ในขณะที่คอนโดในเมืองมีราคาเปิดตัวที่ใครเห็นก็ต้องขนลุก เพราะดูเหมือนว่าราคาต่อตารางเมตรประมาณ 150,000 บาทแทบจะเป็นเรื่องปกติไปซะแล้ว ในขณะที่คอนโดย่านฝั่งธนที่เป็นทำเลที่มีศักยภาพสูงมากในการพัฒนายังมีราคาเริ่มต้นที่เหมาะสมอยู่ อีกทั้งยังมีความสะดวกสบายอย่างมากในเรื่องของการเดินทางและความอุดมสมบูรณ์ในเรื่องของอาหารการกิน และเสน่ห์ที่สำคัญของย่านนี้คือความเงียบสงบ ไม่พลุกพล่าน โดยที่เราจะเห็นได้ว่าในปีนี้มีปริมาณคอนโดมิเนียมเปิดตัวใหม่ในย่านฝั่งธนสูงมากแถมยังจะมีมาอีกมากเร็วๆนี้ ซึ่งนี่เป็นสัญญาณที่สำคัญมากของผู้ที่มองเห็นโอกาสไม่ว่าจะเป็นการซื้อเพื่ออยู่เองหรือลงทุน

เราคงจะได้ยินกันหลายครั้งแล้ว กับคำพูดติดปากว่า “รู้งี้ซื้อไว้ดีกว่า” หรือ “ไม่งั้นป่านนี้สบายไปละ” เกิดขึ้นครั้งแล้วครั้งเล่าในตลาดคอนโดมิเนียมบ้านเรา ที่นับวันจะยิ่งมีราคาที่สูงขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับกลุ่มที่กำลังเริ่มมองหาคอนโดเป็นครั้งแรกที่มีงบประมาณอยู่ในช่วง 2-3 ล้านบาท หรือกลุ่มที่ต้องการมองหาห้องขนาด 2 ห้องนอน เพื่อเริ่มต้นชีวิตคู่ โอกาสในการซื้อคอนโดมิเนียมที่มีที่ตั้งที่สะดวกสบายในเรื่องของการเดินทาง รูปแบบโครงการที่สวยงาม โดดเด่น ส่วนกลางที่หลากหลาย และใช้งานได้จริง และที่สำคัญคือมีราคาที่เหมาะสมนั้น นับวันจะยิ่งหายากมากขึ้นทุกที

หากใครได้มีโอกาสสำรวจตลอดแนวเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินบนฝั่งธน คงจะคิดเหมือนกันว่า ท่าพระถือเป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีศักยภาพในการเติบโตสูงมาก โดยจะเห็นจากปริมาณคอนโดที่สร้างเสร็จแล้ว กำลังก่อสร้าง และมีแผนจะก่อสร้างในบริเวณนี้มีปริมาณสูงมาก อันเนื่องมาจากเรื่องความสะดวกสบายในการเดินทางด้วยสถานี Interchange ท่าพระ ของรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน รวมถึงรถไฟฟ้าสายสีเขียว รถไฟฟ้าสายสีเทาในอนาคต และสายสีแดงในอนาคต ที่ทำให้ย่านนี้ไม่เพียงแค่มีรถไฟฟ้าผ่านมาถึง 4 สาย แต่ยังเป็นสายหลักๆที่มีความสำคัญมากสำหรับกรุงเทพฯอีกด้วย

รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีเขียว – สะดวกต่อการเดินทางสู่สถานที่สำคัญเกือบทั้งหมดของกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็น CBD อย่าง สาทร สีลม อโศก ชิดลม เพลินจิต พร้อมพงษ์ พระราม 9 บางซื่อ และห้าแยกลาดพร้าว หรือย่าน Shopping อย่าง สยาม, Central World, Central Chidlom, Central Embassy, Emporium, Emquartier, หรือแม้แต่ Central ลาดพร้าว

ในอนาคตยังจะมีรถไฟฟ้าสายสีเทาที่จะวิ่งตรงเข้าสู่ย่านธุรกิจอย่าง ถนนเจริญกรุง, ถนนพระราม 3, ใจกลางย่านธุรกิจบนถนนสาทรโดยวิ่งยาวตั้งแต่แยกสาทร-นราธิวาส ไปจนถึงถนนพระราม 4 จากนั้นเลี้ยวเข้าถนนพระราม 4 ผ่านสวนลุมพินี คลองเตย ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ K village ตึกมาลีนนท์ กล้วยน้ำไท แล้วมาสิ้นสุดที่พระโขนง

ส่วนสายสีแดงก็วิ่งตรงสู่สนามบินดอนเมือง โดยจะผ่านวงเวียนใหญ่ คลองสาน หัวลำโพง ราชวิถี บางซื่อ จตุจักร ดอนเมือง รังสิต

 

ที่ตั้งโครงการ

โครงการตั้งอยู่ในทำเลที่มีความสะดวกในด้านของการเดินทางเป็นอย่างมาก เพราะใกล้กับรถไฟฟ้าสายหลักถึง 4 สายของกรุงเทพฯ ด้วยระยะทางเพียง 100 เมตรจากสถานี Interchange ท่าพระ ของ MRT สายสีน้ำเงิน และยังไม่ไกลจาก รถไฟฟ้า BTS สถานีตลาดพลูและรถไฟฟ้าสายสีเทาในอนาคตด้วยระยะทางเพียง 1.8 กิโลเมตร รวมถึงสายสีแดง ที่ห่างไปเพียง 1.3 กิโลเมตร จึงทำให้โครงการ THE PRIVACY Tha Phra Interchange อยู่ในทำเลที่ตั้งที่สะดวกต่อการเดินทางมาก

รอบๆโครงการเองยังใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น The Mall ท่าพระ ที่ห่างไปเพียง 2 กิโลเมตรเท่านั้น อีกทั้งบริเวณโดยรอบยังมีตลาดขนาดใหญ่และร้านอาหารมากมาย โดยไปซีคอนบางแคเพียง  4 สถานี, Platform วงเวียนใหญ่เพียง 2.6 กิโลเมตร และ Sena Fest เพียง 4.6 กิโลเมตร อีกทั้งในอนาคตยังจะมีโครงการระดับประเทศอย่าง ICONSIAM ที่ห่างออกไปเพียงแค่ 5.5 กิโลเมตรเท่านั้น แถมยังห่างจากโรงพยาบาลพญาไท 3 และ โรงพยาบาลศิริราชเพียง 4 กิโลเมตร

 

รูปแบบโครงการ

โครงการ The Privacy Tha Phra Interchange เป็นอาคารสูง 22 ชั้น ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 3-1-97.70 ไร่ บริเวณปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 1 และมีจำนวนห้องพักอาศัย 795 ยูนิต อีกทั้งทางโครงการยังให้ห้องชุดมาในรูปแบบ Fully Furnished

ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท แต่มีจำนวนยูนิตไม่มากเกินไป อีกทั้งยังมีส่วนกลางที่หลากหลายและออกแบบตกแต่งอย่างสวยงามเกินราคา

Double Volume Lobby ล็อบบี้สูง 2 ชั้นขนาดใหญ่

3 Connection Facilities ที่มีทั้ง Reading Space, Co-working Space และ Play Space ตั้งแต่บริเวณชั้น 2-4

 

 

บริเวณชั้น 4 ยังมีส่วนกลางสำคัญอย่างสระว่ายน้ำยาว 30 เมตรพร้อม Kids Pool และ Jacuzzi, ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปรกณ์ครบครัน และ Workout Space

 

โครงการยังมีการกระจายสวนพักผ่อน Green Space ไว้ตามชั้นต่างๆอย่างชั้น 16 ชั้น 19 และมี Step Garden ทอดยาวตั้งแต่ชั้น 19-22 ยาวไปจนเต็มพื้นที่ดาดฟ้า อีกทั้งบนชั้น 22 ยังมีลาน Yoga, Sky Lounge, ลาน Bar B Q และ Highlight สุด Exclusive อย่าง Star Pool

 

Star Pool เป็นสระว่ายน้ำบนดาดฟ้า แบบ See Through ที่มีกระจกใสอยู่ที่ปลายสุดของสระ ให้คุณชมวิวเมืองที่สวยงามได้จากใต้น้ำ อีกทั้งพื้นสระยังติดตั้ง Fiber Optic Light ทั่วทั้งสระ สร้างภาพที่สวยงามของดวงดาวรอบตัวคุณเสมือนแหวกว่ายท่ามกลางดวงดาว เปิดประสบการณ์การพักผ่อนที่แสนวิเศษ

การออกแบบที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่งานสถาปัตยกรรมภายนอกที่เชื่อมต่อสู่ภายในด้วย Tone สี Copper ที่เป็นรูปแบบความหรูหราที่ทันสมัยสำหรับคนรุ่นใหม่ ให้ความหรูหรา เท่ห์ ดูน่าค้นหา บ่งบอกถึงบุคลิกภาพอันโดดเด่นและมี Style เฉพาะตัวของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

 

รูปแบบห้องพักอาศัย

ทางโครงการมีห้องพักอาศัยให้เลือก 3 รูปแบบ คือแบบ

1 bedroom ขนาด 22.5 – 26.5 Sq.m.

1 bedroom plus ขนาด 34.5 Sq.m.

Combined ขนาด 49.5 – 50.5 Sq.m.

 

ห้องตัวอย่าง

เริ่มต้นกันที่ห้อง 1 Bedroom, 24.5 Sq.m. เป็นห้องขนาดที่เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ฉลาดเลือกและเพิ่งเริ่มต้นซื้อคอนโดห้องแรกด้วยงบประมาณที่ไม่สูงมากสามารถขายต่อหรือปล่อยเช่าได้ในอนาคต มีความคล่องตัวสูง สามารถนำ Laptop ออกไปนั่งทำงานตามส่วนกลางต่างๆของโครงการได้เพื่อเปิดรับบรรยากาศและแรงบันดาลใจใหม่ๆ

ความสูงเพดานห้อง 2.55 เมตร Top ครัวหินสังเคราะห์ เตาไฟฟ้าเซรามิค อ่างล้างจานแบบฝังใต้ Top ครัวดูเรียบร้อยสวยงาม ผนังชุดครัวกรุกระจกดำดูหรูหราสวยงามและง่ายต่อการทำความสะอาด คอมเพรสเซอร์แอร์ซ่อนบนฝ้าระเบียง เปิดพื้นที่ด้านนอกให้ใช้งานได้เต็มที่

 

1 Bedroom Plus, 34.50 Sq.m. เปิดพื้นที่ให้กว้างขึ้น ทำให้แบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัวด้วยห้องนอนใหญ่ 1 ห้องและห้องเอนกประสงค์อีก 1 ห้องที่สามารถปรับเปรียบได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็น walk in closet, ห้องทำงาน หรือห้องนอนเล็ก ช่วยให้คุณคุ้มค่าในทุกตารางเมตร อีกทั้งยังมีการแยกฟังก์ชั่นห้องซักผ้าและห้องเก็บของซ่อนตัวหลังบานประตูที่เรียบแต่สวยงาม ฟังก์ชั่นครัวปิดป้องกันกลิ่นรบกวน ช่วยให้ห้องดูเรียบร้อยเป็นสัดส่วนลงตัว

 

 

สุดท้ายกับห้อง Combined หน้ากว้างมาก ห้องนั่งเล่น ครัว และห้องทานอาหารเชื่อมต่อกันขนาดใหญ่ ดูโล่งโปร่งสบายไม่อึดอัด มีห้องนอนใหญ่ 1 ห้อง และห้องเอนกประสงค์อีก 1 ห้อง ที่สำคัญคือเข้าใจการอยู่อาศัยจริงในคอนโด ด้วยการเตรียมพื้นที่เก็บของจำนวนมากไว้ให้

 

สรุป

สำหรับปัจจุบันที่คอนโดในเมืองตามแนวรถไฟฟ้ามีราคาสูงมาก อีกทั้งยังมีระยะทางจากสถานีรถไฟฟ้า โครงการ The Privacy Tha Phra interchange จึงถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมาก เพราะมีความสะดวกสบายทั้งในเรื่องของการเดินทางทั้งด้วยรถไฟฟ้า MRT ที่ห่างไปเพียง 100 เมตรเท่านั้น และ BTS ที่ห่างไป 1.8 กิโลเมตร อีกทั้งรายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าและสิ่งอำนวยสะดวกมากมาย และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการออกแบบที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการพักผ่อนและการอยู่อาศัย โดยจะเห็นได้จากหน้าตาของตัวอาคาร ปริมาณส่วนกลาง และการออกแบบภายในที่สวยงาม รวมถึงการใช้พื้นที่ว่างทั้งหมดมาสร้างพื้นที่สีเขียวเพื่อการพักผ่อนของลูกบ้าน และ highlight อย่างสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ถึง 2 สระ ที่บริเวณชั้น 4 และดาดฟ้าและการใส่รายละเอียดที่สวยงามเพื่อเพิ่มสุนทรีย์แห่งการพักผ่อน ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาทเท่านั้น

สำหรับลูกค้าที่จองห้องชุดตั้งแต่วันนี้ถึง 24 ก.ย. 2560 จะได้รับโปรโมชั่นสุดพิเศษ จะได้รับ Digital Door lock, Furniture ครบชุด, ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน, เครื่องปรับอากาศ, ชุดครัวพร้อมเตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควัน, Wall Paper และกระจกกั้นอาบน้ำ

เฉพาะห้องชุดแบบ Combined รับเพิ่ม ระบบ Smart Home ระบบควบคุมเครื่องปรับอากาศ และไฟส่องสว่าง ผ่าน Smart Phone Application

เปิดชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้

ลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดสูงสุด 2 แสนบาทที่ https://www.pruksa.com/pre-sale/787-thaphra-interchange?referral=yell&campaign=pagkageacd5#home

หรือโทร 1739