รีวิวโครงการ Modiz Ratchada 32

หลังจากโครงการ Brown รัชดา 32 ที่ขายดิบขายดี ประสบความสำเร็จอย่างมากและด้วยความต้องการที่พักอาศัยในย่านใจกลางเมืองนี้ยังมีอยู่สูง Asset Wise เตรียมเปิดตัว โครงการ Modiz รัชดา 32 คอนโด “กลางใจเมือง” ที่ตั้งอยู่บนถนนรัชดาภิเษก 32 กับจุดเด่นที่อยู่ห่างถนนใหญ่รัชดาภิเษกเพียง 190 เมตร

ที่ตั้งโครงการตั้งอยู่บนถนนรัชดาภิเษกที่มีความอุดมสมบูรณ์เต็มไปด้วย อาคารสำนักงานและห้างชั้นนำมากมาย อาทิเช่น ตึกช้าง,เซ็นทรัลลาดพร้าว ,เมเจอร์ รัชโยธิน ,เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ เป็นต้น

ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย(รถไฟฟ้าใต้ดินMRTสถานีลาดพร้าว , รถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีรัชโยธินและรถไฟฟ้าสายสีเหลืองสถานีรัชดาที่กำลังสร้าง)และยังใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน เดินทางลัดเลาะไปได้หลายเส้นทาง มีความเป็นส่วนตัวสูงเพียงแค่ 191 ยูนิต โครงการขายแบบ Fully Furnished ในสไตล์ Modern Luxury เฟอร์นิเจอร์จัดเต็ม และระเบียงกระจกเพื่อเปิดรับวิวได้มากกว่า พร้อมส่วนกลางที่ครบครัน บนชั้น Rooftop  ทั้งสระว่ายน้ำ , Full Function Fitness , Co working Space และอื่นๆ เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมือง

เปิด Presale ในวันที่ 16 ก.ย. 2560 นี้ พบกับ VIP Day รับโปรโมชั่นพิเศษดีๆ ได้ที่งาน

 

 

ทำเลโครงการ

แผนที่จากโครงการครับ ที่ตั้งโครงการ Modiz Ratchada 32 ซอยรัชดา 32 ถนนรัชดาภิเษก แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กทม. โดยตรงเข้าจากซอยรัชดา 32 ประมาณ 90 เมตร เลี้ยวขวาเข้าแยกแรกทางขวามือ เข้ามาอีกเพียง 100 เมตรจะเจอตัวโครงการ ส่วน Sale Gallery เข้าจากซอยรัชดาภิเษก 32 ไป 400 เมตร Sale Gallery จะตั้งอยู่ทางซ้ายมือครับ

 

แผนที่แสดงถนนเส้นหลัก เส้นย่อยและแยกในทำเลย่านนี้ครับ โดยทางโครงการตั้งอยู่ในซอยรัชดา 32  ซึ่งเป็นซอยหลักที่เชื่อมระหว่างถนนเส้นใหญ่สองเส้นถนนรัชดาภิเษกและถนนลาดพร้าววังหิน โดยถนนรัชดาภิเษกสามารถใช้เดินทางเข้าเมืองไปย่านออฟฟิศช่วงรัชดา พระราม 9 ห้วยขวาง และออกนอกเมืองไปฝั่งบางซื่อ วงศ์สว่าง สะพานพระราม 7 ได้ และถนนลาดพร้าววังหิน ที่เชื่อมไปถนนลาดพร้าวและถนนประเสริฐมนูกิจ (เกษตรนวมินทร์)ได้  ทำให้การเดินทางสะดวก นอกจากนั้นก็มีซอยย่อยให้เลือกใช้หลบหลีกเส้นทางที่มีการจราจรติดขัดได้อีกหลายเส้นทาง

 

โครงการอยู่ในย่านที่มีความอุดมสมบูรณ์สูง นอกจากมีอาคารสำนักงาน มหาวิทยาลัยแล้ว ยังมีห้างสรรพสินค้า ร้านอาหารมากมาย ครบครันจริงๆ เส้นถนนรัชดาภิเษกเชื่อมต่อกับถนนเส้นหลักลาดพร้าวซึ่งสามารถเดินทางไปห้าแยกลาดพร้าวที่มีห้างสรรพสินค้าชื่อดังเซ็นทรัลลาดพร้าว ยูเนี่ยนมอลล์ ให้สามารถเลือกช็อปปิ้งได้ ถนนรัชดาภิเษกอีกฝั่งเชื่อมต่อกับถนนพหลโยธิน ก็มีอาคารสำนักงานอย่างตึกช้าง ห้างสรรพสินค้าอย่างเมเจอร์รัชโยธิน มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ นอกจากนี้ในซอยรัชดา 32 เองที่ทะลุออกลาดพร้าววังหินได้ก็มีพวก Hyper Market อย่าง Tesco Lotus และ Mini Big C ส่วน Community Mall ก็จะมี The JAS, Plaza Lagoon และ Green Plaza และยังมีร้านอาหารชื่อดังอีกมากมาย จากถนนลาดพร้าววังหินก็สามารถมาออกถนนประเสริฐมนูกิจ (เกษตร นวมินทร์) ก็มีร้านอาหารใหญ่ๆ นวมินทร์ซิตี้อเวนิว ทั้งยังมีตลาดนัดรถไฟ เลยไปหน่อยสามารถออกถนนเลียบทางด่วนรามอินทราแหล่งรวมที่ Hang out อย่าง The Walk, Central East Ville, CDC, Crystal Park และตลาดนัดเลียบด่วน สรุปได้เลยทำเลนี้มีความเจริญและมีความหลากหลายสูงจริงๆ

 

การเดินทาง

การเดินทางโดยรถยนต์ก็มีทางด่วนให้เลือกใช้หลากเส้นทางเลยครับ ขอเริ่มจากทางด่วนที่ใกล้ที่สุด จะเป็นจุดขึ้นทางด่วนดอนเมืองฝั่งขาออกไปทางทิศเหนือ เดินทางไปดอนเมืองยาวไปรังสิต ปทุมธานี จุดขึ้นทางด่วนนี้จะมีระยะห่างจากโครงการประมาณ 6.2 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 8 – 15 นาทีครับ

 

ต่อมาจุดขึ้นทางด่วนดอนเมืองฝั่งขาเข้าตัวเมืองก็จะมีระยะทางจากโครงการประมาณ 6.9 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 9 – 15 นาที

 

ทางด่วนเส้นที่ 2 จะเป็นทางด่วนศรีรัชครับ โดยจุดขึ้นทางด่วนที่ใกล้โครงการของทางด่วนเส้นนี้จะเป็นจุดขึ้นทางด่วนฝั่งขาเข้าตัวเมือง มีระยะทางจากโครงการประมาณ 7.2 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 9 – 15 นาที


 

ส่วนจุดขึ้นทางด่วนศรีรัชฝั่งขึ้นไปทางเหนือจะมีระยะห่างจากโครงการประมาณ 8.3 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 14 – 25 นาทีครับ

 

ทางด่วนเส้นที่3 ที่สามารถเลือกใช้ได้จะเป็นทางด่วนรามอินทรา – อาจณรงค์ โดยจุดขึ้นทางด่วนฝั่งขึ้นไปทางเหนือจะมีระยะห่างจากโครงการประมาณ 8.0 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 15 – 25 นาที

 

 

และจุดขึ้นทางด่วนรามอินทรา – อาจณรงค์ ฝั่งลงทางทิศใต้จะมีระยะห่างจากโครงการประมาณ 8.8 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 14 – 27 นาทีครับ

 

สำหรับผู้ที่ไม่มีรถยนต์สามารถใช้บริการวินมอเตอร์ไซค์ที่เดินออกจากโครงการมาไม่ถึง 100 เมตร อยู่หน้าปากซอยหรือเรียกแท็กซี่ก็สะดวกเรียกได้ไม่ยากเนื่องจากมีรถเข้าออกซอยตลอดเวลา

ส่วนรถไฟฟ้าที่มีระยะทางใกล้โครงการที่สุดจะเป็น MRT ลาดพร้าว โดยจะมีระยะทางจากโครงการประมาณ 1.5 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 นาทีครับ

ส่วนในอนาคตก็จะมีทางเลือกเพิ่มเข้ามาให้อีกคือรถไฟฟ้าสายสีเขียว(หมอชิต–สะพานใหม่–คูคต) สถานีที่ใกล้โครงการที่สุดจะเป็นสถานีรัชโยธิน บริเวณแยกรัชโยธิน และรถไฟฟ้าสายสีเหลือง(ช่วงลาดพร้าว-สำโรง) โดยสถานีที่ใกล้โครงการที่สุดคือสถานีรัชดา บริเวณแยกลาดพร้าว-รัชดาครับ เพิ่มความสะดวกสบายและทางเลือกในการเดินทางมากเลยครับ


 

ข้อมูลโครงการ

  • ชื่อโครงการ (ภาษาไทย)        : โมดิซ คอนโด รัชดา 32
  • ชื่อโครงการ (ภาษาอังกฤษ)   : Modiz Ratchada​32
  • เจ้าของโครงการ                     : Asset Wise
  • ช่วงราคา (Segment)             : 1.89 – 4.49 ล้านบาท
  • ที่ตั้งโครงการ                         :  ถนนรัชดา ซอย32 แยก2
  • จำนวนชั้น                               : 8 ชั้น lowrise
  • จำนวนอาคาร                         : 1 อาคาร
  • จำนวนยูนิต                            : 191 ยูนิต
  • ขนาดที่ดิน                             : 1-0-69.1 ไร่
  • ปีเริ่มก่อสร้าง                         : ไตรมาส 1 ปี 2561
  • ปีคาดว่าแล้วเสร็จ                  : ไตรมาส 2 ปี 2562
  • ที่จอดรถ                                : 47%
  • ราคาเริ่มต้น                            : 1.89 ล้านบาท
  • ราคาเฉลี่ย(ทั้งโครงการ)       :   93,000  บาท/ตร.ม.
  • Type                                      : 1 Bedroom Exclusive     ขนาด 24.08 –  31.04 ตร.ม.

                                                          1 Bedroom Extra            ขนาด 25.91 – 33.03 ตร.ม.

                                                          1 Bedroom Plus             ขนาด 31.00 – 44.31 ตร.ม.

  • Facility                                : The Marble Lounge

                                                        The Skyscape Garden

                                                        Rooftop Garden

                                                        Moonlight Sky Pool

                                                        Kid’s Pool

                                                        Poolside Pavilion

                                                        Full Function Fitness

                                                        Co-Working Space

  • Fl to Ceiling                        : 2.4 ม.

 

ผังโครงการ

เริ่มต้นผังโครงการจากชั้น 1 ครับ ผ่านทางเข้าโครงการ ทางฝั่งทิศเหนือ จะสามารถหาที่จอดรถได้รอบอาคารและใต้อาคาร มีช่องจอดรถ On Ground 24 ช่อง สามารถจอดซ้อนคันได้ 6 คัน และมีที่จอดรถอัตโนมัติ Automatic Parking อีก 60 คัน ระบบจอดรถอัจฉริยะ ที่ลดระยะเวลาในการวนหาที่จอด รูปแบบการจอดจะจัดเรียงรถไปจอดตรงส่วนกลางของอาคารตั้งแต่ชั้น 1-7

ส่วนกลางหน้าอาคารเริ่มต้นจากส่วนโถงต้อนรับ Lobby ที่มีชื่อว่า The Marble Lounge ออกแบบโดยใช้หินอ่อนกับทองแดง เพดานสูงแบบ Double Ceiling ให้ความรู้สึกโล่งโปร่ง  พร้อมพื้นที่ส่วน Service  และ Mail Room ชั้น1นี้ก็มีส่วนที่พักอาศัยให้เลือก 12 ห้อง ลิฟท์โดยสารมี 2 ตัวครับ

ขึ้นมาชั้น 2 ส่วนแกนกลางอาคารเป็นพื้นที่จอดรถอัตโนมัติ โถงทางเดินเป็น Single Corridor ได้ความเป็นส่วนตัวดีครับ ชั้น2นี้มีห้องพัก 26 ห้อง

 

ชั้น 3-6 เหมือนกับชั้น 2 ต่างกันที่ ส่วนของ Lobby จะเป็นห้องพักอีก 2ห้อง จำนวนห้องพัก 27 ห้อง ในแต่ละชั้น

ชั้น 7 ต่างกับชั้น 3-6 ตรงที่ ห้องริมฝั่งตะวันออก จะจัดเป็น 3 ห้อง ได้ห้องที่ขนาดใหญ่ขึ้น จำนวนห้องพัก 26 ห้อง

 

 

 

ชั้น 8 ส่วนที่เป็นห้องฝั่งตะวันออกทำเป็น Full Function Fitness ห้องออกกำลังกายวิวด้านหน้าอาคารและยังมีพื้นที่สีเขียวกลางแจ้งที่เป็น Co-Working Space Outdoor และ Skyscape Garden เพื่อเชื่อมต่อไปยัง Rooftop จำนวนห้องพักเหลือ 19 ห้อง

สุดท้ายครับชั้น Rooftop เป็นพื้นที่ส่วนกลางหลักที่นำเอามาไว้ที่ดาดฟ้าอย่าง Rooftop Garden, Poolside Pavilion, Kid’s Pool และ Moonlight Sky Pool

 

 

 

Facility

ภาพจำลองบรรยากาศพื้นที่ส่วน Lobby ที่ชื่อว่า The Marble Lounge ออกแบบในสไตล์  Modern Luxury

โดยใช้หินอ่อนกับทองแดง ตั้งแต่โถงต้อนรับ เพดานยกสูงแบบ Double Ceiling ให้ความรู้สึกโล่งโปร่งสบาย

 

 

ภาพจำลองบรรยากาศพื้นที่ส่วนกลางส่วนของห้องออกกำลังกาย Full Function Fitness ติดผนังกระจกชมวิวไปออกกำลังกายไป พร้อมเครื่องออกกำลังกายครบครัน

 

Rooftop ที่เห็นถึงพื้นที่ส่วนกลางอย่าง Rooftop Garden, Poolside Pavilion, Kid’s Pool และ Moonlight Sky Pool มีพื้นที่สีเขียวสวนหย่อม ให้นั่งพักผ่อน ชมวิว

 

Moonlight Sky Pool เป็นสระระบบเกลือ ขนาด 6.20 x 20.25 เมตร ลึก 1.2 เมตร สามารถว่ายน้ำออกกำลังกายได้จริงจัง

เป็นสระ Outdoor เห็นท้องฟ้า แสงจันทร์ ตามชื่อ Moonlight Sky Pool ครับ

 

 

ห้องตัวอย่าง

โครงการ Modiz Ratchada32 ได้จัดทำห้องไว้ทั้งหมด 3 types  มีการวางฟังก์ชันและเลเอ้าท์ของห้องแตกต่างกันไป ทางโครงการขายแบบ  Fully Furnished  เฟอร์นิเจอร์ชุดแต่ง ชุดครัว ครบ พร้อมทั้ง ระบบเทคโนโลยีทันสมัยอย่าง  Bluetooth  Sound System ที่สามารถนั่งชิลล์ฟังเพลงในห้องได้ทุกที่ และระบบประตู Digital Door Lock โดยจะมีแต่ละ type ดังนี้

1 Bedroom Exclusive (1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ)  ขนาด 24.08 –  31.04 ตร.ม. ราคา 1.89 – 3.29 ล้านบาท

1 Bedroom Extra (1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ) ขนาด 25.91 – 33.03 ตร.ม.  ราคา 2.49 – 3.69 ล้านบาท

1 Bedroom Plus (1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องเอนกประสงค์)  ขนาด 31.00 – 44.31 ตร.ม.  ราคา 2.49 – 4.49  ล้านบาท

ซึ่งห้องตัวอย่างที่ทาง sale gallery ได้จัดทำไว้ ทำไว้ 2 แบบ คือแบบ  1 Bedroom Exclusive และ 1 Bedroom Plus ซึ่งเราจะรีวิวให้รับชมครับ

ไปชมกันเลยครับห้องแรก 1 Bedroom Exclusive (1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ)

 

ภาพจำลองห้องตัวอย่าง แบบแรก ออกแบบในสไตล์  Modern Luxury 1ห้องนอน ครัวปิดแบบแยกส่วน  ที่ออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานครัวได้เต็มที่ Fully Furnished พร้อมอยู่อาศัย

 

เริ่มจากประตูทางเข้าได้ Digital Door Lock จาก Yale และมือจับประตูแบบก้านโยก

 

เปิดประตูเข้าห้องมามุมแรกที่เจอจะเป็นโซน Living area มุมห้องนั่งเล่นได้โซฟาขนาด 2 ที่นั่ง อีกมุมจัดวางโต๊ะกินข้าวพร้อมเก้าอี้ 2 ที่นั่ง ชั้นวางใต้ทีวีได้ตามนี้เลยครับ จัดวางได้ตำแหน่งเหมาะสม

 

มุมโซฟาเป็นโซฟาแบบสองที่นั่งมีที่วางแขนสำหรับนั่งพักผ่อน ดูทีวีเป็นมุมสบายๆที่ไว้นั่งเล่นได้ สำหรับคนทำงานมาอยากพักผ่อนได้ลงตัวครับ

 

Bluetooth Sound Sytem ที่ดูจะเป็นสัญลักษณ์ของทุกยูนิต และทุกโครงการที่ Asset Wise มีลำโพงอยู่ 2 ตัวที่ส่วนห้องนั่งเล่น และห้องนอน สามารถสั่งการได้แบบทัชสกรีน สวิทช์ไฟในโครงการใช้ของ SIEMENS

 

ส่วนของห้องนอนและ Living Area คั่นด้วยประตูกระจกแบบบานเลื่อนสามตอนข้อดีคือมีช่องเปิดที่กว้างกว่าแบบสองตอนนั่นเอง เป็นกระจกแผ่นใหญ่จากพื้นถึงเพดานให้ความรู้สึกโปร่ง เป็นวัสดุกรอบอลูมิเนียมสีดำแข็งแรง เพื่อความเป็นส่วนตัวมากขึ้นอาจติดตั้งผ้าม่านเพิ่มเติมได้ ส่วนกั้นห้องครัวคั่นด้วยประตูกระจกแบบบานเลื่อนอลูมิเนียมสีดำเช่นเดียวกัน สามารถทำครัวได้จริง หมดปัญหาเรื่องกลิ่นคลุ้งนอกห้องครัว

 

 เข้ามาในส่วนของห้องนอน มีเตียงขนาด 5 ฟุต  โครงการให้ฐานเตียงมาแล้วด้วยครับ แค่ซื้อฟูกมาวางก็พร้อมเข้าอยู่ได้เลย

 

ช่องแสงขนาดใหญ่สามารถเปิดม่านรับแสงในตอนกลางวัน เปิดเพื่อชมวิวตอนกลางคืน เป็นกระจกสุดขอบกำแพง และมีหน้าต่างแบบบานกระทุ้งสามารถเปิดเพื่อระบายอากาศได้

 

มุมมองมองออกไปจากเตียงไปฝั่งปลายเตียงครับ สามารถติดตั้งทีวีจอแบนขนาดใหญ่แบบแขวนผนังได้เลย สำหรับผู้ที่ชอบดูหนังก่อนนอน

 

สำหรับตู้เสื้อผ้าที่ทางโครงการ Built – in มาให้ จะเป็นตู้แบบบานเปิดคู่ ลักษณะเป็นตู้ทรงสูงจรดเพดาน วัสดุปิดผิวเป็นลามิเนตกลอส

 

ภายในตู้จะแบ่งเป็นพื้นที่แขวนเสื้อผ้า ด้านล่างเป็นลิ้นชัก 2 ช่องและช่องเก็บของ 2 ช่อง ส่วนด้านบนจะกั้นไว้สำหรับวางพวกผ้าเช็ดตัวหรือผ้าปูที่นอน

 

ต่อที่ห้องครัวชุดครัวมีขนาดกะทัดรัดใช้งานได้จริง ได้ตู้ Built-in ติดผนังด้านบน 3 ตอน พร้อมช่องวางไมโครเวฟ ข้างล่างมีช่องวางเครื่องซักผ้า ลิ้นชัก 3 ตอน และตู้ใต้อ่างล้างจาน

 

 เตาไฟฟ้าสองหัว และเครื่องดูดควัน จาก MEX และซิงค์ล้างจาน แบบ 1 หลุมก๊อกน้ำแบบคันโยก

 

ส่วนของห้องน้ำ ตรงกลางมุมห้องมีพื้นที่อาบน้ำพร้อมฉากกั้นด้วยกระจกกั้นอาบน้ำแบบนิรภัยแยกส่วนแห้งส่วนเปียก พื้นที่อาบน้ำประมาณ 1 x 1 เมตร อาบได้สบายหมุนหน้าหมุนหลังได้ ขวามือเป็นชุดอ่างล้างหน้าพร้อมตู้ใส่ของ สุขภัณฑ์เป็นของ American Standard

 

 อ่างล้างหน้าและก๊อกจะได้เป็นของ COTTO ข้างล่างเป็นตู้สามารถใส่อุปกรณ์ล้างห้องน้ำได้

 

 ชุดฝักบัวของ COTTO ฝักบัวสามารถปรับระดับน้ำได้

 

ระเบียงกั้นด้วยประตูกระจกบานเลื่อน พื้นที่ระเบียงสามารถใช้ตากผ้าได้ แอร์คอมเพรสเซอร์ สองตัวแขวนติดผนัง มีระแนงเหล็กตกแต่งปิดบังสายตาจากภายนอกดูเรียบร้อย รั้วระเบียงเป็นกระจกนิรภัยโปร่งใสดูดี

 

ต่อกันด้วยห้องตัวอย่าง Type ที่สองที่ทำไว้คือ แบบ 1 Bedroom Plus (1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องเอนกประสงค์)  ขนาด 34.62 ตารางเมตร ไปชมกันได้เลยครับ

 

ภาพจำลองห้องตัวอย่าง แบบที่สอง เพิ่มฟังก์ชั่นพิเศษในห้อง ด้วย Space ที่คุณสามารถจัดได้เอง ไม่ว่าจะเป็น  Walk in Closet , ห้องทำงาน , ห้องนอนเล็ก  ก็สามารถทำได้ เพิ่มพื้นที่ใช้สอยที่สามารถใช้งานได้จริง ปรับแต่งได้ตามความต้องการที่แท้จริง

 

เปิดประตูเข้ามาจะเจอส่วน Living Area ที่กว้างขวาง ได้ชุด Built-in ชั้นวางของหน้าทีวีเหมือนกับห้อง Type ที่แล้ว ระยะดูทีวีกว้าง สามารถเลือกทีวีขนาดใหญ่เพื่อรับชมได้ ประตูกั้นส่วนของห้องครัว  ห้องอเนกประสงค์(ในห้องตัวอย่างนี้ทำออกแบบเป็นห้องนอนเล็ก) ประตูทั้งสองเป็นแบบบานเลื่อนกระจกเต็มบานให้ความรู้สึกทำให้ห้องดูโปร่ง

 

อีกมุมนึงครับจะเห็นส่วนที่เป็นมุมนั่งเล่นที่ได้โซฟาขนาดที่นั่งได้ 2-3 คน อีกมุมฝั่งขวามือสามารถจัดเป็นมุมรับประทานอาหารได้อย่างลงตัว

 

มี Bluetooth Sound Sytem เช่นเดิมกับห้องที่แล้ว  มีลำโพงอยู่ 2 ตัวที่ส่วนห้องนั่งเล่น และห้องนอน สามารถสั่งการได้แบบทัชสกรีน สวิทช์ไฟในโครงการใช้ของ SIEMENS เช่นเดิม

 

ห้องครัวได้ชุดตู้ติดผนังด้านบน 3 ตู้ ข้างล่างมีช่องใส่เครื่องซักผ้าแบบฝาหน้าขนาดประมาณ 7 กิโลกรัมได้ พร้อมตู้ใต้อ่าง ลิ้นชักเลื่อนสองชั้น ตู้ประตูบานพับอีก1ตู้

 

เปิดให้ดูให้เห็นภายในตู้ครับ มีช่องเก็บของได้เยอะเลยครับ

 

ได้เตาไฟฟ้าสองหัว และเครื่องดูดควัน จาก MEX และซิงค์ล้างจาน แบบ 1 หลุมก๊อกน้ำแบบคันโยกเหมือนห้องที่แล้วเลยครับ ส่วนเตรียมอาหารเรียงแบบตัวLเข้ามุม

 

ส่วนของห้องน้ำสามารถเข้าได้จากสองทางทั้งจากห้องครัวและห้องนอน มุมห้องมีพื้นที่อาบน้ำพร้อมฉากกั้นด้วยกระจกกั้นอาบน้ำแบบนิรภัยแยกส่วนแห้งส่วนเปียก พื้นที่อาบน้ำประมาณ 1 x 1 เมตร เหมือนกับห้องที่แล้วครับ

 

อีกมุมนึงครับให้เห็นทางเข้าจากห้องนอน มุมฝั่งนี้วางสุขภัณฑ์ของ American Standard มีพัดลมดูดอากาศอยู่บนเพดาน

 

 ฝั่งกระจกได้กระจกบานใหญ่เต็มกำแพง ชุดอ่างล้างหน้าพร้อมตู้ใส่ของ

 

ชุดฝักบัวติดผนังของ COTTO ฝักบัวสามารถปรับระดับน้ำได้

 

ต่อด้วยห้องนอนครับ เป็นห้องนอนขนาดใหญ่ระยะปลายเตียงกว้างเดินไปมาสะดวก มีชุดโต๊ะติดผนังสามารถวางของหรือประยุกต์เป็นโต๊ะเครื่องแป้งสำหรับสาวๆก็ได้ครับ

 

 ช่องแสงและหน้าต่างกระจกบานใหญ่เต็มกำแพงพร้อมด้วยห้องนึ้จะเป็นห้องติดมุม ได้วิวที่กว้างขวางครับ

 ตู้เสื้อผ้าที่ทางโครงการ Built – in มาให้ จะเป็นตู้แบบบานเปิดคู่ ลักษณะเป็นตู้ทรงสูงจรดเพดาน วัสดุปิดผิวเป็นลามิเนตกลอสเช่นเดิมครับ

 

ภายในตู้ครับรายละเอียดเช่นเดิมครับ จะแบ่งเป็นพื้นที่แขวนเสื้อผ้า ด้านล่างเป็นลิ้นชัก 2 ช่องและช่องเก็บของ 2 ช่อง ส่วนด้านบนจะกั้นไว้สำหรับวางพวกผ้าเช็ดตัวหรือผ้าปูที่นอน

 

ส่วนของห้องอเนกประสงค์โดยห้องตัวอย่างนี้จัดเป็นห้องนอน วางเตียง3ฟุต ด้านบนมีตู้ติดผนังและชั้นวางของ นอกจากจะจัดเป็นห้องนอน ก็สามารถเลือกจัดได้เองในรูปแบบอื่น ไม่ว่าจะเป็น  Walk in Closet หรือ ห้องทำงานตามไลฟ์สไตล์ได้เลยครับ

 

ระเบียงกั้นด้วยประตูกระจกบานเลื่อน พื้นที่ระเบียงสามารถใช้ตากผ้าได้ แอร์คอมเพรสเซอร์ สองตัวแขวนติดผนัง หนึ่งตัวตั้งพื้น มีระแนงเหล็กตกแต่งปิดบังสายตาจากภายนอกดูเรียบร้อย รั้วระเบียงเป็นกระจกนิรภัยโปร่งใสดูดีครับ

 

โครงการนี้เหมาะกับใคร?

จากจุดเด่นของโครงการที่ทำเลใจกลางเมืองที่สะดวกต่อการเดินทางทั้ง ทางด่วน และรถไฟฟ้า ที่เข้าเมืองในย่านรัชดา มีความอุดมสมบูรณ์สูง จึงเหมาะกับคนที่ทำงานใจกลางเมืองที่อยากหาที่พักใกล้ๆเดินทางสะดวก มีราคาที่จับต้องได้ ทางเลือกในการเดินทางหลากหลาย ความต้องการอยากอาศัยอยู่ในย่านนี้มีสูงขึ้นเรื่อยๆ เทียบกับที่ดินที่ลดลงไปเรื่อยๆ ทำให้น่าสนใจสำหรับนักลงทุน ที่มองหาโอกาสในการลงทุนในการเก็งกำไรได้ โดยเมื่อการสร้างรถไฟฟ้าเสร็จ โครงการนี้จะใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าถึงสามสายสะดวกต่อการเดินทางมากๆ สำหรับการปล่อยเช่าก็เป็นโอกาสที่ดีจากทำเลที่มีคนต้องการอาศัยอยู่เยอะ โอกาสในการปล่อยเช่าหรือขายต่อก็มีความเป็นไปได้ที่มากกว่า โครงการได้ส่วนกลางแบบจัดเต็มที่ Rooftop ระบบจอดรถอัตโนมัติ ขายห้องแบบFully Furnished เริ่มต้น 1.89 ล้านบาท

ใครที่อยากไปชมห้องตัวอย่างจริงๆที่ Sale Gallery สามารถเดินทางไปชมได้ที่ซอยรัชดา 32 ตรงไป 400 เมตร Sale Gallery อยู่ทางซ้ายมือครับ

เปิด Presale ในวันที่ 16 ก.ย. 2560 นี้ พบกับ VIP Day รับโปรโมชั่นพิเศษดีๆ ได้ที่งาน

ลงทะเบียนและรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่  http://bit.ly/Prop2morrow   โทร 083-556- 3232