“ออลล์ อินสไปร์”ผนึก”พารากอน ซีนีเพล็กซ์” เซ็นสัญญาเช่าพื้นที่ชั้น 5 ขนาดกว่า 100 ตารางเมตร เปิดตัว “ออลล์ อินสไปร์ เลาจน์”  ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และรองรับลูกค้าบริษัท หวังสร้างการรับรู้แบรนด์ ผ่านกลยุทธ์ CRM  

 

นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ว่า นอกจากบริษัทฯจะเป็นผู้พัฒนาคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตและผู้นำในเรื่องการออกแบบที่อยู่อาศัยที่มีดีไซน์ตรงกับความต้องการของลูกค้า ในราคาที่น่าจับต้องแล้ว ยังให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิต ตามสโลแกน “Class of Living” มากกว่าการส่งมอบเพียงแค่ที่อยู่ อาศัยด้วยการยกระดับทุก Lifestyles  ที่ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญที่เลือกทำให้กับครอบครัวของ ออลล์ อินสไปร์ฯ โดยมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและส่งมอบดีๆต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการด้านไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิต ล่าสุดเปิดตัว  “ALL INSPIRE LOUNGE”  ซึ่งถือว่าเป็นการประกาศตัวตนของแบรนด์ “ออลล์ อินสไปร์ฯ” ได้ชัดเจน และยังเป็นการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นอีกด้วย โดยผ่านกลยุทธ์ CRM  (Create Real Motivation) ซึ่งถือว่าเป็นปรัชญาในการดำเนินงานของบริษัทเป็นการสร้างพลังในการสร้างสรรค์แรงจูงใจของการใช้ชีวิตให้ดีที่สุด ตอบโจทย์อย่างแท้จริง และนอกเหนือจากสิ่งต่างๆ ที่ต้องการมอบให้แล้วบริษัทยังหวังสร้างความสุข และประสบการณ์ใหม่ๆ ให้เกิดขึ้นกับครอบครัวของออลล์ อินสไปร์ฯ เพื่อสังคมและชีวิตที่ดีขึ้นตลอดไป

 

ทั้งนี้ “ออลล์ อินสไปร์ เลาจน์” (ALL INSPIRE LOUNGE) Life Style Space ของ ออลล์ อินสไปร์ เป็นความร่วมมือกับ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ด้วยการเซ็นสัญญาเช่าพื้นที่ดังกล่าวในระยะยาว ในการเปิดประสบการณ์พิเศษเหนือใคร สำหรับการชมภาพยนตร์ ณ ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์  ของลูกค้าบริษัทฯเพื่อมอบสิทธิพิเศษและความประทับใจด้วยการให้บริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟ มีพื้นที่เลานจ์ ขนาดกว่า 100 ตารางเมตร สามารถรองรับได้กว่า 30 คนในช่วงเวลาเดียวกัน  โดยจะเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00 น. ซึ่งครอบครัวของออลล์ อินสไปร์ฯที่มาใช้บริการจะได้รับสิทธิ์บริการ Wi-Fi Password  พร้อมด้วยเซตขนมและเครื่องดื่ม (Complimentary Set) ที่พร้อมเสิร์ฟเฉพาะที่ ออลล์ อินสไปร์ เลานจ์ที่เดียวเท่านั้น

 

“การเปิดตัว “ออลล์ อินสไปร์ เลานจ์” นับเป็นก้าวสำคัญในการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้สอดคล้อง Lifestyles และการประกาศความเป็นแบรนด์ ออลล์ อินสไปร์ ย่านใจกลางเมือง ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ด้วยการบริการพิเศษเหนือใคร  และมั่นใจว่า ออลล์ อินสไปร์ จะเป็นผู้พัฒนาและส่งมอบคุณภาพชีวิต ในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการยกระดับ Lifestyles  ในหลากหลายรูปแบบ  เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิต  “Class of Living” ครอบครัวของออลล์ อินสไปร์ทุกคน” นายธนากร กล่าวในที่สุด