25 ก.ย.60 – ชาญอิสสระ จัดแคมเปญส่งท้าย ครบรอบ 65 ปี สร้างปรากฎการณ์โชว์ Facebook Live พร้อมกัน 12 โครงการ เจาะลึกทุกรายละเอียด มุมมอง ที่พักอาศัยระดับไฮเอนด์ ทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ในวันที่ 28 กันยายน 2560 ตั้งแต่เที่ยงวันเป็นต้นไป มั่นใจดันยอดขายปิดแคมเปญได้ตามเป้า

 

นายดิฐวัฒน์  อิสสระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงการจัดแคมเปญฉลองครบรอบ 65 ปีชาญอิสสระ “Big Thanks” 65 ปีมีครั้งเดียว กับโครงการระดับพรีเมี่ยม โดยลูกค้าที่ซื้อโครงการต่างๆ ในเครือของบริษัทฯ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม -31 ตุลาคม 2560  เมื่อนำยอดการซื้อสะสมมารวมกัน ณ สิ้นวันที่ 31 ตุลาคม 2560 ยอดสูงสุด (Top Spender) 65 ท่านแรก จะได้รับแพคเกจที่พักสุดหรู โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต  3 วัน 2 คืน มูลค่าร่วม 3 ล้านบาท พร้อมรับโปรโมชั่นอื่นๆ ของแต่ละโครงการ อาทิ ส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท, ส่วนลดค่าออกแบบตกแต่งภายในสูงสุด 1 ล้านบาท ซึ่งจะเป็นไปตามเงื่อนไขของแต่ละโครงการ ทั้งนี้เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ

 

การปิดแคมเปญ  “Big Thanks” 65 ปีมีครั้งเดียว ที่จะจบในช่วงปลายเดือนตุลาคม บริษัทจึงได้เตรียมจัดกิจกรรมการตลาดออนไลน์กระตุ้นยอดขาย ด้วยการสร้างปรากฎการณ์ Facebook Live พร้อมกัน 12 โครงการ เพื่อเป็นการเจาะลึกทุกรายละเอียด มุมมอง ของแต่ละโครงการ อาทิ บรรยากาศโดยรอบ การออกแบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอย และสิ่งอำนวยความสะดวก ให้กับลูกค้าที่สนใจได้ชมภาพบรรยากาศจริงของโครงการแบบละเอียด ประกอบด้วยโครงการ อิสสระ เรสซิเดนส์ พระราม9, โครงการบ้านอิสสระ บางนา, โครงการดิ อิสสระ ลาดพร้าว, โครงการอิสสระ   คอลเลคชัน สาทร, โครงการอิซซี่ คอนโด สุขสวัสดิ์, โครงการทิวทะเลเอสเตท ชะอำ-หัวหิน, โครงการบาบา บีช คลับ เรสซิเดนซ์ หัวหิน, โครงการอิสสระวิลเลจ,โครงการบ้านสีตวัน ปากช่อง และโครงการดิ อิสสระ เชียงใหม่ โดยจะเริ่มทำการ Live พร้อมกันในวันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 น.เป็นต้นไป

 

ล่าสุดโครงการต่างๆของชาญอิสสระยังได้รับรางวัลการันตีจากงาน Property Guru Thailand Property Awards 2017 ครั้งที่ 12 ซึ่งจัดขึ้นโดย Property Guru โดยในปีนี้บริษัทได้รับรางวัล รวมทั้งสิ้น 7 รางวัล ประกอบด้วยโครงการอิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9 ได้รับรางวัล ชนะเลิศ ในหมวด งานออกแบบสถาปัตยกรรมของบ้านพักอาศัย (ประเทศไทย), โครงการบ้านสีตวัน ได้รับรางวัลชนะเลิศ ในหมวด โครงการบ้านจัดสรร (ประเทศไทย) และชนะเลิศ ในหมวด โครงการบ้านพักอาศัย (เขาใหญ่), โครงการ อิสสระ คอลเลคชั่น สาทร ได้รับรางวัลแนะนำยอดเยี่ยม ในหมวด งานออกแบบสถาปัตยกรรมของคอนโดมิเนียม Low Rise (กรุงเทพฯ) และรางวัลแนะนำยอดเยี่ยม ในหมวด โครงการคอนโดมิเนียม Luxury Low Rise (กรุงเทพฯ), โครงการบลู ชะอำ-หัวหิน ได้รับรางวัลแนะนำยอดเยี่ยม ในหมวด โครงการคอนโดมิเนียม (หัวหิน) นอกจากนี้ในส่วนของบริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด ยังได้รับรางวัลแนะนำยอดเยี่ยม ในหมวด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ร่วมสมัยขนาดเล็ก (ประเทศไทย) อีกด้วย” นายดิฐวัฒน์ กล่าว

 

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถรับชม Facebook Live ได้ตามเพจของแต่ละโครงการ และบริษัทยังได้จัดกิจกรรมร่วมสนุกให้กับสมาชิกแฟนเพจที่รับชมวีดีโอโครงการผ่าน Facebook ของแต่ละโครงการ เพียงกด Like กด Share และ เขียนบรรยายความชอบโครงการที่ชื่นชอบ มีสิทธิ์ลุ้นรับแพคเกจที่พักสุดหรู โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต  3 วัน 2 คืน จำนวน 1 รางวัล และชุดเซ็ทของขวัญสุดพิเศษ จำนวน 5 รางวัล โดยบริษัทจะทำการประกาศผลในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 ซึ่งสามารถติดตามประกาศผลผ่านหน้า Facebook Charn Issara