เอพี ไทยแลนด์ สบโอกาสกระตุ้นตลาดบ้านเดี่ยว หลัง 8 เดือนแรกกวาดยอดขายรวมแนวราบไปแล้วกว่า 10,400 ล้านบาท คิดเป็น 80% ของเป้ายอดขายแนวราบทั้งปีที่ตั้งไว้ พร้อมลุยจัดงานใหญ่เปิดตัวบ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่ แบรนด์ “THE CITY” และ “CENTRO” 7 โครงการใหม่ 7 ทำเลเมือง มูลค่ารวม 10,700 ล้านบาท ย้ำจุดแข็งการเป็นหนึ่งเดียวเรื่องทำเลที่ตั้ง และการพัฒนานวัตกรรมดีไซน์ใหม่ผ่านแนวคิด Functional is Beautiful บ้านที่เข้าใจชีวิตคือบ้านที่สวยที่สุดเปิดจองราคาเริ่มต้น 4.89 – 25 ล้านบาท พร้อมข้อเสนอพิเศษอีกมากมาย สำหรับลูกค้าที่จองซื้อช่วงพรีเซลวันที่ 23 – 24 กันยายนนี้ ณ เซลส์ แกลเลอรี่ โครงการเท่านั้น

 

นายภมร ประเสริฐสรรค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)หรือAP เปิดเผย ถึงภาพรวมของตลาดแนวราบระดับกลาง-บน ว่า ทำเลย่านใจกลางเมืองนั้นยังไปได้ดีและมีอัตราเติบโตอย่างต่อเนื่อง สะท้อนจากยอดขายงาน PHENOMENAL 10 ที่เอพีเปิดตัว 10 ทาวน์โฮมใหม่ใจกลางเมืองแบรนด์ “บ้านกลางเมือง” และ ”พลีโน่” เพียง 2 วัน (19–20 สิงหาคม2560) สามารถทำยอดขายรวมกว่า 1,000 ล้านบาท ส่งผลให้ยอดขายแนวราบรวม 8 เดือน ทำได้แล้วกว่า 10,400 ล้านบาท คิดเป็นสัดส่วน 80% ของยอดขายแนวราบที่ตั้งไว้ทั้งปีทั้งนี้

 

“บริษัทฯมุ่งสานต่อเป้าหมายในการรักษาความเป็นผู้นำตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยวันที่ 23 – 24 กันยายนนี้  บริษัทฯ พร้อมจัดงานใหญ่เปิดพรีเซลบ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่ แบรนด์“THE CITY” และ “CENTRO” ทั้งสิ้น 7 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 10,700 ล้านบาท  เน้นย้ำจุดแข็งทั้ง ‘การเป็นหนึ่งเดียวเรื่องทำเลที่ตั้ง’ และ ‘การพัฒนานวัตกรรมดีไซน์และแบบบ้านใหม่ๆ’ ภายใต้แนวคิด Functional is Beautiful – บ้านที่เข้าใจชีวิตคือบ้านที่สวยที่สุด เพื่อให้มั่นใจว่าพื้นที่ทุกตารางนิ้วในบ้านเดี่ยวเครือเอพีทุกโครงการ จะตอบไลฟ์สไตล์และการใช้งานได้จริง สู่เป้าหมายการยกระดับคุณภาพชีวิตครอบครัวเมืองอย่างยั่งยืน ซึ่งเชื่อมั่นว่าการเปิดตัวบ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่ในครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับที่ดีและช่วยดันยอดขายของเอพีให้เกินเป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน”นายภมร กล่าว

 

ทั้งนี้ ไฮไลท์สำคัญของงานเปิดพรีเซลบ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่  7 ทำเลเมือง ราคาเริ่มต้น 4.89–25 ล้านบาท ซึ่งประกอบด้วย ประกอบด้วยแบรนด์ “THE CITY” บ้านเดี่ยวเพื่อครอบครัวที่สมบูรณ์แบบกับ 4 ทำเลใหม่ (1) THE CITY พัฒนาการ  (2) THE CITY บางนา-กม.7 (3) THE CITY สาทร-สุขสวัสดิ์ (4) THE CITY ปิ่นเกล้า – บรมฯ และบ้านเดี่ยวแบรนด์ “CENTRO” สำหรับครอบครัวคนรุ่นใหม่กับ 3 ทำเลใหม่ (5) CENTRO บางนา-กม.7 (6) CENTRO พหล-วิภาวดี (7) CENTRO รามอินทรา-จตุโชติ

 

ทุกโครงการ นอกจากจะตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดในย่าน ติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วนและสามารถเดินทางได้หลากหลายเส้นทางเชื่อมต่อสู่เมืองแล้ว ยังมาพร้อมแบบบ้านแนวคิดใหม่ดีไซน์ใหม่ ผสานความทันสมัยและความหรูหราอย่างลงตัว และการบริหารพื้นที่ภายในที่รองรับการใช้งานได้จริง และยังสามารถปรับเปลี่ยนเพื่อการใช้งานได้หลากหลาย ทั้งการใช้งานในวันนี้และอนาคต พร้อมการออกแบบพิเศษที่เชื่อมโยงพื้นที่สีเขียวรอบบ้านเข้าสู่ตัวบ้าน เพื่อการพักผ่อนที่ใกล้ชิดธรรมชาติ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พิเศษลงทะเบียนและจองในงานพรีเซลรับข้อเสนอพิเศษอีกมากมาย ระหว่างวันที่ 23 – 24 กันยายนนี้ ณ เซลส์ แกลเลอรี่โครงการเท่านั้น