เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่งฯปรับแผนตลาด เพิ่มทางเลือกลูกค้า เปิดบ้านล๊อตพิเศษเชื่อมโยงนวัตกรรมการอยู่อาศัยยุค 4.0 โครงการ “NC On Green Charm” จำนวน 26 ยูนิต มูลค่า 260ล้านบาท จัดแคมเปญพิเศษมอบส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท


นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม  รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน)หรือNCH
เปิดเผยว่า ได้ปรับกลยุทธ์ด้านProduct เพื่อรองรับสินค้าแบบบ้านล๊อตใหม่Home Automation ผนวก Smart Eco Smart Care ด้วยการเพิ่มผลประโยชน์ให้กับผู้ซื้อบ้านโครงการ “NC On Green Charm” ให้เป็นLuxury Golf Villa ที่พิเศษสุด ด้วยการนำบ้านเดี่ยวล๊อตพิเศษนี้ มีจำนวนจำกัดเพียง 26 ยูนิต บ้านรุ่นพิเศษเชื่อมโยงนวัตกรรมการอยู่อาศัยยุค 4.0พร้อมราคาและเงื่อนไขพิเศษ เริ่มต้น 6 – 18 ล้านบาท มีให้เลือกถึง 3 แบบ ด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอย สูงสุด 410 ตารางเมตร  มูลค่ากว่า 260ล้านบาท โดยผู้ที่จองช่วงนี้จนถึงสิ้นปีรับส่วนลดสูงสุด 1,000,000 บาท ฟรี! ทุกค่าใช้จ่ายวันโอน รับเพิ่ม Fully Decoration กับบ้านใหญ่จัดเต็ม MAX  โดยโครงการ NC On Green “ Charm ” ได้ร่วมมือ กับคู่ค้าพันธมิตรใหญ่อย่าง SCG และ Panasonic ให้เป็นทางเลือกใหม่ กับครอบครัวที่ต้องการบ้านตอบรับเทรนด์เพื่อสุขภาพ ยุค 4.0

โดยแบบบ้านดังกล่าวเป็นบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ ในทำเลแปลงพื้นที่หน้าสวนสวยของโครงการ ถือเป็นบ้านรุ่นพิเศษในล๊อตใหม่ ที่มีเทคโนโลยีบ้านสอดคล้องเทรนด์ครอบครัวคนรุ่นใหม่ เพื่อเปิดรับตลาดกลุ่มผู้อยู่อาศัยที่ต้องการบ้านนวัตกรรมและยังมีแนวคิดของความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รองรับไลฟ์สไตล์เพื่อการผ่อนคลายทุกช่วงวัย ด้วย BIKELANEแนวยาวโดยรอบสนามกอล์ฟโครงการเพื่อเปิดรับประสบการณ์สุดประทับใจ กับวิวมุมมอง 360 องศาในสวนสีเขียวขนาดใหญ่รอบสนามกอล์ฟ ของโครงการนี้

 


“บ้านซีรี่ส์ใหม่ถือเป็นการสร้างเทรนด์ใหม่แห่งการอยู่อาศัยที่มีฟังก์ชันอัจฉริยะครบครันที่ดีที่สุดมี เทคโนโลยีเรื่องบ้านผสานแนวคิดการพัฒนาสินค้าสู่ตลาดผู้อยู่อาศัยมองมิติของเรื่องการดูแลสุขภาพเป็นลำดับแรกประกอบกับสังคมไทยเป็นสังคมที่ดูแลครอบครัว จึงบวกเป็นแนวคิดการออกแบบบ้านที่ใส่ใจ ทุกวัยของครอบครัว”นายสมนึก กล่าวในที่สุด