โครงการวีคอนโด ศาลายา V Condo Salaya คอนโด Low Rise ใกล้มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

  • การออกแบบฟังก์ชันอย่างลงตัวบน Space ที่กว้างกว่าใคร ด้วยวัสดุที่ดี สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
  • ใกล้มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา เดินทางได้สะดวกกว่าใคร ด้วย Shuttle Bus โครงการ
  • คอนโดใกล้มหาวิทยาลัย น่าลงทุน ผลตอบแทนสูง

มาเจาะลึกแต่ละจุดเด่นกันเลยครับ

การออกแบบฟังก์ชันอย่างลงตัวบน Space ที่กว้างกว่าใคร ด้วยวัสดุที่ดี สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ตัวอาคารออกแบบมาในโทนสีขาวตัดกับสีน้ำตาลอ่อนและสีน้ำเงินในสไตล์โมเดิร์น รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวรอบโครงการ การออกแบบแปลนของห้องออกแบบใช้งานได้เต็มที่ในพื้นที่ของห้อง ประตูห้องน้ำและห้องนอนออกแบบเป็นประตูไม้บานเลื่อนเพิ่ม Space ของห้องไม่กินพื้นที่ตอนเปิดปิด ห้องแบ่งสัดส่วนได้ดี ห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องครัว ระเบียง ห้องน้ำ จัดวางได้ลงตัว เต็ม Space การตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องใช้วัสดุที่ดี ห้องน้ำตกแต่งผนังกรุด้วยกระเบื้องลายหิน สุขภัณฑ์ไร้รอยต่อ สวยงาม ห้องขายแบบ Fully Furnished เฟอร์นิเจอร์ครบ พร้อมอยู่อาศัย โครงการตอบไลฟ์สไตล์ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่อาคาร V Community อาคารรวม Facility ที่ทางโครงการให้ลูกบ้านเป็น Membership สามารถใช้ฟรีได้ถึง 20 ปี รวมสิ่งอำนวยความสะดวก Library ห้องสมุดที่มีขนาดใหญ่และโต๊ะรองรับ พื้นที่ทำงาน อ่านหนังสือ ภายในมีห้องประชุม Meeting Room, Sky Café คาเฟ่บริการเครื่องดื่มและของว่าง, Male/Female Toilet ห้องอาบน้ำแยกชายหญิง, Fitness Studio ห้องออกกำลังกายอุปกรณ์ครบครัน ผนังกระจกรอบด้านรับวิวสระและวิวข้างนอก, Yoga Studio ห้องโยคะติดกับฟิตเนส, Outdoor Restaurant มุมรับประทานอาหาร เครื่องดื่ม ของว่างกลางแจ้ง, Jacuzzi, Children Pool บ่อจากุชชี่และสระบ่อเด็ก, Sky Terrace พื้นที่นั่งเล่นพักผ่อนริมสระว่ายน้ำ, Sky Pool สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พร้อมที่จอดรถเกิน 100% ลูกบ้านสามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่สิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการได้เต็มที่จริงๆ

ใกล้มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา เดินทางได้สะดวกกว่าใครด้วย Shuttle Bus โครงการ

โครงการวีคอนโด ศาลายา ตั้งอยู่ภายในซอยตั้งสิน อยู่ภายในทำเลใกล้ย่านสถานศึกษา โดยเฉพาะมหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยใหญ่ ซอยตั้งสินนั้นเป็นซอยที่พักที่อยู่ใกล้มหาวิทยาลัยมหิดล ห่างจากมหาวิทยาลัยมหิดลเพียง 1.5 ก.ม. นักศึกษาที่อยู่ในซอยนี้จึงมีเป็นจำนวนมาก ภายในซอยจึงมี 7Eleven mini BigC ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟ คาเฟ่ สนามฟุตบอล ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักศึกษาตลอดทั้งซอย สำหรับการเดินทางหน้าปากซอยมีบริการวินมอเตอร์ไซค์ แท็กซี่เรียกได้สะดวก มีรถเมล์วิ่งผ่านหน้าปากซอย คือสาย 515, 547,84 นอกจากนี้ก็มีรถสองแถวที่วิ่งผ่านหน้าปากซอยไปยัง มหาวิทยาลัยมหิดลด้วย ทางโครงการวีคอนโด ศาลายามีความพิเศษเดินทางได้สะดวกกว่าใครด้วย Shuttle Bus ของทางโครงการรับส่งไปมหิดลด้วย เดินทางง่าย สะดวกต่อการเดินทางของนักศึกษาจริงๆครับ

ภาพบรรยากาศทำเลโครงการในระยะเดินได้ 

บรรยากาศภายในซอยตั้งสิน ส่วนด้านหน้าโครงการครับ
7-Eleven ให้บริการภายในซอยครับ
ร้านค้า ร้านอาหารตอบโจทย์นักศึกษาครับ
ร้านอาหารตอบโจทย์นักศึกษาครับ
ร้านก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ ร้านผัดไท ร้านน้ำปั่น
ร้านโกยะ ข้าวผัดปู
ร้าน Kazoku sushi ร้านอาหารญี่ปุ่นราคานักศึกษา
ร้าน Salaya ต้มยำกุ้ง ข้าวผัดปู Steak
ร้านอาหารตามสั่ง ให้เลือกรับประทาน
บรรยากาศหน้าปากซอยตั้งสิน
บรรยากาศหน้าปากซอยตั้งสิน ถนนศาลายา-นครชัยศรี
ศูนย์รวมร้านค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟ
ร้าน Cafe Du Phin
mini BigC ให้บริการ
ร้านโยอิ เทนกิ ชาบู ร้านชาบู อาหารญี่ปุ่น
ร้านไอศครีม Creamery
สนามมวย 90M MUAYTHAI
บรรยากาศภายในซอยตั้งสิน หน้าปากซอย
สนามฟุตบอล FIGURE & PLAYGROUND ติดกับโครงการเลยครับ
สนามฟุตบอล FIGURE & PLAYGROUND ติดกับโครงการ
ไชน่า ทาวน์ ศาลายา รวมร้านค้า ร้านอาหาร ปากซอยฝั่งถนนบรมราชชนนี
ซอยบ้านตั้งสิน ปากซอยฝั่งถนนบรมราชชนนี
ไชน่า ทาวน์ ศาลายา รวมร้านค้า ร้านอาหาร
ไชน่า ทาวน์ ศาลายา รวมร้านค้า ร้านอาหาร

คอนโดใกล้มหาวิทยาลัย น่าลงทุน ผลตอบแทนสูง

โครงการวีคอนโด ศาลายานั้นอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา มหาวิทยาลัยชื่อดัง โดยคอนโดใกล้มหาวิทยาลัยน่าลงทุนเพราะการปล่อยเช่าคอนโดให้กับกลุ่มนักศึกษา หรือบุคลากร ที่มีจำนวนที่สูง โอกาสปล่อยเช่าจึงมีมากตามความต้องการอยู่ที่สูง เป็นการลงทุนที่น่าสนใจ โดยเฉพาะกลุ่มนักศึกษาที่จะมีลักษณะการเช่าพักระยะยาวตั้งแต่ 4-6 ปี แต่ละปีจะมีการหมุนเวียนของนักศึกษาอยู่เสมอๆ ทำให้มั่นใจว่ามีเช่าต่อเนื่องและมีรายได้สม่ำเสมอ สำหรับผู้ปกครองที่มีลูกหลานมาเรียนที่มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา การซื้อมีความคุ้มมากกว่าการเช่า ด้วยราคาผ่อนต่อเดือนที่ใกล้เคียงกับราคาเช่า หลังจากที่ลูกหลานจบการศึกษาไปยังสามารถปล่อยเช่าต่อได้ยาวๆ ทั้งยังเก็บไว้เป็นทรัพย์สินได้ด้วย

ความได้เปรียบของโครงการที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกจัดเต็ม วัสดุภายในโครงการ การตกแต่ง ใช้วัสดุที่ดี แบบแปลนห้องที่ใช้งานได้เต็มที่ในพื้นที่ของห้อง การเดินทางไปมหาวิทยาลัยสะดวกด้วยบริการ Shuttle Bus รับส่ง ทำให้โครงการมีความน่าสนใจในการลงทุนครับ

ข้อมูลโครงการ

ชื่อโครงการ วีคอนโด ศาลายา(V Condo Salaya)
เจ้าของโครงการ บริษัท บัณฑิตทาวน์ จำกัด
ที่ตั้งโครงการ ถนนบรมราชชนนี อำเภอพุทธมณฑล ตำบลศาลายา จังหวัดนครปฐม
จำนวนชั้น 8 ชั้น
จำนวนอาคาร 13 อาคาร (Phase 1 มี 6 อาคาร Phase 2 มี 7 อาคาร)
จำนวนยูนิต Phase 1 มีจำนวน 420 ยูนิต Phase 2 มีจำนวน 490 ยูนิต
ขนาดที่ดิน 12-2-34 ไร่
ปีคาดว่าแล้วเสร็จ กันยายน 2561
ที่จอดรถ 110 คัน พร้อมที่จอดรถรองรับที่อาคาร V community
ราคาเริ่มต้น 1.56 ล้านบาท Fully Furnished

_

ราคาเฉลี่ย(ทั้งโครงการ)         48,000 บาท/ตร.ม.
Type 1 Bedroom(Type A,B) : 32.58-37.75 ตร.ม.
2 Bedrooms (Type C) : 48.78-51.87 ตร.ม.
Facility Lobby
Sky pool and Kid pool
Mailbox
Reading room Cafe
Sky Fitness and Yoga room
Meeting room
Sky Cafe
Sky Terrace
Shuttle Bus รับ-ส่ง ม.มหิดล ฟรี!
Access Card Control
เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
Fl. to Ceiling 2.50 เมตร

ทำเลโครงการ

 

โครงการวีคอนโด ศาลายาโครงการอยู่ภายในซอยตั้งสิน ซอยตั้งสินเชื่อมต่อถนนสองเส้นเชื่อมต่อระหว่างถนนศาลายา-นครชัยศรีและถนนบรมราชชนนี การเดินทางสามารถเข้าออกได้ทั้งสองเส้นทาง เชื่อมต่อถนนเส้นหลักสองเส้น เลือกการเดินทางได้หลายเส้นทาง ใกล้มหาวิทยาลัยมหิดลศาลายา สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

 

แผนที่แสดงถนนเส้นหลัก เส้นย่อยและแยกในทำเลย่านนี้ครับ ตัวโครงการนั้นตั้งอยู่ภายในซอยตั้งสินที่เชื่อมต่อถนนเส้นหลักถึงสองเส้น เชื่อมต่อระหว่างถนนศาลายา-นครชัยศรีและถนนบรมราชชนนี เข้าออกได้ทั้งสองทาง โดยถนนเส้นหลักถนนศาลายา-นครชัยศรีเป็นถนนเส้นยาว ที่เชื่อมกับถนนหลายสายนั้นใช้เดินทางไปกรุงเทพได้โดยไปทางสะพานปิ่นเกล้าหรือจะใช้เข้าตัวเมืองนครปฐมก็ทำได้ เชื่อมกับถนนพุทธมณฑลสายต่างๆได้ สำหรับเส้นพุทธมณฑลสาย4และสาย5 นั้นก็ตรงไปยังสมุทรสาครได้ เชื่อมต่อถนนเพชรเกษมเพื่อเข้าตัวเมืองนครปฐมหรือไปทางวงเวียนใหญ่ได้ ถ้าวิ่งเส้นกาญจนาภิเษกก็สามารถตรงไปยังพระราม 2 ได้ ส่วนอีกฝั่งของซอยตั้งสินเชื่อมต่อถนนบรมราชชนนีถนนเส้นหลักอีกเส้น ที่จะวิ่งเข้าเมืองนครปฐมหรือตรงเข้าเมืองกรุงเทพได้ ใช้ทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนีหลีกเลี่ยงรถติดตามแยกต่างๆได้ เป็นอีกทางเลือกในการเดินทาง เดินทางได้สะดวกด้วยถนนเส้นหลักหลายเส้น

 

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบวีคอนโด ศาลายา มีสถานศึกษาอยู่ไม่ใกลโครงการ มหาวิทยาลัยมหิดล, วิทยาลัยนาฏศิลป์,  มทร.รัตนโกสินทร์, โรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภชบวรนิเวศศาลายา, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ธนบุรี, โรงเรียนสตรวิทยาพุทธมณฑล, วิทยาลัยสงฆ์ อย่างมหามงกุฎราชวิทยาลัย ศาลายา ด้วยที่รอบโครงการมีสถานศึกษาเยอะ ทำให้ผู้อยู่อาศัยในซอยตั้งสินส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มนักศึกษา ทำให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการทั้งร้านค้า ร้านอาหารตอบโจทย์การอยู่อาศัยของนักศึกษา ภายในซอยมีทั้ง 7 Eleven คาเฟ่ ร้านกาแฟ หน้าปากซอยฝั่งถนนศาลายา นครชัยศรีมี Big C ร้านอาหาร ตลาดสดศาลายา Makro อีกฝั่งของซอยติดถนนบรมราชชนนีปากซอยมี Community Mall อย่าง China Town ศาลายา รวมร้านค้า ร้านอาหารให้เลือกรับประทาน Community Mall The Brio Mall ทางถนนบรมราชชะนีมีห้างสรรพสินค้าใหญ่อย่าง Central ศาลายา เลยไปหน่อยไปออกถนนวัดไร่ขิง มีอีกแหล่งท่องเที่ยวตลาดน้ำดอนหวาย วัดไร่ขิง วัดดอนหวาย

โดยรวมโครงการอยู่ในทำเลที่ใกล้มหาวิทยาลัย ตอบโจทย์นักศึกษาโดยเฉพาะนักศึกษาจาก ม.มหิดล ศาลายา สิ่งอำนวยความสะดวก ร้านค้า ร้านอาหารตอบโจทย์การอยู่อาศัยนักศึกษาเลยครับ

การเดินทาง

 

การเดินทางโดยรถยนต์สะดวกเข้าออกซอยได้ทั้งสองทางถนนเส้นหลัก เชื่อมต่อถนนหลายเส้น เข้าหรือออกเมืองทำได้สะดวก

สำหรับผู้ที่ไม่มีรถยนต์ หน้าปากซอยบ้านตั้งสินจะมีวินมอเตอร์ไซต์ให้บริการ แท็กซี่เรียกได้สะดวก มีรถเมล์วิ่งผ่านหน้าปากซอย คือสาย 515, 547,84 นอกจากนี้ก็มีรถสองแถวที่วิ่งผ่านหน้าปากซอยไปยัง มหาวิทยาลัยมหิดลด้วย ทางโครงการวีคอนโด ศาลายามีความพิเศษเดินทางได้สะดวกกว่าใครด้วย Shuttle Bus ของทางโครงการรับส่งไปมหิดลด้วย เดินทางง่าย สะดวกต่อการเดินทางของนักศึกษาจริงๆครับ

ผังโครงการ

 

Master Plan โครงการวีคอนโด ศาลายา ที่ดินโครงการจะเป็นรูปสี่เหลี่ยมติดกับถนนบ้านตั้งสิน ทางเข้า-ออกจะอยู่ติดกับถนนบ้านตั้งสิน โดยจุดทางเข้าเป็นระบบ Keycard Access แตะเพื่อให้รั้วกระดกขึ้น ตัวโครงการตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 12-2-34 ไร่ โครงการวีคอนโด ศาลายา เป็นกลุ่มคอนโด Low Rise 8 ชั้น มีทั้งหมด 13 อาคาร จำนวนยูนิตทั้งหมด 910 ยูนิต อาคาร V Community อาคารสิ่งอำนวยความสะดวก 2 อาคาร โครงการแบ่งออกเป็น 2 เฟส แบ่งออกเป็น

  • เฟส 1 มีอาคารพักอาศัยทั้งหมด 6 อาคาร (5, 6, 7, 10, 11, 12A) มีจำนวน 420 ยูนิต อาคาร V Community 1 อาคาร
  • เฟส 2 มีอาคารพักอาศัยทั้งหมด 7 อาคาร (1, 2, 3, 4, 8, 9, 12) มีจำนวน 490 ยูนิต อาคาร V Community 1 อาคาร (ยังไม่เปิดขาย)

 

ผังโครงการอาคารพักอาศัย แบบแปลนอาคารพักอาศัยจะคล้ายกันครับ โดยแต่ละอาคารมียูนิตพักอาศัย 70 ยูนิต แบ่งออกเป็นชั้นละ 10 ยูนิต  Corridor โถงทางเดินจะเป็นทรงเดียวกับรูปตัวอาคาร โดยจะมีช่องแสงธรรมชาติตรงปลายทาง มีบันไดหนีไฟ 2 ทาง ลิฟท์โดยสาร 2 ตัว

ผังโครงการชั้น 2 และ 4 จะเป็นห้องพักอาศัยทั้งหมด มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 10 ยูนิต/ชั้น ห้องพักอาศัยจะแบ่งเป็นห้องพักอาศัยแบบ A One Bedroom(สีเทาอ่อน,สีฟ้าอ่อน,สีเทาเข้ม,สีครีม,สีน้ำตาล) จำนวน 8 ห้อง, แบบ B One Bedroom ที่เพิ่มขนาดห้องครัวและระเบียง ห้องเข้ามุมอาคาร(สีน้ำตาลอ่อน) จำนวน 1 ห้อง, แบบ C Two Bedroom (สีกรมท่า) จำนวน 1 ห้อง

 

ผังโครงการชั้น 3, 5-8 จะเป็นห้องพักอาศัยทั้งหมด มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 10 ยูนิต แบบห้องและการวางตำแหน่งจะเหมือนกับชั้น 2และ4 เลยครับ ต่างกันที่ห้องมุมซ้ายล่างจะเปลี่ยนจากห้องแบบ B เป็นห้องแบบ A แทน

Facility สิ่งอำนวยความสะดวก

อาคาร V Community เป็นอาคาร 8 ชั้นที่เป็นอาคารรวม Facility สิ่งอำนวยความสะดวก พื้นที่จอดรถ โดยเป็นอาคารที่ตอบสนองลูกบ้าน โดยทางโครงการจะมอบ Membership ให้แก่ลูกบ้านเป็นระยะเวลาใช้งาน 20 ปี โดยลูกบ้านสามารถใช้สิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมที่จอดรถนี้ได้ฟรีถึง 20 ปี

โดยรวมพื้นที่จอดรถในอาคาร V Community มีพื้นที่จอดรถภายในโครงการถึง 444 คัน โดยเป็นแบบช่องจอด 384 คัน(ที่ยังไม่รวมซ้อนคัน) รวมพื้นที่จอดรถต่อจำนวนยูนิตเกิน 100 % เลยครับ พื้นที่ชั้นแรกของอาคาร จะเป็น Food Court และ Car Care ชั้น 1 ถึงชั้น 7 จะเป็นพื้นที่จอดรถ

 

Facility สิ่งอำนวยความสะดวกจัดเต็มที่ชั้นบนสุดของอาคาร โดยจะมี Lobby โถงต้อนรับที่ติดกับลิฟท์พื้นที่ต้อนรับส่วนแรก, Library ห้องสมุดที่มีขนาดใหญ่และโต๊ะรองรับเป็นจำนวนมาก พื้นที่ทำงาน อ่านหนังสือ ภายในมีห้องประชุม Meeting Room, Sky Café คาเฟ่บริการเครื่องดื่มและของว่าง, Male/Female Toilet ห้องอาบน้ำแยกชายหญิง, Fitness Studio ห้องออกกำลังกายอุปกรณ์ครบครัน ผนังกระจกรอบด้านรับวิวสระและวิวข้างนอก, Yoga Studio ห้องโยคะติดกับฟิตเนส, Outdoor Restaurant มุมรับประทานอาหาร เครื่องดื่ม ของว่างกลางแจ้ง, Jacuzzi, Children Pool บ่อจากุชชี่และสระบ่อเด็ก, Sky Terrace พื้นที่นั่งเล่นพักผ่อนริมสระว่ายน้ำ, Sky Pool สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ขนาดประมาณ 11 x 25 เมตร

 

ภาพจำลองส่วนพื้นที่ Lobby อาคาร V Community ที่เป็นโถงต้อนรับติดกับลิฟท์

 

ภาพจำลองบรรยากาศส่วน Sky Café คาเฟ่บริการเครื่องดื่มและของว่าง พร้อมจัดวางโต๊ะเก้าอี้ที่นั่งมาให้เลือกนั่งได้หลายมุมครับ  ผนังเป็นหน้าต่างกระจกเป็นช่องแสงทำให้ดูโปร่งโล่ง

 

ภาพจำลองบรรยากาศส่วน Co-Working Space พื้นที่นั่งทำงานส่วนกลางร่วมกัน จัดโต๊ะ ที่นั่ง พร้อมปลั๊กและไวไฟ

 

ภาพจำลองบรรยากาศส่วน Library ห้องสมุด ห้องอ่านหนังสือที่จัดโต๊ะ จัดมุมสำหรับอ่านหนังสือมาให้ครับ

 

ภาพจำลองบรรยากาศส่วน Fitness Studio ห้องออกกำลังกายอุปกรณ์ครบครัน ติดกับ Yoga Studio ผนังกระจกรอบด้านรับวิวสระและวิวข้างนอก

 

ภาพจำลองบรรยากาศส่วน Sky Terrace พื้นที่นั่งพักผ่อนรอบสระว่ายน้ำ Sky Pool สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่มีความยาวถึง 25 เมตร

ความคืบหน้าโครงการ

 

ภาพแสดงความคืบหน้าโครงการครับ ส่วนโครงสร้างการก่อสร้างมีการวางโครงอาคารไปหลายส่วนแล้วครับ

พาชมห้องตัวอย่างแบบ 360 และแบบเจาะลึก

 

พาชมห้องตัวอย่างโครงการแบบ 360 ครับ พาชมห้องตัวอย่าง 2 แบบ พร้อม Sale Gallery แบบ 360 ให้การตกแต่ง  รับชมกันได้เลยครับ

 

โครงการ วีคอนโด ศาลายา จะอยู่ภายในซอยตั้งสินอยู่ติดกับถนนศาลายา-นครชัยศรีและถนนบรมราชชนนี พื้นที่โครงการกำลังก่อสร้าง ส่วนสำนักงานขายจะอยู่ติดกับไซท์โครงการเลยครับ

 

ภายในส่วนสำนักงานขายตกแต่งสวยงามครับ ในโทนสีขาว เพดานสูง โล่งโปร่งสบายครับ จัดที่นั่งสำหรับลูกค้าที่มาเยี่ยมชมห้องตัวอย่าง พร้อมเจ้าหน้าที่ที่คอยให้ข้อมูลรายละเอียดโครงการครับ เคาน์เตอร์ตรงกลางจะเป็นโมเดลโครงการครับ

 

 

โครงการ วีคอนโด ศาลายา ได้จัดทำห้องไว้ทั้งหมด 3 types  มีการวางฟังก์ชันและเลเอาท์ของห้องแตกต่างกันไป ทางโครงการขายแบบ  Fully Furnished ได้เฟอร์นิเจอร์ชั้นวางทีวี ชุดโซฟาโต๊ะรับแขก ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง โต๊ะอ่านหนังสือ Built in ชุดโต๊ะรับประทานอาหาร เตียง ชุดครัวตู้เก็บของพร้อมเคาน์เตอร์ครัว เตาไฟฟ้าพร้อมที่ดูดควันและอ่างล้างจาน เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำร้อน ชุดผ้าม่าน พร้อมทั้งระบบประตู Digital Door Lock โดยจะมีแต่ละ type ดังนี้

1 Bedroom(Type A)  ขนาด 32.58-35.36 ตร.ม.

1 Bedroom(Type B)  ขนาด 37.75 ตร.ม.

2 Bedrooms (Type C) ขนาด 48.78-51.87 ตร.ม.

ซึ่งห้องตัวอย่างที่เราจะพาชม มี 2 แบบครับ คือแบบ  1 Bedroom(Type A)  ขนาด 33.52 ตร.ม. และ 1 Bedroom(Type B)  ขนาด 37.75 ตร.ม. ซึ่งเราจะรีวิวให้รับชมครับ

 

ไปชมกันเลยครับห้องตัวอย่างแรกแบบ 1 Bedroom(Type A)  ขนาด 33.52 ตร.ม.

 

เข้าห้องมาส่วนแรกที่เจอจะเป็นส่วน Living Area ขนาดกว้างติดกับห้องครัวและห้องนอน ทางซ้ายมือเป็นห้องน้ำ ภายในห้องตกแต่งและใช้สีเฟอร์นิเจอร์ในโทนสว่างทำให้ห้องดูกว้าง พื้นภายในห้องเป็นวัสดุพื้นไวนิลลายไม้ ความสูงพื้นถึงฝ้า 2.5 เมตร ไฟในห้องเป็นแบบดาวน์ไลท์

 

เริ่มจากส่วนแรกของห้องเลยครับ Living Area พื้นที่ห้องนั่งเล่นวางโซฟาขนาดสองที่นั่งเข้ามุมที่เป็นขนาดที่พอเหมาะกับขนาดห้องครับ มีพื้นที่วางโคมไฟ โต๊ะรับแขก เห็นพื้นที่ระหว่างโซฟากับทีวีกว้างพอสมควรครับ มีระยะประมาณ 2.40 เมตร ติดตั้งทีวีขนาด 40 – 50 นิ้วได้สบายๆ

 

ภาพอีกมุมของห้องนั่งเล่นครับ วางโซฟาขนาด 2 ที่นั่ง พร้อมโต๊ะรับแขก ตู้วางทีวีพร้อมชั้นลอยได้ตามนี้เลยครับ

 

ภาพอีกมุมของห้องนั่งเล่นครับ มองออกไปทางหน้าห้อง จัดโซฟาเข้ามุม พร้อมโต๊ะรับแขกสีดำโครงสแตนเลส

 

วางโซฟาขนาด 2 ที่นั่ง พร้อมโต๊ะรับแขกครับ

 

ภาพส่วนของห้องนั่งเล่นฝั่งทีวี ชั้นวางทีวีพร้อมชั้นลอย Built in วัสดุผิวลามิเนตลายไม้ ได้ตามนี้เลยครับ

 

จากห้องนั่งเล่นมองออกไปฝั่งทางเข้าห้อง จะติดกับส่วนของห้องน้ำครับ

 

ต่อที่ห้องน้ำ จากประตูเข้าห้องจะอยู่ซ้ายมือ ตรงข้ามกับห้องนั่งเล่น ประตูห้องน้ำจะเป็นประตูไม้แบบบานเลื่อน

 

ส่วนของห้องน้ำครับ พื้นห้องน้ำเป็นกระเบื้องเซรามิกลายไม้ผิวด้าน ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องลายหิน พื้นที่แยกส่วนแห้งและส่วนเปียกใช้งานได้สะดวก ส่วนอาบน้ำมีฉากกั้นด้วยกระจกกั้นอาบน้ำแบบนิรภัยแยกส่วนแห้งส่วนเปียก  เดี๋ยวพาไล่ดูกันไปทีละอย่างนะครับ

 

อ่างล้างหน้าทรงสี่เหลี่ยม จะเห็นว่าให้อ่างมาขนาดกำลังพอดีๆ มีที่วางของรอบๆอ่างเลย พอวางสบู่ล้างมือ ยาสีฟัน แปรงสีฟันได้ พร้อมเต้าเสียบปลั๊กไฟและฝาครอบกันน้ำสำหรับใช้ไดร์เป่าผมในห้องน้ำ ติดกระจก ใต้อ่างเป็นตู้เก็บของแบบบานพับ

 

อ่างล้างหน้าทรงสี่เหลี่ยมเป็นแบบสำเร็จมาทั้งชิ้น จะเห็นว่าให้อ่างมาขนาดกำลังพอดีๆ มีที่วางของรอบๆอ่างเลย พอวางสบู่ล้างมือ ยาสีฟัน แปรงสีฟันได้ครับ

 

โถสุขภัณฑ์ใช้ของ COTTO ที่ใส่กระดาษทิชชู่ทำผิวสแตนเลส สายฉีดชำระผิวสแตนเลสเข้าชุดกัน

 

หลังสุขภัณฑ์มีชั้นวางของ Built in พร้อมที่ดูดอากาศ

 

ส่วนอาบน้ำติดตั้งชุดฝักบัววัสดุสแตนเลส ติดชั้นวางกระจก ไว้วางสบู่ แชมพู พร้อมที่นั่งอาบน้ำ

 

ฝั่งตรงข้ามติดที่แขวนสแตนเลสมาให้ด้วยครับ

 

ต่อจากห้องน้ำมาต่อส่วนของห้องนอนครับ ประตูห้องนอนจะเป็นประตูไม้แบบบานเลื่อน

 

ส่วนของห้องนอน วางเตียงขนาด 6 ฟุต  โครงการให้เตียงมาแล้วด้วยครับ แค่ซื้อฟูกมาวางก็พร้อมเข้าอยู่ได้เลย

 

หน้าต่างที่เป็นช่องแสงของห้อง เป็นหน้าต่างกรอบอลูมิเนียมสิดำกระจกแบบบานเลื่อน 2 บาน

ภาพส่วนของหัวเตียงมีที่พิง พร้อมที่วางของเล็กๆข้างหัวเตียงทั้งสองข้าง

 

พื้นที่ข้างหัวเตียงกว้าง เดินได้สะดวก ข้างๆจะเป็นตู้เสื้อผ้า Built in

 

พื้นที่ปลายเตียงกว้าง เดินได้สะดวก

 

มุมมองมองออกไปจากเตียงไปฝั่งปลายเตียงครับ Built in ชั้นวางทีวี ตู้ลิ้นชักเก็บของ โต๊ะอ่านหนังสือ โต๊ะเครื่องแป้งพร้อมกระจก

 

Built in โต๊ะอ่านหนังสือ โต๊ะเครื่องแป้งพร้อมกระจก ประยุกต์ใช้ได้ตามฟังก์ชันการใช้งานครับ

 

ภาพอีกมุมจากส่วนของห้องนอนไปทางเข้าห้องนอนครับ ให้เห็นตู้เสื้อผ้าตู้แบบบานเลื่อนสองประตู Built in วัสดุผิวลามิเนตลายไม้ ประตูห้องนอนจะเป็นประตูไม้แบบบานเลื่อน

 

เปิดให้เห็นภายในตู้เสื้อผ้าครับ มีราวแขวน พร้อมชั้นลอยและตู้ลิ้นชัก ตู้เสื้อผ้าสามารถเลื่อนเปิดได้ทั้งสองด้าน

 

ส่วนของห้องครัว ติดกับส่วนของห้องนั่งเล่น ถ้าต้องการทำเป็นพื้นที่ครัวปิดเพื่อทำครัวอย่างจริงจังสามารถทำฉากกั้นห้องเพิ่มเติมเพื่อกันกลิ่นและควันได้ครับ

 

ส่วนของห้องครัวติดกับระเบียง มีเคาน์เตอร์ครัวและพื้นที่รับประทานอาหารด้วย

 

มาดูส่วนเคาน์เตอร์ครัวกันครับ ชุดครัวด้านบนมีชั้นลอยพร้อมหน้าบานพับมาให้ วัสดุผิวเป็นลามิเนตสีขาว ข้างล่างมีตู้เก็บของวัสดุผิวลามิเนตลายไม้ ของจริงได้ตามที่เห็น ครัวเหมาะสำหรับใช้อุ่นอาหาร ล้างจานครับ ข้างเคาน์เตอร์เป็นช่องวางตู้เย็น

 

เปิดให้ดูช่องเก็บของด้านในมีที่เก็บของมาให้เยอะเลยครับ ข้างบนเป็นตู้แบบบานพับสองตู้ ช่องเก็บของแบบบานเลื่อน ข้างล่างเป็นตู้แบบบานพับใต้อ่างมาอีกตู้ ตู้แบบลิ้นชักอีกหนึ่งช่อง พร้อมช่องใส่ไมโครเวฟ

 

Topเคาน์เตอร์เป็นเมลามีนสีขาว อ่างล้างเป็นแบบหลุมเดียวเป็นเนื้อเดียวกันกับTopเคาน์เตอร์ เตาไฟฟ้าเป็นแบบ 2 หัว พร้อมเครื่องดูดควันของ Electrolux ด้านบนติดตั้งมาให้เรียบร้อย

 

โต๊ะรับประทานอาหารสำหรับสองที่นั่ง พร้อมเก้าอี้ จะเห็นว่าเก้าอี้มีระยะเลื่อนสบายๆครับ

 

ระเบียงกั้นด้วยประตูกระจกบานเลื่อน พื้นที่ระเบียงสามารถใช้ตากผ้าได้ แอร์คอมเพรสเซอร์ สองตัวแขวนติดผนัง รั้วระเบียงเป็นโครงเหล็กสีดำแข็งแรง

 

ต่อกันด้วยห้องตัวอย่าง Type ที่สองครับ คือ 1 Bedroom(Type B)  ขนาด 37.75 ตร.ม.เป็นห้องแบบ 1 Bedroom คล้ายกับห้องแบบแรกเลยครับแต่ขนาดห้องจะใหญ่ขึ้นและเลเอาท์ห้องจะแตกต่างกันเล็กน้อย ไปชมกันได้เลยครับ

 

เข้าห้องมาส่วนแรกที่เจอจะเป็นส่วน Living Area ห้องนั่งเล่น ขนาดกว้างติดกับห้องครัวและห้องนอน ทางขวามือเป็นห้องน้ำ ภายในห้องตกแต่งและใช้สีเฟอร์นิเจอร์ในโทนสว่างทำให้ห้องดูกว้าง การตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องจะคล้ายกับห้องที่แล้วเลยครับ พื้นภายในห้องเป็นวัสดุพื้นไวนิลลายไม้ ความสูงพื้นถึงฝ้า 2.5 เมตร ไฟในห้องเป็นแบบดาวน์ไลท์

 

Living Area พื้นที่ห้องนั่งเล่นวางโซฟาขนาดสองที่นั่งเข้ามุมที่เป็นขนาดที่พอเหมาะกับขนาดห้องครับ เหมือนกับห้องแบบที่แล้วเลยครับ มีพื้นที่วางโคมไฟ โต๊ะรับแขก เห็นพื้นที่ระหว่างโซฟากับทีวีกว้างพอสมควรครับ มีระยะประมาณ 2.20 เมตร ติดตั้งทีวีขนาด 40 – 50 นิ้วได้สบายๆ

 

ภาพอีกมุมของห้องนั่งเล่นครับ วางโซฟาขนาด 2 ที่นั่ง พร้อมโต๊ะรับแขก ตู้วางทีวีพร้อมชั้นลอยได้ตามนี้เลยครับ

 

ภาพอีกมุมของห้องนั่งเล่นครับ มองออกไปทางหน้าห้อง จัดโซฟาเข้ามุม พร้อมโต๊ะรับแขกสีดำโครงสแตนเลส

 

วางโซฟาขนาด 2 ที่นั่งเข้ามุมมาเรียบร้อยครับ

 

ภาพส่วนของห้องนั่งเล่นฝั่งทีวี ชั้นวางทีวีพร้อมชั้นลอย Built in วัสดุผิวลามิเนตลายไม้ ได้ตามนี้เลยครับ

 

จากห้องนั่งเล่นมองออกไปฝั่งทางเข้าห้อง จะติดกับส่วนของห้องน้ำครับ

 

ต่อที่ห้องน้ำ จากประตูเข้าห้องจะอยู่ขวามือ ตรงข้ามกับห้องนั่งเล่น ประตูห้องน้ำจะเป็นประตูไม้แบบบานเลื่อน

 

ส่วนของห้องน้ำครับ พื้นห้องน้ำเป็นกระเบื้องลายไม้หินผิวด้าน ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องลายไม้สีเทา พื้นที่แยกส่วนแห้งและส่วนเปียกใช้งานได้สะดวก ส่วนอาบน้ำมีฉากกั้นด้วยกระจกกั้นอาบน้ำแบบนิรภัยแยกส่วนแห้งส่วนเปียก  เดี๋ยวพาไล่ดูกันไปทีละอย่างนะครับ

 

ฝั่งอ่างล้างหน้า วางอ่างล้างหน้าทรงสี่เหลี่ยม จะเห็นว่าให้อ่างมาขนาดกำลังพอดีๆ มีที่วางของรอบๆอ่างเลย พอวางสบู่ล้างมือ ยาสีฟัน แปรงสีฟันได้ พร้อมเต้าเสียบปลั๊กไฟและฝาครอบกันน้ำสำหรับใช้ไดร์เป่าผมในห้องน้ำ ติดกระจก ใต้อ่างเป็นตู้เก็บของแบบบานพับ

 

อ่างล้างหน้าทรงสี่เหลี่ยมเป็นแบบสำเร็จมาทั้งชิ้น จะเห็นว่าให้อ่างมาขนาดกำลังพอดีๆ มีที่วางของรอบๆอ่างเลย พอวางสบู่ล้างมือ ยาสีฟัน แปรงสีฟันได้ครับ

 

โถสุขภัณฑ์ใช้ของ COTTO ที่ใส่กระดาษทิชชู่ทำผิวสแตนเลส สายฉีดชำระผิวสแตนเลสเข้าชุดกัน

 

หลังสุขภัณฑ์มีชั้นวางของ Built in พร้อมที่ดูดอากาศ

 

ส่วนอาบน้ำติดตั้งชุดฝักบัววัสดุสแตนเลส ติดชั้นวางกระจก ไว้วางสบู่ แชมพู พร้อมที่นั่งอาบน้ำ

 

ฝั่งตรงข้ามติดที่แขวนสแตนเลสมาให้ด้วยครับ

 

ต่อจากห้องน้ำมาต่อส่วนของห้องนอนครับ ประตูห้องนอนจะเป็นประตูไม้แบบบานเลื่อน

 

ส่วนของห้องนอน วางเตียงขนาด 6 ฟุต  โครงการให้เตียงมาแล้วด้วยครับ แค่ซื้อฟูกมาวางก็พร้อมเข้าอยู่ได้เลย

 

หน้าต่างที่เป็นช่องแสงของห้อง เป็นหน้าต่างกรอบอลูมิเนียมสิดำกระจกแบบบานเลื่อน 2 บาน โดยในห้องแบบนี้หน้าต่างจะอยู่บริเวณหัวเตียงครับ

 

ภาพส่วนของหัวเตียงมีที่พิง พร้อมที่วางของเล็กๆข้างหัวเตียงทั้งสองข้าง

 

พื้นที่ข้างหัวเตียงกว้าง เดินได้สะดวก ข้างๆจะเป็นโต๊ะ Built in ที่สามารถประยุกต์ใช้ได้ตามฟังก์ชันการใช้งาน จะใช้เป็นโต๊ะอ่านหนังสือหรือโต๊ะเครื่องแป้งก็ได้ครับ

 

ภาพฝั่งข้างหัวเตียงครับ มีโต๊ะ Built in ข้างๆจะเป็นตู้เสื้อผ้า Built in

 

โต๊ะ Built in ที่สามารถประยุกต์ใช้ได้ตามฟังก์ชันการใช้งาน จะใช้เป็นโต๊ะอ่านหนังสือหรือโต๊ะเครื่องแป้งก็ได้ครับ มาพร้อมลิ้นชัก ชั้นลอยและกระจก

 

เสื้อผ้าตู้แบบบานเลื่อนสองประตู Built in วัสดุผิวลามิเนตลายไม้

 

เปิดให้เห็นภายในตู้เสื้อผ้าครับ มีราวแขวน พร้อมชั้นลอยและตู้ลิ้นชัก ตู้เสื้อผ้าสามารถเลื่อนเปิดได้ทั้งสองด้าน

 

มุมมองมองออกไปจากเตียงไปฝั่งปลายเตียงครับ Built in ชั้นวางทีวี มีลิ้นชักเก็บของ พร้อมชั้นลอย ประตูห้องนอนจะเป็นประตูไม้แบบบานเลื่อน

 

ส่วนของห้องครัว ติดกับส่วนของห้องนั่งเล่น ถ้าต้องการทำเป็นพื้นที่ครัวปิดเพื่อทำครัวอย่างจริงจังสามารถทำฉากกั้นห้องเพิ่มเติมเพื่อกันกลิ่นและควันได้ครับ

 

จัดโต๊ะรับประทานอาหารสำหรับสองที่นั่ง พร้อมเก้าอี้ เข้ามุมเรียบร้อย เป็นมุมสำหรับรับประทานอาหารครับ

 

โต๊ะรับประทานอาหารสำหรับสองที่นั่ง พร้อมเก้าอี้จัดเข้ามุม จะเห็นว่าเก้าอี้มีระยะเลื่อนสบายๆครับ

 

ส่วนของห้องครัวติดกับระเบียง มีเคาน์เตอร์ครัว ช่องวางตูเย็น ช่องวางตู้เสื้อผ้า หน้าต่างที่มุมห้อง

 

มาดูส่วนเคาน์เตอร์ครัวกันครับ ชุดครัวด้านบนมีชั้นลอยพร้อมหน้าบานพับมาให้ วัสดุผิวเป็นลามิเนตสีขาว ข้างล่างมีตู้เก็บของวัสดุผิวลามิเนตลายไม้ ของจริงได้ตามที่เห็น ครัวเหมาะสำหรับใช้อุ่นอาหาร ล้างจานครับ ข้างเคาน์เตอร์เป็นช่องวางตู้เย็นและช่องวางเครื่องซักผ้า

 

เปิดให้ดูช่องเก็บของด้านในมีที่เก็บของมาให้เยอะเลยครับ ข้างบนเป็นตู้แบบบานพับสองตู้ ช่องเก็บของพร้อมช่องไมโครเวฟ ข้างล่างเป็นตู้แบบบานพับใต้อ่างมาอีกตู้ ตู้แบบลิ้นชักอีกหนึ่งช่อง ช่องเก็บของ

 

Topเคาน์เตอร์เป็นเมลามีนสีขาว อ่างล้างเป็นแบบหลุมเดียวเป็นเนื้อเดียวกันกับTopเคาน์เตอร์ เตาไฟฟ้าเป็นแบบ 2 หัว พร้อมเครื่องดูดควันของ Electrolux ด้านบนติดตั้งมาให้เรียบร้อย

 

ระเบียงกั้นด้วยประตูกระจกบานเลื่อน พื้นที่ระเบียงสามารถใช้ตากผ้าได้ รั้วระเบียงเป็นโครงเหล็กสีดำแข็งแรง

 

แอร์คอมเพรสเซอร์ สองตัวแขวนติดผนัง ระเบียงค่อนข้างกว้าง ใช้งานได้หลากหลาย ตากผ้าได้สบายๆไม่อึดอัด ปลูกพืชกระถางจัดเป็นพื้นที่สีเขียวของห้องได้

โครงการ วีคอนโด ศาลายา นี้เหมาะกับใคร?

โครงการวีคอนโด ศาลายา ตั้งอยู่ในซอยตั้งสินใกล้มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา ทำเลที่เป็นต่อ เหมาะกับคนทำงานในย่าน บุคลากร นักศึกษา โครงการรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยการ พื้นที่จอดรถรวมอาคาร V Community มากกว่า100% ออกแบบใช้วัสดุที่ดี โครงการขายแบบ Fully Furnished เฟอร์นิเจอร์ครบตอบสนองการใช้งาน พร้อมอยู่อาศัย มีกลุ่มเป้าหมายขนาดใหญ่ มีความน่าสนใจในการลงทุนครับ

การซื้อลงทุนในระยะสั้น

โครงการวีคอนโด ศาลายา โครงการที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกจัดเต็ม วัสดุภายในโครงการ การตกแต่ง ใช้วัสดุที่ดี แบบแปลนห้องที่ใช้งานได้เต็มที่ในพื้นที่ของห้อง การเดินทางไปมหาวิทยาลัยสะดวกด้วยบริการ Shuttle Bus รับส่ง จึงมีโอกาสสูงในผลตอบแทน รวมถึงดีไซน์ที่สวยงามทันสมัยของตัวโครงการ อาคารที่พักอาศัย ส่วนกลางที่ครบครัน ราคาเริ่มต้นที่ 1.56 ล้านบาท การซื้อเพื่อเก็งกำไรมีความน่าสนใจสำหรับนักลงทุน

การซื้อเพื่อเก็บไว้เป็นการลงทุนในระยะยาว

จากตัวโครงการที่อยู่ใกล้มหาวิทยาลัยมหิดล จำนวนกลุ่มนิสิตนักศึกษา หรือบุคลากร คนทำงานในย่านที่มีจำนวนที่สูง โอกาสปล่อยเช่าจึงมีมากตามความต้องการอยู่ที่สูง สำหรับการปล่อยเช่ากับกลุ่มนักศึกษานั้น นับเป็นการลงทุนที่น่าสนใจ เพราะกลุ่มนักศึกษามีลักษณะการเช่าพักระยะยาวตั้งแต่ 4-6 ปี ในแต่ละปีจะมีนักศึกษาใหม่หมุนเวียนเข้ามาอยู่เสมอทำให้มั่นใจได้ว่าจะผู้เช่าอย่างต่อเนื่องและมีรายได้สม่ำเสมอ

สำหรับเรทปล่อยเช่าคอนโดในย่านนี้แบบ 1 ห้องนอนขนาดประมาณ 31 ตรม. ค่าเช่าประมาณ 7,500 – 8,000 บาท/เดือน (เรทค่าเช่าของ ไอ คอนโด ศาลายา)

มุมมองด้านการซื้อเพื่ออยู่อาศัย

โครงการอยู่ใกล้มหาวิทยาลัย เดินทางสะดวก มีบริการ Shuttle Bus รับส่ง โดดเด่นด้วยฟังก์ชันการจัดแต่งห้องพักทุกตารางนิ้วได้อย่างคุ้มค่าและลงตัวเหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่อาคาร V Community อาคารรวม Facility ที่ทางโครงการให้ลูกบ้านเป็น Membership สามารถใช้ฟรีได้ถึง 20 ปี รวมสิ่งอำนวยความสะดวก Library ห้องสมุดที่มีขนาดใหญ่และโต๊ะรองรับ พื้นที่ทำงาน อ่านหนังสือ ภายในมีห้องประชุม Meeting Room, Sky Café คาเฟ่บริการเครื่องดื่มและของว่าง, Male/Female Toilet ห้องอาบน้ำแยกชายหญิง, Fitness Studio ห้องออกกำลังกายอุปกรณ์ครบครัน ผนังกระจกรอบด้านรับวิวสระและวิวข้างนอก, Yoga Studio ห้องโยคะติดกับฟิตเนส, Outdoor Restaurant มุมรับประทานอาหาร เครื่องดื่ม ของว่างกลางแจ้ง, Jacuzzi, Children Pool บ่อจากุชชี่และสระบ่อเด็ก, Sky Terrace พื้นที่นั่งเล่นพักผ่อนริมสระว่ายน้ำ, Sky Pool สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พร้อมที่จอดรถเกิน 100% ลูกบ้านสามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่สิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการได้เต็มที่จริงๆ โครงการขายแบบ Fully Furnished เฟอร์นิเจอร์ครบครัน ได้เฟอร์นิเจอร์ชั้นวางทีวี ชุดโซฟาโต๊ะรับแขก ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง โต๊ะอ่านหนังสือ Built in ชุดโต๊ะรับประทานอาหาร เตียง ชุดครัวตู้เก็บของพร้อมเคาน์เตอร์ครัว เตาไฟฟ้าพร้อมที่ดูดควันและอ่างล้างจาน เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำร้อน ชุดผ้าม่าน พร้อมทั้งระบบประตู Digital Door Lock พร้อมอยู่อาศัย

ใครที่อยากไปชมห้องตัวอย่างจริงๆสามารถไปชมได้ที่ Sale Gallery ตัวSale Gallery จะอยู่ภายในซอยตั้งสินอยู่ติดกับถนนศาลายา-นครชัยศรีและถนนบรมราชชนนี Sale Gallery ติดกับไซท์โครงการเลยครับ

สอบถาม รับข้อมูลและโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่ http://www.v-condominium.com/    โทร 02 444 6644