CGD จ่อรับรู้รายได้โครงการคอนโดมิเนียม “อิลีเม้นท์ ศรีนครินทร์” ตึก 5 ยกล็อต มูลค่ากว่า 440 ล้านบาท อานิสงส์รัฐเดินหน้าโครงการรถไฟฟ้า MRT สายสีเหลือง มั่นใจปิดโครงการได้ภายในปี 60 หนุนผลงานเติบโตอย่างแข็งแกร่ง

 

 

 

นายเบน เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ CGD  เปิดเผยถึง ผลการดำเนินงานของบริษัทฯในไตรมาส 4/2560 ที่ผ่านมาว่า จะเติบโตอย่างมีนัยสำคั ญเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน เนื่องจากมีการรับรู้รายได้ การโอนกรรมสิทธิ์อาคารชุดของโครงการอิลีเม้นท์ ศรีนครินทร์ อาคาร 5 มูลค่ากว่า 440  ล้านบาท อีกทั้งยังมีรายได้ค่าเช่าจากอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนเข้ามาหนุน ทำให้ผลการดำเนินงานในปี 2560 เติบโตอย่างแข็งแกร่ง

 

ทั้งนี้ โครงการคอนโดมิเนียม “อิลีเม้นท์ ศรีนครินทร์” ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และคาดว่าภายในสิ้นปี2560ที่ผ่านมา จะสามารถปิดโครงการได้ตามแผน หลังจากรัฐบาลเดินหน้าโครงการรถไฟฟ้า MRTสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว-สำโรง ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลที่ดีที่สุดย่านศรีนครินทร์ โดยเป็นโครงการที่สร้างเสร็จพร้อมขาย อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลืองและห่างจากห้างสรรพสินค้าซีคอนสแควร์เพียง 500 เมตร

 

ในส่วนของโครงการโฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา ความคืบหน้าการก่อสร้างยังคงเป็นไปตามแผน คาดว่าโครงสร้างอาคารจะเสร็จภายในต้นปี2561 ทำให้เชื่อมั่นว่าจะช่วยผลักดันยอดขายในปี 2561 เติบโตอย่างต่อเนื่อง