บริษัท โสสุโก้ แอนด์ กรุ๊ป (2008) จำกัด ผู้ดำเนินการตลาดและการขายกระเบื้องเซรามิกปูพื้นและ บุผนัง ตราโสสุโก้ ตอกย้ำเอกลักษณ์แบรนด์กระเบื้องที่สุดแห่งความคงทน พร้อมดีไซน์ที่หลากหลายและทันสมัย ด้วยชุดของที่ระลึกภายใต้คอนเซปต์ “พี่เต่าโสสุโก้” มาสคอตตัวแทนผลิตภัณฑ์กระเบื้องโสสุโก้ มีทั้งกระเป๋า เสื้อยืด ตุ๊กตา ลูกโป่ง สำหรับร่วมทำกิจกรรมกับตัวแทนจำหน่ายและลูกค้าต่อไป

 

นายกิตติชัย ไกรก่อกิจ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โสสุโก้ แอนด์ กรุ๊ป (2008) จำกัด กล่าวว่า การผลิตของพรีเมียมที่ระลึก มีวัตถุประสงค์เพื่อใช้ในกิจกรรมการตลาดส่งเสริมการขายหรือโปรโมชั่นของทางร้าน พร้อมทั้งเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าโสสุโก้ที่มาอุดหนุนด้วยการมอบของที่ระลึกคุณภาพระดับพรีเมียม”

 

ชุดของที่ระลึกจากโสสุโก้ประกอบด้วย

  • กระเป๋าอเนกประสงค์ ขนาด 40×41 cm รูปทรงเก๋ไก๋ ลวดลายเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร สะดวกในการพกพาและเก็บสัมภาระระหว่างวัน
  • กระเป๋าเดินทาง สีดำ ขนาด 41×37 cm มีลวดลาย “พี่เต่าโสสุโก้” น่ารักสดใส ขนาดกำลังดีเหมาะสำหรับการเดินทางทริปสั้นๆ
  • เสื้อยืดพี่เต่าโสสุโก้ มีให้เลือก 2 สี คือ ขาว และดำ ไซส์ S, M, L และ XL เหมาะสำหรับทั้งชายและหญิง
  • ตุ๊กตาพี่เต่าโสสุโก้ล้มลุก สีสันสดใส ใช้เป็นของตกแต่งหรือของเล่นได้

 

“พี่เต่าโสสุโก้ ที่เป็นคอนเซปต์ของชุดของที่ระลึกนี้ คือมาสคอตโสสุโก้ที่พัฒนามาจากผลงานชนะเลิศในโครงการ SOSUCO MASCOT DESIGN CONTEST โดยแนวคิดในการออกแบบมาจาก ‘เต่าทะเล’ เพราะเป็นสัตว์ที่มีความปราดเปรียวว่องไวเมื่ออยู่ในน้ำ ดูเป็นมิตรกับผู้คน เป็นสัตว์ที่เกี่ยวพันกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และมีอายุยืน ซึ่งสอดคล้องกับกระเบื้องโสสุโก้ที่อยู่คู่กับผู้บริโภคมายาวนาน มีความคงทน สามารถส่งมอบสินค้าให้กับลูกค้าได้รวดเร็ว ใส่ใจในทุกกระบวนการผลิตไม่ให้ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังส่งเสริมการอนุรักษ์ป่าไม้” นายกิตติชัยกล่าวสรุป