่ขาดสาย

โครงการ KNIGHTSBRIDGE PRIME RATCHAYOTHIN คอนโดที่เปิดตัวมาเน้นจำลองวิถีชีวิตเข้าใจคนอยู่อาศัยบ้านหลังใหญ่และต้องการความเป็นส่วนตัวได้อย่างดี เช่น

 

ห้องพักอาศัยเพดานสูง 3เมตร เพิ่มความโปร่งโล่ง ให้กับห้องขนาดเดิมให้ดูกว้างขึ้น สบายขึ้น ถ้าเทียบกับ คอนโดในย่านรัชโยธินก็ถือว่าให้ความสูงได้ดีทีเดียว ในส่วนล็อบบี้และส่วนกลางที่ชั้นล่าง และ ชั้น 29 ก็ให้ความสูงแบบ double volume โถงสูง2ชั้น เช่นกันค่ะ

 

ให้ความprivateด้วยจำนวนยูนิตเพียง333 ยูนิต ที่พักอาศัยปกติจะเริ่มต้นที่ชั้น 14 เป็นต้นไปแปลว่าจะไม่มีห้องไหนได้วิวไม่สวยเลย ความพิเศษห้องแบบ 2bedrooms จะเริ่มที่ชั้น 30 -34 ที่มีแค่ 8 ยูนิตต่อชั้น ชั้นจอดรถมีตั้งแต่ชั้น 3-13 ทำให้พื้นที่จอดรถเป็น automatic parking รองรับได้ถึง70% ของผู้พักอาศัยโดยมี Private Lounge ระหว่างรอรถ ให้นั่งรอแบบเท่ห์ๆ ชิลๆ อีกด้วย

ภาพจำลองบรรยากาศทางเข้าที่จอดรถแบบ automatic parking

 

การเชื่อมต่อรถไฟฟ้า3 สาย สีเขียว สีเหลือง และสีน้ำเงิน

โครงการตั้งอยู่ใกล้สุดคือรถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีพหลโยธิน24 ห่างจากทางขึ้นสถานีเพียง50 ม. เท่านั้น กำหนดการสร้างเสร็จของโครงการพร้อมๆกับที่สถานีรถไฟฟ้าสร้างเสร็จพอดี ทำให้ลูกบ้านที่เป็นเจ้าของที่นี่พอเข้าอยู่ก็สามารถใช้รถไฟฟ้าได้ทันที แบบไม่ต้องรอการก่อสร้างค่ะ

 

 

ใกล้ๆยังมีตึกสำนักงานใหญ่หลายแห่งที่สำคัญเช่น สำนักงานใหญ่ SCB , ตึกช้าง มันคงจะดีไม่น้อยถ้าเราเดินไปทำงานได้ แบบสบายๆ

 

Type of Unit ของโครงการมี 3 typeนะคะ

แต่แพร์ขอแยกเป็น 4 type เพื่อความง่ายต่อการดูภาพตัวอย่างค่ะ

แบบที่ 1 : ภาพห้องตัวอย่างแบบ 1 bedroom S : 22 ตร.ม.

เปิดเข้าไปจะเจอห้องครัวก่อนค่ะ ตรงข้ามเป็น ห้องน้ำ และ ห้องนอน

สิ่งที่โครงการให้ ตู้เสื้อผ้าแบบ Build-in ชั้นวางทีวีแบบ Build-inชุดครัว และในห้องน้ำมีไฟซ่อนให้ด้วยค่ะ

 

 

โครงการมีบิ้วอินและ ห้องน้ำ ไฟซ่อนมาให้

 

 

 

แบบที่ 2 : ภาพห้องตัวอย่างแบบ 1 bedroom M : 26 ตร.ม.

เปิดประตูมาจะเจอห้องนั่งเล่นก่อนค่ะแล้วเป็นห้องนอน โซนเก็บของและห้องครัวแยกเป็นสัดส่วน

สิ่งที่โครงการให้ จะมี ตู้เก็บของตู้รองเท้าแบบบิ้วอิน ชั้นวางทีวีแบบบิ้วอิน ในส่วนห้องนอน มี ตู้เสื้อผ้าบิ้วอินเต็มพื้นที่เพดานสูง3 เมตร หน้าห้องน้ำจะเป็นโซนโต๊ะแต่งหน้าชั้นวางของ และและห้องครัวแยกก่อนถึงระเบียงค่ะ

 

 

 

แบบที่ 3 : ภาพห้องตัวอย่างแบบ 1 bedroom plus: 31 – 34 ตร.ม. แยกเป็น 2 แปลนตามขนาดห้องนะคะ

แปลนแรกแบบ 31 ตร.ม. เปิดมาจะเป็นห้องนั่งเล่นที่ให้ชั้นวางทีวีแบบบิ้วอิน มีโต๊ะทานอาหารแบบพับได้ ในส่วนห้องนอนมีตู้เสื้อผ้า ห้องนี้เนื่องจากเป็นแบบ 1 bedroom plus จึงมีห้องขนาดเล็กมาให้ด้วยซึ่งลูกบ้านสามารถแต่งเป็นห้องนอนเล็ก ห้องทำงาน ห้องแต่งตัว ได้ตามใจโดยโซนครัวทางโครงการจะมีให้เป็นมุมนึง อยู่ระหว่างห้องน้ำและห้องเอนกประสงค์ค่ะ

 

ถือว่าเป็น PLAN ฮิตในคอนโดยุคนี้เลยห้องที่มีห้องเล็กๆที่สามารถเนรมิตเป็นห้องนอนเล็กๆหรือห้องแต่งตัว ห้องทำงานได้ ภาพจากห้องตัวอย่าง

 

 

แบบต่อมาจะเป็นห้องขนาด 34 sq.m. จะเป็นแบบมี walk-incloset มาให้ค่ะ อยู่ในห้องนอน

แบบที่ 4 แปลนห้องขนาด 2 bedrooms : 53 – 55 sq.m ความพิเศษคือจะอยู่บนชั้น 30-34มีความเป็นส่วนตัวมาก เพราะจำกัดเพียง 8 ยูนิตต่อชั้น

ห้องขนาด 34 ตร.ม.ขึ้นไปจะยังไม่มีห้องตัวอย่างนะคะ

 

ในส่วนของ facilities :

เพิ่มอารมณ์ความรู้สึกหรูหรา ได้เป็นอย่างดีโดยโครงการจัดเต็มความหรูแบบพิเศษสุด เพิ่มดีเทลในทุกจุดตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมือง โดยมีส่วนกลางชั้นล่างที่เป็นล็อบบี้โถงสูง 2 ชั้น co-working space เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกบ้านนักธุรกิจสามารถนัดมาคุยงานส่วนตัวได้ และแยกส่วนกับ Private Green Garden ที่อยู่ด้านหลังโครงการ

ส่วนกลางชั้น 29 มี สระว่ายน้ำ infinite edge pool ยาวถึง22 เมตร มีประดับ Lightingใต้พื้นน้ำ ให้ความรู้สึกเหมือนว่ายน้ำบนท้องฟ้าเลยทีเดียว นอกจากนี้ทางโครงการยังเพิ่ม gimmick พิเศษจัดโซนPrivate dining lounge ห้องรับประทานอาหารส่วนตัว ที่สามารถรองรับได้ถึง 8-10 ที่นั่ง เอาใจลูกบ้านครอบครัวใหญ่หรือ จะนัดเพื่อนมาปาร์ตี้ สังสรรค์กันได้เลยค่ะ

นอกจาก Private Dining Lounge แล้วยังมี Private Massage & Spa Roomตอบโจทย์ท่านที่มี Private Therapist ทำให้การนวดผ่อนคลายของคุณไม่ต้องออกไปไหน แต่ได้ชมวิวสวยจากวิวเมืองเพิ่มความผ่อนคลายไปอีกระดับ

 

ในส่วน ห้องStream แยก ชาย –หญิง ทางโครงการออกแบบมาพิเศษให้สามารถมองเห็นวิวได้แบบ panoramic ลองจินตนาการภาพห้องสตรีมที่มีแสงไฟจากด้านนอกลอดผ่านไอน้ำเป็นแสงโบเก้แบบสวยๆ ชวนฝันค่ะ / ห้องฟิตเนสแบบจัดเต็ม บนพื้นที่กว่า 100 ตร.ม.

มาถึงส่วนกลางชั้นบนสุด ชั้น 35 เนรมิตการชมท้องฟ้ายามค่ำคืนให้เป็นพื้นที่ส่วนตัวของลูกบ้านด้วย Sky cliff โดยมีพื้นเป็นกระจกใสให้ความรู้สึกเหมือนยืนบนท้องฟ้าเลยทีเดียว แค่คิดก็จะฟินอยู่หน่อยๆ

 

โครงการไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน เตรียมเปิดรอบ

พิเศษ Exclusive Zone  ก่อน  Presaleในวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2560  นี้ ที่

สำนักงานขายโครงการ  โทร 065 520 0080

หรือ Add  LINE@  >>> คลิกที่นี่  เพื่อรับข้อมูลโครงการได้ค่ะ
ลงทะเบียนร่วมงานได้ที่  https://goo.gl/uHmgxj   แล้วพบกับงาน Presale ที่ สยาม พารากอน ฮอลล์  ในงาน My Life My Origin วันที่ 16-17 กันยายน นี้ 

Pearie Lady Investor