โครงการ คอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์ คอนโด Low Rise 8 ชั้น 2 อาคาร จาก GRAND UNITY

  • ดีไซน์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัย ออกแบบใส่ใจในฟังก์ชันการใช้งาน
  • ทำเลเกษตร-นวมินทร์ แหล่งรวมศูนย์การค้าและร้านอาหารสุดชิค โรงเรียนและมหาวิทยาลัยชั้นนำ
  • เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ด้วยทางด่วน 2 เส้น และรถไฟฟ้าในอนาคตทั้งสองสายทั้งโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว(หมอชิต–สะพานใหม่–คูคต) โครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู หลากหลายทางเลือกในการเดินทาง

มาเจาะลึกแต่ละจุดเด่นกันเลยครับ

ดีไซน์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัย ออกแบบใส่ใจในฟังก์ชันการใช้งาน ตัวอาคารออกแบบมาในโทนสีขาวสไตล์โมเดิร์น รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวรอบโครงการ ใส่ใจรายละเอียดเรื่องการออกแบบเพื่อการอยู่อาศัยในคอนเซ็ปต์ Connect to your Style ไม่ว่าจะเป็น Flexible Space ปรับเปลี่ยนและแบ่งพื้นที่อยู่อาศัยได้ตามไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยเอง ออกแบบมาใช้งานได้เต็มที่ในพื้นที่ห้อง Corner Window กระจกเข้ามุมทำให้ห้องดูโปร่งโล่งเหมือนอยู่ห้องมุม Closed Kitchen ครัวแบบปิด สามารถทำครัวได้จริงหมดปัญหาเรื่องกลิ่นและควัน Service Balcony ระเบียงใช้งานได้หลากหลาย พร้อมตกแต่งด้วยระแนงเหล็กสีขาวตกแต่งปิดบังสายตาจากภายนอกดูเรียบร้อย สวยงาม ให้ความเป็นส่วนตัว Premium Spec สุขภัณฑ์ไร้รอยต่อ สวยงาม พร้อมกระจกบานใหญ่เต็มบาน

ทำเลเกษตร-นวมินทร์ ทำเลที่ล้อมรอบด้วยถนนเส้นหลัก4สาย ทั้งถนนพหลโยธิน ถนนรามอินทรา ถนนเลียบด่วนรามอินทรา (ถนนประดิษฐ์มนูธรรม) และถนนลาดพร้าว จึงรวมความอุดมสมบูรณ์ในการอยู่อาศัยทั้งศูนย์การค้าชั้นนำ Central Eastville, Central รามอินทรา, Central ลาดพร้าว, เมเจอร์รัชโยธิน, ยูเนี่ยนมอลล์ ทั้งยังมีหลากหลายคอมมูนิตี้มอลล์ The JAS, CDC, The Walk, The Crystal, Avenue ตลอดถนนในทำเลย่านเกษตร-นวมินทร์รวมร้านอาหารสุดชิคตลอดเส้น ทั้งร้านอาหารไทย อีสาน จีน ญี่ปุ่น ซีฟู้ด บุฟเฟต์ ชาบู มีร้านดังๆให้เลือกครบทุกแนว ทั้งยังมีมหาวิทยาลัยชั้นนำทั้งรัฐบาลและเอกชนอย่างมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม เพิ่มความต้องการอยู่ของนักศึกษา และบุคลากรของมหาวิทยาลัย ใกล้โรงพยาบาลวิภาวดี โรงพยาบาลเมโย จากความอุดมสมบูรณ์ของทำเลเกษตร-นวมินทร์นั้นทำให้เป็นทำเลที่น่าอยู่มากๆ จึงทำให้โครงการ คอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์นั้นเป็นโครงการในทำเลที่น่าอยู่ในราคาที่เอื้อมถึงด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท

ถนนเกษตร-นวมินทร์ตรงแยกลาดปลาเค้า

ภาพบรรยากาศทำเลโครงการ

บรรยากาศถนนลาดปลาเค้า ฝั่งมุ่งหน้าไปรามอินทรา
บรรยากาศถนนรามคำแหง ฝั่งมุ่งหน้าไปเกษตร-นวมินทร์
7-11 ที่ใกล้โครงการ
คอมมูนิตี้มอลล์ The JAS
ร้านอาหาร I'm Yours ภายใน The JAS
ร้าน Domino's Pizza ภายใน The JAS
บรรยากาศคอมมูนิตี้มอลล์ The JAS
Max Valu ภายใน The JAS
Starbucks Coffee ภายใน The JAS
ตลาดนัดเดินเพลินมาร์เก็ต อยู่ตรงข้ามกับ The JAS
บรรยากาศถนนลาดปลาเค้ามุ่งออกรามอินทรา
ตลาดสด กม.2

เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ด้วยทางด่วนถึง 2 เส้น ทั้งทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ที่ใช้เข้าเมืองไปเส้นสุขุมวิทได้ และทางยกระดับอุตราภิมุขที่ใช้เข้าเมืองได้ นอกจากทางด่วนทั้งสองเส้นแล้วในอนาคตที่จะมีโครงการรถไฟฟ้าถึงสองสาย โครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพูสามารถเชื่อมต่อโครงการรถไฟฟ้าสายสีอื่นได้หลายสีทั้งสายสีส้ม สายสีเทา สายสีเขียว สายสีแดง และสายสีม่วงทำให้เชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง โดยสถานีที่ใกล้โครงการที่สุดคือสถานีลาดปลาเค้า โดยโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพูมีแผนเปิดบริการในปี 2563 นอกจากโครงการรถฟ้าสายสีชมพูแล้วยังมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวช่วงหมอชิต–สะพานใหม่–คูคต ที่เชื่อมจากรถไฟฟ้าบีทีเอสหมอชิต โดยสถานีที่ใกล้โครงการที่สุดคือสถานีศรีปทุม โดยโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวช่วงหมอชิต–สะพานใหม่–คูคต มีแผนเปิดบริการในปี 2563 เมื่อทั้งสองโครงการเปิดให้บริการในอนาคตจะเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง ทำให้การเดินทางสะดวกและหลากหลายมากขึ้นแก่ผู้อยู่อาศัยในโครงการแน่นอน

ข้อมูลโครงการ

ชื่อโครงการ คอนโด ยู เกษตร – นวมินทร์ (Condo U Kaset – Nawamin)
เจ้าของโครงการ แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์
ที่ตั้งโครงการ ถนนลาดปลาเค้า เขตบางเขน กรุงเทพฯ
จำนวนชั้น 8 ชั้น
จำนวนอาคาร 2 อาคาร
จำนวนยูนิต 444 ยูนิต (222/อาคาร )
ขนาดที่ดิน 4-3-11 ไร่
ปีคาดว่าแล้วเสร็จ โครงการ พร้อมอยู่ พฤศจิกายน 2560
ที่จอดรถ 49% (รวมจอดซ้อนคัน)
ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท

_

ราคาเฉลี่ย(ทั้งโครงการ)         78,000 บาท/ตร.ม.
Type Semi One Bedroom ขนาด 26.0 ตร.ม.
One Bedroom ขนาด 30.0 ตร.ม.
One Bedroom ขนาด 38.0 ตร.ม.
Facility สระว่ายน้ำ
ฟิตเนส
Co-working Space
กล้องวงจรปิดโครงการ
ลิฟต์ล็อคชั้น
ประตู Key Card
รปภ.
 Fl. to Ceiling 2.45 เมตร

ทำเลโครงการ

 

โครงการคอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์ โครงการติดกับถนนลาดปลาเค้า ทางเข้า-ออกจะอยู่ถนนลาดปลาเค้า การเดินทางออกได้ทั้งสองเส้นทางทั้งเกษตร-นวมินทร์และทางรามอินทรา การเดินทางเชื่อมต่อทางด่วนสองสาย ในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีชมพูและสายสีเขียว(หมอชิต–สะพานใหม่–คูคต)เพิ่มความสะดวกและทางเลือกในการเดินทาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกรอบทำเลทั้งบนถนนเกษตร-นวมินทร์และรามอินทรา

 

แผนที่แสดงถนนเส้นหลัก เส้นย่อยและแยกในทำเลย่านนี้ครับ โดยทางโครงการติดกับถนนลาดปลาเค้า โดยถนนลาดปลาเค้านั้นสามารถตรงเข้าถนนเกษตร-นวมินทร์เพื่อไปต่อถนนงามวงศ์วานที่แยกเกษตรเพื่ออกถนนวิภาวดีหรือไปทางนนทบุรีได้ในทางทิศตะวันตกหรือไปออกถนนเรียบทางด่วนรามอินทราเพื่อเข้าเมืองไปทางสุขุมวิทได้ในทางทิศตะวันออก จากถนนลาดปลาเค้าถ้าตรงผ่านแยกลาดพร้าววังหินก็สามารถตรงสู่ถนนโชคชัย4หรือลาดพร้าวได้ ในถนนลาดปลาเค้าเองยังมีทางเชื่อมถนนผลาสินธุ์เข้าถนนพหลโยธินได้ นอนกจากนี้ถนนลาดปลาเค้าอีกฝั่งในทางทิศเหนือสามารถออกถนนรามอินทราได้ โดยถนนรามอินทรานั้นสามารถไปมีนบุรีทางทิศตะวันออกได้หรือจะขึ้นทางเหนือตรงแยกวัชรพลเพื่อออกไปปทุมธานี อยุธยาได้ ถนนรามอินทราอีกฝั่งทางทิศตะวันตกสามารถไปออกถนนพหลโยธินที่แยกรามอินทราหรือตรงเข้าถนนแจ้งวัฒนะได้ จากที่โครงการเชื่อมต่อถนนหลายเส้น จะเข้าหรือจะออกเมืองก็สะดวกครับ ทางเลือกในเส้นทางการเดินทางหลากหลาย

 

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบคอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์ ไล่ไปทางถนนลาดปลาเค้าเริ่มจากคอมมูนิตี้มอลล์ The JAS ที่มี max value มีร้านอาหารให้เลือกหลากหลายร้าน ตรงข้ามคอมมูนิตี้มอลล์มีตลาดนัดเดินเพลินมาร์เก็ตไว้เดินเล่น มีร้านปิ้งย่าง ถัดมาใกล้ๆมีตลาด กม.2 อีกฝั่งของถนนลาดปลาเค้ามีโรงเรียนวัดลาดปลาเค้า จากถนนลาดปลาเค้าสามารถออกถนนผลาสินธุ์เชื่อมถนนพหลโยธินที่มีมหาวิทยาลัยศรีปทุม โรงเรียนสารวิทยา เลยแยกเกษตรไปทางเสนามีโรงพยาบาลเมโย ตลาดบางเขน เลยมาอีกนิดมีเมเจอร์รัชโยธินที่แยกรัชโยธิน ถัดมามีตึกช้าง โรงเรียนหอวัง ห้างCentral ลาดพร้าว ห้าง Union Mall ต่อที่ถนนเกษตร-นวมินทร์ที่มีห้าง Villa market ,The Walk มีร้านอาหารชั้นนำให้เลือกตลอดเส้นถนนเกษตร-นวมินทร์ ตลาดหัวมุมให้เดินเล่น โรงเรียนสตรีวิทยา2 โรงเรียนเลิศหล้า จากถนนเกษตร-นวมินทร์ต่อไปถนนงามวงศ์วาน มีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ตลาดอมรพันธ์ โรงพยาบาลวิภาวดี ทางถนนรามอินทราและถนนเรียบทางด่วนรามอินทราก็มีห้าง Central รามอินทรา Big C ตลาดนัดเรียบด่วน The Crytal CDC Central Eastville จะเห็นว่าโดยรอบโครงการมีความอุดมสมบูรณ์มาก ตอบโจทย์หลากไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะด้านการศึกษาที่มีโรงเรียนสตรีวิทยา2 โรงเรียนเลิศหล้า โรงเรียนสารวิทยา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม มีตลาดนัดให้เดินเล่นหลากหลายทั้งตลาดนัดหัวมุมเกษตร-นวมินทร์ ตลาดนัดเรียบด่วน ใกล้โรงพยาบาลทั้งโรงพยาบาลวิภาวดี โรงพยาบาลเมโย มีหลากหลายคอมมูนิตี้มอลล์ หลากหลายห้างให้เลือกเที่ยว เลือกช็อปปิ้ง

การเดินทาง

 

การเดินทางโดยรถยนต์ก็มีทางด่วนที่อยู่ใกล้กับโครงการให้เลือกใช้หลากเส้นทางเลยครับ ขอเริ่มจากทางด่วนที่ใกล้ที่สุด จะเป็นจุดขึ้นทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ เดินทางมุ่งหน้าเข้าเมืองไปเส้นสุขุมวิท

การไปจุดขึ้นทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ เริ่มต้นจากโครงการออกถนนลาดปลาเค้าตรงไปสักพักเลี้ยวขวาออกถนนรามอินทรา ตรงไปสักพักเรียบทางซ้ายตรงแยกวัชรพล จะพบจุดขึ้นทางด่วนครับ จุดขึ้นทางด่วนนี้จะมีระยะห่างจากโครงการประมาณ 6.0 กม. ใช้เวลาเดินทางเพียงประมาณ 11 นาทีครับ

 

และจุดขึ้นทางยกระดับอุตราภิมุข ฝั่งลงทางทิศใต้เข้าเมือง

การไปจุดขึ้นทางยกระดับอุตราภิมุข เริ่มต้นจากโครงการออกถนนลาดปลาเค้าตรงไปสักพักเลี้ยวซ้ายออกถนนรามอินทรา ขับตรงมาตามถนนผ่านแยกรามอินทราเข้าสู่ถนนแจ้งวัฒนะ จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าถนนวิภาวดีขับตรงไปเรื่อยๆจะพบจุดขึ้นทางด่วนอยู่ทางขวามือครับ จุดขึ้นทางด่วนจะมีระยะห่างจากโครงการประมาณ 14.3 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 15 นาทีครับ

 

สำหรับผู้ที่ไม่มีรถยนต์ ตัวโครงการอยู่ติดถนนลาดปลาเค้า จะมีวินมอเตอร์ไซค์ใกล้ๆกับโครงการให้บริการ มีรถกระป๊อ เข้า-ออกถนนลาดปลาเค้าได้สะดวก การเรียกแท็กซี่ก็สะดวกเรียกได้ไม่ยาก มีรถเข้าออกตลอด เลือกใช้บริการได้ตามสะดวก

ส่วนในอนาคตก็จะมีทางเลือกเพิ่มเข้ามาให้อีกคือรถไฟฟ้าสองสายทั้งรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีที่ใกล้โครงการที่สุดจะเป็นสถานีลาดปลาเค้า แผนที่คาดว่าจะเปิดให้บริการภายในปี 2563 และอีกสายรถไฟฟ้าสายสีเขียว(หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต) สถานีที่ใกล้โครงการที่สุดจะเป็นสถานีศรีปทุม แผนที่คาดว่าจะเปิดให้บริการภายในปี 2563 เพิ่มความสะดวกสบายและทางเลือกในการเดินทางมากเลยครับ

ผังโครงการ

 

โครงการ คอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์ ที่ดินโครงการจะเป็นรูปสี่เหลี่ยมติดกับถนนลาดปลาเค้า ทางเข้า-ออกจะอยู่ถนนลาดปลาเค้า ที่ดินโครงการมีขนาด 4-3-11 ไร่ โครงการจะมีทั้งหมด 3 อาคาร เป็นอาคารพักอาศัย 8 ชั้น 2 อาคาร (อาคาร A และอาคาร B) และ อาคาร Clubhouse ด้านหน้าโครงการ (อาคาร C) มีทั้งหมด 444 ยูนิต แบ่งเป็นอาคาร A 222 ยูนิตและอาคาร B 222 ยูนิต

ชั้น Ground Floor จะเป็นส่วนของพื้นที่จอดรถครับ โดยจะมีพื้นที่ด้านหน้าอาคารและพื้นที่จอดใต้อาคาร

ส่วนอาคาร C จะเป็นส่วนของพื้นที่ส่วนกลางที่จะเป็นพื้นที่นั่งเล่น Co-Working Space สระว่ายน้ำและ Fitness ที่ชั้น 2 ของ Clubhouse

ส่วนของอาคาร A และอาคาร B เป็นส่วนของห้องพักอาศัยจะเริ่มตั้งแต่ชั้น 2-8 โดยจะมีห้องทั้งหมด 3 types แบ่งเป็นห้องขนาด 26.0 ตร.ม.(สีอ่อนสุด) แบบที่สองห้องขนาด 30.0 ตร.ม. (สีน้ำตาลอ่อน) แบบที่สามห้องขนาด 38.0 ตร.ม. (สีน้ำตาลเข้ม) ด้านลิฟท์โดยสารมี 2 ตัว

ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวก

อาคาร Clubhouse ที่เป็นส่วนกลางของโครงการ
ทางเข้าอาคาร Clubhouse ตกแต่งด้วยต้นไม้สวยงาม
ภายใน Clubhouse มีพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อน และ Co-Working Space
พื้นที่โถง Double Volume Space ความสูงจากพื้นถึงฝ้า 7ม. ด้านบนประดับโคมห้อยเป็นทรงกลมขนาดใหญ่
สระว่ายน้ำระบบเกลือ ขนาด 4.5 x 20 ม. ลึกประมาณ 1.2 ม. พร้อมเก้าอี้นั่งพักผ่อนริมสระ ล้อมรอบด้วยต้นไม้
ภาพสระว่ายน้ำอีกมุมนึงครับ
Fitness บนชั้น2 ของ Clubhouse อุปกรณ์ครบครัน
พื้นที่จอดรถรอบอาคารและใต้อาคาร รอบอาคารล้อมรอบด้วยพื้นที่สีเขียว
ระบบแขนกั้นรถอัตโนมัติ เพิ่มความสะดวกสบายการใช้งานเข้าออก

ห้องตัวอย่าง

 

โครงการ คอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์ ได้จัดทำห้องไว้ทั้งหมด 3 types  มีการวางฟังก์ชันและเลเอาท์ของห้องแตกต่างกันไป ทางโครงการขายแบบ  Fully Fitted  ได้เฟอร์นิเจอร์ตู้วางรองเท้า ชุดครัวตู้เก็บของพร้อมเคาน์เตอร์ครัว เตาไฟฟ้าพร้อมที่ดูดควันและอ่างล้างจานจาก mex เครื่องปรับอากาศ ผ้าม่าน พร้อมทั้งระบบประตู Digital Door Lock โดยจะมีแต่ละ type ดังนี้

Semi One Bedroom (1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ)  ขนาด 26.00 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท

One Bedroom (1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ) ขนาด 30.00 ตร.ม.  ราคาเริ่มต้น 2.4 ล้านบาท

One Bedroom (1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ )  ขนาด 38.00 ตร.ม.  ราคา 3  ล้านบาท

ซึ่งห้องตัวอย่างที่เราจะพาชม มี 2 แบบครับ คือแบบ  Semi One Bedroom ขนาด 26.00 ตร.ม. และ One Bedroom ขนาด 30.00 ตร.ม. ซึ่งเราจะรีวิวให้รับชมครับ

 

ไปชมกันเลยครับห้องตัวอย่างแรกแบบ Semi One Bedroom ขนาด 26.00 ตร.ม.

 

เริ่มจากประตูทางเข้าได้ Digital Door Lock จาก COLT และมือจับประตูแบบก้านโยก ให้ความปลอดภัยพร้อมความสะดวกสบายครับ

 

เข้าห้องมาส่วนแรกที่เจอจะเป็นส่วนห้องนั่งเล่นติดกับส่วนของห้องนอนที่รับแสงธรรมชาติจากหน้าต่างบานใหญ่ทำให้ห้องโปร่งโล่ง พื้นภายในห้องเป็นวัสดุพื้นลามิเนตลายไม้ ความสูงพื้นถึงฝ้า 2.45 เมตร ไฟในห้องเป็นแบบดาวน์ไลท์

 

จากห้องนั่งเล่นมองออกไปฝั่งทางเข้าห้อง เห็นพื้นที่ระหว่างโซฟากับทีวีกว้างพอสมควรครับ เข้าออกสะดวก ใช้งานได้ถนัด ได้ตู้เก็บรองเท้า Built in เข้ามุมตามนี้เลยครับ

 

มุมห้องนั่งเล่นวางโซฟาขนาดสองที่นั่งมีที่เป็นขนาดที่พอเหมาะกับขนาดห้องครับ จะเห็นว่ามีพื้นที่ข้างๆเหลือพอสมควร สามารถวางโคมไฟ โต๊ะเล็กๆ หรือ ตู้หนังสือ ตู้เก็บของขนาดไม่ใหญ่มากก็ได้ครับ

 

วางโซฟาขนาด 2 ที่นั่ง พร้อมโต๊ะรับแขกเล็กๆได้สบายๆครับ

ส่วนของห้องนอนและ Living Area คั่นด้วยผ้าม่าน โดยรูปแบบห้องจะเป็นเหมือนห้อง Studio แต่เพิ่มความเป็นส่วนตัวของห้องนอนได้จากผ้าม่าน หรืออาจจะกั้นฉากด้วยประตูได้

 

ช่องแสงขนาดใหญ่สามารถเปิดม่านรับแสงในตอนกลางวัน เปิดเพื่อชมวิวตอนกลางคืน เป็นบานกระจกกรอบอลูมิเนียมสีขาวขนาดใหญ่เกือบเต็มกำแพง ทำให้ห้องกว้าง ดูโปร่งโล่ง และมีหน้าต่างแบบบานกระทุ้งสามารถเปิดเพื่อระบายอากาศได้

 

ส่วนของห้องนอนวางเตียงขนาด 5 ฟุตได้สบายๆ ระยะเดินปลายเตียงและข้างเตียงเดินได้สะดวก มีพื้นที่ข้างหัวเตียงสามารถวางโต๊ะเล็กๆวางโคมไฟ มือถือได้ หรือจะวางชั้นหนังสือของตกแต่งก็ทำได้ครับ

 

มุมมองมองออกไปจากเตียงไปฝั่งปลายเตียงครับ วางตู้เสื้อผ้า ชั้นวางทีวีได้ ตรงมุมหน้าต่างจะเป็นหน้าต่างแบบ Corner Window เพิ่มความกว้างให้กับตัวห้อง

 

ส่วนของทางเชื่อมระหว่างห้องนั่งเล่นและห้องครัว คั่นด้วยประตูกระจกแบบบานเลื่อนกรอบอลูมิเนียมสีขาว ทำครัวได้จริง ป้องกันปัญหากลิ่นและควัน

 

ห้องครัว เป็นส่วนของเคาน์เตอร์ครัวและช่องวางตู้เย็นติดกับระเบียง

 

ส่วนเคาน์เตอร์ครัวครับ ชุดครัวด้านบนมีชั้นลอยพร้อมหน้าบานพับมาแบบ Soft Close ให้ วัสดุผิวเป็นเมลามีน ของจริงได้ตามที่เห็น ครัวเหมาะสำหรับใช้อุ่นอาหาร ล้างจาน ทำครัวได้จริง ถัดจากเคาน์เตอร์ครัวมีช่องวางตู้เย็น

 

เปิดให้ดูช่องเก็บของด้านในก็มีที่เก็บของมาให้พอสมควร ข้างบนเป็นตู้แบบบานพับสองตู้ ข้างล่างเป็นตู้แบบบานพับใต้อ่าง และแบบลิ้นชักสองชั้น พร้อมช่องใส่ไมโครเวฟ

 

Topเคาน์เตอร์เป็นหินสังเคราะห์สีดำ ผนังหลังเคาน์เตอร์ครัวติด Back Splash เป็นกระเบื้องมาให้เช็ดล้างทำความสะอาดได้ง่าย มีเต้าเสียบปลั๊กไฟมาให้ถึง 2 จุด อ่างล้างจานสแตนเลสฝังมาให้แบบหลุมเดียวมีที่พักจานด้านข้าง เตาไฟฟ้าเป็นแบบ 2 หัว ของ Mex พร้อมเครื่องดูดควันด้านบนติดตั้งมาให้เรียบร้อย

 

ระเบียงกั้นด้วยประตูกระจกบานเลื่อน พื้นที่ระเบียงสามารถใช้ตากผ้าได้ แอร์คอมเพรสเซอร์แขวนติดผนัง มีระแนงเหล็กสีขาวตกแต่งปิดบังสายตาจากภายนอกดูเรียบร้อย สวยงาม ให้ความเป็นส่วนตัว

 

มาดูห้องน้ำกันต่อ ธรณีประตูห้องน้ำเป็นหินแกรนิต อันนี้ดีนะครับ เพราะโดนน้ำยังไงก็ไม่บวมเหมือนธรณีลามิเนต ที่นานๆไป ถ้าบวมขึ้นมาจะทำให้ประตูห้องน้ำเปิดปิดยากครับ

 

ส่วนของห้องน้ำ พื้นห้องน้ำเป็นกระเบื้องเซรามิกลายหินอ่อน พื้นที่แยกส่วนแห้งและส่วนเปียกใช้งานได้สะดวก เดี๋ยวจะพาไล่ดูทีละส่วนนะครับ

 

อ่างล้างหน้าทรงสี่เหลี่ยมของ Charmer จะเห็นว่าให้อ่างมาขนาดกำลังพอดีๆ มีที่วางของขอบบนอ่าง ส่วนสุขภัณฑ์เป็นของ American Standard หลังสุขภัณฑ์มี Low wall เพิ่มพื้นที่วางของได้เยอะเลยครับ

 

มุมชุดอ่างล้างหน้า ใต้อ่างมีตู้เก็บของไว้เก็บอุปกรณ์ทำความสะอาดได้ มีปลั๊กไฟพร้อมฝาครอบ กระจกเงาติดผนังบานใหญ่เต็มพื้นที่ครับ

 

โถสุขภัณฑ์ใช้ของ American Standard ที่ใส่กระดาษทิชชู่ทำผิวสแตนเลส สายฉีดชำระผิวสแตนเลสเข้าชุดกัน หลังสุขภัณฑ์มี Low wall เพิ่มพื้นที่วางของ

 

ส่วนอาบน้ำมีฉากกั้นด้วยกระจกกั้นอาบน้ำแบบนิรภัยแยกส่วนแห้งส่วนเปียก พื้นที่อาบน้ำเป็นตัวแอล ตรงมุมตัวแอลติดชั้นวางของสำหรับอาบน้ำได้

 

ส่วนอาบน้ำติดตั้งชุดฝักบัว ฝักบัวขนาดใหญ่ปรับระดับน้ำได้ ส่วนของตัวแอลผนังด้านข้างติดที่วางของวัสดุหินสังเคราะห์สำหรับวางสบู่อาบน้ำ แชมพูสระผม

 

ต่อกันด้วยห้องตัวอย่าง Type ที่สองครับ คือ แบบ 1 Bedroom (1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ)  ขนาด 30.00 ตร.ม. ไปชมกันได้เลยครับ

 

เข้าห้องมาส่วนแรกที่เจอจะเป็นส่วนห้องนั่งเล่นติดกับส่วนของห้องนอนที่รับแสงธรรมชาติจากหน้าต่างบานใหญ่ทำให้ห้องโปร่งโล่ง พื้นภายในห้องเป็นวัสดุพื้นลามิเนตลายไม้ ความสูงพื้นถึงฝ้า 2.45 เมตร ไฟในห้องเป็นแบบดาวน์ไลท์

 

จากห้องนั่งเล่นมองออกไปฝั่งทางเข้าห้อง เห็นพื้นที่ระหว่างโซฟากับทีวีกว้างครับ เข้าออกสะดวก ใช้งานได้ถนัด ระยะดูทีวีกว้าง สามารถเลือกทีวีขนาดใหญ่เพื่อรับชมได้  ได้ตู้เก็บรองเท้า Built in เข้ามุมตามนี้เลยครับ

 

ส่วนของห้องนั่งเล่นติดห้องนอนโดยคั่นด้วยประตูกระจกแบบบานเลื่อนสามตอนข้อดีคือมีช่องเปิดที่กว้างกว่าแบบสองตอนนั่นเอง เป็นกระจกแผ่นใหญ่จากพื้นถึงเพดานให้ความรู้สึกโปร่ง เป็นวัสดุกรอบอลูมิเนียมสีขาวแข็งแรง อาจติดม่านเพื่อความเป็นส่วนตัวมากขึ้น

 

อีกมุมนึงครับจะเห็นส่วนที่เป็นมุมนั่งเล่นที่สามารถวางโซฟาขนาดที่นั่งได้ 2-3 คน อีกมุมฝั่งซ้ายมือสามารถจัดเป็นมุมรับประทานอาหารได้ตามต้องการ ทางห้องตัวอย่างจัดไว้เป็นมุมศิลปะไว้เป็นไอเดียครับ

 

ส่วนของห้องนั่งเล่นกว้างพอที่สามารถวางโซฟาได้หลายไซส์ โดยทางห้องตัวอย่างวางแบบ2ที่นั่ง ไว้เป็นไอเดียจะเห็นว่ามีพื้นที่ด้านข้างสามารถตกแต่งตามความต้องการ ทางฝั่งซ้ายสามารถจัดเป็นมุมของโต๊ะรับประทานอาหารได้

 

ห้องตัวอย่างทำ Built in ชั้นวางรองเท้าเข้ามุมมาให้ได้จริงตามนี้

 

ถัดจากห้องนั่งเล่นจะเป็นส่วนของห้องนอน

 

ส่วนห้องนอนสามารถวางเตียงขนาด 5 ฟุตได้ จะเห็นระยะเดินรอบเตียงสบายๆทั้งข้างเตียงและปลายเตียง ข้างเตียงมีพื้นที่วางโต๊ะเล็กๆข้างหัวเตียงไว้วางโคมไฟ มือถือที่สามารถประยุกต์เป็นโต๊ะเครื่องแป้งได้

 

ช่องแสงและหน้าต่างกระจกบานใหญ่เต็มกำแพงพร้อม ตรงมุมหน้าต่างจะเป็นหน้าต่างแบบ Corner Window เพิ่มความกว้างให้กับตัวห้อง

 

มุมหัวเตียงครับให้เห็นพื้นที่ข้างเตียงที่เดินได้สะดวกครับ

มุมมองมองออกไปจากเตียงไปฝั่งปลายเตียงครับ สามารถวางชั้นวางทีวีได้เลย สำหรับผู้ที่ชอบดูหนังก่อนนอน ให้ตู้เสื้อผ้าเข้ามุมแบบนี้เลยครับ

 

ตู้เสื้อผ้าที่ได้มาจะเป็นตู้หน้าบานเป็นกระจกบานเลื่อนแบบนี้เลยครับ

ส่วนของทางเชื่อมระหว่างห้องนั่งเล่นและห้องครัว คั่นด้วยประตูกระจกแบบบานเลื่อนกรอบอลูมิเนียมสีขาว ทำครัวได้จริง ป้องกันปัญหากลิ่นและควัน

 

ส่วนของห้องครัว เป็นส่วนของเคาน์เตอร์ครัวและช่องวางตู้เย็นติดกับระเบียงครับ

 

ส่วนเคาน์เตอร์ครัวครับ ชุดครัวด้านบนมีชั้นลอยพร้อมหน้าบานพับมาแบบ Soft Close ให้ วัสดุผิวเป็นเมลามีน ของจริงได้ตามที่เห็น ครัวเหมาะสำหรับใช้อุ่นอาหาร ล้างจาน ทำครัวได้จริง ถัดจากเคาน์เตอร์ครัวมีช่องวางตู้เย็น

 

เปิดให้ดูช่องเก็บของด้านในก็มีที่เก็บของมาให้พอสมควร ข้างบนเป็นตู้แบบบานพับสองตู้ ข้างล่างเป็นตู้แบบบานพับใต้อ่าง และแบบลิ้นชักสองชั้น พร้อมช่องใส่ไมโครเวฟ

 

Topเคาน์เตอร์เป็นหินสังเคราะห์สีดำ ผนังหลังเคาน์เตอร์ครัวติด Back Splash เป็นกระเบื้องมาให้เช็ดล้างทำความสะอาดได้ง่าย มีเต้าเสียบปลั๊กไฟมาให้ถึง 2 จุด อ่างล้างจานสแตนเลสฝังมาให้แบบหลุมเดียวมีที่พักจานด้านข้าง เตาไฟฟ้าเป็นแบบ 2 หัว ของ Mex พร้อมเครื่องดูดควันด้านบนติดตั้งมาให้เรียบร้อย

 

ระเบียงกั้นด้วยประตูกระจกบานเลื่อน พื้นที่ระเบียงสามารถใช้ตากผ้าได้ แอร์คอมเพรสเซอร์แขวนติดผนัง มีระแนงเหล็กสีขาวตกแต่งปิดบังสายตาจากภายนอกดูเรียบร้อย สวยงาม ให้ความเป็นส่วนตัว

 

มาดูห้องน้ำกันต่อ ธรณีประตูห้องน้ำเป็นหินแกรนิต อันนี้ดีนะครับ เพราะโดนน้ำยังไงก็ไม่บวมเหมือนธรณีลามิเนต ที่นานๆไป ถ้าบวมขึ้นมาจะทำให้ประตูห้องน้ำเปิดปิดยากครับ

 

ส่วนของห้องน้ำ พื้นห้องน้ำเป็นกระเบื้องเซรามิกลายหินอ่อน พื้นที่แยกส่วนแห้งและส่วนเปียกใช้งานได้สะดวก เดี๋ยวจะพาไล่ดูทีละส่วนนะครับ

 

ฝั่งทางซ้ายของห้องน้ำจะเป็นส่วนของอ่างล้างหน้าและสุขภัณฑ์พร้อมกระจกยานใหญ่เต็มกำแพง ส่วนอาบน้ำจะอยู่ที่มุมห้องพร้อมฉากกั้นบานเลื่อนกระจกเทมเปอร์

 

อ่างล้างหน้าทรงสี่เหลี่ยมของ Charmer จะเห็นว่าให้อ่างมาขนาดกำลังพอดีๆ มีที่วางของขอบบนอ่าง ส่วนสุขภัณฑ์เป็นของ American Standard หลังสุขภัณฑ์มี Low wall เพิ่มพื้นที่วางของได้เยอะเลยครับ

 

มุมชุดอ่างล้างหน้า ใต้อ่างมีตู้เก็บของไว้เก็บอุปกรณ์ทำความสะอาดได้ มีปลั๊กไฟพร้อมฝาครอบ กระจกเงาติดผนังบานใหญ่เต็มพื้นที่ครับ

 

โถสุขภัณฑ์ใช้ของ American Standard ที่ใส่กระดาษทิชชู่ทำผิวสแตนเลส สายฉีดชำระผิวสแตนเลสเข้าชุดกัน หลังสุขภัณฑ์มี Low wall เพิ่มพื้นที่วางของ

 

ส่วนอาบน้ำมีฉากกั้นด้วยกระจกกั้นอาบน้ำแบบนิรภัยแยกส่วนแห้งส่วนเปียก ขนาดใช้งานสะดวก พื้นที่กว้างกว่าพื้นที่อาบน้ำห้องที่แล้วเล็กน้อยครับ

 

ส่วนอาบน้ำติดตั้งชุดฝักบัว ฝักบัวขนาดใหญ่ปรับระดับน้ำได้ ส่วนของผนังด้านข้างติดที่วางของวัสดุหินสังเคราะห์สำหรับวางสบู่อาบน้ำ แชมพูสระผม

โครงการ คอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์ นี้เหมาะกับใคร?

โครงการ คอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์ มาพร้อมการออกแบบตอบสนองฟังก์ชันการใช้งานของผู้อยู่อาศัย ออกแบบห้องได้ดีใช้พื้นที่เต็มพื้นที่ แบ่งสัดส่วนได้ดี ครัวปิดที่ใช้งานได้จริง ทั้งทำเลที่มีความอุดมสมบูรณ์สูง เชื่อมต่อการเดินทางหลากหลายเส้นทาง ในอนาคตจะมีทั้งโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพูและสายสีเขียว เพิ่มความสะดวกและทางเลือกในการเดินทาง โครงการขายแบบ Fully Fitted เลือกออกแบบได้ตามผู้อยู่อาศัย พร้อมส่วนกลางที่ครบครัน

การซื้อลงทุนในระยะสั้น

ด้วยทำเลเกษตร-นวมินทร์ที่มีความต้องการอยู่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆจากความอุดมสมบูรณ์ของทำเลและการมาของโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพูและสายสีเขียวมีโอกาสส่งผลให้ราคาขยับสูงขึ้นเมื่อโครงการรถไฟฟ้าเปิดบริการ ด้วยราคาเริ่มต้นเฉลี่ย ตร.ม.ละ78,000 บาท การซื้อเพื่อเก็งกำไรมีความน่าสนใจอยู่ครับ

การซื้อเพื่อเก็บไว้เป็นการลงทุนในระยะยาว

เป็นโครงการที่น่าสนใจในการซื้อเก็บเพื่อรอการปรับราคาขึ้นมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจาก ความต้องการอยู่ของนักศึกษาและบุคลากรในสถานศึกษามีอยู่เยอะจากจำนวนที่มีเยอะ ด้วยตัวโครงการที่ใกล้มหาลัยชั้นนำทั้งเกษตรศาสตร์และศรีปทุม โรงเรียนสาธิตเกษตร โรงเรียนสตรีวิทยา2 ทั้งยังคนทำงานในย่านนี้ การลงทุนเพื่อปล่อยเช่าโอกาสในการปล่อยเช่ามีสูง จากเป็นย่านที่ความต้องการอยู่ สำหรับเรทปล่อยเช่าคอนโดในย่านนี้แบบ 1 ห้องนอนขนาดประมาณ 30 ตรม. ค่าเช่าประมาณ 10,000-12,000 บาท/เดือน (เรทค่าเช่าของ Metroluxe เกษตร)

มุมมองด้านการซื้อเพื่ออยู่อาศัย

เหมาะกับทั้งครอบครัวขนาดเล็ก นักศึกษา คนทำงานในย่านนี้ เป็นโครงการที่อยู่ในทำเลที่ดีเข้าออกได้หลายเส้นทาง เชื่อมต่อการเดินทางได้หลายเส้น ใกล้ทางด่วนสองเส้นทาง การมาของโครงการรถไฟฟ้าทั้งสีชมพูและเขียวในอนาคตเพิ่มทางเลือกและความสะดวกในการเดินทางขึ้นอีก อีกทั้งการออกแบบของทางโครงการที่ตอบสนองการใช้งานของผู้อยู่อาศัยอย่างลงตัว ใช้พื้นที่ได้คุ้มค่า ออกแบบดี ห้องขนาดที่เริ่มต้น 26.0 ตร.ม. ด้วยขนาดพื้นที่ห้องไม่ใหญ่มากแต่สามารถจัดพื้นที่การใช้งานในส่วนต่าง ๆ ได้ครบครัน ผมรู้สึกว่าแบ่งสัดส่วนดีเลยครับ ด้วยหน้าต่างกระจกบานใหญ่ หน้าต่างแบบเข้ามุม ทำให้ห้องดูโปร่ง กว้าง ครัวเป็นแบบครัวปิดใช้งานได้จริง หมดปัญหาเรื่องกลิ่นและควัน ส่วนกลางที่อาคาร Clubhouse ครบครัน ทั้ง Co-Working Space พื้นที่พักผ่อน พื้นที่ออกกำลังกายที่ Fitness ชั้น2 และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง

ใครที่อยากไปชมห้องตัวอย่างจริงๆสามารถไปชมได้ที่ทางโครงการได้เลยครับสามารถติดต่อได้ที่สำนักงานขายโครงการเลยครับ

รับข้อมูลเพิ่มเติมและโปรโมชั่นได้ที่

http://www.grandunity.co.th/cukn/webpage/#/home   โทร 02-652-4000