ซอนเดอร์ ลิฟวิ่ง (SONDER living) เผยข้อมูลจากการทำการตลาดที่เน้นการทำดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง พบว่านอกจากลูกค้าในกรุงเทพฯ กลุ่มลูกค้าตามหัวเมืองใหญ่จำนวนหนึ่ง อย่างเชียงใหม่ ชลบุรี นครราชสีมา และหาดใหญ่ จ.สงขลา ทั้งนี้ มั่นใจเฟอร์นิเจอร์ตลาดบนมีโอกาสเติบโต สามารถสร้างยอดตามเป้าที่จะเป็นผู้นำธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนด์ภายใน 3 ปี

นางสาวกมนนัทธ์ เต็มไตรรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซอนเดอร์ ลิฟวิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้เปิดตัว ซอนเดอร์ ลิฟวิ่ง และซอนเดอร์ ลิฟวิ่ง ไทยแลนด์ แฟลกซ์ชิฟ แกลเลอรี่ อย่างเป็นทางการไปเมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยใช้กลยุทธ์การทำการตลาดเน้นไปทางการทำดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง ประกอบการใช้เครื่องมือสื่อสารการตลาดทั้งการทำการประชาสัมพันธ์ และการจัดกิจกรรมพิเศษที่ ซอนเดอร์ ลิฟวิ่ง ไทยแลนด์ แฟลกซ์ชิฟ แกลเลอรี่ โดยข้อมูลจากการทำดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง พบว่าลูกค้าส่วนใหญ่ที่สนใจกดไลค์ ซอนเดอร์ ลิฟวิ่ง ไทยแลนด์ เฟสบุ๊ค เพจ เป็นลูกค้าที่อยู่ในกรุงเทพฯ แต่มีตัวเลขที่น่าสนใจคือ ลูกค้าจากหัวเมืองใหญ่ที่กดไลค์เพจ แบ่งเป็นจากเชียงใหม่ 34% จากชลบุรี  24% จากนครราชสีมา 22% และ จากหาดใหญ่และสงขลา 20%

 

กระแสการตอบรับจากลูกค้าหลังเปิดตัวซอนเดอร์ ลิฟวิ่ง และซอนเดอร์ ลิฟวิ่ง ไทยแลนด์ แฟลกซ์ชิฟ แกลเลอรี่ อยู่ในเกณฑ์ที่ดีและเป็นไปเกินความคาดหมาย ลูกค้าจำนวนหนึ่งเรียกว่าเป็นกลุ่มที่ติดตามผลงานของดีไซน์เนอร์บางคนที่อยู่ภายใต้แบรนด์ซอนเดอร์ ลิฟวิ่ง อยู่แล้ว การเปิดตัวในประเทศไทยทำให้ลูกค้ากลุ่มนี้สามารถเลือกและสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านของดีไซน์เนอร์ที่ชื่นชอบได้สะดวกและรวดเร็วขึ้นในราคาที่เท่ากับการซื้อจากต่างประเทศ

 

ซอนเดอร์ ลิฟวิ่ง ตั้งเป้าเป็นผู้นำธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนด์ภายใน 3 ปี โดยในปีนี้ ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 20 ล้านบาทภายในสิ้นปี2560 นี้หลังจากเปิดตัวเมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งมั่นในว่าเฟอร์นิเจอร์ตลาดบนมีโอกาสเติบโต จากตลาดบ้านและคอนโดใหม่ และตลาดบ้านเก่าที่ต้องการปรับปรุงบ้าน หรือเปลี่ยนบรรยากาศบ้านใหม่ โดยเฉพาะช่วงไตรมาสสุดท้ายจะพบว่ามีการเข้ามาดูข้อมูลบ้าน คอนโด หรือแม้กระทั่งหาเฟอร์นิเจอร์ใหม่ ๆ มากขึ้น จึงทำให้มั่นใจว่าภายในสิ้นปีนี้จะได้ยอดตามเป้าที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน

 

ซอนเดอร์ ลิฟวิ่ง จะเดินหน้าสร้างแบรนด์ ควบคู่กับการทำกิจกรรมทางการตลาดทั้งทางดิจิทัล และการสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้าได้สัมผัสเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน ณ ซอนเดอร์ ลิฟวิ่ง ไทยแลนด์ แฟลกซ์ชิฟ แกลเลอรี่ ด้วยกิจกรรมพิเศษที่แฟลกซ์ชิฟ แกลเลอรี่อย่างต่อเนื่อง เพื่อสื่อสารหัวใจสำคัญ 4 อย่างของ SONDER living ที่บ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์ในแบบตัวตน ได้แก่ Originality, Design, Luxury และ Uniqueness ซึ่งเป็นแกนของแบรนด์ ที่เชื่อมั่นว่าจะตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มดังกล่าว”  นางสาวกมนนัทธ์ กล่าวทิ้งท้าย