บุญถาวร ตอกย้ำผู้นำ ล่าสุดทุ่มงบลงทุนปรับปรุงสาขาหัวหินใหม่ พร้อมกับขยายพื้นที่เพิ่ม พลิกโฉมตลาดกระเบื้องครั้งใหญ่ พร้อมอัดโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขาย

 

นายสหภัทร โภคบูรณกุลชัย ผู้จัดการบุญถาวร สาขาหัวหิน เปิดเผยว่า บริษัทฯ เล็งเห็นว่าตลาดกระเบื้องมีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้มองว่าพื้นที่หัวหินเป็นทำเลการค้าและการลงทุนที่มีศักยภาพ ซึ่งก่อนหน้านี้มีภาพรวมเศรษฐกิจในเมืองหัวหินค่อนข้างซบเซาส่งผลต่อตลาดอสังหาริมทรัพย์ แต่ยังคงมีกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อลงทุนก่อสร้าง รวมถึงตกแต่งที่อยู่อาศัยอยู่อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นทางบุญถาวร จึงทุ่มงบลงทุนกว่า 20 ล้านบาท ทำการปรับปรุงตลาดกระเบื้องครั้งใหญ่ในสาขาหัวหิน ซึ่งเป็นสาขาที่ 8 ที่เปิดให้บริการมากว่า 5 ปี (เมื่อ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555) ด้วยการขยายพื้นที่ตลาดกระเบื้องทั้งหมดใหม่ให้ใหญ่ขึ้นทั้งหมด โดยที่ผ่านมาบุญถาวร สาขาหัวหินมีพื้นที่จัดแสดงสินค้าในส่วนของตลาดกระเบื้อง 920 ตารางเมตร(ตร.ม.) ซึ่งถือเป็นโซนหลักและมีจำนวนลูกค้าจับจ่ายมากที่สุดในทุก ๆ ตารางเมตร บุญถาวรจึงมองเห็นโอกาสขยายพื้นที่และปรับปรุงใหม่ในส่วนของคลังสินค้าเดิม ส่งผลให้ปัจจุบันมีพื้นที่จัดแสดงสินค้ากระเบื้องมากกว่า 2,000 รายการ บนพื้นที่กว่า 2,000 ตร.ม.

การขยายและปรับปรุงพื้นที่ในครั้งนี้ ทำให้การเลือกซื้อสินค้าและการตัดสินใจของลูกค้าสะดวกยิ่งขึ้น ดังนั้นจึงถือโอกาสจัดงานตลาดกระเบื้อง ซึ่งภายในงานได้รวบรวมสินค้ากระเบื้องหลากหลายแบรนด์ในราคาพิเศษมาจัดแสดงให้เลือกสรรบนพื้นที่ปรับปรุงใหม่ ช่วงกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา เพื่อประชาสัมพันธ์ตลาดกระเบื้องบุญถาวร สาขาหัวหินพร้อมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ หลังจากปิดปรับปรุงไปหลายเดือน พร้อมทั้งเปิดภาพลักษณ์ตลาดกระเบื้องรูปแบบใหม่ที่มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย บนพื้นที่ที่ขยายกว้างขวางขึ้น เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าผู้อยู่อาศัย ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ นักออกแบบ ตลอดจนเจ้าของโครงการ เป็นต้น

นอกจากนี้บุญถาวรได้ชูจุดเด่นเพื่อดึงดูดใจลูกค้าด้วยการจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย เพื่อมอบให้กับลูกค้าได้ซื้อสินค้าในราคาสุดคุ้ม ด้วยเหตุผลนี้จึงส่งผลให้ลูกค้าประจำกลับมาใช้บริการอีกครั้ง และทำให้เกิดตลาดลูกค้าใหม่ที่สามารถสัมผัสได้ถึงนวัตกรรมสินค้าภายใต้เทคโนโลยีมาตรฐานระดับโลก และความพร้อมด้านบริการที่ช่วยตอบโจทย์ได้อย่างแท้จริง

 

ตลาดกระเบื้องครั้งยิ่งใหญ่ บุญถาวร สาขาหัวหินได้รับการตอบเป็นอย่างดี ซึ่งกิจกรรมที่ในครั้งนี้ถือว่าเป็นการกลับมาสร้างความคึกคักให้กับบุญถาวรสาขาหัวหินอีกครั้ง โดยรวบรวมแบรนด์กระเบื้องชั้นนำจากในประเทศและต่างประเทศ จึงเป็นการรวมตัวของสินค้าคุณภาพที่ลูกค้าสามารถจับจ่ายเลือกซื้อได้อย่างครบจบในที่เดียว สำหรับผู้ที่สนใจต้องการเลือกชม เลือกซื้อสินค้ากระเบื้องสามารถมาได้ที่บุญถาวรทุกสาขา หรือติดตาม