ศุภาลัย รุกอสังหาฯภาคอิสาน ส่ง “ไฟท์ติ้ง แบรนด์”สู้ตลาดโลคัล แบรนด์ “บุญชัย ชัยอนันต์บวร” เผยยอดขายเป็นไปตามเป้า ตลาดมีความต้องการต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัวโครงการศุภาลัย เบลล่า นครราชสีมา มูลค่าโครงการ 760  ล้านบาท

 

นายบุญชัย ชัยอนันต์บวร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค 2 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ถึงเป้าหมายการดำเนินงานของสายงานโครงการภูมิภาค 2 ที่ประกอบด้วย 3 จังหวัดคือ ระยอง ,นครราชสีมาและจังหวัดอุบลราชธานี ว่าจากการเริ่มรุกเข้าไปเจาะตลาดใน3จังหวัดดังกล่าวตั้งแต่ปั 2558 นั้นได้รับการตอบรับค่อนข้างดีผลประกอบการเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ประมาณ 120-125 ล้านบาทต่อเดือน

 

ในแต่ละจังหวัดมีโครงการที่พัฒนา ประมาณ 4-5โครงการ บนขนาดที่ดินที่ไม่ใหญ่ (ยกเว้นระยอง) ซึ่งมีทั้งบ้านเดี่ยว ทาวโฮม และบ้านแฝด  ส่วนคอนโดมิเนียมนั้นมีที่จังหวัดระยอง ระดับราคาขายตั้งแต่ 1.59 ล้านบาท และขณะนี้มีแผนที่จะแทรกบ้านระดับราคา 7-10 ล้านบาทเข้ามาสู่ตลาดในบางทำเลเพื่อรองรับความต้องการ

ในการรุกตลาดโดยเฉพาะภาคอีสานนอกจากพัฒนาภายใต้แบรนด์ศุภาลัยแล้ว ยังได้เปิดแบรนด์ใหม่ คือ “ โนโว” ซึ่งเป็นไฟท์ติ้ง แบรนด์ เพื่อที่จะสู้กับอสังหาฯแบรนด์ท้องถิ่นหรือโลคัลแบรนด์ เช่น โครงการ โนโว วิลล์ สุรนารี-นครราชสีมา บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมใหม่ และ โครงการโนโววิลล์ อุดรธานี เป็นต้น

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23-24 กันยายน 2560 นี้ ได้เปิดตัวโครงการ ศุภาลัย เบลล่า นครราชสีมา มูลค่าโครงการ 760  ล้านบาท บนพื้นที่โครงการ 42 ไร่ กับแนวคิด  “อิสระการใช้ชีวิตที่ลงตัว” ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ และทาวน์โฮมใหม่ สไตล์โมเดิร์น 2 ชั้น 3 – 4 ห้องนอน 2 – 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 122 – 197 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท

 

พร้อมกันนี้ นายบุญชัย ยังกล่าวถึงศักยภาพของตลาดที่อยู่อาศัยจังหวัดนครราชสีมา มีศักยภาพในการเติบโตสูง ทั้งทางด้านการค้า การลงทุน และการท่องเที่ยว อีกทั้งในอนาคตยังมีการเชื่อมโยงเส้นทางคมนาคม โครงการรถไฟความเร็วสูง เส้นทางกรุงเทพฯ-แก่งคอย-นครราชสีมา คาดว่าจะส่งผลให้ความต้องการที่อยู่อาศัยสูงขึ้น หลังจากที่บริษัทฯ ได้เข้าไปลงทุนอสังหาฯ มาแล้ว 2 โครงการ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับดี เป็นที่น่าพอใจ ซึ่งโครงการ ศุภาลัย เบลล่า นครราชสีมา ซึ่งนับเป็นโครงการที่ 3 ในจังหวัดนครราชสีมา เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภค บนทำเลศักยภาพที่มีโอกาสเติบโตอย่างต่อเนื่อง