โครงการ THE ESSE SUKHUMVIT 36  คอนโด High rise 43ชั้น ระดับ Luxury ติดถนนสุขุมวิท BTSทองหล่อ จาก SINGHA ESTATE

หลังจากประสบความสำเร็จจากทั้งสองโครงการ THE ESSE Condominium ทั้ง THE ESSE Asoke และ THE ESSE at SINGHA COMPLEX ที่มียอดขายรวมเฉลี่ยแล้วมากกว่า 85% SINGHA ESTATE จึงกลับมาอีกครั้งกับโครงการล่าสุด THE ESSE SUKHUMVIT 36 โครงการใจกลางสุขุมวิท ติดรถไฟฟ้าทองหล่อ ตรงข้ามซอยทองหล่อ ใจกลางเมือง ทำเลแห่งสีสัน ความเป็นเมืองที่แท้จริง

โครงการ THE ESSE SUKHUMVIT 36 พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ THE ESSENCE OF LUXURIOUS LIVING IS “A HARMONY OF CONTRAST” คือสมดุลของความต่าง เป็นการรวมเอาความต่างทั้งสองขั้วมาหลอมรวมกันให้สมดุล โดยพื้นฐานภาพลักษณ์ของบริษัท SINGHA ESTATE จะมีความเป็นไทยโดยการร่วมลงทุนกับบริษัทอินเตอร์อย่าง Hongkong Land โครงการจึงต้องการผสมผสานความเป็นไทยเข้ากับความสากลให้เข้ากันพอดีอย่างลงตัว ไม่ไทยจนเกินไปหรืออินเตอร์จนเกินไป จึงเริ่มต้นจากการรวมทีมดีไซเนอร์ระดับโลก ทั้งของไทยและของโลกในระดับท็อป มาทำงานร่วมกัน โดยในด้านการออกแบบด้านสถาปัตยกรรม SINGHA ESTATE ได้เลือกTandem บริษัทออกแบบสัญชาติไทย ที่ได้ทำงานร่วมกับที่ปรึกษาซึ่งเป็นสถาปนิกชื่อดังระดับโลกอย่าง “SOM” บริษัทสถาปนิกชื่อดังจากฝั่งอเมริกา ร่วมกันดีไซน์ ภาพรวมทั้งหมดของโครงการ ส่วนงานออกแบบ Landscape ก็ใช้บริษัท Shma ที่มีงานทั้งในไทยและต่างประเทศมีความอินเตอร์และความเป็นไทยในบริษัท และงาน Interior เป็นบริษัท dwp เข้ามาดูแล ร่วมกันพัฒนาโครงการในคอนเซ็ปต์ A HARMONY OF CONTRAST ซึ่งพูดถึงการหลอมรวมความต่างของสิ่งที่แตกต่างเข้าด้วยกัน

รู้จัก THE ESSE Condominium มากขึ้นได้ที่ บทความนี้ 

  • A HARMONY OF CONTRAST – CITY AND SERENITY

     การหลอมรวมความแตกต่างระหว่างความวุ่นวายของทองหล่อ กับความสงบส่วนตัวของตัวโครงการ

โดยความเป็น City ทำเลของโครงการอยู่ที่ทองหล่อ ทองหล่อเป็นย่านที่มีรถไฟฟ้า มีแหล่งช็อปปิ้งที่ดีของกรุงเทพ มีร้านอาหารตั้งแต่ร้านอาหารดีๆระดับหรู ไปถึงร้านที่รับประทานได้ทุกวันในทำเลย่านนี้ และมีหลากหลายคอมมูนิตี้มอลล์ โรงเรียนดีๆ โรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาลระดับอินเตอร์ มีการผสมผสานด้านวัฒนธรรมเยอะ มีการอยู่อาศัยของคนต่างชาติเยอะ ความเป็นเมืองสูง จากความเป็นเมืองของทองหล่อที่มีความพลุกพล่านแล้ว ตัวโครงการหลอมรวมความเป็นเมืองเข้ากับความสงบและความเป็นส่วนตัวภายในโครงการ โดยตัวอาคารของโครงการนั้นมีการถอยมาจากถนนหลัก ให้ห่างจากถนนมากที่สุดเพื่อความสงบและความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย โดยมีการทำสวนล้อมรอบโครงการเป็นต้นไม้สูงเพิ่มความเป็นส่วนตัวภายในพื้นที่อยู่อาศัย

ความSerenity ของโครงการ ทำการถอยอาคารโครงการให้ห่างจากถนนมากที่สุดเพิ่มความเป็นส่วนตัวแก่ผู้อาศัย ล้อมรอบโครงการด้วยพื้นที่สีเขียว สวนและรั้วสูง ให้ความสงบและความเป็นส่วนตัว ใจกลางทองหล่อ

ภาพบรรยากาศทำเลโครงการ 

ห่างจากทางขึ้นรถไฟฟ้าสถานีทองหล่อเพียง 20 เมตร
ใกล้โครงการมี 7/11 ให้บริการ
วินมอเตอร์ไซค์หน้าซอยสุขุมวิท36
บรรยากาศภายในซอยทองหล่อ
ร้านข้าวเหนียวมะม่วงแม่วารี ใครชอบทานข้าวเหนียวมะม่วงแนะนำเลยครับ
Fifty Fifth Thonglor Community Mall รวมร้านอาหารหลากหลาย
บรรยากาศภายในซอยทองหล่อครับ จะมีชาวต่างชาติเดินเล่นกัันเป็นปกติครับ
Maze Thonglor คอมมูนิตี้รวมร้านแฮงก์เอ้าท์
ร้านบ้านไอซ์ ร้านอาหารปักษ์ใต้รสจัด
ร้านอาหารญี่ปุ่นในทองหล่อมีให้เลือกหลายร้านมาก ในรูปเป็นร้าน MUGENDAI ในทองหล่อ10
ARENA 10 รวมร้านอาหาร ร้านแฮงก์เอาท์
สำหรับผู้ที่ชอบทานเนื้อตุ๋นแนะนำเลยครับ ร้านวัฒนาพานิชตรงเอกมัย แนะนำเลยครับ ต้องไปโดน
  • A HARMONY OF CONTRAST – AUTHENTIC AND CONTEMPORARY

     การหลอมรวมความแตกต่างระหว่างสถาปัตยกรรมแบบภูมิปัญญาไทย กับการออกแบบที่เป็นสากล ไปสู่ความเป็น Iconic ของตัวโครงการ

สถาปัตยกรรมแบบภูมิปัญญาไทยมีการออกแบบที่ดีตอบรับสภาพแวดล้อม สภาพอากาศในเมืองไทย โดยพื้นฐานเมืองไทยมีสภาพอากาศเป็นเมืองร้อน บ้านเรือนไทยจึงมีการออกแบบยกใต้ถุนสูง เพื่ออากาศที่ถ่ายเท ไม่ร้อน ลมพัดผ่านมีช่องลม ตัวอาคารโครงการจึงนำจุดนี้มาออกแบบโดยยกตัวอาคารสูง เป็นเหมือนใต้ถุน เพื่อเป็นช่องลมมีการถ่ายเทอากาศที่ดี มีการออกแบบตัวอาคารยื่นไปเหนือน้ำเหมือนบ้านเรือนไทยที่ยื่นชานไปเหนือน้ำ นอกจากนี้การออกแบบบ้านสมัยก่อนจะออกแบบเรือนแยกกันหลายหลังไปแต่ละเรือนแล้วมีชานตรงกลางที่เป็นแชร์สเปซเชื่อมมามีกิจกรรมร่วมกัน โครงการจึงนำมาออกแบบอย่างร่วมสมัย โดยออกแบบลิฟท์ตรงกลางอาคารที่เป็นชานเชื่อมเรือนแต่ละเรือนแต่ละห้องพักที่แยกออกกันเป็นพื้นที่ส่วนตัว มีชานที่มายังพื้นที่ส่วนกลางที่ทำกิจกรรมร่วมกัน เป็นFacility โครงการ มีการแทรกพื้นที่สีเขียวตลอด สระน้ำบ่อน้ำทุกส่วนกลางที่เป็นเหมือนชานของบ้าน ดีไซน์แบบบ้านเรือนไทยที่มีท้องหญ้า ไร่นา สระบัว  อย่างลงตัว ตัวฟาซาดอาคารดีไซน์มาจากทรงจั่วของเรือนไทยมาต่อกัน พลิกมาอยู่ตรงฟาซาด เป็นจั่วด้านข้างอาคาร ส่วนของ Rooftop เป็นส่วนของ Roof Orchard สวนผักลอยฟ้าพื้นที่ปลูกผักสวนครัว ให้ความรู้สึกกลับไปเป็นคนไทยที่เดินไปส่วนของสวนในบ้านเก็บผักสวนครัวมากินได้ มี Workshop Area ไว้แลกเปลี่ยนพันธุ์พืชกัน แลกเปลี่ยนสูตรปุ๋ย สูตรดินกันได้

โครงการได้หลอมรวมความแตกต่างระหว่างสถาปัตยกรรมแบบภูมิปัญญาไทย กับการออกแบบที่เป็นสากลได้อย่างพอดี สู่ความเป็น Iconic ของตัวโครงการ

  • A HARMONY OF CONTRAST – SOCIETY AND EXCLUSIVITY

      การหลอมรวมความต้องการใช้ชีวิตแบบสังคม กับความเป็นส่วนตัว ไปสู่รูปแบบของ Facility ที่มีทั้ง function ที่ใช้งานร่วมกัน และแยกเป็นพื้นที่ส่วนตัว

Facility ของโครงการมีทั้งใช้งานร่วมกันที่ส่วนกลาง และส่วนที่แยกเป็นพื้นที่ส่วนตัว โดยส่วนที่ใช้งานร่วมกันจะไล่ไปจากหน้าโครงการทางเข้า จะเป็นส่วนของ Sunken Lawn ส่วนหน้าอาคารไว้พักผ่อน ชมธรรมชาติ เข้ามาทางตัวอาคารจะเป็น The Reading Lounge ที่อยู่เหนือน้ำตามการดีไซน์อารมณ์ชานบ้านไทยที่อยู่เหนือน้ำ ห้องสมุดส่วนกลางที่ใช้นั่งอ่านหนังสือ นั่งทำงานได้ เข้ามาผ่าน Drop off ใต้อาคาร จะเป็น Lobby โถงต้อนรับใช้นั่งรอรับรถจากที่จอดรถได้ ไปต่อที่ส่วนกลางที่ชั้น 7 จะมีสระว่ายน้ำแยกสระเด็ก พร้อมจากุชชี่ เตียงอาบแดดรอบสระ มี Sunken Lawn พื้นที่สีเขียวให้นั่งเล่น มี Onsen แยกบ่อชายหญิง โดยเป็นบ่อแบบจัดเต็ม ห้องละสองบ่อ สองอุณหภูมิ นอกจากส่วนกลางที่ใช้ร่วมกันแล้ว ยังมี Private Spa Room ที่สามารถจองห้องเพื่อใช้บริการ Spa สำหรับลูกบ้านที่ไม่อยากให้ผู้ให้บริการเข้าไปในห้องพักอาศัย สามารถใช้ส่วนกลางPrivate Spa Room นี้ได้เลยครับ และมาต่อที่ชั้น 8 มี Fitness เครื่องเล่นครบครัน วิวสระว่ายน้ำ และยังมีห้อง Virtual Bike ปั่นจักรยาน และ Golf Simulator ที่ใช้ซ้อมวงสวิงได้ ส่วนชั้น 9 ขึ้นไปเป็นพื้นที่ส่วนตัว ส่วนของที่อยู่อาศัย ไปต่อชั้น 41 ที่จะแยกเป็นสามโซน Indoor, Semi Outdoor, Outdoor ส่วนของ Indoor จะเป็นส่วนของ Sky Lounge ส่วนกลางที่ใช้ร่วมกัน มานั่งใช้ได้ มี Residence Lounge ห้องอาหารที่ลูกบ้านสามารถจองเพื่อจัดงานปาร์ตี้ หรือรับประทานอาหารเลี้ยงงานใหญ่ นำพ่อครัวมาทำอาหารให้ได้ Sky Theatre ที่สามารถจองมาดูหนัง จัดปาร์ตี้ร้องคาราโอเกะได้ ต่อที่ ส่วน Semi Outdoor ที่เป็นพื้นที่นั่งเล่นร่วมกันได้ ส่วน Outdoor เป็นส่วนของพื้นที่สีเขียว Step Lawn BBQ Deck ไว้ปิ้งย่างได้ ชั้นสุดท้ายชั้น 43 ส่วนของ Roof Orchard ไว้สำหรับปลูกพืชผักสวนครัว แบ่งปันผักที่ปลูกกัน มี Workshop Area ไว้แลกเปลี่ยนเมล็ดพันธ์กัน สูตรปุ๋ยสูตรดิน Roof Orchard ดีไซน์มาจากบ้านเรือนไทยสมัยก่อนจะมีพื้นที่ปลูกผักสวนครัวไว้ใช้ในครัวเรือนได้ ทางโครงการก็จัดให้ไว้ที่ชั้น Rooftopครับมีความเท่ห์เฉพาะตัวจริงๆครับ

  • A HARMONY OF CONTRAST – PASSION AND FUNCTION

     การหลอมรวมความต้องการของแต่ละบุคคล กับการออกแบบยูนิตในแต่ละ type ที่ serve ความต้องการของแต่ละคน

โครงการ THE ESSE SUKHUMVIT 36 ได้จัดทำห้องไว้ทั้งหมด 4 types  มีการวางฟังก์ชันและเลเอ้าท์ของห้องแตกต่างกันไป ตอบสนองความต้องการของแต่ละคน ทางโครงการขายแบบ  Fully Fitted  เฟอร์นิเจอร์ชุดแต่ง ชุดครัว ครบ พร้อมทั้งผ้าม่านและWallpaper สีที่ทำให้เฉพาะโครงการ THE ESSE SUKHUMVIT 36 จาก Jim Thompson  และระบบประตู Digital Door Lock แบบ Full System ทั้งแบบบัตรและสแกนลายนิ้วมือ โดยจะมีแต่ละ type ดังนี้

1 Bedroom 1 Bathroom (1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ)  ขนาด 38.50 – 43.25 ตร.ม.

2 Bedrooms 2 Bathrooms (2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ) ขนาด 73.50 – 77.00 ตร.ม.

3 Bedrooms 3 Bathrooms (3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ)  ขนาด 116.75 – 124.25 ตร.ม.

Penthouse ขนาด 252.00 ตร.ม.

รูปแบบห้องมีความ Flexible สามารถปรับแต่งได้ตามฟังก์ชันการใช้งาน วัสดุอย่างดี ระบบไฟ แอร์ ผ้าม่านที่คุมด้วยระบบ Home Automation อ่างอาบน้ำในห้องน้ำในห้องทุก Type ตอบสนองชาวญี่ปุ่นที่มีวัฒนธรรมในการแช่อ่าง

สามารถเลือก Type ของห้องได้ตามความต้องการ

ข้อมูลโครงการ

ชื่อโครงการ ดิ เอส สุขุมวิท 36 (THE ESSE SUKHUMVIT 36)
เจ้าของโครงการ Singha Estate Public Company Limited
ที่ตั้งโครงการ ถนนสุขุมวิท แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กทม.
จำนวนชั้น 43 ชั้น
จำนวนอาคาร 1 อาคาร
จำนวนยูนิต 338 ยูนิต
ขนาดที่ดิน 2-2-0 ไร่
ปีคาดว่าแล้วเสร็จ ปลายปี 2563
ที่จอดรถ 100%
ราคาเริ่มต้น 12 ล้านบาท

_

ราคาเริ่มต้น(ต่อตร.ม.)         330,000 บาท/ตร.ม.
Type 1 Bedroom : 38.50 – 43.25 ตร.ม.
2 Bedrooms : 73.50 – 77.00 ตร.ม.
3 Bedrooms : 116.75 – 124.25 ตร.ม.
Penthouse : 252.00 ตร.ม.
 Facility Lobby
Parking Spaces
Mailbox & Storage space
Sunken Lawn Garden on 1st fl.
Water Garden on 7th
Rice Field Garden on 41st fl.
Roof Orchard on 43rd fl.
The Reading Lounge
Swimming Pool and Kid’s pool
Fitness
Virtual Bike
Golf Simulator
Steam Room
Horizon Onsen
Treatment Room
Kids Room
Sky Lounge
The Residence Lounge, space for private parties
Sky Theatre
BBQ Deck
Fl to Ceiling 3 เมตร

ทำเลโครงการ

 

โครงการ THE ESSE SUKHUMVIT 36  โครงการติดกับถนนสุขุมวิท ทางเข้า-ออกจะอยู่ถนนสุขุมวิท โครงการติดรถไฟฟ้าสถานีทองหล่อหน้าโครงการ ตรงข้ามซอยทองหล่อ ถนนสุขุมวิทเข้าออกถนนพระราม4 ทองหล่อ เอกมัยได้สะดวก เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ โรงเรียนชั้นนำ โรงพยาบาล แหล่งช็อปปิ้ง ร้านอาหาร สถานที่พักผ่อน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เมือง

 

แผนที่แสดงถนนเส้นหลัก เส้นย่อยและแยกในทำเลย่านนี้ครับ โดยทางโครงการติดถนนสุขุมวิท อยู่ข้างๆถนนสุขุมวิท36 โดยถนนสุขุมวิทเป็นถนนหลักสามารถเดินทางไปถนนได้หลายสายโดยถ้าเดินทางไปฝั่งสุขุมวิทตอนปลาย ผ่านแยกพระโขนงก็จะตรงไปบางนา ยาวไปถึงสมุทรปราการ หรือถ้าผ่านแยกอ่อนนุชก็เลี้ยวเข้าถนนสุขุมวิท77 ไปลาดกระบัง, ศรีนครินทร์, พัฒนาการได้ ถ้าตรงไปอีกฝั่งของสุขุมวิทไปยังสุขุมวิทตอนต้น ก็จะไปสามารถเลือกเลี้ยวไปถนนอโศกมนตรีเลยไปทางพระราม 9 ได้ หรือเลี้ยวไปถนนรัชดาภิเษกไปออกพระราม 3 ก็ได้ ถ้าตรงผ่านแยกอโศกไปตรงไปเรื่อยๆก็จะตรงไปถนนพระราม1, แยกราชประสงค์

ข้างๆโครงการมีซอยสุขุมวิท 36 สามารถทะลุเชื่อมออกไปถนนพระราม4 ได้เป็นเส้นทางที่มีความคล่องตัวมากขึ้นกว่าถนนสุขุมวิท ถนนพระราม4 ตรงไปทางแยกพระราม 4 สามารถออกถนนพระราม3 เพื่อไปพระราม2 หรือถนนรัชดาภิเษกเพื่อไปอโศกได้ หรือจะตรงผ่านแยกเพื่อไปหัวลำโพงก็ไปได้ ถนนพระราม4 อีกฝั่งจะไปเชื่อมกับถนนสุขุมวิทที่แยกพระโขนง เดินทางได้หลายเส้นทาง

ตรงข้ามกับโครงการก็จะมีซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ), ซอยสุขุมวิท63(เอกมัย) ที่เชื่อมกับถนนเพชรบุรี จากเอกมัยตรงไปเลยแยกเอกมัยเหนือก็สามารถไปทางเรียบทางด่วนรามอินทราไปลาดพร้าว ไปรามอินทราได้

ย่านสุขุมวิทจะเข้าหรือออกเมืองก็ทำได้สะดวกครับ

 

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ THE ESSE SUKHUMVIT 36 ด้วยทำเลใจกลางสุขุมวิท ทำเลย่านทองหล่อ เป็นแหล่งรวมแหล่งช็อปปิ้งชั้นนำในไทย โรงพยาบาลระดับอินเตอร์ สถานศึกษาชั้นนำ โรงเรียนนานาชาติ ร้านอาหารหลากสไตล์ ผับ บาร์ ความอุดมสมบูรณ์สูงมากในกรุงเทพ ตอบทุกความต้องการ ไล่ไปจากถนนสุขุมวิทเลยโครงการไปไม่ไกลจะเป็น EmQuatier,Emporium,Terminal 21,Central ชิดลม เลยไปถนนพระราม 1 จะมีห้างสรรพสินค้าทั้ง เกษร, อัมรินทร์พลาซ่า,Central World, Siam Paragon, Siam Center, Siam Discovery, Siam Square One และ MBK Center หรือถ้าไปทางเอกมัยก็จะมี Gateway เอกมัย, Major Cineplex

ตรงข้ามโครงการเป็นซอยทองหล่อรวมร้านอาหารดีๆไว้เพียบ มีTop ซุปเปอร์มาร์เก็ตไว้ซื้อของใช้ สำหรับผู้ชอบ Nightlife ก็มีร้านอาหาร บาร์ ให้เลือกเที่ยวได้ตลอดทองหล่อหรือแถวเอกมัยอย่างร้าน Demo, DND และ THAY เลือกเที่ยวกิน เที่ยวดื่มได้ครับ

ในซอยสุขุมวิท 36 เองก็มีร้านอาหาร ร้านกาแฟดีๆให้เลือกเยอะครับ

ต่อที่ถนนพระราม 4 ที่มี BigC, Lotus คอมมูนิตี้มอลอย่าง K Village, สวนเพลินมาร์เก็ตรวมร้านค้า ร้านอาหารหลากหลาย

โดยรวมแล้วทำเลนี้มีความอุดมสมบูรณ์สูงมากๆครับ

การเดินทาง

 

การเดินทางโดยรถยนต์ มีความสะดวกครับเดินทางได้หลากหลายเส้นทางไม่ว่าจะเข้าหรือจะออกเมือง จากแผนที่แสดงเส้นทางข้างบน

สำหรับการเดินทางด้วยทางด่วนก็มีทางด่วนที่อยู่ใกล้กับโครงการให้เลือกใช้ จะเป็นจุดขึ้นลงทางด่วนเฉลิมมหานคร ซึ่งเป็นเส้นที่ตรงไปดอนเมือง หรือไปยังพระราม 3 เชื่อมไปยังทางด่วนศรีรัช และข้ามไปยังพระราม 2 ได้ หรืออีกทางหนึ่งก็เชื่อมกับทางด่วนรามอินทรา – อาจณรงค์

การไปจุดขึ้นทางด่วนเฉลิมมหานครเริ่มจากออกโครงการเลี้ยวเข้าซอยสุขุมวิท36 ไปออกถนนพระราม 4 กลับรถไปทางฝั่งแยกพระราม 4 ตรงไปเล็กน้อยเลี้ยวซ้ายเข้าถนนถนนเกษมราษฎร์ตรงไปเรื่อยๆจะเจอจุดขึ้นลงทางด่วนเฉลิมมหานครครับ จุดขึ้นทางด่วนนี้จะมีระยะห่างจากโครงการประมาณ 3.4 กม. ใช้เวลาเดินทางเพียงประมาณ 8-10 นาทีเท่านั้นครับ

การเดินทางด้วยรถสาธารณะ เนื่องจากตัวโครงการอยู่ติดถนนเส้นหลักถนนสุขุมวิท การเรียกแท็กซี่ก็สะดวกเรียกได้ไม่ยาก ทั้งยังสามารถใช้บริการรถประจำทางที่ป้ายรถประจำทางนั้นเดินออกจากโครงการมาเล็กน้อย หน้าซอยสุขุมวิท36 ยังมีจุดวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างอยู่ด้วย

ส่วนการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า โครงการอยู่ติดสถานีทองหล่อ เรียกได้ว่าสะดวกมากๆ โดยหน้าโครงการจะมีลิฟท์ขึ้นลงรถไฟฟ้าเปิดอยู่ตลอดทั้งวัน หรือจะเดินไปขึ้นสถานีเองก็เดินเพียง 20 เมตรเท่านั้น โดยรถไฟฟ้าสายสีเขียวนั้นจะไปเชื่อมกับสายสีน้ำเงินตรงสถานีอโศกถัดจากโครงการเพียง 2 สถานีเท่านั้น

ความสะดวกสบายในการเดินทางสูง

ผังโครงการ

 

Master Plan โครงการ THE ESSE SUKHUMVIT 36 ที่ดินโครงการจะเป็นรูปสี่เหลี่ยมติดกับถนนสุขุมวิท ทางเข้า-ออกจะติดกับถนนสุขุมวิท ตัวอาคารเป็นทรงสี่เหลี่ยม อาคารจะ set back จากถนนค่อนข้างเยอะ ประมาณ 35 เมตร สำหรับส่วน Podium และ 84 เมตร สำหรับส่วน Tower ให้ความเป็นส่วนตัวกับโครงการ ตัวโครงการตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 2-2-0 ไร่ บริเวณหน้าโครงการมีพื้นที่สีเขียวเป็นสวนให้ความร่มรื่น เมื่อขับรถเข้ามาในโครงการ จะเป็นจุดวนรถและDrop off เข้าสู่ตัว Lobby และพื้นที่ขึ้นไปชั้นจอดรถและการจอดแบบอัตโนมัติ พื้นที่จอดรถจะอยู่ในชั้นที่ 2-6 (ชั้น2-4เป็นการจอดแบบ Conventional Parking ชั้น 5-6 เป็นการจอดแบบ Automate Parking) ภายในบริเวณชั้น 1 ทางเข้าจะมีพื้นที่สวน Sunken Lawn ตรงเข้ามาเป็นส่วนของพื้นที่นั่งเล่น The Reading Lounge ผ่านส่วน Drop off เป็นส่วนของ Lobby ห้องพักอาศัยจะเริ่มตั้งแต่ชั้นที่ 9 ขึ้นไป ด้านลิฟท์โดยสารมี 4 ตัว และขนของอีก 1 ตัว

 

พื้นที่จอดรถจะอยู่ ชั้น 2-6 บนอาคาร สามารถจอดรถได้ 338 คัน คิดเป็น 100 % ของจำนวนยูนิตครับ พื้นที่จอดรถแบบ Conventional Parking 33 % แบบ Automate Parking 67 %

 

ส่วนของชั้น 5-6 เป็นชั้นจอดรถแบบ Automate Parking ครับ

 

ผังโครงการชั้น 7 ในชั้นนี้จะมีส่วนของ Facility มีสระว่ายน้ำ พร้อมสระจากุชชี่ เตียงอาบแดด พื้นที่อาบน้ำ พื้นที่สวน Sunken Lawn, Private Spa Room, Kid’s Room, บ่อออนเซ็นแยกชายหญิง Onsen Garden

 

ผังโครงการชั้น 8 ยังเป็นส่วนของ Facility เป็นพื้นที่ของ Fitness ห้อง Virtual Bikeและ Golf Simulator

 

ผังโครงการชั้น 9 จะเป็นห้องพักอาศัยทั้งหมด มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 4 ยูนิต/ชั้น แบ่งเป็นส่วนของห้องแบบ 1 Bedroom ขนาด 43.25 ตร.ม. จำนวน 2 ยูนิต (ยูนิตสีน้ำตาลอ่อน) และห้องแบบ 2 Bedroom ขนาด 73.50 ตร.ม. จำนวน 2 ยูนิต (ยูนิตสีน้ำตาลเข้ม)

 

ผังโครงการชั้น 10 – 35 จะเป็นห้องพักอาศัยทั้งหมด มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 12 ยูนิต/ชั้น แบ่งเป็นส่วนของห้องแบบ 1 Bedroom ขนาด 38.50 ตร.ม. จำนวน 4 ยูนิต (ยูนิตสีเทา) ห้องแบบ 1 Bedroom ขนาด 43.25 ตร.ม. จำนวน 4 ยูนิต (ยูนิตน้ำตาลอ่อน) และห้องแบบ 2 Bedroom ขนาด 73.50 ตร.ม. จำนวน 4 ยูนิต (ยูนิตสีน้ำตาลเข้ม)

 

ผังโครงการชั้น 36 – 38 จะเป็นห้องพักอาศัยทั้งหมด มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 6 ยูนิต/ชั้น แบ่งเป็นส่วนของห้องแบบ 2 Bedroom ขนาด 77 ตร.ม. จำนวน 2 ยูนิต (ยูนิตสีครีม) ห้องแบบ 3 Bedroom ขนาด 116.75 ตร.ม. จำนวน 2 ยูนิต (ยูนิตน้ำตาลเข้ม) และห้องแบบ 3 Bedroom ขนาด 124.25 ตร.ม. จำนวน 2 ยูนิต (ยูนิตน้ำตาล)

 

ผังโครงการชั้น 39 จะเป็นห้องพักอาศัยแบบ Penthouse จำนวน 4 ยูนิต/ชั้น เป็นห้อง Penthouse แบบ Duplex ขนาด 252 ตร.ม.

 

ผังโครงการชั้น 40 จะเป็นห้องพักอาศัยแบบ Penthouse จำนวน 4 ยูนิต/ชั้น เป็นห้อง Penthouse แบบ Duplex ขนาด 252 ตร.ม.

 

ผังโครงการชั้น 41 ส่วนของชั้นแบ่งเป็น 3 ส่วน Indoor ,Semi Outdoor , Outdoor ในส่วนของพื้นที่ Indoor จะเป็น Sky Lounge ,The Residence Lounge ,Sky Theatre ส่วนของพื้นที่ Semi Outdoor จะเป็นส่วนกลางพื้นที่นั่งเล่น ส่วนของพื้นที่ Outdoor จะเป็นพื้นที่สีเขียว สวน Step Lawn BBQ Deckไว้ปิ้งย่างได้

 

ผังโครงการชั้น 43 ชั้น Rooftop เป็นพื้นที่ Roof Orchard แปลงปลูกผักดาดฟ้า และพื้นที่Workshop ไว้แลกเปลี่ยนสูตรการเพาะปลูก แลกเปลี่ยนพันธุ์พืชกัน

ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวก

ส่วนของ Lobby ไว้รับแขก ไว้นั่งรอรถจากที่จอดรถ การออกแบบผสมผสานความเป็นไทยและความร่วมสมัยอย่างลงตัว
The Reading Lounge ที่อยู่เหนือน้ำตามการดีไซน์อารมณ์ชานบ้านไทยที่อยู่เหนือน้ำ
บ่อ Horizon Onsen แบบเต็มรูปแบบมีสองบ่อ สองอุณหภูมิ เป็นบ่อแบบแยกชายหญิง
Kids Room พื้นที่ส่วนกลางที่คุณแม่สามารถพาลูกเล็ก ออกมานั่งเล่น ให้ความรู้สึกบ้าน มีพื้นที่ให้เด็กวิ่งเล่น
Fitness อุปกรณ์ครบครัน วิวสระว่ายน้ำ
Sky Lounge ตรง corner ตะวันตกเฉียงใต้ พื้นที่ส่วนกลางที่ลูกบ้านมาใช้ได้
The Residence Lounge ห้องรับประทานอาหารใหญ่ที่ลูกบ้านสามารถจองเพื่อจัดงาน จัดปาร์ตี้ได้
Sky Theatre โรงหนังส่วนตัว รับวิวทองหล่อ ที่ลูกบ้านสามารถจองเพื่อมาดูหนังหรือจัดงานร้องคาราโอเกะได้
Sunken Lawn สวนหน้าอาคาร พื้นที่สีเขียวไว้นั่งพักผ่อน ทำเนินดินและต้นไม้สูง รอบโครงการเพิ่มความไพรเวทให้กับตัวโครงการ

ห้องตัวอย่าง

 

Sales Gallery ของโครงการ THE ESSE SUKHUMVIT 36 นะครับ ตัวสำนักงานขายจะอยู่ติดกับถนนสุขุมวิทเลยครับ ลงจากรถไฟฟ้าทองหล่อเดินย้อนมาทางฝั่งสุขุมวิท36 ครับ

 

ภายในสำนักงานขายตกแต่งสวยงามครับ ในโทนเดียวกับสไตล์โครงการ ผสมผสานความเป็นไทยกับความร่วมสมัย จัดที่นั่งสำหรับลูกค้าที่มาเยี่ยมชมห้องตัวอย่าง พร้อมเจ้าหน้าที่ที่คอยให้ข้อมูลรายละเอียดโครงการครับ

 

 

รายละเอียดการตกแต่งภายใน Sale Gallery ครับ จะเห็นมีการแกะสลักลายไม้ในเสาแอบแทรกความเป็นไทยในดีเทล โคมระย้าจากเส้นใยไหมทรงพริ้วไหว แต่ตัวโครงการจริงโคมระย้าจะทำจากเส้นใยเหล็กครับ

 

โครงการ THE ESSE SUKHUMVIT 36 ได้จัดทำห้องไว้ทั้งหมด 4 types  มีการวางฟังก์ชันและเลเอ้าท์ของห้องแตกต่างกันไป ทางโครงการขายแบบ  Fully Fitted  เฟอร์นิเจอร์ชุดแต่ง ชุดครัว ครบ พร้อมทั้งผ้าม่านและWallpaper สีที่ทำให้เฉพาะโครงการ THE ESSE SUKHUMVIT 36 จาก Jim Thompson  และระบบประตู Digital Door Lock โดยจะมีแต่ละ type ดังนี้

1 Bedroom 1 Bathroom (1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ)  ขนาด 38.50 – 43.25 ตร.ม.

2 Bedrooms 2 Bathrooms (2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ) ขนาด 73.50 – 77.00 ตร.ม.

3 Bedrooms 3 Bathrooms (3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ)  ขนาด 116.75 – 124.25 ตร.ม.

Penthouse ขนาด 252.00 ตร.ม.

ซึ่งห้องตัวอย่างที่ทาง Sale Gallery ได้จัดทำไว้ ทำไว้ 3 แบบ คือแบบ  1 Bedroom 1 Bathroom ขนาด 38.50 ตร.ม. แบบ1 Bedroom 1 Bathroom ขนาด 43.25 ตร.ม. และ 2 Bedrooms 2 Bathrooms ขนาด 73.50 ตร.ม. ซึ่งเราจะรีวิวให้รับชมครับ

 

ไปชมกันเลยครับห้องแรก 1 Bedroom 1 Bathroom ขนาด 38.50 ตร.ม

 

เริ่มจากประตูทางเข้าได้ Digital Door Lock จาก Samsung และมือจับประตูแบบก้านโยก สแกนได้ทั้งระบบการ์ด, ระบบลายนิ้วมือและ Passcode ให้ความปลอดภัยพร้อมความสะดวกสบายครับ

 

เข้าห้องมาส่วนแรกที่เจอจะเป็นส่วนห้องครัวติดกับส่วนของห้องนั่งเล่น พื้นภายในห้องส่วนห้องครัวเป็นวัสดุพื้นกระเบื้องพอร์ซเลนลายหินอ่อน ความสูงพื้นถึงฝ้า 3 เมตร ไฟในห้องเป็นแบบดาวน์ไลท์

 

พื้นภายในห้องส่วนห้องครัวเป็นวัสดุพื้นกระเบื้องพอร์ซเลนลายหินอ่อน

 

ส่วนของห้องครัวเป็นครัว Built in ครบชุด หน้าบานตกแต่งผิวด้วยวัสดุกระจกสะท้อนสีชาทอง

 

ส่วนหน้าห้องจะมี Built in ชั้นวางรองเท้าเข้ามุมมาให้ครับ

 

ตู้เย็นเป็นแบบ 2 ประตู  Built in ของ Kuppersbusch

เปิดให้ดูช่องเก็บของด้านในก็มีที่เก็บของมาให้พอสมควร ข้างบนเป็นตู้ใหญ่แบบบานยก Hydraulic หนึ่งตู้ เป็นแบบบานยกแบบนี้ดีนะครับ เคลื่อนย้ายของได้สะดวกไม่ติดบานพับ ข้างล่างเป็นตู้แบบลิ้นชักสองตู้ พร้อมช่องใส่ไมโครเวฟ โอเวน

 

Top เป็นหินควอทส์สีดำ ผนังหลังเคาน์เตอร์ครัวติด Back Splash เป็นกระเบื้องหินควอทส์สีดำมาให้เช็ดล้างทำความสะอาดได้ง่าย ที่ชอบคือมีเต้าเสียบปลั๊กไฟมาให้ถึง 4 จุด ให้มาเยอะดีครับ ไม่ต้องต่อปลั๊กพ่วงถ้าบางคนมีเครื่องใช้ไฟฟ้าต้องเสียบปลั๊กเยอะนั่นเอง อ่างล้างจานสแตนเลสฝังมาให้แบบหลุมเดียวของ FRANKE เตาไฟฟ้าเป็นแบบ 2 หัว ของ Kuppersbusch พร้อมเครื่องดูดควันด้านบนติดตั้งมาให้เรียบร้อย

 

Built in ไมโครเวฟ โอเวนของ Kuppersbusch มาให้

 

เตาเป็นแบบเตาไฟฟ้าสองหัวของ Kuppersbusch

 

อ่างล้างจานสแตนเลสฝังมาให้แบบหลุมเดียวของ FRANKE

 

ระบบภายในห้องใช้ระบบ Home Automation ควบคุมได้ด้วยแอพพลิเคชั่นและรีโมท ทั้งระบบไฟในห้อง แอร์ และระบบม่าน

 

มุมมองออกไปทางเข้าห้องครับ ติดเคาน์เตอร์ครัวจะเป็นส่วนของโต๊ะรับประทานอาหาร

 

ส่วนของโต๊ะรับประทานอาหารต่อมาจากเคาน์เตอร์ครัว เป็นโต๊ะแบบสองที่นั่ง ระยะใช้งานเลื่อนเก้าอี้เข้าออกแล้วยังเหลือระยะเดินรอบๆได้สบายๆ

 

ส่วนพื้นของห้องส่วนLiving area และห้องนอนจะเป็นพื้นไม้เอนจิเนียร์สีดาร์กโอ๊ค เรียงกันเป็นลายก้างปลา

 

ต่อจากส่วนของห้องครัวจะเป็นส่วนของห้องนั่งเล่นติดกับส่วนระเบียง เป็นประตูกระจกบานเลื่อนขนาดใหญ่ เปิดรับแสงธรรมชาติภายนอกได้ ผ้าม่านและWallpaper จาก Jim Thompson สีน้ำตาลเหลือบเทา

 

มาดูส่วนห้องนั่งเล่นกันต่อครับ ระยะดูทีวีจากโซฟาประมาณ 2.5 เมตร วางทีวีจอใหญ่ ได้สบายๆ พื้นที่ห้องนั่งเล่นค่อนข้างกว้าง สามารถเลือกโซฟาได้หลายแบบตามความต้องการ

 

ทางโครงการทำผนังหินอ่อนเจาะช่องสำหรับทีวีมาให้ สามารถใส่ทีวีได้ขนาดใหญ่สุด 49 นิ้ว

 

วางโซฟาขนาด 2-3 ที่นั่ง ยังเหลือพื้นที่ข้างๆสามารถวางโต๊ะหรือชั้นหนังสือเล็กๆได้ พร้อมโต๊ะรับแขกเล็กๆได้สบายๆครับ

 

จากห้องนั่งเล่นมองออกไปฝั่งทางเข้าห้อง จะเห็นว่าส่วนห้องรับประทานอาหารเหลือระยะเดินสบายๆ แอร์เป็นแอร์แบบติดฝ้าดูเรียบร้อย

 

ส่วนต่อของ Living Area จะเป็นส่วนของห้องนอนครับ มุมก่อนเข้าห้องเป็นตู้ Built in สำหรับเป็นพื้นที่วางเครื่องซักผ้าครับ

 

เปิดให้เห็นภายในครับ

 

ส่วนห้องนอนวางเตียงขนาด 5 ฟุตมาให้ จะเห็นระยะเดินรอบเตียงสบายๆทั้งข้างเตียงและปลายเตียง ข้างเตียงมีพื้นที่วางโต๊ะเล็กๆข้างหัวเตียงไว้วางโคมไฟ มือถือ

 

ช่องแสงและหน้าต่างกระจกบานใหญ่เต็มกำแพง พร้อมชุดผ้าม่านพร้อมรางมอเตอร์

 

ภาพให้เห็นพื้นที่ปลายเตียงครับ ขนาดที่ยังเดินได้สะดวก

 

พื้นที่ข้างเตียง วางโต๊ะเล็กๆสำหรับวางโคมไฟ มือถือได้ มีระยะเดินพอสมควร

 

อีกมุมให้ดูในส่วนของเตียงนอนครับ

 

มุมมองมองออกไปจากเตียงไปฝั่งปลายเตียงครับ สามารถติดทีวีแขวนผนังได้เลย สำหรับผู้ที่ชอบดูหนังก่อนนอน

 

มองไปอีกฝั่งของห้องนอนจะเป็นมุมตู้เสื้อผ้า Walk Through Closetและโต๊ะข้างหัวเตียง เดี๋ยวเราพาไล่ดูกันไปทีละอย่างนะครับ

 

ข้างหัวเตียงเป็นโต๊ะทำงาน สามารถประยุกต์เป็นโต๊ะเครื่องแป้งได้ตามสะดวกครับ

 

ส่วนของ Walk Through Closet ตัวหน้าบานเป็นกระจกบานเลื่อน โครงกรอบอลูมิเนียมสีชาทอง เป็นชั้นด้านบนสองชั้น ราวแขวนและเป็นตู้ลิ้นชักด้านล่างสามชั้น

 

ส่วนของ Walk Through Closet อีกมุมครับ จะเป็นชั้นด้านบนสองชั้น พร้อมราวแขวน

 

มาดูห้องน้ำกันต่อ ธรณีประตูห้องน้ำเป็นหินแกรนิต อันนี้ดีนะครับ เพราะโดนน้ำยังไงก็ไม่บวมเหมือนธรณีลามิเนต ที่นานๆไป ถ้าบวมขึ้นมาจะทำให้ประตูห้องน้ำเปิดปิดยากครับ

 

ภาพรวมห้องน้ำครับ เดี๋ยวพาไล่ดูกันไปทีละอย่างนะครับ พื้นห้องน้ำเป็นกระเบื้องเซรามิกแบบผิวด้านลายหิน สุขภัณฑ์ของ TOTO แบบอัตโนมัติ กระจกบานใหญ่เต็มบาน

 

มุมทางขวาของห้องจะเป็นมุมของอ่างอาบน้ำ ที่โครงการนี้พิเศษที่มีอ่างอาบน้ำแล้ว ยังมีพื้นที่อาบน้ำแยกส่วนอีกด้วย

 

อ่างอาบน้ำเป็นของ TOTO ส่วนของก๊อกและฝักบัวเป็นของ GESSI

 

Top กรุหินอ่อนนำเข้า Laurent Brown อ่างล้างหน้าทรงสี่เหลี่ยมของ TOTO ก๊อกจะเป็นของ GESSI จะเห็นว่าให้อ่างมาขนาดมาตรฐาน มีที่วางของรอบๆอ่าง วางสบู่ล้างมือ ยาสีฟัน แปรงสีฟันได้ พร้อมเต้าเสียบปลั๊กไฟและฝาครอบกันน้ำสำหรับใช้ไดร์เป่าผมในห้องน้ำ โถสุขภัณฑ์แบบอัตโนมัติใช้ของ TOTO ที่ใส่กระดาษทิชชู่สแตนเลส หลังสุขภัณฑ์มี Low Wall ซึ่งเป็นเสมือนเคาน์เตอร์เพิ่มพื้นที่วางของได้เยอะเลยครับ

 

อ่างล้างหน้าทรงสี่เหลี่ยมของ TOTO ก๊อกจะเป็นของ GESSI จะเห็นว่าให้อ่างมาขนาดมาตรฐาน มีที่วางของรอบๆอ่าง วางสบู่ล้างมือ ยาสีฟัน แปรงสีฟันได้

 

โถสุขภัณฑ์แบบอัตโนมัติใช้ของ TOTO ที่ใส่กระดาษทิชชู่สแตนเลส

 

ภาพอีกมุมให้เห็นมุมอีกห้องในส่วนของพื้นที่อาบน้ำครับ

 

ส่วนของพื้นที่อาบน้ำเป็นประตูกระจกบานพับ กระจกเทมเปอร์ พื้นที่อาบน้ำมีขนาดใช้งานได้สะดวก

 

ส่วนอาบน้ำมีทั้งชุดฝักบัวและ Rain Shower ของ GESSI ติดมาให้เรียบร้อย ของจริงได้ตามนี้ครับ พร้อมผนังเซาะร่องสำหรับวางสบู่อาบน้ำ แชมพูสระผม

 

ผนังบริเวณพื้นที่อาบน้ำกรุหินอ่อนนำเข้าของ Laurent Brown

 

ต่อกันด้วยห้องตัวอย่าง Type ที่สองครับ คือ 1 Bedroom 1 Bathroom (1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ)  ขนาด 43.25 ตร.ม.  ไปชมกันได้เลยครับ

 

เริ่มจากประตูทางเข้าได้ Digital Door Lock จาก Samsung และมือจับประตูแบบก้านโยก สแกนได้ทั้งระบบการ์ดและระบบลายนิ้วมือให้ความปลอดภัยพร้อมความสะดวกสบายครับ

 

เข้าห้องมาส่วนแรกที่เจอจะเป็นส่วนของห้องนั่งเล่น พื้นภายในห้องส่วนทางเข้าและห้องครัวเป็นวัสดุพื้นกระเบื้องพอร์ซเลนลายหินอ่อน ส่วนพื้นภายในส่วน Living area และห้องนอนจะเป็นวัสดุพื้นไม้เอนจิเนียร์สีดาร์กโอ๊ค เรียงกันเป็นลายก้างปลา ความสูงพื้นถึงฝ้า 3 เมตร ไฟในห้องเป็นแบบดาวน์ไลท์

ส่วนหน้าห้องจะมี Built in ชั้นวางรองเท้าเข้ามุมมาให้ครับ

 

จากห้องนั่งเล่นมองออกไปฝั่งทางเข้าห้อง ฝั่งทางซ้ายจะเป็นส่วนของห้องครัว ทางขวาเป็นตู้ Built in เข้ามุมสำหรับวางเครื่องซักผ้า แอร์เป็นแอร์แบบติดฝ้าดูเรียบร้อย

 

เปิดให้เห็นภายในตู้ Built in สำหรับวางเครื่องซักผ้า พร้อมชั้นวางของ

 

มาต่อกันที่ส่วนห้องนั่งเล่นครับ ระยะดูทีวีจากโซฟากว้าง วางทีวีจอใหญ่ ได้สบายๆ พื้นที่ห้องนั่งเล่นค่อนข้างกว้าง สามารถเลือกโซฟาได้หลายแบบตามความต้องการ มีส่วนที่เป็นมุมหน้าต่างที่มีช่องแสงเข้าห้องครับ

 

ภาพอีกมุมในส่วนของห้องนั่งเล่นครับ ทางโครงการทำผนังหินอ่อนเจาะช่องสำหรับทีวีมาให้ สามารถใส่ทีวีได้ขนาดใหญ่สุด 49 นิ้ว โดยทางห้องแบบขนาด 43.25 ตร.ม. ตัวหินอ่อนจะเป็นสีดำ

 

ส่วนของห้องนั่งเล่น ทางโครงการทำผนังหินอ่อนเจาะช่องสำหรับทีวีมาให้ สามารถใส่ทีวีได้ขนาดใหญ่สุด 49 นิ้ว

 


ต่อมาเป็นส่วนของห้องครัวครับ เป็นครัว Built in ครบชุด หน้าบานตกแต่งผิวด้วยวัสดุกระจกสะท้อนสีชาทอง
ภาพให้เห็นชั้นของเคาน์เตอร์ครัวครับ ข้างบนเป็นตู้แบบบานยก Hydraulic 2 ตู้ มีช่องใส่ของเยอะเลยครับ เป็นแบบบานยกแบบนี้ดีนะครับ เคลื่อนย้ายของได้สะดวกไม่ติดบานพับ ข้างล่างเป็นตู้แบบลิ้นชัก ตู้แบบบานพับ ตู้แบบบานพับใต้อ่าง พร้อมช่องใส่ไมโครเวฟ โอเวน

 

Top เป็นหินควอทส์สีดำ ผนังหลังเคาน์เตอร์ครัวติด Back Splash เป็นกระเบื้องหินควอทส์สีดำมาให้เช็ดล้างทำความสะอาดได้ง่าย ที่ชอบคือมีเต้าเสียบปลั๊กไฟมาให้ถึง 4 จุด ให้มาเยอะดีครับ ไม่ต้องต่อปลั๊กพ่วงถ้าบางคนมีเครื่องใช้ไฟฟ้าต้องเสียบปลั๊กเยอะนั่นเอง อ่างล้างจานสแตนเลสฝังมาให้แบบหลุมเดียวของ FRANKE เตาไฟฟ้าเป็นแบบ 2 หัว ของ Kuppersbusch พร้อมเครื่องดูดควันด้านบนติดตั้งมาให้เรียบร้อย

 

Built in ไมโครเวฟ โอเวนของ Kuppersbusch มาให้

 

เตาเป็นแบบเตาไฟฟ้าสองหัวของ Kuppersbusch

 

อ่างล้างจานสแตนเลสฝังมาให้แบบหลุมเดียวของ FRANKE

 

จากห้องนั่งเล่นไปส่วนของห้องครัว มุมรับประทานอาหาร และห้องนอน

 

ส่วนของด้านหลังของห้องนั่งเล่นจัดเป็นส่วนของโต๊ะรับประทานอาหาร สามารถประยุกต์ได้ตามฟังก์ชันการใช้งาน อาจจัดเป็นมุมของโต๊ะทำงานก็ได้  ติดกับส่วนของระเบียง

 

จากห้องตัวอย่างวางโต๊ะรับประทานอาหารแบบสองที่นั่ง ระยะใช้งานเลื่อนเก้าอี้เข้าออกแล้วยังเหลือระยะเดินรอบๆได้สบายๆ

 

ภาพมองออกไปในส่วนของห้องนั่งเล่น

 

มาต่อที่ส่วนของห้องนอนครับ เดี๋ยวจะพาไปดูทีละส่วนนะครับ

 

ห้องนอนวางเตียงขนาด 5 ฟุต มาให้พื้นที่ข้างเตียงเยอะ หัวเตียงวางโต๊ะวางโคมไฟได้ทั้งสองฝั่ง ระยะเดินรอบเตียงเดินได้สะดวก

 

ช่องแสงและหน้าต่างกระจกบานใหญ่เต็มกำแพง พร้อมชุดผ้าม่านพร้อมรางมอเตอร์

 

พื้นที่ปลายเตียงกว้าง สามารถวางชั้นวางทีวี ยังเหลือพื้นที่เดินได้สะดวก

 

พื้นที่ข้างเตียงกว้างเดินได้สะดวกครับ หัวเตียงวางโต๊ะเล็กๆวางโคมไฟ วางมือถือได้ครับ

 

อีกมุมให้ดูในส่วนของเตียงนอนฝั่งหัวเตียงครับ

 

มุมมองมองออกไปจากเตียงไปฝั่งปลายเตียงครับ พื้นที่หน้าเตียงกว้างสามารถวางชั้นทีวีได้ สำหรับผู้ที่ชอบดูหนังก่อนนอน

 

มองไปอีกฝั่งของห้องนอนจะเป็นมุมตู้เสื้อผ้า Walk Through Closet และห้องน้ำครับ

 

ส่วนของ Walk Through Closet ตัวหน้าบานเป็นกระจกบานเลื่อน โครงกรอบอลูมิเนียมสีชาทอง เป็นชั้นด้านบนสองชั้น ราวแขวนและเป็นตู้ลิ้นชักด้านล่างสามชั้น

 

ส่วนของ Walk Through Closet อีกมุมครับ จะเป็นชั้นด้านบนสองชั้น พร้อมราวแขวน

 

มาดูห้องน้ำกันต่อ ธรณีประตูห้องน้ำเป็นหินแกรนิต อันนี้ดีนะครับ เพราะโดนน้ำยังไงก็ไม่บวมเหมือนธรณีลามิเนต ที่นานๆไป ถ้าบวมขึ้นมาจะทำให้ประตูห้องน้ำเปิดปิดยากครับ

 

ภาพรวมห้องน้ำครับ เดี๋ยวพาไล่ดูกันไปทีละอย่างนะครับ พื้นห้องน้ำเป็นกระเบื้องเซรามิกแบบผิวด้านลายหิน สุขภัณฑ์ของ TOTO แบบอัตโนมัติ กระจกบานใหญ่เต็มบาน

 

มุมทางซ้ายของห้องจะเป็นมุมของอ่างอาบน้ำ ที่โครงการนี้พิเศษที่มีอ่างอาบน้ำแล้ว ยังมีพื้นที่อาบน้ำแยกส่วนอีกด้วย

 

อ่างอาบน้ำเป็นของ TOTO ส่วนของก๊อกและฝักบัวเป็นของ GESSI

 

Top กรุหินอ่อนนำเข้า Laurent Brown อ่างล้างหน้าทรงสี่เหลี่ยมของ TOTO ก๊อกจะเป็นของ GESSI จะเห็นว่าให้อ่างมาขนาดมาตรฐาน มีที่วางของรอบๆอ่าง วางสบู่ล้างมือ ยาสีฟัน แปรงสีฟันได้ พร้อมเต้าเสียบปลั๊กไฟและฝาครอบกันน้ำสำหรับใช้ไดร์เป่าผมในห้องน้ำ โถสุขภัณฑ์แบบอัตโนมัติใช้ของ TOTO ที่ใส่กระดาษทิชชู่สแตนเลส หลังสุขภัณฑ์มี Low Wall ซึ่งเป็นเสมือนเคาน์เตอร์เพิ่มพื้นที่วางของได้เยอะเลยครับ

 

อ่างล้างหน้าทรงสี่เหลี่ยมของ TOTO ก๊อกจะเป็นของ GESSI จะเห็นว่าให้อ่างมาขนาดมาตรฐาน มีที่วางของรอบๆอ่าง วางสบู่ล้างมือ ยาสีฟัน แปรงสีฟันได้

 

โถสุขภัณฑ์แบบอัตโนมัติใช้ของ TOTO ที่ใส่กระดาษทิชชู่สแตนเลส หลังสุขภัณฑ์

 

ภาพอีกมุมให้เห็นมุมอีกห้องในส่วนของพื้นที่อาบน้ำครับ

 

ส่วนของพื้นที่อาบน้ำเป็นประตูกระจกบานพับ กระจกเทมเปอร์ พื้นที่อาบน้ำมีขนาดใช้งานได้สะดวก

 

ส่วนอาบน้ำมีทั้งชุดฝักบัวและ Rain Shower ของ GESSI ติดมาให้เรียบร้อย ของจริงได้ตามนี้ครับ พร้อมผนังเซาะร่องสำหรับวางสบู่อาบน้ำ แชมพูสระผม

 

ต่อกันด้วยห้องตัวอย่าง Type ที่สามครับ คือ 2 Bedroom 2 Bathroom (2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ)  ขนาด 73.50 ตร.ม.  ไปชมกันได้เลยครับ

 

เริ่มจากประตูทางเข้าได้ Digital Door Lock จาก Samsung และมือจับประตูแบบก้านโยก สแกนได้ทั้งระบบการ์ดและระบบลายนิ้วมือให้ความปลอดภัยพร้อมความสะดวกสบายครับ

 

เข้าห้องมาส่วนแรกที่เจอจะเป็นส่วนของห้องครัวติดกับห้องนั่งเล่น พื้นภายในห้องส่วนทางเข้าและห้องครัวเป็นวัสดุพื้นกระเบื้องพอร์ซเลนลายหินอ่อน ส่วนพื้นภายในส่วน Living area และห้องนอนจะเป็นวัสดุพื้นไม้เอนจิเนียร์สีดาร์กโอ๊ค เรียงกันเป็นลายก้างปลา ความสูงพื้นถึงฝ้า 3 เมตร ไฟในห้องเป็นแบบดาวน์ไลท์

 

ส่วนหน้าห้องจะมี Built in ชั้นวางรองเท้าเข้ามุมและพื้นที่วางเครื่องซักผ้ามาให้ครับ

 

เปิดให้เห็นภายในตู้ครับ

 

เข้ามาในส่วนของห้องครัว ติดกับห้องนั่งเล่นครับ

 

ส่วนของห้องครัว จะเป็นครัวแบบ Built in ครบชุด พร้อมเคาน์เตอร์กลางและโต๊ะรับประทานอาหาร

 

ครัว Built in ครบชุด หน้าบานตกแต่งผิวด้วยวัสดุกระจกสะท้อนสีชาทอง
รายละเอียดของชั้นเคาน์เตอร์ครัวครับ ข้างบนเป็นตู้แบบบานยก มีช่องใส่ของเยอะเลยครับ เป็นแบบบานยกแบบนี้ดีนะครับ เคลื่อนย้ายของได้สะดวกไม่ติดบานพับ มีตู้แบบบานพับอีกสองตู้ ข้างล่างเป็นตู้แบบลิ้นชัก ตู้แบบบานพับ ตู้แบบบานพับใต้อ่าง

 

ตู้แบบบานยกข้อดีคือสามารถย้ายของได้สะดวกไม่ติดบานพับครับ จากห้องตัวอย่างเป็นบานยกแบบบานเดียว แต่ของจริงจะแบ่งเป็นบานยกสองบานครับ ทำให้เปิดได้สะดวกขึ้น

 

มุมส่วนของตู้เย็น Built in ครับ

 

เคาน์เตอร์กลาง Top หินควอทส์ ข้างล่าง Built in ไมโครเวฟโอเวน ของKuppersbusch

 

ส่วนโต๊ะอาหารเป็นชุดโต๊ะแบบ4ที่นั่ง

 

ถัดจากส่วนห้องรับประทานอาหารจะเป็นส่วนห้องนั่งเล่นติดระเบียง มาดูส่วนห้องนั่งเล่นกันต่อครับ ระยะดูทีวีจากโซฟาประมาณ 2.5 เมตร วางทีวีจอขนาดใหญ่ได้สบายๆ ทางเดินกว้าง

 

ส่วนของห้องนั่งเล่นติดกับระเบียงเป็นกระจกเต็มบาน รับแสงจากธรรมชาติได้เต็มๆ

 

ห้องนั่งเล่นวางโซฟาขนาด 3 ที่นั่ง ยังเหลือพื้นที่ข้างๆสามารถวางโต๊ะหรือชั้นหนังสือเล็กๆได้ พร้อมโต๊ะรับแขกเล็กๆได้สบายๆครับ

 

ทางโครงการทำผนังหินอ่อนเจาะช่องสำหรับทีวีมาให้ สามารถใส่ทีวีได้ขนาดใหญ่สุด 49 นิ้ว โดยทางห้องแบบขนาด 73.50 ตร.ม. ตัวหินอ่อนจะเป็น Atlantic Gray

 

จากห้องนั่งเล่นมองออกไปฝั่งทางเข้าห้อง จะเป็นส่วนของห้องครัว แอร์เป็นแอร์แบบติดฝ้าดูเรียบร้อย

 

ช่องแสงอีกจุดนึง ของห้องนั่งเล่นพร้อมมู่ลี่

 

ทางเชื่อมไปส่วนของห้องนอนเล็กและห้องนอนใหญ่ ทางขวาจะเป็นส่วนของห้องน้ำกลาง สุดทางจะเป็นส่วนห้องนอนเล็ก ซ้ายมือเป็นห้องนอนใหญ่

 

ภาพรวมห้องน้ำกลางครับ เดี๋ยวพาไล่ดูกันไปทีละอย่างนะครับ พื้นห้องน้ำเป็นกระเบื้องเซรามิกแบบผิวด้านลายหิน สุขภัณฑ์ของ TOTO แบบอัตโนมัติ กระจกบานใหญ่เต็มบาน

 

Top กรุหินอ่อนนำเข้า Laurent Brown อ่างล้างหน้าทรงสี่เหลี่ยมของ TOTO ก๊อกจะเป็นของ GESSI จะเห็นว่าให้อ่างมาขนาดมาตรฐาน มีที่วางของรอบๆอ่าง วางสบู่ล้างมือ ยาสีฟัน แปรงสีฟันได้ พร้อมเต้าเสียบปลั๊กไฟและฝาครอบกันน้ำสำหรับใช้ไดร์เป่าผมในห้องน้ำ โถสุขภัณฑ์แบบอัตโนมัติใช้ของ TOTO ที่ใส่กระดาษทิชชู่สแตนเลส หลังสุขภัณฑ์มี Low Wall ซึ่งเป็นเสมือนเคาน์เตอร์เพิ่มพื้นที่วางของได้เยอะเลยครับ

 

อ่างล้างหน้าทรงสี่เหลี่ยมของ TOTO ก๊อกจะเป็นของ GESSI จะเห็นว่าให้อ่างมาขนาดมาตรฐาน มีที่วางของรอบๆอ่าง วางสบู่ล้างมือ ยาสีฟัน แปรงสีฟันได้

 

โถสุขภัณฑ์แบบอัตโนมัติใช้ของ TOTO ที่ใส่กระดาษทิชชู่สแตนเลส

 

ส่วนของพื้นที่อาบน้ำเป็นประตูกระจกบานพับ กระจกเทมเปอร์ พื้นที่อาบน้ำมีขนาดใช้งานได้สะดวก

 

ส่วนอาบน้ำมีทั้งชุดฝักบัวและ Rain Shower ของ GESSI ติดมาให้เรียบร้อย ของจริงได้ตามนี้ครับ พร้อมผนังเซาะร่องสำหรับวางสบู่อาบน้ำ แชมพูสระผม

 

มาต่อกันที่ส่วนของห้องนอนเล็กกันครับ วางเตียงขนาด 5 ฟุต มาให้พื้นที่ข้างเตียงเยอะ หัวเตียงวางโต๊ะวางโคมไฟได้ทั้งสองฝั่ง ระยะเดินรอบเตียงเดินได้สะดวก

 

ส่วนของปลายเตียงมีพื้นที่เดินได้สะดวกครับ

 

พื้นที่ข้างเตียงกว้างเดินได้สะดวกครับ หัวเตียงวางโต๊ะเล็กๆวางโคมไฟ วางมือถือได้ครับ

 

มุมมองมองออกไปจากเตียงไปฝั่งปลายเตียงครับ สามารถติดทีวีแขวนผนังได้เลย สำหรับผู้ที่ชอบดูหนังก่อนนอน

อีกมุมนึงของห้องวางโต๊ะทำงานเล็กๆได้ พร้อมตู้เสื้อผ้า Built in แบบบานเลื่อนกระจก

 

ส่วนของห้องนอนหลักเข้ามาจะจัดเป็นส่วนของ Walk Through Closet เลย สุดทางเป็นมุมของโต๊ะทำงาน พร้อมช่องแสงและมู่ลี่

 

ส่วนของโต๊ะทำงาน พร้อมช่องแสงและมู่ลี่ครับ

 

ส่วนของห้องนอนวางเตียงขนาด 5 ฟุต โปร่งโล่งด้วยหน้าต่างกระจกขนาดใหญ่สูงจากพื้นเกือบถึงฝ้าเพดานเลยทีเดียว ห้องนี่จะพิเศษที่อยู่ตรง Corner เปิดม่านรับวิวได้ทั้งสองมุม เป็นห้องที่ได้วิวทั้งสองมุม

 

พื้นที่ปลายเตียงกว้างวางชั้นวางทีวีแล้วยังเหลือพื้นที่เดินที่กว้าง

 

ภาพมุมมองหัวเตียงครับ ข้างเตียงเหลือพื้นที่สามารถวางโคมไฟได้

 

มุมมองมองออกไปจากเตียงไปฝั่งปลายเตียงครับ สามารถวางชั้นทีวีได้ วางทีวีขนาดใหญ่ได้สบาย เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบดูหนังก่อนนอน ส่วนหลังม่านจะสามารถเปิดรับวิวได้ทั้งสองมุม ล้อมด้วยกระจกบานใหญ่

 

จากห้องนอนมองออกไป จะเป็นส่วนของ Walk Through Closet ต่อกับส่วนของห้องน้ำ

 

ภาพรวมห้องน้ำครับ เดี๋ยวพาไล่ดูกันไปทีละอย่างนะครับ พื้นห้องน้ำเป็นกระเบื้องเซรามิกแบบผิวด้านลายหิน สุขภัณฑ์ของ TOTO แบบอัตโนมัติ กระจกบานใหญ่เต็มบาน

 

มุมทางซ้ายของห้องจะเป็นมุมของอ่างอาบน้ำ ที่โครงการนี้พิเศษที่มีอ่างอาบน้ำแล้ว ยังมีพื้นที่อาบน้ำแยกส่วนอีกด้วย มุมอ่างอาบน้ำติดหน้าต่าง สามารถแช่อ่างไปชมวิวไปได้ครับ

 

อ่างอาบน้ำเป็นของ TOTO ส่วนของก๊อกและฝักบัวเป็นของ GESSI

 

Top กรุหินอ่อนนำเข้า Laurent Brown อ่างล้างหน้าทรงสี่เหลี่ยมของ TOTO ห้องนี้จะมีสองอ่างเลยครับ ก๊อกจะเป็นของ GESSI จะเห็นว่าให้อ่างมาขนาดมาตรฐาน มีที่วางของรอบๆอ่าง วางสบู่ล้างมือ ยาสีฟัน แปรงสีฟันได้ พร้อมเต้าเสียบปลั๊กไฟและฝาครอบกันน้ำสำหรับใช้ไดร์เป่าผมในห้องน้ำ โถสุขภัณฑ์แบบอัตโนมัติใช้ของ TOTO ที่ใส่กระดาษทิชชู่สแตนเลส หลังสุขภัณฑ์มี Low Wall ซึ่งเป็นเสมือนเคาน์เตอร์เพิ่มพื้นที่วางของได้เยอะเลยครับ

 

อ่างล้างหน้าทรงสี่เหลี่ยมของ TOTO ห้องนี้จะมีสองอ่างเลยครับ ก๊อกจะเป็นของ GESSI สะดวกเลยครับ ใช้งานได้พร้อมกัน

 

โถสุขภัณฑ์แบบอัตโนมัติใช้ของ TOTO ที่ใส่กระดาษทิชชู่สแตนเลส

 

ภาพอีกมุมให้เห็นมุมอีกห้องในส่วนของพื้นที่อาบน้ำครับ

 

ส่วนของพื้นที่อาบน้ำเป็นประตูกระจกบานพับ กระจกเทมเปอร์ พื้นที่อาบน้ำมีขนาดใช้งานได้สะดวก

 

ส่วนอาบน้ำมีทั้งชุดฝักบัวและ Rain Shower ของ GESSI ติดมาให้เรียบร้อย ของจริงได้ตามนี้ครับ พร้อมผนังเซาะร่องสำหรับวางสบู่อาบน้ำ แชมพูสระผม

โครงการ THE ESSE SUKHUMVIT 36 นี้เหมาะกับใคร?

 

โครงการ THE ESSE SUKHUMVIT 36 โครงการระดับLuxury โครงการล่าสุดจาก SINGHA ESTATE ที่มีการร่วมทุนกับ Hongkong Land ในทำเลใจกลางสุขุมวิท ทองหล่อ ทำเลที่ฮอทสุดๆในกรุงเทพ พูดถึงทำเลที่น่าอยู่ในกรุงเทพ ทองหล่อต้องเป็น 1 ในตัวเลือกที่ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติอยากอยู่ ด้วยความอุดมสมบูรณ์ของทำเล ที่ติดรถไฟฟ้า รายล้อมด้วยโรงพยาบาลชั้นนำ โรงเรียน สถานศึกษาชั้นนำ แหล่งช็อปปิ้งชื่อดัง ร้านอาหารหลากหลายสไตล์ สถานที่แฮงก์เอาท์ ตอบสนองความเป็นเมือง นอกจากทำเลที่สุดยอดแล้ว ตัวโครงการมีการพัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ THE ESSENCE OF LUXURIOUS LIVING IS “A HARMONY OF CONTRAST” ความสมดุลของความต่าง มีการผสมผสานรวมกันอย่างลงตัว ทั้งการผสมผสานความเป็นไทยร่วมกับความอินเตอร์ ด้วยการจับมือกันของ SINGHA ESTATE และ Hongkong Land รวมทีมดีไซเนอร์ระดับโลก ทั้งของไทยและของโลกในระดับท็อป มาทำงานร่วมกัน ทั้ง SOM, Tandem, Shma, dwp เข้ามาดูแล ร่วมกันพัฒนาโครงการ หลอมรวมความเป็นเมืองและความสงบ ความเป็นส่วนตัวได้อย่างลงตัว หลอมรวมการออกแบบความเป็นไทยกับการออกแบบร่วมสมัย หลอมรวมความต้องการใช้ชีวิตแบบสังคม กับความเป็นส่วนตัวในรูปแบบ Facility หลอมรวมความต้องการของแต่ละบุคคล กับการออกแบบยูนิตในแต่ละ type ที่ serve ความต้องการของแต่ละคน รวมทั้งหมดเป็นโครงการ THE ESSE SUKHUMVIT 36 โครงการที่มีความ Iconic แสดงถึงความเป็นที่สุดแก่ลูกค้า

ใครที่อยากไปชมห้องตัวอย่างจริงๆสามารถไปชมได้ที่ Sales Gallery จะอยู่ติดกับถนนสุขุมวิทเลยครับ ติดกับซอยสุขุมวิท 36ครับ

เปิด Pre-sale ในวันที่ 18-19 พ.ย. 2560 นี้

รับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.singhaestate.co.th/condominium/the-esse-sukhumvit-36 โทร 1221