หลังจากมีข่าว Siamese Asset  เตรียมเปิดโครงการ Exclusive Condominium บนทำเลพระราม 4 ทำให้หลายคนเฝ้าจับตาและรอคอยกันว่าเมื่อไรที่ไซมิสฯ จะเปิดเผยรูปแบบโครงการสุด Luxury ที่จะเป็นดั่งไข่มุกเม็ดงามบนถนนพระราม 4 ดั่งที่หลายคนรอคอย

ไซมิส คอนโดมิเนียม เป็นอีก Luxury Brand  ที่มีชื่อเสียงและ Fan Club  คอยติดตามข่าวการเปิดโครงการใหม่ๆอยู่เสมอ ด้วยความเป็น Developer ที่ใส่ใจในเรื่องของการเก็บรายละเอียดและมุ่งเน้นที่คุณภาพของการส่งมอบผลงาน จึงไม่น่าแปลกใจที่เมื่อมีข่าวว่า ไซมิส คอนโดมิเนียม เตรียมเปิดโครงการบนถนนพระราม 4  จึงยิ่งมีหลายต่อหลายคนถามถึง

ทำเลพระราม 4  ช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมากลับมาคึกคักมาก เพราะข่าวการพัฒนาโครงการระดับ Mega Project  ต่างๆล้วนเกิดขึ้นบนถนนเส้นนี้ ตั้งแต่ สามย่านจนถึงสี่แยกคลองเตย เป็นช่วงที่มีเม็ดเงินลงทุนรวมกันมากกว่า 120,000 ล้านบาทไปแล้ว  ซึ่งทั้งหมดล้วนแต่เป็นของกลุ่ม TCC Group   และ Golden Land  ที่มีเจ้าของเดียวกันคือคุณ เจริญ สิริวัฒนภักดี  ผู้ที่พลิกภาพถนนพระรามสี่ ที่ดูไร้ชีวิตชีวา ให้กลับมาเป็นถนนเส้นเศรษฐกิจ การค้า ให้มีสีสันอีกครั้ง

Siamese Exclusive Queens project information

Project name                  Siamese Exclusive Queens
 Project owner        Siamese Queens Co., Ltd.
Location    Rama IV Road, Khlong Toei, Bangkok
Project area           2-0-44 Rai
Project completed         30th  November 2019
No. of building and units   High-rise Building about 331 units 

33 Story with 3 Basement

Parking Building (Automatic)

12 Story with 3 Basement

No. of parking             228 lots
Type of units                1 bedroom  34-58 Sq.m.

2 bedroom  76-102 Sq.m.

3 bedroom  131-133 Sq.m.

 Penthouse  153 sq.m.

Facilities                      Lobby, Fitness room, Swimming pool, Garden, Shop, Library, Multi purpose room

Siamese Exclusive Queens  มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ หรือ ผู้บริหารฯ ระดับสูง ที่มองหาที่อยู่อาศัยใจกลางเมือง เดินทางสะดวก แต่ก็ยังคงได้ความ Private Luxury   แม้ว่าตัวทำเลที่ตั้งโครงการสามารถเข้าได้จากถนนพระราม 4 ซอยไผ่สิงโตครับ

จากบริเวณด้านหน้าโครงการจะเป็นถนนในซอยไผ่สิงโต ซึ่งเข้าจากถนนพระราม 4 ด้านข้างของอาคาร FYI Center  ค่อนข้างสะดวกครับเพราะเลยสี่แยกคลองเตยมาเพียงเล็กน้อยและซอยนี้ก็ยังสามารถลัดไปออกถนนสุขุมวิท 16 และ 24 ได้อีกถ้าใครชำนาญเส้นนี้จะรู้ทางลัดเหล่านี้ดี เพราะสามารถใช้เป็นทางเลี่ยงรถติดในย่านนี้ได้  ในวันที่เราไม่ได้ขับรถก็สามารถเดินจากหน้าโครงการทะลุทางเดินเท้าเข้าสู่สถานี MRT ศูนย์สิริกิติ์ได้ประมาณ 50 เมตร จุดนี้ค่อนข้างปลอดภัยเพราะจะมีเจ้าหน้าที่ของทาง MRT  คอยดูแลเรื่องความปลอดภัยทางเดินเข้าออกให้ด้วย  เรียกว่าสะดวกทั้งการเดินทางไปทำงาน หรือ Shopping ย่านนี้ก็ไม่ไกล Luxury Shopping Plaza ทั้ง The Emporium , The Emquatier , Central Embasssy  และ The Em sphere  ในอนาคต

Siamese Exclusive Queens  เป็นที่ดิน Free Hold  ที่เหลือเพียงไม่กี่แปลงบนทำเลพระราม 4 จึงเรียกได้ว่ามีความพิเศษและน่าสนใจมากแม้ว่าตัวทำเลจะไม่ได้ติดถนนใหญ่และเข้าออกจากฝั่งถนนรัดาภิเษกได้  ทางบริษัทไซมิส แอสเซท มอบหมายให้ บริษัท สถาปนิก 49 จำกัด หรือ A49 บริษัทออกแบบอาคารชื่อดังของไทยรับผิดชอบในเรื่องการออกแบบ

สำหรับพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวก โครงการก็จัดส่วนกลางสุด Exclusive ให้ลูกบ้านได้ผ่อนคลาย และสะดวกสบายให้ใช้งาน อาทิ ห้อง Lobby , Multi purpose , Library room สำหรับนั่งอ่านหนังสือและทำงาน ,  สระว่ายน้ำ และ ห้องออกกำลังกายบนชั้น 33  ,  Roof Top Garden ที่ให้ลูกบ้านขึ้นมาสูดอากาศ และเสพวิวใจกลางกรุงเทพมหานครได้แบบ 360 องศา ซึ่งสามารถมองเห็นสวนเบญจกิติและ วิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้อีกด้วย  ส่วนที่จอดรถโครงการเป็นอาคารจอดรถแยกออกมาอีก 1 อาคาร 13 ชั้น และ 6 ชั้น ใต้ดิน แบบ Automatic Parking

จุดเด่นอีกอย่างของโครงการ Siamese Exclusive Queens  คือ รูปแบบห้องที่ให้ความรู้สึก Premium ด้วยความสูงของเพดานห้องเริ่มต้นที่ 3 เมตร ขนาดห้องเริ่มต้น   1 ห้องนอน  34 – 58 ตร.ม.  2 ห้องนอน เริ่มต้น 76 – 102 ตร.ม  แบบ 3 ห้องนอน เริ่มต้น 131 – 133 ตร.ม และ ห้องเพนท์เฮ้าส์ ขนาด 153 ตร.มที่ให้เพดานสูง 3.85  เมตร พร้อมระเบียงแบบกระจกสไตล์ Juliet Balcony

Siamese Exclusive Queens เตรียมเปิดจองเดือนพฤศจิกายนนี้ ตอนนี้เริ่มเปิดให้ลงทะเบียนออนไลน์ ที่ http://www.siameseasset.co.th/Exclusive-Member/RegisterQueens/en/ 

สุธาทร สุทธิสนธิ์ (ท้อป)

Co founder wwww.prop2morrow.com  กว่า 10ปี ของการเป็นนักการตลาดดิจิตัล แถวหน้าของประเทศไทย ผู้คร่ำหวอดในวงการอสังหาริมทรัพย์ นักเขียน นักรีวิวโครงการ และ พิธีกรรายการ prop party
Facebook Page : Digital property