เอพี ฯ เตรียมจัดพรีเซลอีเว้นท์ใหญ่ส่งท้ายปี2560 เปิดตัว ‘LIFE อโศก – พระราม 9’ มูลค่าโครงการ 9,000 ล้านบาท สร้างความต่างให้กับตลาดคอนโดบนพื้นที่ศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ทำเลเชื่อมต่ออโศก-เพชรบุรี-พระราม 9 ราคาเริ่มต้นเพียง 2.75 ล้านบาท  

 

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม  บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) หรือ AP กล่าวว่า สำหรับภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าในวันนี้ เชื่อว่าสินค้าคอนโดระดับกลางถึงไฮเอนด์ไม่น่ากังวล ดีมานด์ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะคอนโดใหม่ในกลุ่มสินค้าไฮเอ็นท์ราคาต่อตารางเมตร (ตร.ม.)ประมาณแสนต้นๆ ในย่านเชื่อมต่อระหว่างอโศก-เพชรบุรี-พระราม 9 ซึ่งนอกจากจะมีจำนวนซัพพลายคงเหลือขายเพียง 109 ยูนิต สวนทางกับความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งจากจำนวนคนทำงานบริษัทสัญชาติไทยและกลุ่มทุนต่างชาติที่กำลังจะย้ายเข้ามาอย่างในย่านศูนย์กลางธุรกิจแห่งนี้ อีกทั้งในส่วนของผลตอบแทนของคอนโดพร้อมอยู่ในย่านนี้ ที่ประมาณ 7 – 8%  ต่อปี ยังนับว่าเป็นคอนโดมิเนียมในทำเลที่ยังเหมาะสมในการซื้อเพื่อการลงทุน ดังนั้น จึงมั่นใจว่า LIFE อโศก -พระราม 9 ที่ครบครันด้วยพื้นที่ที่ส่วนกลางที่ครบและใหญ่ที่สุด พร้อมนวัตกรรมการออกแบบพื้นที่ภายในยูนิตรูปแบบใหม่ จะเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งและดีที่สุดสำหรับกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมใหม่ และได้รับการตอบรับที่ดีจากดีมานด์ในตลาด ด้วยโลเคชั่นใจกลางเมือง เพียง 300 เมตรจาก MRT พระราม 9

โครงการ LIFE อโศก – พระราม 9 แตกต่างด้วยพื้นที่ส่วนกลางใหญ่ที่สุดกว่า 7.5 ไร่ โดยเป็นพื้นที่ส่วนกลางบนชั้น Rooftop กว่า 1.5 ไร่ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานสากล อาทิ ‘Elite Fitness’ ฟิตเนสที่ถูกดีไซน์ให้เป็น 2 ชั้น 5 โซนบน Rooftop ซึ่งเอพีเป็นรายแรกในวงการอสังหาฯ ที่เปลี่ยนวิธีคิดจัดโซนฟิตเนส โดยได้ร่วมกับ ผู้เชี่ยวชาญในด้านการออกกำลังกายมาเป็นที่ปรึกษาในการออกแบบพื้นที่ฟิตเนสแห่งนี้ เพื่อให้สอดรับกับการใช้งานของผู้ใช้จริง พร้อมสระว่ายน้ำ 3 สระ บนชั้น 42 (rooftop) และชั้น 45 (rooftop) ซึ่งแบ่งเป็น 2 โซน  แบบ Active Pool และ Scenic Glass Pool โดยเอพีเป็นเจ้าแรกในประเทศไทยสร้างความโดดเด่นกับการออกแบบ คือ มีส่วนพิเศษสำหรับผู้ที่ชอบว่ายน้ำเพื่อออกกำลังกาย และส่วนแยกต่างหากสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการว่ายน้ำเพื่อผ่อนคลายพร้อมชมวิวเมืองเปิดมิติใหม่

“พร้อมนวัตกรรมการออกแบบพื้นที่ภายในยูนิตรูปแบบใหม่ ให้พื้นที่ภายในห้องกว้างขวางและปลอดโปร่งขึ้น  ด้วยการเพิ่มขนาดหน้ากว้างของสตูดิโอขนาดพื้นที่ 27.5 ตารางเมตรให้กว้างถึง 5 เมตร  เพิ่มความเป็นสัดส่วนและความปลอดโปร่ง และห้องชุด 1 ห้องนอนแบบพิเศษขนาดพื้นที่ 35 ตารางเมตร เปิดหน้ากว้างถึง 7 เมตร โดดเด่นด้วยพื้นที่พิเศษปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์และห้องครัวแบบปิด ทุกตารางเมตรเน้นที่ประโยชน์การใช้งานสูงสุดของผู้อยู่อาศัย จากการพัฒนาเลย์เอ้าท์ห้องใหม่ในครั้งนี้ เรามั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากทั้งลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ”   นายวิทการกล่าวเสริม

LIFE อโศก – พระราม 9 คอนโดมิเนียมระดับไฮเอ็นท์ บนพื้นที่ศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ย่านเชื่อมต่ออโศก-เพชรบุรี-พระราม 9 ประกอบด้วย 1 อาคาร 2 ทาวเวอร์ สูง 42 ชั้น และ 46 ชั้น มีห้องชุดที่หลากหลาย 1) สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 25 – 27.5 ตารางเมตร 2) ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 32 ตารางเมตร  3) ห้องชุด 1 Bedroom Plus ขนาดพื้นที่ใช้สอย 35 – 40 ตารางเมตร 4) ห้องชุด 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 45 – 58 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้น 2.75 ล้านบาท (หรือ 110,000 บาท/ตร.ม) เปิดจองพร้อมกันครั้งแรกที่ AP-iBooking ผ่านเว็บไซต์ apthai.com ในวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน 2560 นี้ และ พรีเซลอีเว้นท์ใหญ่ที่เอพีเตรียมสิทธิพิเศษไว้มากมาย อาทิ ลงทะเบียนผ่าน apthai.com รับลดสูงสุด 300,000 บาท จองพร้อมทำสัญญา 5% รับส่วนลดเพิ่มอีกยูนิตละ 100,000 บาท เฉพาะลูกค้าที่จองในงานพรีเซล ณ LIFE อโศก – พระราม 9  ในวันที่ 11-12 พฤศจิกายน 2560 นี้เท่านั้น