โครงการ ดีคอนโด แคมปัส กำแพงแสน dcondo Campus Kampangsaen คอนโด Low Rise 8 ชั้น 3 อาคาร ห่าง ม.เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน เพียง 150 เมตร ภายใต้คอนเซ็ปต์ 24/7 Entirely You  ตอบโจทย์คุณเต็มที่ ทุกเวลา

  • ดีคอนโด ชีวิตดีดีภายใต้สังคมดีดี ส่วนกลางตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักศึกษา
  • สนุกกับการใช้ชีวิต ใกล้ชิดมหาวิทยาลัย เดินทางไปเรียนสะดวก
  • คอนโดใกล้มหาวิทยาลัยชั้นนำ ลงทุนน้อย ผลตอบแทนสูง

มาเจาะลึกแต่ละจุดเด่นกันเลยครับ

ดีคอนโด ชีวิตดีดีภายใต้สังคมดีดี ส่วนกลางตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักศึกษา

คอนโดมิเนียมคุณภาพจากแสนสิริที่ให้ผู้อยู่อาศัยได้อยู่ท่ามกลางสังคมดีดี ใช้ชีวิตได้เต็มที่ในทุกยูนิต ออกแบบพื้นที่อย่างลงตัว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เชื่อมต่อการเดินทางได้รวดเร็ว ความปลอดภัยสูง ความส่วนตัวสูง

สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักศึกษา เริ่มจาก Clubhouse หน้าโครงการที่ชั้นหนึ่งจะเป็นร้านสะดวกซื้อ 24 ชั่วโมง หิวๆ ทำงานกันดึกๆ ไม่ต้องไปไหนไกล มีร้านสะดวกซื้อในโครงการ สะดวกมากๆครับ ชั้นสองเป็น Co-Working space ที่ลูกบ้านสามารถมาใช้ได้ตามสะดวก อ่านหนังสือ ทำรายงาน พื้นที่ร่วมกันใช้งานได้ครับ ทั้งยังมีฟิตเนสวิวสระว่ายน้ำไว้ออกกำลังกาย ไม่ต้องไปไกลที่ไหนครับ ออกกำลังกายได้สะดวกภายในโครงการ ต่อมาเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ แบบโอลิมปิคยาว 53 เมตร อยู่กลางโครงการระหว่างอาคารที่พักอาศัย ล้อมรอบด้วยที่นั่งรอบสระว่ายน้ำ ไว้พักผ่อน พร้อมสวนเพิ่มความร่มรื่น สำหรับนักศึกษาที่ชอบออกกำลังกายนอกจากฟิตเนสและสระว่ายน้ำแล้ว ยังมีสนามบาสเกตบอลไว้ให้ออกกำลังกายด้วย สามารถเล่นได้ทั้งกลางวัน กลางคืน เพราะตัวสนามเองนั้นเรืองแสงให้เล่นได้ในตอนกลางคืน มีส่วน Co-Living Space เป็นสวนหย่อม มุมที่นั่งพักผ่อนในโครงการ ออกแบบมาให้เข้ากับไลฟ์สไตล์นักศึกษา ใช้นั่งพักผ่อน พื้นที่ทำงานกลุ่ม อ่านหนังสือกัน ติวกัน ทำโปรเจ็ค สามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่ส่วนกลางของโครงการได้เต็มที่จริงๆ

สนุกกับการใช้ชีวิต ใกล้ชิดมหาวิทยาลัย เดินทางไปเรียนสะดวก

ดีคอนโด แคมปัส กำแพงแสน ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดในย่านนี้ ตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กำแพงแสน (ติดถนนใหญ่ หน้ามหาวิทยาลัย) การเดินทางไปเรียนนี่สะดวกสุดๆ รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ตอบทุกไลฟ์สไตล์ใช้ชีวิตดีดีแบบนี้ อุ่นใจใกล้โรงพยาบาลทั้งโรงพยาบาลจันทรุเบกษา โรงพยาบาลกำแพงแสน ช็อปเพลิน ใกล้ห้างทีเอ็มเค ซุปเปอร์มาร์เก็ต เทสโก้ โลตัส กำแพงแสน ชีวิตชิล ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว เมืองเก่ากำแพงแสน พระราชวังสนามจันทร์ องค์พระปฐมเจดีย์ เดินทางง่าย ใกล้สถานีรถไฟ สถานีรถไฟกำแพงแสน สถานีรถไฟพระราชวังสนามจันทร์ เรียน เล่น สบาย ใกล้สถานศึกษา มหาวิทยาลัยเกษตรษาสตร์ วิทยาลัยเขตกำแพงแสน โรงเรียนกำแพงแสนวิทยา โรงเรียนการบินกำแพงแสน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาลัยเขตพระราชวังสนามจันทร์ โดยรวมเป็นทำเลที่ตอบโจทย์ทั้งนักศึกษา บุคลากร ที่เรียนที่ทำงานในย่านนี้ ที่อยู่ใกล้ในทำเลย่านกำแพงแสน

ภาพบรรยากาศทำเลโครงการในระยะเดินได้ 

บรรยากาศถนนมาลัยแมนฝั่งไปทางทิศใต้ครับ
บรรยากาศถนนมาลัยแมน ฝั่งไปทางทิศเหนือครับ
ร้าน Cafe Groot ไว้ให้นั่งรับประทานเครื่องดื่ม เบเกอรี่ นั่งชิลกันได้ครับ
ร้าน Eat Station ร้านอาหารให้เลือกรับประทาน
วินมอเตอร์ไซค์ใกล้โครงการ การเดินทางไปไหนสะดวกครับ ใช้บริการได้
7/11 หิวเมื่อไหร่ก็แวะมาครับ แวะกินแวะซื้อก่อนไปมหาวิทยาลัยได้ครับ
ร้านเฝอ ลุงโฮ หม้อไฟสไตล์เวียตนาม เพื่อคนรัก..สุขภาพ
ร้านอมยิ้ม ร้านอุปกรณ์เครื่องเขียน สะดวกในการซื้ออุปกรณ์การเรียน
ร้านโจ สปอร์ต อุปกรณ์กีฬาสำหรับผู้ชอบออกกำลังกาย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาลัยเขตกำแพงแสนที่อยู่ตรงข้ามโครงการครับ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาลัยเขตกำแพงแสน ส่วนทางเข้าครับ
บรรยากาศทางฝั่งโครงการครับ

คอนโดใกล้มหาวิทยาลัยชั้นนำ ลงทุนน้อย ผลตอบแทนสูง

คอนโดใกล้มหาวิทยาลัยน่าลงทุนเพราะการปล่อยเช่าคอนโดให้กับกลุ่มนิสิตนักศึกษา หรือบุคลากร ที่มีจำนวนที่สูง นับเฉพาะภายในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กำแพงแสน ที่มีมากกว่า 16,000 คน และมีข้อมูลล่าสุดมาว่า จะมีการย้ายบางคณะจากวิทยาลัยเขตบางเขนมาไว้ที่นี่ ยิ่งทำให้จำนวนความต้องการอยู่นั้นมากขึ้นๆ โอกาศปล่อยเช่าจึงมีมากตามความต้องการอยู่ที่สูง นับเป็นการลงทุนที่น่าสนใจ โดยเฉพาะกลุ่มนักศึกษาที่จะมีลักษณะการเช่าพักระยะยาวตั้งแต่ 4-6 ปี ในแต่ละปีจะมีนักศึกษาหมุนเวียนเข้ามาอยู่เสมอทำให้มั่นใจได้ว่าจะมีผู้เช่าอย่างต่อเนื่องและมีรายได้สม่ำเสมอ สำหรับผู้ปกครองที่มีลูกหลานมาเรียนที่มหาวิทยาลัยเกษตรกำแพงแสนการซื้อคุ้มกว่าการเช่า ด้วยราคาผ่อนต่อเดือนที่ใกล้เคียงกับราคาเช่า หลังจากที่ลูกหลานจบการศึกษาไปยังสามารถปล่อยเช่าต่อได้ยาวๆ ทั้งยังเก็บไว้เป็นทรัพย์สินได้ด้วย

ความได้เปรียบของคอนโดนั้นมีหลายด้านถ้าเปรียบเทียบกับที่พักแบบอื่น ทั้งเรื่องความเป็นส่วนตัว ความปลอดภัย สิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส Co-Working Space สวนพักผ่อน อยู่ภายในสังคมดีดี จึงทำให้คอนโดเป็นทางเลือกที่นักศึกษาสนใจมากกว่า

ดังนั้นด้วยทำเลที่เป็นต่อ ติดถนนใหญ่ ตรงข้ามประตูมหาวิทยาลัยพร้อมทั้งมีกลุ่มเป้าหมายขนาดใหญ่ และความสำเร็จของโครงการดีคอนโด แคมปัส จากแสนสิริที่ผ่านมา ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดช่วยตอกย้ำความมั่นใจในการลงทุน

ข้อมูลโครงการ

ชื่อโครงการ ดีคอนโด แคมปัส กำแพงแสน(dcondo Campus Kampangsaen)
เจ้าของโครงการ แสนสิริ / Sansiri
ที่ตั้งโครงการ ถนนมาลัยแมน ตำบลกำแพงแสน อำเภอกำแพงแสน นครปฐม
จำนวนชั้น 8 ชั้น
จำนวนอาคาร 3 อาคาร
จำนวนยูนิต 766 ยูนิต
ขนาดที่ดิน 8-1-67 ไร่
ปีคาดว่าแล้วเสร็จ n/a
ที่จอดรถ 221 คัน
ราคาเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท

_

ราคาเฉลี่ย(ทั้งโครงการ)         65,000 บาท/ตร.ม.
Type Studio : 26.52 ตร.ม.
Facility สวนส่วนกลาง
สระว่ายน้ำยาว 57 เมตร
สนามบาสเกตบอลเรืองแสง
Co-Living Space
Co-Working Space
Fitness
ร้านสะดวกซื้อ 24 ชั่วโมง
Wi-Fi สำหรับส่วนกลางภายในโครงการ
จุดเสียบ USB Support ทุกยูนิต
เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
ระบบ CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง
Drop-off Area , ที่จอดรถ
Fl. to Ceiling 2.45 เมตร

ทำเลโครงการ

 

แผนที่จากโครงการครับ โครงการ ดีคอนโด แคมปัส กำแพงแสน ติดกับถนนมาลัยแมน ตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กำแพงแสน (ติดถนนใหญ่ หน้ามหาวิทยาลัย) รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ตอบทุกไลฟ์สไตล์ใช้ชีวิตดีดีแบบนี้ อุ่นใจใกล้โรงพยาบาลทั้งโรงพยาบาลจันทรุเบกษา โรงพยาบาลกำแพงแสน ช็อปเพลิน ใกล้ห้างทีเอ็มเค ซุปเปอร์มาร์เก็ต เทสโก้ โลตัส กำแพงแสน ชีวิตชิล ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว เมืองเก่ากำแพงแสน พระราชวังสนามจันทร์ องค์พระปฐมเจดีย์ เดินทางง่าย ใกล้สถานีรถไฟ สถานีรถไฟกำแพงแสน สถานีรถไฟพระราชวังสนามจันทร์

 

แผนที่แสดงถนนเส้นหลัก โดยทางโครงการติดกับถนนมาลัยแมน โดยถนนมาลัยแมนในทางทิศเหนือนั้นสามารถตรงเข้าสุพรรณบุรีได้ ส่วนทางฝั่งทิศใต้จะสามารถตรงไปเพื่อเข้าตัวเมืองนครปฐม โดยถนนมาลัยแมนนั้นสามารถเชื่อมไปได้ทั้งถนนสาย 3040 เพื่อไปกาญจนบุรี เชื่อมไปถนนพระแท่นดงรัง(346)เพื่อไปกาญจนบุรีได้เช่นกัน หรือเชื่อมไปถนนบางเลนเพื่อไปปทุมธานี รังสิต

 

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบดีคอนโด แคมปัส กำแพงแสน รอบโครงการจะมีร้านอาหาร ร้านอุปกรณ์การเรียน กีฬา ตลอดทั่วๆฝั่งตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ตรงข้ามโครงการเป็นมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ที่ห่างตัวโครงการเพียง 150 เมตร อุ่นใจใกล้โรงพยาบาลทั้งโรงพยาบาลจันทรุเบกษา โรงพยาบาลกำแพงแสน ช็อปเพลิน ใกล้ห้างทีเอ็มเค ซุปเปอร์มาร์เก็ต เทสโก้ โลตัส กำแพงแสน ชีวิตชิล ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว เมืองเก่ากำแพงแสน พระราชวังสนามจันทร์ องค์พระปฐมเจดีย์ เดินทางง่าย ใกล้สถานีรถไฟ สถานีรถไฟกำแพงแสน สถานีรถไฟพระราชวังสนามจันทร์ ตอบไลฟ์สไตล์นิสิต นักศึกษา บุคลากรในย่านนี้จริงๆครับ

การเดินทาง

 

การเดินทางโดยรถยนต์ รถยนต์ถือว่าค่อนข้างจำเป็นครับ สำหรับเดินทางไปจุดต่างๆในทำเล เนื่องจากมีระยะพอสมควร แต่ถ้าเป็นซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหารใกล้ๆโครงการ สามารถเดินได้สะดวก นอกจากนี้ยังมีบริการวินมอเตอร์ไซค์ไว้ใช้บริการได้การเดินทางโดยสาธารณะ มีสถานีรถไฟที่ใกล้โครงการถึงสองสถานีทั้งสถานีรถไฟกำแพงแสน สถานีรถไฟพระราชวังสนามจันทร์ จะเข้าหรือออกจังหวัดก็สะดวก

ผังโครงการ

 

Master Plan โครงการ ดีคอนโด แคมปัส กำแพงแสน ที่ดินโครงการจะเป็นรูปสี่เหลี่ยมติดกับถนนมาลัยแมน ทางเข้า-ออกจะมีอยู่ซอยถนนมาลัยแมน อาคารพักอาศัยมี 3 อาคาร หน้าโครงการเป็นอาคาร Clubhouse ที่จะเป็นส่วนของร้านสะดวกซื้อ 24 ชม. ชั้น 2 จะเป็น Co-Working space และ Fitness ตัวโครงการตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 8-1-67 ไร่ รอบๆโครงการมีพื้นที่สีเขียวให้ความร่มรื่น เมื่อขับรถเข้ามาในโครงการ จะเป็นจุดวนรถและDrop off พื้นที่จอดรถจะอยู่หน้าโครงการ รอบๆอาคารB และ อาคาร C  ส่วนกลางของโครงการจะอยู่ตรงกลางล้อมรอบด้วยอาคารพักอาศัย มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ยาว 53 เมตร, สระน้ำตื้นพร้อมที่นั่งพักผ่อนมาให้นอนเล่นกันได้รอบสระว่ายน้ำ, สวนหย่อมรอบโครงการ, สนามบาส, Co living space ซึ่งออกแบบมาให้เข้ากับไลฟ์สไตล์นักศึกษา ไว้สำหรับร่วมทำงานกัน หรือจัดปาร์ตี้ร่วมกันได้

 

อาคาร A แบบแปลนชั้น Ground Floor : เข้ามาอาคารส่วนแรกจะเป็น Lobby พื้นที่ส่วนกลาง Mail room, Laundry room ลิฟท์โดยสาร 2 ตัว ยูนิตที่พักอาศัยจะเริ่มที่ชั้น 1 เลย เป็นยูนิตแบบ 26.52 ตร.ม. 25 ยูนิต และแบบ 27.10 ตร.ม. อีก 2 ยูนิต ที่มุมอาคาร

 

อาคาร A แบบแปลนชั้น 2 : จะเป็นยูนิตที่พักอาศัยทั้งหมด ลิฟท์โดยสาร 2 ตัว เป็นยูนิตแบบ 26.52 ตร.ม. จำนวน 29 ยูนิต แบบ 27.10 ตร.ม. จำนวน 3 ยูนิต (ยูนิตสีน้ำตาล) และแบบ 27.12 ตร.ม. อีก 1 ยูนิต (ยูนิตเทา) ที่มุมอาคารทั้งสองฝั่ง

 

อาคาร A แบบแปลนชั้น 3-8 : จะเป็นยูนิตที่พักอาศัยทั้งหมด ลิฟท์โดยสาร 2 ตัว เป็นยูนิตแบบ 26.52 ตร.ม. จำนวน 31 ยูนิต/ชั้น และแบบ 27.10 ตร.ม.จำนวน 4 ยูนิต/ชั้น (ยูนิตสีน้ำตาล) ที่มุมอาคารทั้งสองฝั่ง

 

อาคาร B แบบแปลนชั้น Ground Floor : เข้ามาอาคารส่วนแรกจะเป็น Lobby พื้นที่ส่วนกลาง Mail room, Laundry room ลิฟท์โดยสาร 2 ตัว ยูนิตที่พักอาศัยจะเริ่มที่ชั้น 1 เลย เป็นยูนิตแบบ 26.52 ตร.ม. 26 ยูนิต และแบบ 27.10 ตร.ม. อีก 2 ยูนิต ที่มุมอาคาร

 

อาคาร B แบบแปลนชั้น 2 : จะเป็นยูนิตที่พักอาศัยทั้งหมด ลิฟท์โดยสาร 2 ตัว เป็นยูนิตแบบ 26.52 ตร.ม. จำนวน 29 ยูนิต แบบ 27.10 ตร.ม. จำนวน 3 ยูนิต (ยูนิตสีน้ำตาล) และแบบ 27.21 ตร.ม. อีก 1 ยูนิต (ยูนิตชมพู) ที่มุมอาคารทั้งสองฝั่ง

 

อาคาร B แบบแปลนชั้น 3-8 : จะเป็นยูนิตที่พักอาศัยทั้งหมด ลิฟท์โดยสาร 2 ตัว เป็นยูนิตแบบ 26.52 ตร.ม. จำนวน 31 ยูนิต/ชั้น และแบบ 27.10 ตร.ม.จำนวน 4 ยูนิต/ชั้น (ยูนิตสีน้ำตาล) ที่มุมอาคารทั้งสองฝั่ง

 

อาคาร C แบบแปลนชั้น Ground Floor : เข้ามาอาคารส่วนแรกจะเป็น Lobby พื้นที่ส่วนกลาง Mail room, Laundry room ลิฟท์โดยสาร 2 ตัว ยูนิตที่พักอาศัยจะเริ่มที่ชั้น 1 เลย เป็นยูนิตแบบ 26.52 ตร.ม. 20 ยูนิต และแบบ 27.10 ตร.ม. อีก 2 ยูนิต ที่มุมอาคาร

 

อาคาร C แบบแปลนชั้น 2 : จะเป็นยูนิตที่พักอาศัยทั้งหมด ลิฟท์โดยสาร 2 ตัว เป็นยูนิตแบบ 26.52 ตร.ม. จำนวน 23 ยูนิต แบบ 27.10 ตร.ม. จำนวน 3 ยูนิต (ยูนิตสีน้ำตาล) และแบบ 27.21 ตร.ม. อีก 1 ยูนิต (ยูนิตชมพู) ที่มุมอาคารทั้งสองฝั่ง

 

อาคาร C แบบแปลนชั้น 3-8 : จะเป็นยูนิตที่พักอาศัยทั้งหมด ลิฟท์โดยสาร 2 ตัว เป็นยูนิตแบบ 26.52 ตร.ม. จำนวน 25 ยูนิต/ชั้น และแบบ 27.10 ตร.ม.จำนวน 4 ยูนิต/ชั้น (ยูนิตสีน้ำตาล) ที่มุมอาคารทั้งสองฝั่ง

ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวก

ภาพจำลองส่วนหน้าทางเข้าออกโครงการ Clubhouse หน้าโครงการ ชั้นแรกจะเป็น ร้านสะดวกซื้อ 24 ชม., นิติบุคคล ชั้น 2 เป็น Fitness และ Co-Working space คอนโดออกแบบสไตล์โมเดิร์น 8 ชั้น ใช้สีโทนเบจ น้ำตาล พื้นที่จอดรถรอบอาคาร พร้อมพื้นที่สีเขียวให้ความร่มรื่น
ภาพจำลอง Fitness วิวสระว่ายน้ำ
ภาพจำลองสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ แบบโอลิมปิคยาว 53 เมตร พร้อมเก้าอี้พักผ่อนรอบสระว่ายน้ำ ปลูกต้นไม้รอบๆมาให้ความร่มรื่น
ภาพจำลองสนามบาสในโครงการ ตอบโจทย์นักศึกษาที่ชอบการออกกำลังกายครับ สามารถออกกำลังกายได้ภายในโครงการเลยครับ
ภาพจำลองสนามบาสให้เห็นตอนกลางคืน สนามบาสจะเรืองแสงเพื่อให้เล่นได้ตอนกลางคืนได้ด้วย
ภาพจำลองสวนหย่อม ทางเดิน และมุมที่นั่งพักผ่อนในโครงการ ซึ่งออกแบบมาให้เข้ากับไลฟ์สไตล์นักศึกษาครับ จะมีพื้นที่ที่พื้นที่ทำงานกลุ่ม, ใช้นั่งพักผ่อนนั่งเล่นหรือจัดปาร์ตี้ ที่สามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่ส่วนกลางของโครงการได้เต็มที่

พาชมห้องตัวอย่าง

 

โครงการ ดีคอนโด แคมปัส กำแพงแสน จะอยู่ติดกับถนนมาลัยแมน ส่วนสำนักงานขายจะอยู่ภายในอาคาร Clubhouse ด้านหน้าของโครงการครับ

 

ภายในส่วนสำนักงานขายตกแต่งสวยงามครับ ในโทนสีเหลือง ลายไม้ สไตล์คนรุ่นใหม่ โล่งโปร่งสบายครับ จัดที่นั่งสำหรับลูกค้าที่มาเยี่ยมชมห้องตัวอย่าง พร้อมเจ้าหน้าที่ที่คอยให้ข้อมูลรายละเอียดโครงการครับ

 

ชั้น 2 ของ Clubhouse จะเป็นคาเฟ่ต์สำหรับลูกค้า ที่สามารถรับประทานกาแฟ เค้กและไอศครีมได้ เมื่อโครงการสร้างเสร็จ ส่วนของชั้นสองนี้จะปรับเปลี่ยนเป็น Co-Working Space สำหรับน้องๆนักศึกษามารวมกันอ่านหนังสือทำกิจกรรมกันได้ครับ

 

โครงการ ดีคอนโด แคมปัส กำแพงแสนได้จัดทำห้องไว้ทั้งหมด 1 types ทางโครงการขายแบบ  Fully Furnished พร้อมอยู่อาศัย ได้เฟอร์นิเจอร์ตู้ชั้นลอยและชั้นวางทีวี ตู้เสื้อผ้า โซฟา โต๊ะ ชุดครัวตู้เก็บของพร้อมเคาน์เตอร์ครัว อ่างล้างจาน เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น ไมโครเวฟ เครื่องทำน้ำอุ่น ระบบ Home Automation พร้อมทั้งระบบประตู Digital Door Lock

โดย type ห้องเป็นแบบ Studio ขนาด 26.52 ตร.ม.

ซึ่งเราจะรีวิวให้รับชมครับ

 

Layout ห้องแบบ Studio ขนาด 26.52 ตร.ม. : เมื่อเดินเข้ามาในห้องจะพบกับส่วนLiving area ก่อนเลยครับ โดยส่วนแรกจะเป็นส่วนของมุมโต๊ะทำงานที่สามารถประยุกต์ไว้สำหรับรับประทานอาหารได้ตามสะดวกครับ ถัดมาจะเป็นส่วนของห้องนั่งเล่นที่วางโซฟาขนาด 2 ที่นั่งได้ครับ ห้องนั่งเล่นนั้นติดกับส่วนของเตียงนอนติดกับหน้าต่างกระจกบานเลื่อน สามารถเปิดม่านรับแสงจากธรรมชาติได้  ต่อจากส่วนของ Living area จะเป็นส่วนของห้องครัวที่เป็นทางเชื่อมต่อกับระเบียงและห้องน้ำครับ ห้องน้ำภายในแบ่งพื้นที่ออกเป็นส่วนเปียกและส่วนแห้ง

 

ห้องทุกห้องส่วนประตูทางเข้าได้ Digital Door Lock จาก Samsung และมือจับประตูแบบก้านโยก ให้ความปลอดภัยพร้อมความสะดวกสบายครับ

 

เข้าห้องมาส่วนแรกที่เจอจะเป็นส่วนห้องนั่งเล่นติดกับส่วนของห้องนอนที่รับแสงธรรมชาติจากหน้าต่างบานใหญ่ทำให้ห้องโปร่งโล่ง มุมแรกของห้องจะเป็นส่วนของมุมโต๊ะทำงาน พื้นภายในห้องเป็นวัสดุพื้นลามิเนตลายไม้ ความสูงพื้นถึงฝ้า 2.45 เมตร ไฟในห้องเป็นแบบโคมครับ

 

ส่วนของ Living area มุมแรกจะเป็นส่วนของโต๊ะทำงานพร้อมเก้าอี้ 2 ตัว สำหรับน้องๆนักศึกษาไว้อ่านหนังสือ ทำรายงาน หรือประยุกต์ไว้สำหรับรับประทานอาหารได้ตามการใช้งานครับ ถัดมาเป็นส่วนของโซฟา วางโซฟาขนาด 2-3 ที่นั่ง ใต้โซฟาเป็นส่วนของชั้นเก็บของเพิ่มพื้นที่ในการเก็บของ โต๊ะกลางที่ได้สามารถเลื่อนเข้าออกได้สะดวก ตัวโต๊ะสามารถพลิกมาใช้แบบแนวนอนไว้เป็นโต๊ะเขียนหนังสือได้ครับ

ภาพอีกมุมให้เห็นส่วนของ Living area ครับ

 

มุมส่วนของโต๊ะทำงานพร้อมเก้าอี้ 2 ตัว สำหรับน้องๆนักศึกษาไว้อ่านหนังสือ ทำรายงาน หรือประยุกต์ไว้สำหรับรับประทานอาหารได้ตามการใช้งานครับ มีชั้นล้อเลื่อนไว้เก็บหนังสือ ชีทเรียน เครื่องเขียน ของใช้ เลื่อนใช้งานได้สะดวก

 

ส่วนของมุมโต๊ะทำงานเก้าอี้มีพื้นที่เลื่อนเข้าออกได้สะดวก ชั้นเลื่อนก็สามารถเลื่อนใช้ประยุกต์ได้ตามการใช้งาน

 

ต่อที่โซฟาครับ วางโซฟาแบบ 2-3 ที่นั่งมาให้ ใต้โซฟามีชั้นเก็บของ เพิ่มพื้นที่ในการเก็บของ มาพร้อมโต๊ะรับแขกที่สามารถเลื่อนได้ตามการใช้งาน โต๊ะรับแขกสามารถพลิกมาวางแนวนอนเพื่อเป็นโต๊ะสำหรับทำงาน ทำการบ้าน แบบนั่งพื้นแล้วสอดขาไปใต้โต๊ะได้ สะดวกดีครับ

 

ระบบภายในห้องควบคุมด้วยระบบ Home Automation ควบคุมระบบแอร์, ทีวี, ไฟ ด้วยรีโมทหรือแอพพลิเคชันมือถือได้ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ครับ

 

ภาพส่วนของ Living area ฝั่งทีวี ได้ชั้นวางทีวีพร้อมชั้นลอยตามนี้เลยครับ ทางเชื่อมไปส่วนห้องครัวคั่นด้วยประตูกระจกแบบบานเลื่อน

 

เปิดให้ดูส่วนต่างๆภายในชั้นครับ ชั้นลอยข้างบนมีตู้แบบบานพับสองตู้พร้อมช่องใส่ของ พื้นที่เก็บของเยอะเลยครับ ชั้นวางทีวีเปิดมามีพื้นที่เก็บของ สามารถเก็บรองเท้าหรือของใช้ได้ตามการใช้งาน

 

ต่อจากส่วน Living area เป็นส่วนของห้องนอนติดช่องแสงขนาดใหญ่สามารถเปิดม่านรับแสงในตอนกลางวัน เปิดเพื่อชมวิวตอนกลางคืน เป็นบานกระจกกรอบอลูมิเนียมสีขาวขนาดใหญ่เกือบเต็มกำแพง ทำให้ห้องกว้าง ดูโปร่งโล่ง และมีหน้าต่างแบบบานบานเลื่อนสามารถเปิดเพื่อระบายอากาศได้ ได้ตู้เสื้อผ้า Built in พร้อมชั้นวางของ พื้นที่เก็บของเยอะเลยครับ

 

ส่วนของห้องนอนวางเตียงขนาด 5 ฟุตได้สบายๆ ระยะเดินปลายเตียงและข้างเตียงเดินได้สะดวก มีพื้นที่ข้างหัวเตียงสามารถวางโต๊ะเล็กๆวางโคมไฟ มือถือได้

 

หน้าต่างที่เป็นช่องแสงของห้อง เป็นหน้าต่างกรอบอลูมิเนียมกระจกแบบบานเลื่อน 2 บาน ที่เหลือเป็นแบบบาน Fixed

 

พื้นที่ข้างเตียงมีพื้นที่เดินได้สะดวก ข้างหัวเตียงสามารถวางโคมไฟเล็กๆ หรือโต๊ะเล็กๆไว้วางมือถือได้

 

ภาพอีกมุมให้เห็นหัวเตียงครับ

 

ภาพจากหัวเตียงไปปลายเตียงครับ ได้ตู้เสื้อผ้า Built in พร้อมชั้นวางของ พื้นที่เก็บของเยอะเลยครับ

 

เปิดให้เห็นภายในตู้เสื้อผ้าครับ ราวแขวน กระจกติดประตูตู้ ไว้สำหรับนักศึกษาสาวๆไว้แต่งหน้า แต่งตัวก่อนออกไปเรียน พร้อมช่องวางเครื่องสำอางครับ ตอบโจทย์การใช้งานนิสิต นักศึกษาจริงๆครับ

 

ภาพอีกมุมจากส่วนของห้องนอนไปทางเข้าห้องครับ

 

มาต่อส่วนของห้องครัว มาดูส่วนเคาน์เตอร์ครัวกันครับ ชุดครัวด้านบนมีชั้นลอยพร้อมหน้าบานพับมาให้ วัสดุผิวเป็นลามิเนตลายไม้ ของจริงได้ตามที่เห็น ครัวเหมาะสำหรับใช้อุ่นอาหาร ล้างจานครับ ข้างเคาน์เตอร์เป็นช่องวางตู้เย็นครับ

 

เปิดให้ดูช่องเก็บของด้านในก็มีที่เก็บของมาให้พอสมควร ข้างบนเป็นตู้แบบบานพับหนึ่งตู้ พร้อมช่องใส่ของ ข้างล่างเป็นตู้แบบบานพับใต้อ่าง พร้อมช่องใส่ไมโครเวฟ และตู้แบบลิ้นชักอีกหนึ่งช่อง

 

Top เป็นเมลามีนสีขาว อ่างล้างจานสแตนเลสฝังมาให้แบบหลุมเดียวไม่มีที่พักจานด้านข้าง มีพื้นที่ข้างๆไว้วางของ ปรุงอาหาร อุ่นอาหารแบบง่ายๆได้ครับ

ติดส่วนของครัวจะมีประตูเปิดออกมาระเบียงได้ เป็นบานเลื่อน กรอบบานอลูมิเนียม ลูกฟักกระจกใสสีเขียว ธรณีประตูยกพื้นขึ้นมาประมาณ 8 เซนติเมตร พร้อมวางรางประตูด้านบนอีกที เพื่อกันฝุ่นและความชื้นจากระเบียง พื้นระเบียงปูกระเบื้องเซรามิกสีน้ำตาลมาให้ ราวกันตกโครงเหล็กสีดำ

 

ติดส่วนของครัวจะมีประตูเปิดออกมาระเบียงได้ เป็นบานเลื่อน กรอบบานอลูมิเนียม ลูกฟักกระจกใสสีเขียว ธรณีประตูยกพื้นขึ้นมาประมาณ 8 เซนติเมตร พร้อมวางรางประตูด้านบนอีกที เพื่อกันฝุ่นและความชื้นจากระเบียง พื้นระเบียงปูกระเบื้องเซรามิกสีน้ำตาลมาให้ ราวกันตกโครงเหล็กสีดำ

 

มาดูห้องน้ำกันต่อ ธรณีประตูห้องน้ำยกสูง อันนี้ดีนะครับ เพราะโดนน้ำยังไงก็ไม่บวมเหมือนธรณีลามิเนต ที่นานๆไป ถ้าบวมขึ้นมาจะทำให้ประตูห้องน้ำเปิดปิดยากครับ

 

ส่วนของห้องน้ำ พื้นห้องน้ำเป็นกระเบื้องเซรามิกสีน้ำตาล พื้นที่แยกส่วนแห้งและส่วนเปียกใช้งานได้สะดวก เดี๋ยวจะพาไล่ดูที่ละส่วนนะครับ

 

อ่างล้างหน้าทรงสี่เหลี่ยมของ American Standard จะเห็นว่าให้อ่างมาขนาดกำลังพอดีๆ หลังอ่างเป็น Low wall ไว้วางสบู่ วางแปรงสีฟัน ยาสีฟันได้ครับ ส่วนสุขภัณฑ์เป็นของ American Standard หลังสุขภัณฑ์มี Low wall เพิ่มพื้นที่วางของได้เยอะเลยครับ

 

อ่างล้างหน้าทรงสี่เหลี่ยมของ American Standard จะเห็นว่าให้อ่างมาขนาดกำลังพอดีๆครับ

 

โถสุขภัณฑ์ใช้ของ American Standard ที่ใส่กระดาษทิชชู่ทำผิวสแตนเลส สายฉีดชำระสีขาวเข้าชุดกันกับสุขภัณฑ์ หลังสุขภัณฑ์มี Low wall เพิ่มพื้นที่วางของ

 

ส่วนอาบน้ำมีฉากกั้นด้วยกระจกกั้นอาบน้ำแบบนิรภัยแยกส่วนแห้งส่วนเปียก มีพื้นที่อาบน้ำได้สะดวก

 

ส่วนอาบน้ำติดตั้งชุดฝักบัว ฝักบัวขนาดใหญ่ปรับระดับน้ำได้ พร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น ติดที่วางของสแตนเลสวางสบู่อาบน้ำได้

โครงการ ดีคอนโด แคมปัส กำแพงแสน นี้เหมาะกับใคร?

โครงการ ดีคอนโด แคมปัส กำแพงแสน ทำเลที่เป็นต่อ ติดถนนใหญ่ ตรงข้ามประตูมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กำแพงแสน ลายล้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและส่วนกลางตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักศึกษา โครงการขายแบบ Fully Furnished เฟอร์นิเจอร์ตอบสนองการใช้งานนิสิตนักศึกษา พร้อมอยู่อาศัย มีกลุ่มเป้าหมายขนาดใหญ่ มีความน่าสนใจในการลงทุนครับ

การซื้อลงทุนในระยะสั้น

โครงการดีคอนโด แคมปัส กำแพงแสน นี้เป็นโครงการแรกจากแสนสิริในทำเลนี้ เทียบกับที่พักอื่นๆในย่านนี้ โครงการนี้เป็นโครงการใหญ่ที่สุด ทำเลที่ดีห่างจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์เพียง 150 เมตร ใกล้ที่สุดในทำเล จึงมีโอกาศสูงในผลตอบแทน รวมถึงดีไซน์ที่สวยงามทันสมัยของตัวโครงการ อาคารที่พักอาศัย ส่วนกลางที่ครบครัน ราคาเริ่มต้นที่ 1.29 ล้านบาท เป็นราคาที่ไม่สูงเกินไป การซื้อเพื่อเก็งกำไรมีความน่าสนใจสำหรับนักลงทุน

การซื้อเพื่อเก็บไว้เป็นการลงทุนในระยะยาว

จากตัวโครงการที่อยู่ตรงข้ามมหาวิทยาลัย จำนวนกลุ่มนิสิตนักศึกษา หรือบุคลากร ที่มีจำนวนที่สูง นับเฉพาะภายในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กำแพงแสน ที่มีมากกว่า 16,000 คน และมีข้อมูลล่าสุดมาว่า จะมีการย้ายบางคณะจากวิทยาลัยเขตบางเขนมาไว้ที่นี่ ยิ่งทำให้จำนวนความต้องการอยู่นั้นมากขึ้นๆ โอกาศปล่อยเช่าจึงมีมากตามความต้องการอยู่ที่สูง สำหรับการปล่อยเช่ากับกลุ่มนิสิตนักศึกษานั้น นับเป็นการลงทุนที่น่าสนใจ เพราะกลุ่มนักศึกษามีลักษณะการเช่าพักระยะยาวตั้งแต่ 4-6 ปี ในแต่ละปีจะมีนักศึกษาใหม่หมุนเวียนเข้ามาอยู่เสมอทำให้มั่นใจได้ว่าจะผู้เช่าอย่างต่อเนื่องและมีรายได้สม่ำเสมอ

สำหรับเรทปล่อยเช่าคอนโดในย่านนี้แบบ 1 ห้องนอนขนาดประมาณ 26 ตรม. ค่าเช่าประมาณ 7,500 – 8,000 บาท/เดือน (เรทค่าเช่าของ ฟิฟ อเวนิว คอนโด)

มุมมองด้านการซื้อเพื่ออยู่อาศัย

กลุ่มเป้าหมายหลักของโครงการจะเป็นนิสิตและบุคลากร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กำแพงแสน โดยที่ตั้งโครงการที่อยู่ตรงข้ามมหาวิทยาลัย ความสะดวกสบายในการเดินทางสูง ตอบโจทย์ชีวิตดีดี ไม่ต้องวอรี่เรื่องเวลา ทั้งยังส่วนกลางครบครัน ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักศึกษา Clubhouse มีร้านสะดวกซื้อ 24 ชั่วโมง หิวๆ ทำงานกันดึกๆ ไม่ต้องไปไหนไกล มีร้านสะดวกซื้อในโครงการ สะดวกมากๆครับ มีฟิตเนส สระว่ายน้ำ สนามบาสเก็ตบอล สำหรับผู้ที่ชอบออกกำลังกาย มี Co-Working Space, Co Living Space ไว้ทำงาน พักผ่อนร่วมกัน พื้นที่สีเขียวรอบโครงการ ให้ความร่มรื่น ตัวโครงการขายแบบ Fully Furnished พร้อมอยู่อาศัย เฟอร์นิเจอร์ครบครัน ตอบโจทย์การใช้งานของนิสิตและบุคลากร ชั้นหนังสือ พื้นที่เก็บของ โต๊ะทำงาน อ่านหนังสือ โต๊ะกาแฟที่ประยุกต์เป็นโต๊ะเขียนหนังสือได้ ตามฟังก์ชันการใช้งาน สำหรับผู้ปกครองที่มีลูกหลานเรียนที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ น่าลงทุนครับ คุ้มกว่าเช่าอยู่เป็นไหนๆ เรียนจบแล้วเก็บเป็นทรัพย์สินที่ยังสามารถปล่อยเช่า หรือขายได้จากความต้องการอยู่ที่สูงครับ

ใครที่อยากไปชมห้องตัวอย่างจริงๆสามารถไปชมได้ที่ Sale Gallery ตัวSale Gallery จะอยู่ติดกับถนนมาลัยแมน ตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กำแพงแสนเลยครับ

รับข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่ https://www.sansiri.com/condominium/dcondo-campus-kamphaeng-saen/th/ โทร 1685