นางปารดา พิทยาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พงษ์พิทยา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ GRAND VALLEY PATTAYA บ้านพักตากอากาศ บนทำเลเขาชีจรรย์ ภายใต้แนวคิด “Privately Your Own Space บ้านพักตากอากาศ บนพื้นที่ส่วนตัวของคุณ” จัด โปรโมชั่น Extra Cool X2 สำหรับ Cool ที่ 1 คือ มอบแอร์คอนดิชั่นเนอร์ทั้งหลัง มูลค่ากว่า 2 แสนบาท และ Cool ที่ 2 มอบสิทธิพิเศษฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนมูลค่ากว่า 2 แสนบาท โดยโปรโมชั่น Extra Cool X2  มีผลตั้งแต่วันนี้-30 กันยายน 2560

 

สำหรับโครงการ GRAND VALLEY PATTAYA สามารถปิดการขายไปได้แล้วถึง 50% ของจำนวนบ้านทั้งหมด 43 ยูนิต หลังจากเริ่มเปิดขายบ้านในโครงการตั้งแต่ไตรมาสที่ 4 ของปี 2558 ด้วยมูลค่าโครงการ 500 ล้านบาท และได้เปิดบ้านเฟส 2 เพื่อนำเสนอแบบบ้านใหม่ 2 แบบ เมื่อช่วงต้นปี 2560 โดยแบบแรก คือ แบบ Lake View A Plus บ้านเดี่ยว 2 ชั้น วิวทะเลสาบส่วนตัว และ แบบ Grand Hill A Plus บ้านเดี่ยว 2 ชั้น วิวเขาชีจรรย์บน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 343 ตารางเมตร โดยฟังก์ชั่นการใช้งาน ได้มีการขยายและปรับส่วนพื้นที่ใช้สอยให้เหมาะสม ด้วยการเพิ่มโถงให้ดูโปร่งโอ่โถงขึ้น และขยายพื้นที่ส่วนห้องรับแขกให้กว้างขวางมากยิ่งขึ้น ในฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 1 ห้องครัว สระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 40 ตรม.พื้นที่ Party รอบสระว่ายน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน พร้อมที่จอดรถ 2 คัน

 

แบบบ้านที่ 2 คือ แบบ Grand Hill C Plus บ้านเดี่ยว 1 ชั้น วิวเขาชีจรรย์ บนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 314 ตารางเมตร ปรับให้สไตล์บ้านดูกว้างขวางและทันสมัยมากขึ้น พื้นที่ใช้สอยสะดวกเชื่อมหากันอย่างลงตัว เสริมด้วยพื้นที่ปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำ ด้วยฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 1 ห้องครัว สระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 40 ตรม.พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ซึ่งจากแบบบ้านที่ตอบโจทย์การพักผ่อนรวมถึงทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพและเป็นทำเลแห่งอนาคต ทำให้มั่นใจว่าจะสามารถปิดโครงการได้ภายในปี 2563