ชีวาทัยฯผนึกไทยสมาร์ทคาร์ด เครือซีพีออลล์ จัดทำบัตร“ ชีวาทัย โซไซตี้ “ และ “ ชีวาทัย โซไซตี้ วีซ่า การ์ด “ตอบสนองไลฟ์สไตล์ลูกบ้าน ทั้งเปิดตัว “ VISA All Smart Pay ” ใบแรก รับสิทธิประโยชน์มากมาย โปรโมชั่นพิเศษสำหรับช่วงเปิดตัว เพียงลูกค้าลงทะเบียนบัตร ‘ชีวาทัย โซไซตี้ วีซ่า การ์ด’ วันนี้ถึงวันที่ 31 มกราคม 2561 รับฟรี คูปองส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ  มูลค่ากว่า 500 บาท

 

 

นายชาติชาย พานิชชีวะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทชีวาทัย จำกัด (มหาชน) หรือ CHEWA เปิดเผยว่า   เพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และสร้างความแตกต่างในเรื่องของสิทธิประโยชน์ที่มีให้ ล่าสุดได้ร่วมมือกับบริษัท ไทยสมาร์ทคาร์ด จำกัด ในกลุ่มบริษัท ซีพีออลล์ จำกัด (มหาชน) จัดทำบัตร “ ชีวาทัย โซไซตี้ “ และ “ ชีวาทัย โซไซตี้ วีซ่า การ์ด “ ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และประสบการณ์ที่พิเศษกว่าของลูกบ้านของชีวาทัยโดยเฉพาะ ถือเป็นโครงการความร่วมมือทางด้าน “ พริวิเลจ การ์ด”และ “ เพย์เมนท์ โซลูชั่น” โครงการแรกของบริษัทชีวาทัย พร้อมทั้งเป็นการเปิดตัว “ VISA All Smart Pay” ใบแรกของไทยสมาร์ทคาร์ด อีกด้วย

 

การเปิดตัว “ ชีวาทัย โซไซตี้ วีซ่า การ์ด ” ถือเป็นอีกครั้งที่ชีวาทัย ฉีกหนีแนวทางการทำตลาดคอนโดในรูปแบบเดิมๆ ทั้งในเรื่องของการนำเสนอสิทธิพิเศษ ที่ตอบโจทย์แบบตรงจุดกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกบ้าน ผู้อยู่อาศัย การดีไซน์บัตรที่สะท้อนภาพลักษณ์ของผู้ถือบัตร ด้วยลวดลายจากแสงไฟในยามค่ำคืนของสิ่งก่อสร้าง และกลยุทธ์การทำตลาด ที่นำเอาสิทธิพิเศษมากมายมามอบให้กับลูกค้า รวมถึงของขวัญพิเศษที่จำมาให้แบบจัดเต็ม เป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงแนวทางการทำตลาดที่มีผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง

 

“ ชีวาทัย โซไซตี้ ” ที่เปิดตัวในครั้งนี้ ออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ และประสบการณ์ที่พิเศษกว่าของลูกบ้านโดยเฉพาะ ด้วยแนวคิดที่ยึดถือว่าลูกค้าของชีวาทัย ต้องได้รับประโยชน์สูงสุดจากการเป็นลูกบ้านของชีวาทัย โดยเน้นให้มีกิจกรรมเพื่อลูกบ้านที่โครงการทุกเดือน รวมถึงการดูแลที่มากขึ้น พร้อมทั้งให้ส่วนลดร้านค้าต่างๆ ที่อยู่ใกล้โครงการ เรียกได้ว่าถ้าเป็นลูกค้าของชีวาทัย ก็จะได้รับความคุ้มค่าที่มากกว่า”นายชาติชาย กล่าว

 

นายบุญ ชุน เกียรติ กรรมการผู้จัดการ CHEWA  กล่าวว่า บริษัทมุ่งมั่นพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และสร้างความแตกต่างในเรื่องของสิทธิประโยชน์ที่มีให้ โดยจะเป็นการนำเอาอินไซต์ที่เป็นความต้องการของลูกค้ามานำเสนอ เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้ตรงจุด โดยสิทธิประโยชน์เด่นๆ ที่นำเสนอออกมา อาทิChewathai Visa ให้คุณได้ครบ ในบัตรเดียว ทั้งใช้จ่ายสินค้าและบริการด้วยความรวดเร็ว กับ VISA PAYWAVE แค่แตะก็ชำระเงินได้ทันที พร้อมด้วยความปลอดภัยสูงสุดกับชิพการ์ดจากวีซ่าChewathai Privilege สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก Chewathai Society รับส่วนลดสุดพิเศษจากร้านค้าชั้นนำต่างๆ ทั้งลด แลก แจก และแถม ให้คุณรู้สึกเหมือนเป็นคนพิเศษได้ทุกที่ ทุกเวลา

Chewathai Variety กิจกรรมดีๆ เพื่อสมาชิก Chewathai Society เท่านั้น เลือกได้ในแบบที่คุณชอบ ทั้งชมภาพยนต์ดังรอบพิเศษ ชมคอนเสิร์ตแบบ Exclusive ใกล้ชิดกับศิลปิน คนดังที่ชื่นชอบ และกิจกรรมอื่นๆ มากมาย

Member Get Member สมาชิก Chewathai Society เพียงแนะนำเพื่อนมาเป็นลูกค้าโครงการใดก็ได้ของชีวาทัย รับไปเลยค่าแนะนำสูงสุด 100,000 บาท

VIP Booking ให้สมาชิก Chewathai Society ได้สิทธิพิเศษในการจองซื้อพร้อมเข้าชมการเปิดตัวโครงการใหม่ของชีวาทัย ได้ก่อนใคร ไม่พลาดโอกาสที่จะเป็นเจ้าของยูนิตที่ดีที่สุดในทุกโครงการของชีวาทัยก่อนเปิดขายจริง

VIP Chewathai care เหมือนคุณมีผู้ช่วยส่วนตัว ที่คอยให้คำปรึกษา สอบถามการใช้งาน และแนะนำการดูแลรักษาอุปกรณ์ต่างๆ ในที่พักอาศัยของคุณให้มีอายุ การใช้งานได้นานขึ้น ให้บ้านของคุณมีสภาพดีอยู่เสมอ

 

ในส่วนแผนการโปรโมท ‘ชีวาทัย โซไซตี้ วีซ่า การ์ด’ นอกเหนือจากโฆษณาในสื่อสิ่งพิ มพ์ วิทยุ และออนไลน์แล้ว ชีวาทัย ยังได้จัดโรดโชว์นำพนักงานไปร่วมขอบคุณลูกค้าและแนะนำบัตร ‘ชีวาทัย โซไซตี้ วีซ่า การ์ด’ ณ โครงการทุกโครงการของชีวาทัย ตั้งแต่โครงการแรกถึงโครงการปัจจุบัน นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับช่วงเปิดตัว เพียงลูกค้าลงทะเบียนบัตรบัตร ‘ชีวาทัย โซไซตี้ วีซ่า การ์ด’ วันนี้ จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2561 ทุกท่านที่ลงทะเบียน จะได้รับฟรี คูปองส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำที่ ร่วมรายการ มูลค่ากว่า 500 บาทอีกด้วย.

 

ด้านนายเฉลิมชัย ฉัตรชัยกนันท์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานธุรกิจและปฏิบัติการ บริษัท ไทยสมาร์ทคาร์ด จำกัดในกลุ่มบริษัท ซีพีออลล์ จำกัด (มหาชน)   กล่าวว่า  การร่วมมือกันของบริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) และบริษัท ไทยสมาร์ทคาร์ด ในครั้งนี้  ถือเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญ ที่จะพัฒนาความก้าวหน้าของ  “ พริวิเลจ การ์ด”และ “ เพย์เมนท์ โซลูชั่น ” ในวงการอสังหาริมทรัพย์  พร้อมทั้งถือเป็นการเปิดตัว “ VISA All Smart Pay ” ใบแรกของไทยสมาร์ทคาร์ด อีกด้วย