ทายาทตัน ภาสกรนที “วริษา ภาสกรนที” รับช่วงธุรกิจอสังหา เปิดตัว T-ONE   อาคารสำนักงานและพื้นที่ Co Working Space เกรดเอแห่งเดียวในทำเลทองหล่อ-สุขุมวิท สำหรับนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์ทันสมัย นำเทรนด์ และบาลานซ์ชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัวอย่างมีสไตล์ เผยยอดจองพุ่งกว่า 40% ตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว

นางวริษา ภาสกรนที  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตัน อิง แอสเซ็ท จำกัด เปิดเผยถึง โครงการ T-ONE(THE NEW AGE OF ELITE TERRITORY CBD OFFICE BUILDING) เป็นโครงการตั้งอยู่บนที่ดินกว่า 2 ไร่ ที่ลงทุนบนที่ดินสะสมของครอบครัวมานานกว่า 10 ปีแล้ว เมื่อถึงเวลาเหมาะสมจึงพัฒนาโครงการขึ้นเป็นอาคารสำนักงานและพื้นที่ Co Working Space เกรดเอแห่งเดียวในทำเลทองหล่อ-สุขุมวิท ตัวอาคารสูง 34 ชั้น พื้นที่ 43,700 ตารางเมตร(ตรม.) ตั้งสุขุมวิท40 ปากซอยทองหล่อ มูลค่าโครงการประมาณ 3,000 ล้านบาท และด้วยศักยภาพของทำเลที่อยู่ใกล้สถานี BTS ทองหล่อเชื่อมตรงเข้าตัวอาคาร ยิ่งทำให้ T-ONE  เต็มไปด้วยศักยภาพที่จะประสบความสำเร็จแห่งหนึ่งในประเทศไทยคาดคุ้มทุนเร็วสุดภายใน 10ปี

นางสาวยุพา เสถียรภาพอยุทธ์ ผู้อำนวยการระดับภูมิภาค และหัวหน้าแผนกอาคารและสำนักงาน บริษัทโจนส์ แลง ลาซาลล์ (ประเทศไทย) จำกัด (JLL)  บริษัทตัวแทนปล่อยเช่าแต่ผู้เดียวของโครงการ T-ONE กล่าวว่า  สุขุมวิทแบ่งออกเป็น 3 ทำเล ได้แก่ สุขุมวิทช่วงต้น (เพลินจิต – แยกอโศก) , สุขุมวิทตอนกลาง (อโศก – ทองหล่อ) และสุขุมวิทตอนปลาย (เอกมัย-อ่อนนุช)  สำหรับพื้นที่พร้อมพงษ์ เชื่อมต่อ ทองหล่อ  จัดเป็นย่านไลฟ์สไตล์ที่ดีที่สุด ประกอบไปด้วย ห้างพรีเมี่ยมขนาดใหญ่ (The Emporium และ The Emquartier) เต็มไปด้วย community mall ร้านอาหารมีสไตล์ โรงพยาบาลชั้นนำ โรงเรียนนานาชาติ สวนสาธารณะขนาดใหญ่ ครบทุกสิ่งในการใช้ชีวิต ทำให้ทำเลนี้เป็นที่นิยมในหมู่ชาวต่างชาติ ที่เข้ามาพักอาศัยระยะยาวในกรุงเทพ   ส่งผลให้ศักยภาพของอาคารสำนักงานบนถนนสุขุมวิทเติบโตอย่างก้าวกระโดดเป็นไพร์มโลเคชั่นที่ดีที่สุดของกรุงเทพ  โครงการ T-ONE  จึงจัดเป็นการพัฒนาที่ดินแปลงใหญ่ผืนสุดท้ายในขณะนี้ เมื่อพัฒนาเป็นโครงการสำนักงานเกรดเอ ที่มีสถานี BTS ทองหล่อเชื่อมตรงเข้าตัวอาคาร ยิ่งทำให้ T-ONE  เต็มไปด้วยศักยภาพที่จะประสบความสำเร็จแห่งหนึ่งในประเทศไทย

 

ด้านนางสาวทัตยากรณ์ เบญจภัทรเศรษฐ์ ผู้อำนวยการแผนกอาคารและสำนักงาน บริษัทโจนส์ แลง ลาซาลล์ (ประเทศไทย) จำกัด (JLL) บริษัทตัวแทนปล่อยเช่าแต่ผู้เดียวของโครงการ T-ONE กล่าวถึงจากผลสำรวจปี2560-2561 (ค.ศ. 2017-2018 ) พฤติกรรมผู้เช่าปัจจุบันไม่ได้มองเฉพาะอาคารที่ตอบสนองในแง่ของการใช้พื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพ, ปัจจุบันภาพลักษณ์ของทำเลส่งผลต่อการตัดสินใจ ผู้ประกอบการ Gen Y ยุคใหม่กล้าจะแตกต่าง ซึ่งให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์ของอาคารทั้งภายนอกและภายในที่ทันสมัย สะท้อนถึงภาพลักษณ์ธุรกิจของตัวผู้เช่า การเข้าถึงของ BTS คืออีกปัจจัยที่สำคัญไม่แพ้กัน  ทั้งนี้ยังรวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในตัวตึก เช่น Co-Working space ที่ไม่จำเป็นต้องนั่งทำงานอยู่แค่ในพื้นที่เช่าของตัวเอง, ร้านอาหารในอาคาร หรือย่านที่ทางผู้เช่าสามารถที่จะไปสังสรรค์หลังเลิกงานได้ทันที

 

ทองหล่อเป็นทำเลที่มีศักยภาพทั้งภาพของธุรกิจและไลฟ์สไตล์  อาคารสำนักงานในย่านนี้จะประกอบไปด้วยบริษัทระดับประเทศและระดับโลกจนแทบไม่มีซัพพลายเหลือ ทำให้พื้นที่สำนักงานบริเวณทองหล่อเป็นที่ต้องการสูงมาก โครงการ T-ONE  ตอบโจทย์ทุกความต้องการขณะนี้  จึงน่าจะเป็นอาคารสำนักงานที่เป็นที่ต้องการของกลุ่มธุรกิจรุ่นใหม่อย่างแน่นอน ขณะนี้มียอดจองแล้วกว่า 40%  กับอัตราค่าเช่าตรม.ละ 950 บาท  กำหนดเปิดอาคารภายในไตรมาส 3/ 2561

โครงการ T-ONE  เพียบพร้อมด้วยระบบอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่ทันสมัย ระบบรักษาความปลอดภัยประสิทธิภาพสูง  มีลิฟท์โดยสารความเร็วสูง 8 ตัว และลิฟท์ขนของ 1 ตัว เข้าออกได้ 2 ทาง สุขุมวิท พระราม 4  ออกแบบโดย บริษัท ปาล์มเมอร์ แอนด์ เทอร์เนอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  (Palmer and Turner Thailand Limited)  อาคารทรงแปลกสะดุดตาของ T-ONE  คว้า 2 รางวัลการออกแบบชั้นแนวหน้า BCI Top10 Architects 2017 Thailand   และ Asia Pacific Property Awards Architecture ดำเนินการโดย บริษัทโจนส์ แลง ลาซาลล์ (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนปล่อยเช่าแต่เพียงผู้เดียว