เป็นเรื่องที่น่ายินดีอีกครั้งกับประเทศไทยของเรา ที่ปีนี้ไดัรับการจัดอันดับที่ 18 ว่าเป็นประเทศที่ดีที่สุดสำหรับชาวต่างชาติที่เข้ามาพำนัก จากองค์กรณ์ต่างชาติที่โด่งดังอย่าง internation.org และ โผอันดับ 1 จาก CNN ลงมติสองปีซ้อน ให้กรุงเทพฯเป็นเมืองยอดนิยมแห่งปี

 

ด้วยโลเคชั่นที่ลงตัว หรือพูดง่ายๆเลย เราคือจุดศูนย์กลางของการเดินทาง! ไม่ว่าจะง่ายต่อการขนส่งเข้า-ส่งออกใน ASEAN หรือแม้แต่การเดินทางไปสิงค์โปรภายใน สองชั่วโมง ,สามชั่วโมงถึงฮ่องกง, สี่ชั่วโมงถึงบาหลี และแค่ หกชั่วโมง ถึงญี่ปุ่น นอกจากนั้นประเทศไทยถือเป็นเส้นทางหลักของชาวยุโรปและออสเตรเลีย ด้วยเส้นการบินที่ไม่ต้องไปอ้อมใกลถึงทวีปอเมริกา ทำให้นักท่องเที่ยวประหยัดเวลาได้เยอะ และ จ่าย cost ที่น้อยลงกว่าเดิมด้วย

 

ต้องยอมรับจริงๆว่าประเทศไทยเรานั้นมีวัฒนธรรมและชาวต่างชาติมากมายหลากหลายทำให้ กรุงเทพฯมีการเจริญเติบโตและพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ตอบสนองกับดีมานด์ที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมสุดหรู คอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ไลฟไสต์ชีวิต หรือคอมมูนิตี้มอลล์เด่นๆในหลายๆพื้นที่ ยิ่งไปกว่านั้นประเทศไทยได้ผลักดันอุตสหกรรมในภาคตะวันออก โดยมีการเรียกขานจังหวัด ระยอง ชลบุรี และ ฉะเชิงเทรา ว่า เมืองโอซาก้าน้อย! คาดตัวเลขไว้ว่า ภายในปีหน้าจะมีประชากรคนญี่ปุ่นในเขตอุตสาหกรรมตะวันออกถึง 10 ล้านคน! นับเป็นโอกาศและสัญญาณที่ดีของนักลงทุนหลายๆท่านเลยค่ะ

 

  

 

Bangkok overtakes London’s seat the most popular cities for travelers!

 

This year,Thailand was ranked 18th the best place for expats from Internation.org and CNN just confirmed second year in a row,Bangkok is the most popular city in the world for international travelers! on top of London’s ranked

 

It’s just a right place to be!
Thailand’s location is so dope,the hub for south east asia. Central of Asean,you easily to get everywhere. It’s 2 hours to Singapore,3 hours to Hong Kong, 4 hours to Bali, 6 Hours to japan and half way between Australia and Europe!

 

It’s Not Luck, It’s Hard Work. Bangkok have been increasing real estate number to serve strong urban demand – Fabulous luxury hotels,condominium and many cool Community mall. Moreover,It’s not amateur for investment as the east of Thailand such as Rayong,Chonburi and Chachoengsao well know as “Little Osaka” (nearly 10 million japanease due to next year!) Here seem like a good signs of Investment’s opportunity.