ไรมอน แลนด์ ขยายพอร์ธุรกิจสู่กลุ่มอาหาร ล่าสุดจับมือพันธมิตรกลุ่มร้านอาหารบางกอก วูดเด้น สพูน (Bangkok Wooden Spoon) หรือ บ้านหญิง”ลุยธุรกิจ นำร่องเปิด3แห่งช่วงไตรมาส1/2561ในประเทศสิงคโปร์ พร้อมวาแผนขยายภายในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศจีน

 

เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท สยาม สพูน จำกัด บริษัทย่อยของ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่จับมือลงนามสัญญาร่วมทุนขยายพอร์ตสู่ตลาดอาหารและเครื่องดื่ม กับ บริษัท บางกอก วูดเด้น สพูน จำกัด หรือรู้จักกันในชื่อกลุ่มร้านอาหาร “บ้านหญิง”นำโดย มร.เอเดรียน ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) และ ทรงศร จั่นสัญจัย ผู้อำนวยการบริษัท บางกอก วูดเด้น สพูน จำกัด หรือ “บ้านหญิง”

 

การขยายพอร์ตธุรกิจของไรมอน แลนด์ ด้วยการผนึกกำลังกับกลุ่มร้านอาหาร เพื่อรองรับรายได้หมุนเวียนให้เป็นไปอย่างต่อเนื่องโดยร้านอาหาร 3 แห่งแรกนี้มีกำหนดการเปิดตัวในไตรมาส 1 ของปี 2561 ในประเทศสิงคโปร์ และยังมีแผนขยายภายในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศจีน เพื่อต้องการนำเสนออาหารไทยต้นตำรับให้กับนักชิมทั่วโลก พร้อมกับออกแบบร้านในแนวไทยร่วมสมั

บรรยายภาพ จากซ้ายไปขวา: ไลโอเนล ลี ประธานกรรมการบริหาร, สถาพร อมรวรพักตร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน,  เอเดรียน ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน), ทรงศร จั่นสัญจัย ผู้อำนวยการ และ อรนุช ธารีฤกษ์ผู้ก่อตั้ง บริษัทบางกอก วูดเด้น สพูน จำกัด หรือ “บ้านหญิง”

 

หมายเหตุ: บริษัท บางกอก วูดเด้น สพูน จำกัด เจ้าของร้านอาหารชื่อดังรู้จักในนาม “บ้านหญิง” จำหน่ายอาหารไทยที่ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มนักชิมมากว่า 20 ปีและมีร้านอาหารอีกกว่า 10 แห่งใจกลางทำเลทองในกรุงเทพฯ ภายใต้ แบรนด์ บ้านหญิง กรุ๊ป มีอีกกว่า 7 แบรนด์ย่อย และอีก 5 แบรนด์ที่เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าอีกด้วยจึงทำให้บางกอก วูดเด้น สพูน จำกัด เป็นที่รู้จักอย่างอย่างแท้จริง